ZingTruyen.Info

[LiChaeng] Chồng tôi là VAMPIRE

X - EM CHỒNG

ANHorANH

Nicky nhìn cô gái trước mặt, là vợ của chị họ mình sao? Sao chị họ lại lấy vợ? Sao xinh thế? Lấy chị họ mình thì thật uổng nha. Mà mấy năm nay có thấy chị ta ra khỏi nhà đâu, tại sao quen được cô gái xinh đẹp này.

Nicky nhìn nàng cười cười, bản tính háo sắc lại trỗi dậy. Ánh mắt không đàng hoàng đó Lisa có thể thấy được, cô bỏ đũa, liếc nhìn đứa em họ mình :

- Không ăn thì lên phòng đi.

Nicky trề môi rồi xách ba lô đi lên lầu.

Bà Manoban khều khều con gái mình, giọng nói thủ thỉ :

- Sao lại gắt gỏng với em nó?

- Mẹ đừng nói mẹ không biết cái tính càn rỡ của nó. Hừ...... - Lisa cũng đứng dậy đi lên lầu.

Ông bà Manoban lắc đầu, còn Chaeyoung thì ngạc nhiên không biết chuyện gì, nhưng chắc chắn chị em họ đang trong hoàn cảnh " cơm không lành, canh không ngọt ", chắc là có mâu thuẫn.

*******************



Ăn sáng xong, ông bà đi đến shop. Còn Chaeyoung thì ở dưới nhà dọn dẹp nhà cửa một chút cùng với gia nhân. Sẵn nghiên cứu thêm vài món bổ máu cho Lisa. Gia nhân đứng bên cạnh nàng rì rầm với nhau :

- Cậu Nicky về, chắc sắp có chuyện với cô hai nữa rồi đây.

- Nicky và Lisa có chuyện gì? - Chaeyoung đúng lúc đi vào bếp, nghe họ bàn tán liền hỏi một câu.

- Dạ mợ hai......ơ.....cậu Nicky với cô hai mâu thuẫn, từ chuyện của cô MiMi- Gia nhân ghé sát tai kể cho nàng nghe, mặc dù cũng không muốn nhiều chuyện, nhưng họ thấy Chaeyoung cũng hiền lành, chắc không có mách lại với cô hai đâu.

- MiMi? Là ai? - Nàng thắc mắc, cái tên này chưa hề nghe ai nói tới.

- Là cô gái mà cô hai quen trước đó, khi nghe cô hai bị bệnh như vậy, liền bỏ cô hai. Tệ hơn là sau đó còn cặp bồ với cậu Nicky, ăn uống hẹn hò đăng đầy Instargram, cô hai thấy, từ đó hai người y như là từ mặt nhau luôn. - Gia nhân nhớ lại mọi chuyện, kể cho nàng nghe.

- Nè, các người rảnh quá thì tôi cho nghỉ việc hết nha. - Nicky từ lầu đi xuống, giọng nói sang sảng.

Gia nhân hốt hoảng cúi đầu đi ra ngoài vườn, để lại Chaeyoung đứng ở trong bếp một mình. Nicky tiến tới bên cạnh nàng, giọng nói quả thật càn rỡ :

- Chị dâu.......thật xinh đẹp.

- Ơ.....cảm.....cảm ơn. - Chaeyoung nuốt khan, đi tới bồn rửa chén, rửa nốt mấy cái chén còn lại.

- Tại sao chị lại muốn lấy chị hai chứ? Chị cũng biết chị ấy bệnh tật mà, hay là chị đợi tôi học xong đại học rồi tôi...... - Nicky tiến tới sau lưng nàng, tay vuốt tới vuốt lui ở hai bên sườn nàng.

- Nicky, xin cậu đừng làm càn. - Nàng tránh né, dùng tay hất tay cậu ta ra.

Cậu ta bị từ chối cũng không buồn bực gì, đi thẳng ra sôpha, ngồi đọc sách ở đó.

Chaeyoung sau khi rửa chén, vì không muốn dây dưa với cậu ta nên chuồn lên phòng Lisa, dù sao ở bên cạnh cô gái đó cũng an toàn hơn, nàng tự cảm thấy như vậy.

- Lisa, tôi vào được không?

- Ừm. - Lisa bên trong nghe tiếng nàng, miệng vô thức cong lên, đáp trả người ta một tiếng, dù gì thấy nàng ở đây cũng tốt hơn là nàng ở dưới lầu, chung một chỗ với thằng em họ không ra gì đó.

