ZingTruyen.Info

[Lichaeng_Futa] Huấn Luyện Viên Chị nhẹ chút~🔞🔞

Chương 10: Cởi quần áo ra

Ruse191

Cửa sổ xe vẫn chưa đóng, Chaeyoung sợ bị người khác nhìn thấy, che mặt lại nói: "Tôi sai rồi, tôi thật sự biết sai rồi..."

"Sai cái gì?" Lisa đóng cửa sổ xe lại, khi xe chạy được một đoạn, cô tìm một cửa hàng giày thời trang rồi dừng lại trước cửa, nghiêng đầu nhìn Chaeyoung hỏi: "Đi giày size bao nhiêu?"

"...37." Chaeyoung không biết cô đang tính làm cái gì, chỉ biết thành thật trả lời.

Hốc mắt nàng vẫn còn rơm rớm nước mắt, Lisa chồm người qua chỗ nàng, ôm người đến vị trí ghế lái, hôn lên môi nàng, dùng bàn tay thô ráp lau đi nước mắt, làm nàng ở trên xe cứ ngây ngốc, đến khi hoàn hồn thì người phụ nữ đã cầm tiền bước vào trong.

Dáng người Lisa cường tráng, gương mặt cương nghị, đeo kính râm, lộ ra sóng mũi cao thẳng.

Cô vào trong không bao lâu đã ra ngoài, theo sau là hai nhân viên cửa hàng quần áo, hai cô ôm trong người mười mấy hộp giày, trong tay xách thêm bảy tám túi lớn, chờ Lisa mở cốp xe ra, hai cô ấy liền phóng nụ cười.

Chaeyoung sợ bị người khác nhìn thấy, dán người vào cửa sổ, còn đem mặt mình che lại.

Khi Lisa lên xe, thấy bộ dạng này của nàng, không nhịn được cười, duỗi tay đem đầu nàng xoay lại, tay to khống chế cái ót nàng, ở trên môi nàng mà hôn: "Trốn gì thế? Sợ bị nhìn thấy sao?"

Chaeyoung không nói lời nào, bị cô hôn đến đỏ mặt, trong lòng nàng vẫn còn hơi sợ cô.

Lisa chạy xe dừng trước một khách sạn, nhìn Chaeyoung nói: "Xuống xe."

Chaeyoung nhìn qua ô cửa sổ thấy khách sạn trước mặt, sợ hãi mà lắc đầu: "Không, tôi... Tôi còn phải đi làm."

"Không làm em." Lisa chỉ chỉ cốp xe: "Mua quần áo cho em, đi lên đó thay."

Dĩ nhiên là nói dối.

Rất muốn làm nàng, ai bảo không nghe lời dám lẻn chạy đi, nghĩ đến việc này, Lisa liền muốn đem người làm chết mới thôi.

Chaeyoung trừng lớn đôi mắt nhìn cô, nàng không tin tưởng mấy cái bộ dáng lấy lòng của Lisa, tâm tình cô rất tốt, đối với nàng rất dịu dàng, giọng nói cũng nhu hòa: "Đi thôi."

Chaeyoung không nghĩ tới trong cốp xe có nhiều quần áo mua cho nàng như vậy, chỉ khi tết đến, ba mẹ mới có thể mua quần áo mới cho nàng, từ khi nàng nhận thức được, nàng vẫn luôn nói với người khác là nàng không cần quần áo, thậm chí cho tới bây giờ, nàng đã 21 tuổi, quần áo nàng toàn là quần áo nhặt về.

Bao gồm cả áo ngực của nàng, đều là đồ bỏ đi của người khác.

Đây là lần đầu tiên, trừ ba mẹ ra, còn có một người khác mua cho nàng nhiều quần áo như vậy.

Nàng sửng sốt hồi lâu, Lisa đặt phòng rồi xuống xe đem túi quần áo cùng mấy hộp giày ra, lúc này mới gõ gõ cửa sổ ghế phụ nhắc nhở nàng xuống xe.

Nàng ở trên xe đem đồng phục đi làm cởi ra, cúi đầu đi theo sau Lisa, nàng lo lắng bị người khác nhìn thấy, mặt nàng dán sau eo cô, chóp mũi nàng ngửi được mùi mồ hôi trên người cô, không hiểu sao mặt nàng lại đỏ lên.

Đặt phòng ở lầu 2, trong phòng có chiếc giường trắng lớn, một cái bàn, một cái kệ đựng TV.

Lisa khóa trái cửa, cầm mấy túi quần áo lên, đem toàn bộ ngã hết trên bàn, bên trong còn có không ít áo ngực, trắng đen đỏ tím, màu gì cũng có, cùng màu sắc với quần lót.

Chaeyoung có chút bất an mà nhìn cô, Lisa cũng đang nhìn nàng, ánh mắt cô nóng bỏng, con ngươi đen nhánh tựa như có ánh lửa, ánh mắt khiến người khác cảm thấy nóng rát.

Nàng không biết làm gì mà rũ mắt xuống, cúi đầu không dám nhìn loạn.

Lisa ném một bộ nội y màu đen vào ngực nàng, trầm giọng nói: "Cởi quần áo ra, mặc cái này vào."

***

Hết chương 10

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info