ZingTruyen.Info

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 16: Cho tôi ăn với

Ruse191

Bên ngoài có tiếng gõ cửa vang lên, Lisa mở cửa, lấy đồ ăn vừa đặt, quản lí cùng với người đưa cơm đưa đến, cho nên túi lớn túi bé khá nhiều.

Cô đóng cửa, đem đống túi ném lên bàn, rồi đem Chaeyoung ôm đến chỗ ghế, lúc này mới mở ra từng hộp đồ ăn, để chúng hết trước mặt nàng.

Cô đặt đồ ăn rất nhiều, Lisa mua hai khay bánh bao, hai phần tôm hùm đất, bốn phần gà rán, hai phần da vịt nướng, còn có hai ly trà sữa, cùng với một rổ trái cây các loại.

Cuộc đời Chaeyoung chưa nhìn qua bữa cơm tối nào thịnh soạn như vậy, nàng nhìn đồ ăn trước mắt, trừng lớn đôi mắt.

"Ăn nào." Lisa lột tôm hùm đất, chấm nước chấm rồi đưa tới miệng nàng: "Nếm thử xem, không thích ăn thì nói với tôi, chờ em tan làm, tôi đưa em ra thành phố, ở đó có rất nhiều đồ ăn."

Đồ ăn nhiều lắm rồi.

Chaeyoung lắc đầu, vị tôm đã bóc vỏ tan trong miệng, vừa cay vừa thơm, rất ngon.

Lisa xé chân vịt cùng đùi gà rán cho nàng, cho nàng cầm một bên tay, lại đưa đến miệng nàng miếng tôm đã bóc vỏ, còn cắm ống hút vào trà sữa đưa cho nàng.

Cô đã đem hết kiên nhẫn cùng sự dịu dàng đời này của mình đến cho Chaeyoung.

"...Cảm ơn, tôi, tôi tự ăn được." Miệng nàng nhét đầy đồ ăn, phát âm tiếng rõ tiếng không, ánh mặt nàng vẫn còn sợ hãi, không dám kháng cự cô.

Lisa cầm khăn giấy lau tay, cầm miếng gà rán trước mặt cắn một cái.

Sức ăn của cô lớn, không được bao lâu đã xử lí hơn một nửa bàn ăn, Chaeyoung cũng ăn không kém gì cô, miệng nhỏ vẫn đang ăn dưa lưới Hami.

Đống trái cây quý như vậy, nàng luyến tiếc ăn, hồi làm thịt kho tàu cho Lisa, nàng tiết kiệm được hai tháng mới mua được.

"Ngon lắm sao?" Cô thấy nàng mãi ăn trái cây, thò mặt lại gần: "Cho tôi ăn với."

Chaeyoung cắn môi nhìn cô, cầm miếng dưa đưa qua, cô há mồm cắn, cùng với ngón tay nàng mà ăn vào, răng môi nóng hổi lướt qua đốt ngón tay nàng, kích thích khiến nửa người Chaeyoung tê rần.

Lisa ăn miếng dưa trong miệng, nhìn nàng nói: "Rất ngọt, cho tôi thêm một miếng."

Chaeyoung đành tiếp tục đưa dưa cho cô, mỗi khi cô cắn một cái, cô đều sẽ liếm ngón tay nàng, ăn đến miếng cuối cùng, quần lót Chaeyoung đã ướt, nàng cúi đầu không nhìn cô, đem ngón tay bị cô liếm qua cọ cọ trên quần.

Rõ ràng chỉ bị liếm ngón tay, nàng không hiểu tại sao cả người nàng đều tê dại, còn có... hơi ngứa.

"Ăn xong rồi, đi thôi." Lisa rửa tay xong đi ra, nhặt quần áo trên đất cất vào trong túi, đưa cho Chaeyoung: "Muốn mặc thì mặc, không mặc thì vứt đi."

Chaeyoung như đang cầm miếng khoai lang nóng, cảm thấy hơi bất an.

Lisa lấy điện thoại cô, không biết đã mua bao nhiêu năm rồi, giao diện màn hình bấm không nhạy, không có khóa mật khẩu, cô lưu số điện thoại của mình vào, gọi vào di động của mình, rồi kéo cô ra ngoài.