- Chị đang làm gì đó? - Nàng đẩy cửa vào, thấy cô đang ngồi săm soi cái gì đó trên tay, nhìn không rõ lắm.

- Tôi xem cây xương rồng, tôi đã trồng nó rất lâu, nó vẫn không ra hoa. - Lisa cưng nựng cây xương rồng trên tay, mặt buồn hiu.

- Người ta nói phải để xương rồng ngoài nắng, vì nó là cây ưa nắng mà, chị cứ để nó trong phòng tối này, làm sao ra hoa? - Nàng ngồi xuống bên cạnh cô.

- Nhưng......tôi sợ ánh sáng. - Lisa đặt cây xương rồng xuống dưới đất, tạch lưỡi.

- Nè, mẹ nói từ 9h tới 4h chiều, nắng lúc đó mới có hại cho chị, bây giờ chỉ mới hơn 8h mấy, mở cửa sổ một chút nhé !

Cô lắc đầu lia lịa.

- Một chút thôi. - Vừa nói nàng vừa đi đến cửa sổ mở bung nó ra.

- Á........đóng lại đi. - Lisa lấy tay che mắt, lâu lắm rồi cô mới chịu tác động của ánh nắng mặt trời trực tiếp như thế này, có chút hoảng loạn.

- Một chút thôi.

- TÔI NÓI CÔ ĐÓNG LẠI NGAY, BIẾN RA NGOÀI. - Lisa đột nhiên gắt lên, mặt hầm hầm.

Chaeyoung bị la liền giật mình, mắt rưng rưng, đóng sập cửa sổ lại cho cô rồi đi ra ngoài.

Nàng đi qua bên phòng bên đây, nằm ịch xuống giường, tự dưng quát người ta, người ta muốn chị khỏe hơn thôi, cái đồ khó ưa, mặt than đáng ghét. Không thèm chơi với chị nữa.

Nằm đó một lát, Chaeyoung quyết định đi tưới cây.

Còn con người kia sau khi nàng đi rồi mới thấy mình hơi quá đáng, nên mò qua phòng của nàng, ấy vậy mà chẳng thấy ai trong phòng, bèn lũi thũi đi về lại phòng của mình. He hé cửa sổ ra, thực ra ban nãy tại nàng tự dưng không nói không rằng mở toang ra, làm cô hoảng sợ nên cô mới hét lên chứ bộ.

Lisa ghé mắt nhìn xuống dưới. Thấy nàng đang cầm vòi tưới cây thì liền mỉm cười, đứng ở trên lầu ngắm nhìn người ta.

Khuôn mặt y như đứa trẻ con, tung tăng ngoài vườn, tưới hết cái này tới cái khác, miệng còn nghêu ngao hát bài gì đó, cô nghe không rõ.

Mắt Lisa đang giãn ra đột nhiên co lại, Nicky từ bên trong đi ra ngoài vườn, áp sát lưng Chaeyoung, hai tay vòng lấy eo nàng, đặt tay mình lên vòi phun nước :

- Chị dâu, em dạy chị tưới cây, như thế này, thế này.......

Cậu ta vừa nói, tay vẫn nắm chặt tay nàng ở vòi phun nước, vẫn cố ý nhốt nàng trong lòng mình.

- Nicky, cậu buông tôi ra......buông ra....... - Chaeyoung ưỡn ẹo cơ thể, muốn thoát ra nhưng không thể nào làm lại cậu ta. Đã vậy trong khi giằng co còn bị ngã sóng soài ra nền gạch trơn trượt.

Lisa đôi mắt đỏ ngầu, mặc kệ bây giờ là mấy giờ, chạy gấp xuống dưới nhà, đi thẳng ra vườn, ánh nắng gay gắt chiếu thẳng vào người cô, cô mặc kệ.

Cô túm lấy áo của thằng em họ, quăng nó sang một bên, khiến nó nằm ền ra đất.

- Chị hai, em chỉ muốn chỉ chị dâu tưới cây thôi mà.- Nicky lồm cồm bò dậy, phủi phủi bụi trên quần áo mình.

- Mày liệu hồn, đừng nghĩ tao không dám tống cổ mày ra khỏi nhà. Tránh xa VỢ CỦA TAO ra. - Lisa mặt hầm hầm, tiến tới bế nàng từ gạch đá lên, đi thẳng vào nhà, cũng không thèm nhìn mặt nó lần nào.




------------------------------------
#Anh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info