ZingTruyen.Info

[LiChaeng] Chồng tôi là VAMPIRE

XXXI - MẸ DÙNG TIỀN MUA HẠNH PHÚC CHO CON?

ANHorANH






Cuộc sống vợ chồng của bọn họ cứ thế trôi qua vô cùng nhẹ nhàng và bình yên. Bệnh của Lisa cũng thuyên giảm đáng kể. Cô bây giờ cũng đã có thể ra nắng vào lúc 9h, da chỉ hơi rát một ít, không còn đau, môi cũng không còn tứa máu, bụng cũng không còn những cơn đau xé gan xé ruột nữa.

Chaeyoung hôm nay giở tờ lịch trên bàn, lẩm bẩm :

- Đã nửa năm rồi sao!

Rồi chột dạ, nhớ đến cái gì đó, sau bữa ăn, trong khi ba chồng và chồng ngồi ngoài sôpha xem tivi, thì nàng liền đi vào phòng của mẹ chồng. Ngồi đối diện với bà, nàng chìa cho bà chiếc thẻ ATM của mình:

- Mẹ, lúc đầu con đồng ý lấy chị ấy quả thật là vì tiền. Mẹ cũng có ý mỗi tháng trả lương cho con. Nhưng.....con nhận ra, con yêu chị ấy. Con muốn làm con dâu mãi mãi của ba mẹ, mẹ.....xin mẹ.....cho con xé tờ hợp đồng. Con gửi lại mẹ thẻ, con không cần, từ lâu đã không cần.

Bà Manoban mỉm cười nhìn đứa con dâu của mình, hợp đồng này được làm ra vì nghĩ họ không đời nào yêu nhau, muốn sau 1 năm trả tự do cho nàng, nhưng bây giờ đã quá tốt rồi, còn đòi hỏi gì nữa. Bà đẩy cái thẻ ATM lại cho nàng, bà biết đứa con dâu này chưa hề đụng tới đồng nào trong đây. Bà nhanh chóng kéo hộc tủ, lấy tờ hợp đồng ra, đưa cho nàng :

- Đây, con dâu.

Nàng chìa tay ra, nở nụ cười, định lấy thì bỗng, một cánh tay giật lấy tờ hợp đồng đó, Nàng giật mình, xoay lên, thấy cô đôi mắt đỏ ngầu đang nhìn nàng :

- Lisa.....chị.....

Cô cầm chặt tờ hợp đồng trong tay, run run, mắt nhìn mẹ mình, rồi nhìn vợ mình. Cuối cùng, đôi mắt rướm lệ, nhìn tờ giấy đọc lớn :

- HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN. Tôi tên Park Chaeyoung.....nhận của ông bà Manoban 500 triệu, mỗi tháng sẽ có 30 triệu vào thẻ ATM , với điều kiện phải cử hành hôn lễ, sau đó chăm sóc, giả vờ yêu thương Lisa......hức.....giả vờ.....giả vờ yêu thương Lisa..... - Cô nước mắt lưng tròng nhìn vợ mình, tất cả, nửa năm nay tất cả đều là giả vờ?

- Lisa, em.....không phải......

- Sau một năm, cam kết rằng Park Chaeyoung sẽ được tự do. Đồng nghĩa, sau một năm, cô Park và con gái của chúng tôi sẽ ......sẽ được.....li hôn......Không còn bất cứ quan hệ nào với Lisa và gia đình Manoban - Cô tiếp tục đọc, mặt mày đỏ ửng lên.

- Lisa....... - Chaeyoung đứng dậy níu lấy tay cô, nhưng lại vô tình làm rơi thẻ ATM, càng làm Lisa khóc to hơn.

- Đủ rồi. Thì ra là vậy, chính mẹ dùng tiền để mua hạnh phúc cho con? Hức.....mẹ......mẹ có thấy, bây giờ...con hạnh phúc không? Còn em.....sao hai người lại nói dối tôi? Tôi đã nói tôi ghét bị lừa gạt mà.....Aaaaaaaaaaa......

- Lisa, nghe mẹ nói đi con. - Bà Manoban hoảng hồn ôm chặt lấy cô, nhưng lại bị cô vùng ra, chạy về phòng.

