ZingTruyen.Info

[LiChaeng] Chồng tôi là VAMPIRE

XXIX - CẦU HÔN

ANHorANH




- Vợ. Hay mình đi Việt Nam chơi nha.

Hôm nay tự dưng đang ngồi ngoài shop kiểm kê đồ đạc thì nghe Lisa phát biểu một câu. Chaeyoung xoay người lại nói :

- Còn việc ở shop?

- Đi có một tuần thôi mà, với lại còn ba mẹ coi chừng nữa mà, mình đi nha~~ - Lisa cười tít mắt, nhướn nhướn cặp chân mày rậm của mình lên.

- Để tối về em hỏi ba mẹ. - Cô nghe nàng nói cũng gật gật đầu.

Ái chà chà, sao cô lại có một cô vợ xinh đẹp, vừa ngoan hiền, lễ phép lại còn biết quy tắc đến vậy cơ chứ!!! Đúng là không hổ danh là vợ của Lalisa Manoban này mà 😎😎.

****************





- Ừ, hai đứa đi chơi cho thoải mái, nhưng mà.....Lisa, nhớ coi chừng nắng. - Bà Manoban ủng hộ hai đứa nhỏ đi chơi, nhưng lại lo sợ về căn bệnh của con mình, tuy thời gian này uống thuốc rất đều và có thuyên giảm, nhưng cũng không thể ỷ lại được.

- Dạ, tụi con biết rồi. - Cô vui vẻ ăn cơm tối, miệng nhoẻn nụ cười tươi.

- Với lại......... - Ông Manoban cũng bất ngờ nghiêm giọng.

- Sao ạ? - Cô ngước lên, không phải ba không cho đi đó chứ, cô không chịu đâu nha.

- Đi chơi về rồi........tranh thủ kiếm cháu cho tui đó. - Ông rõ ràng biết giữa nàng và nhà họ Manoban có bản hợp đồng, nhưng bây giờ dường như hai đứa đã yêu nhau thật rồi.

Cô thở phào, tưởng chuyện gì, có con thì đương nhiên rồi. Phải có con chứ, mỗi đêm cô ôm vợ trong lòng, vẫn mơ đến một ngày sẽ có thêm một đứa nhỏ nghịch ngợm nằm ở giữa, gọi họ là papa là mama.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đến khi đã nằm trong phòng rồi, Lisa mới ôm vợ chặt từ đằng sau, đứng ở ban công hóng gió.

- Vợ, đi du lịch về rồi mình có con được không?

* Gật gật * 

- Em có thích không ?

* Gật gật *

Mắt nàng tự dưng đỏ lên, phải dùng hai bàn tay quệt lấy quệt để.

- Sao vậy em, thôi, em không thích thì thôi, nín đừng khóc. - Cô thấy nàng khóc liền cho rằng nàng không thích trẻ con, nên dỗ dành, thôi có hơi buồn, nhưng mà vợ không thích thì thôi vậy. Không ép đâu.

- Hỏng phải.....Hỏng phải tại tự nhiên em nghĩ tới sau này mình có con, em.....xúc động.

Trời đất, tưởng không thích có con chứ? Làm hú hồn. Cô cưng chìu lau nước mắt cho nàng, rồi tì cằm lên vai vợ mình, hôn hít lên hõm cổ nàng làm nàng cười khúc khít trong lòng cô. 

***************




Cuối cùng cô và nàng quyết định đi Đà Nẵng - Việt Nam chơi vì nghe ở đó có nhiều cảnh đẹp lắm và đặt biệt cô quyết định sẽ cầu hôn nàng ở một nơi đặt biệt.

Đặt chân đến khách sạn The Time, Cô nhận lấy chìa khóa phòng rồi nắm tay lôi vợ mình đi, mặc cho đám tiếp tân đang nhìn theo ngơ ngẩn, sao có thể đẹp như vậy chứ?
.
.
.
.
.
.
- Chaeng, đợi trời bớt nắng tí rồi mình đi chơi nha.

- Dạ - Chaeyoung dẹp cái vali của hai vợ chồng vào góc phòng, gật đầu một cái, sau đó trèo lên giường chui đầu sâu vào ngực người ta mà nằm ở đó. 