Tiệm điện thoại ở thị trấn đã đóng cửa lúc 5 giờ rưỡi, cô nhìn tiệm bán điện thoại, thấy chiếu biển quảng cáo, cô nhìn số di động trên đó rồi gọi điện thoại, Chaeyoung không biết cô muốn làm gì, rụt rè đứng cạnh cô, nàng sợ gặp người quen nên vẫn luôn rụt vai cúi đầu.

Đợi một lát, chủ tiệm cũng đã tới, Lisa kéo Chaeyoung đi vào, chủ tiệm đem chiếc điện thoại mới nhất đem ra, nghiêng đầu nhìn Chaeyoung hỏi:
" cô thích màu nào?"

Chaeyoung biết loại điện thoại này, không biết bao nhiêu tiền, chỉ biết nó rất đắt, nàng không thể mua nổi, theo bản năng hướng ra ngoài định chạy, mới vừa xoay người đã bị Lisa kéo cánh tay lại, kéo vào trong ngực: "Nhanh lên, lấy một cái."

Cô chau mày, vết nhăn giữa mày rất sâu, nghiêm túc đến dọa người. Chaeyoung không dám từ chối cô, chọn cái màu trắng.

Lisa cầm điện thoại nàng lấy ra cho chủ tiệm thay, còn dán kính cường lực cho nàng, còn nạp cho nàng 50.000 won tiền điện thoại, xong xuôi cô kéo nàng ra cửa.

Chaeyoung ngốc rồi, cái điện thoái đó khoảng 1.000.000 won, nàng không nghĩ rằng, cô sẽ mua điện thoại đắt tiền cho nàng, còn đóng cho nàng phí cước điện thoại.

*Tiền hàn mình không rành Mn thông cảm nha *

"Tôi, tôi không có nhiều tiền như vậy..." Đi ra khỏi cửa, nàng cầm điện thoại dúi vào tay cô: "Cái này đắt quá...Tôi không trả nổi..."

"Ai lấy tiền của em?" Lisa nhíu mày nhìn nàng: "Nếu không thích, cứ quẳng đi."

Chaeyoung nghe giọng điệu của cô, cắn môi không dám nói lời nào.

Lisa nhìn bộ dạng nghèn nghẹn cùng ủy khuất này của nàng, duỗi tay nhéo má nàng: "Còn như thế nữa, tôi sẽ làm em, cười một cái cho bà đây xem."

Chaeyoung không nghĩ Lisa lại làm như vậy, nàng đau đến nhíu mày, nhìn người phụ nữ đang đe dọa mình mà cố gắng cười một cái, so với khóc còn khó coi hơn.

"Mẹ nó." Trong lòng Lisa hụt hẫng, rõ ràng nàng ở siêu thị cùng khách xa lạ cười rất vui vẻ, không hiểu sao trước mặt cô, một nụ cười cũng không có.

Cô lái xe đem người đưa đến cửa siêu thị, thấy nàng sợ hãi rụt rè mà thăm dò bên ngoài, chờ cửa siêu thị không có ai, lúc này mới mở cửa xuống.

Lisa kéo canh tay nàng, cố ý hỏi: "Sợ người khác thấy? Em chê tôi sao?"

"Không phải..." Chaeyoung bị dọa, giọng nói run run: "Tôi, không có...Tôi sợ, sợ..."

Sợ cái gì, nàng dĩ nhiên không dám nói, chỉ biết trong lòng rất hoảng, sợ bị người khác hiểu lầm, càng sợ...Người khác biết Lisa đã làm chuyện đó với mình.

"Sợ cái gì?" Cô nhéo mặt nàng: "Có người hỏi em thì em bảo tôi là người yêu em."

Chaeyoung bị dọa rồi, mơ hồ trừng mắt cô rồi chạy xuống.

Lisa ngồi ở trong xe, nhìn bóng dáng chạy trối chết của nàng, miệng cô vẫn treo nụ cười.

Hiền lành, tính tình vừa ngoan vừa mềm, làm người khác muốn bắt nạt.

Đương nhiên, là bắt nạt ở trên giường.

***

Hết chương 16

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info