Cánh cửa bị đóng sập lại. Lòng cô tan nát à không tim cô tan nát mới đúng.

Tại sao nàng lại nói dối, tại sao mẹ lại nói dối. Lúc trước mẹ nói rằng do Chaeyoung cứu mẹ, nên mẹ đem nàng về. Tại sao? Chaeyoung, em vì tiền mà ở lại chăm sóc tôi sao? Thương hại tôi sao? PARK CHAEYOUNG..........

" Giả vờ yêu thương Lisa "

" Giả vờ yêu thương Lisa "

" Giả vờ yêu thương Lisa"

" Giả vờ yêu thương Lisa "

Dòng chữ chạy dọc đầu óc cô, thì ra tất cả chỉ là giả vờ. Bao nhiêu câu yêu thương, hành động quan tâm, chăm sóc đều là vì bản hợp đồng đó, nên nàng mới phải làm như thế? Không có một chút nào xuất phát từ trái tim? Chaeyoung, nửa năm nay em cũng giỏi lắm, diễn được một vở diễn hoàn hảo như vậy.

Em vào vai một người vợ yêu thương chồng, không ngại khí khăn. Tất cả cũng xoay quanh bản hợp đồng khốn khiếp đó.

Lisa giây phút này cứ tưởng mình sẽ phải làm một cái gì đó rất kinh khủng như đập phá đồ đạc, la hét chẳng hạn, nhưng không, mặt cô bình tĩnh đến lạ, sự yên tình trên khuôn mặt tỉ lệ nghịch với cơn bão đang dâng lên trong lòng cô.

Được, cũng chỉ mới nửa năm, người ta giả vờ quan tâm mình, mình không cần. Sau này cuộc sống của Lisa này sẽ không cần Park Chaeyoung xen vào nữa. Bây giờ cô có thể tự chăm sóc bản thân, không cần ai cả, không cần ai thương hại.

Đấy đấy, đã nói ai đến với cô điều là thương hại, kể cả người cô yêu là nàng cũng vậy. Thất bại, thảm hại.






- Lisa, mở cửa cho em, nghe em nói đi. - Tiếng vọng từ bên ngoài vọng vào, trái tim cô rung lên rồi thắt lại một cái đau điếng.

Bình thường nghe được tiếng của vợ, sẽ có một người vui vẻ cười ngây ngô đi ra mở cửa cho người ta, ôm chầm người ta vào lòng mà hun hít cho thỏa thích. Ấy vậy mà bây giờ, không muốn trả lời, không muốn nghe bất cứ thứ gì phát ra từ miệng người con gái đó nữa.

Nàng sẽ giải thích cái gì đây? Giải thích rằng lúc trước là vì tiền, bây giờ thì yêu cô thật là cô sẽ tin sao? Nếu nàng yêu cô, đã thành thật nói cho cô nghe về bản hợp đồng từ rất lâu rồi, chứ không phải mãi đến bây giờ.

Lisa trèo lên giường, cắm tai nghe vào điện thoại, bật một bản nhạc không lời lên, bật volume lên mức cao nhất để không phải nghe thêm cái gì đang vọng vào đây!

"Lisa, uống thuốc đi, đừng chơi game nữa mà!"

" Chồng à, môi chị lại chảy máu, em lo lắm "

" Chồng em thì em lo, có gì mà ngại "

" Ráng uống thuốc nha, hết bệnh thì em mới đỡ lo "

" Chồng em giỏi nhất "

" Em yêu chị "

Từng hành động và lời nói của nàng tràn về trí nhớ của cô, nó như một cuốn phim tua ngược, tua đến đâu, lòng quặn thắt đến đó. Vòng tay hôm nay sao lạnh quá, vì không có ai chui rúc trong lòng mình mà ngủ vùi nữa. Hơi ấm hôm nay sao mất rồi, có lẽ vì không ai áp môi vào môi mình để chúc ngủ ngon? Trái tim này sao đau quá. Đau như muốn đem cô ném xuống 18 tầng địa ngục.

" Giả vờ yêu thương Lisa "



--------------------------------------
#Anh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info