Cô choàng tay ôm lấy vợ. Thấy thương thương, người ta đi du lịch thì được đi vui vẻ, còn nàng phải đi với một người bệnh tật như cô, lúc nào cũng phải đợi trời tàn mới có thể ra đường.

- Sau này hết bệnh, sẽ đưa em đi chơi đủ nơi luôn, chịu không?

- Khờ quá, em chỉ cần ở bên cạnh chị, chỗ nào cũng là thiên đường. - Nàng rướn người lên hôn vào cánh môi đầy đặn của chồng mình một cái, dính dấu son đỏ tươi ở ngay khóe môi cô.

- Tại sao đó giờ chị không biết vợ chị lại dẻo miệng như vậy nhỉ? - Cô vừa nói vừa lật nàng xuống, hai tay cù vào eo nàng khiến nàng cười khúc khích dưới thân cô. 

****************




Chiều hôm đó bọn họ dùng bữa tại khu ăn uống của khách sạn. Lisa đi theo chỉ dẫn trên Google, dẫn nàng đến Asia Park, đó là khu tổ hợp vui chơi giải trí lớn bậc nhất ở Đà Nẵng, với 3 hạng mục chính là công viên vui chơi giải trí, khu Sun Wheel (vòng quay mặt trời) và khu vui chơi trong nhà. 

Đến khu Sun Wheel, Lisa mua hai vé vòng quay. Hai vợ chồng muốn thử cảm giác cheo leo, chênh vênh trên vòng quay khổng lồ và ngắm toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Đà Nẵng từ trên cao.

Vòng quay lăn bánh, Chaeyoung thích thú ngồi dựa vào người chồng mình, để cô chụp cho cả hai một tấm ảnh.

- Lisa xem kìa, đó là Tháp Đồng Hồ, còn bên kia là Tượng Phật......Wow, ở đây đúng là đẹp thật.

Khung cảnh Đà Nẵng nhìn từ trên cao xuống, lại là lúc chiều tà, khung cảnh hùng vĩ và lãng mạn vô cùng.

Cô hài lòng ngồi bên cạnh nghe vợ mình luyên thuyên đủ thứ chuyện trên đời, môi không lúc nào dứt khỏi nụ cười hạnh phúc.

Kết thúc vòng quay, Cô nhìn chiếc máy ảnh trên tay mình, chụp được quá chừng hình đẹp, sau này về phải làm một album thật lớn. Đang ngẩn ngơ suy nghĩ sau khi về phải thiết kế album như thế nào cho khác biệt với người ta thì đột nhiên Chaeyoung quay sang nói với cô:

-Lisa đói, em đói.

- Đói hả? Vậy giờ mình đi ăn nha - Cô lôi nàng đi tới dãy bán thức ăn trong khu vui chơi.

Ở đây bày bán đủ thứ đồ ăn, đồ chiên, hấp,......các loại. Cô đứng đó xếp hàng, để vợ đứng phía ngoài. Cuối cùng cũng mua được hai túi đồ ăn lớn.

- Lisa, tiếp theo chúng ta đi đâu? - Chaeyoung cầm một túi đồ ăn, vừa ăn vừa đút cho chồng, vừa hỏi.

Bây giờ chúng ta đến cầu Rồng đi, xong đến cầu tình yêu nhé, chịu hong? - Cô tay choàng lấy eo vợ mình, vừa nói.

- Hoy, em muốn đến cầu tình yêu trước.

- Đừng rộn, ngoan ngoãn một chút đi, Chị thương!! - Cô xoa xoa đầu vợ mình, người ta có mục đích nên mới làm như vậy, em mè nheo là giỏi thôi. 






Cầu Rồng vào lúc 19h với những ánh đèn lấp lánh đủ màu sắc, chiếc cầu dài ngoằng với hình dáng một con rồng cao lớn vĩ đại. 

Đứng bên dưới nhìn lên toàn cảnh, Nàng phải há hốc mồm vì nó thật sự đẹp hơn trên ảnh nhiều. Bọn họ chụp thêm một mớ ảnh ở đó rồi cùng nhau di chuyển đến cầu tình yêu.


Cầu Tình Yêu nằm ở bờ Đông sông Hàn, nằm về phía đầu cầu Rồng. Một vị trí rất thuận lợi cho việc ngắm cảnh. Bọn họ di chuyển thuận lợi đến đó trong vài chục phút. 

Khung cảnh trên cầu vô cùng lãng mạn, với những cây cột đèn hình trái tim, những chiếc khóa bên hai lan can cầu minh chứng cho tình yêu của rất nhiều cặp đôi.

- Chaeng, em đứng đây, đợi chị tí nhé! - Cô hôn nhẹ lên mái tóc của nàng, rồi chạy vụt đi, trong khi nàng còn đứng ngẩn người ở đó.

Nàng ngắm nhìn dòng sông Hàn, từng cụm gió lạnh thổi vào tóc, vào mang tai khiến nàng vui vẻ hứng khởi vô cùng.

Một lúc sau vẫn chưa thấy cô trở lại, Nàng tạch lưỡi, lấy điện thoại ra gọi cho cô........Thuê bao? Tại sao lại thuê bao. Một nỗi bất an dâng lên trong lòng, Nàng rất lo lắng. Không biết chồng mình có bị gì không.

Còn đang định đi tìm cô thì phía xa xa, cô mặc một vest đen, tóc được búi cao, nhìn tiêu sái vô cùng, chẳng khác nào một chú rể. Đi phía sau cô là hai đứa nhỏ mặc đầm trắng đang cầm hai bó hoa hồng xanh và chùm bong bóng đủ màu sắc. Còn có tiếng nhạc Violon ở đâu đó, rất nhẹ nhàng.

Lisa đi đến giữa cầu, nơi có nhiều người vô cùng, tiến đến bên cạnh vợ mình, quỳ xuống, giơ ra hai cái ổ khóa màu vàng, có khắc tên hai người và ngày cưới của họ ở trên đó :

- Chaeng, chị cưới em không có một lời cầu hôn, đó chính là sự mất mác lớn nhất mà chị không thể nào tha thứ cho bản thân. Vậy hôm nay, chị ở đây chuộc lỗi, mong em ở trước mặt mọi người, xác nhận đồng ý làm vợ chị thêm lần nữa. Chị hứa sẽ dùng quãng đời còn lại để yêu thương em và thực hiện lời tuyên thề ở lễ đường ngày hôm đó. 

Nàng bặm môi, đưa tay che miệng, tránh để mình khóc, nhưng cuối cùng không được, nước mắt cứ lăn dài trên gò má nàng, là nước mắt hạnh phúc. Nàng nhìn mọi người, người ta cười nói vui vẻ chúc phúc cho bọn họ thì càng khóc nhiều hơn.

Cô thấy vợ khóc nhiều đến như vậy thì có chút đau lòng, nhưng biết nàng là khóc vì hạnh phúc nên cũng thôi, không thèm dỗ luôn.

- Đồng ý nha!

Nàng nói không nên lời, chỉ biết gật đầu rồi ngã nhào vào người của cô, ôm chặt lấy người ta mà khóc.

- Nín nín, ngoan chị thương. - Cô vừa nói vừa kéo nàng ra, lau lau nước mắt, dắt tay nàng đến bên lan can cầu, đặt vào tay nàng ổ khóa có tên mình, còn cô thì cầm ổ khóa có tên vợ mình. Cô luồn ổ khóa vào lan can, bấm lại. - Hôm nay chị chân chính trói em vào cuộc đời chị, như chị trói ổ khóa này vào lan can.

- Em cũng sẽ trói chị, trói đến suốt đời này cho chị không rời em luôn. - Nàng quệt nước mắt, cười cười rồi bấm ổ khóa trên tay mình, chồng lên chiếc ổ khóa của chồng mình.

Đúng như những lời người xưa thường nói "Hạnh phúc luôn đến từ những đều nhỏ nhoi"



---------------------------------------
Bữa nay đăng bù ba chap nha~ 😁😁

#Anh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info