ZingTruyen.Com

[LiChaeng] Chồng tôi là VAMPIRE

VI - BỮA TỐI

ANHorANH






Chaeyoung nhìn mấy dòng chữ cuối cùng. 1 năm??? Vậy là sau một năm nàng sẽ được tự do. Hú hồn, cứ tưởng phải ở chung với chị ta tới suốt đời chứ? Vui thì vui đó, nhưng tự dưng nhớ lại câu nói của Lisa : " Ai cũng thương hại tôi, ai cũng bỏ rơi tôi. Ai cũng vậy, cô cũng vậy, bao giờ thì cô đi? ".

Tự dưng thấy nhói nhói. Lisa, tôi không có ghê sợ mà bỏ chị, chỉ vì bản hợp đồng, tôi có nhiệm vụ chăm sóc chị, xong việc thì tôi đi, không có dính líu gì với nhau. Sau này sẽ có người thật lòng yêu thương chị.

Chaeyoung lăn xăn phía sau bếp cùng với mấy gia nhân, ồn cả bếp. Nhưng ai nấy đều rất vui, mợ hai hiền lành lại ăn nói vui vẻ, làm bọn họ mê tít.

* Bốp *

- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa...............

Chaeyoung giật mình vì tiếng đổ vỡ, âm thanh la hét từ trên lầu. Nàng chậc lưỡi, ba mẹ đã ra shop rồi, làm sao đây? Nàng quăng rau củ trên tay xuống, rửa tay sơ qua rồi chạy lên lầu.

Cô lại y như hôm trước, nằm vật vã dưới sàn, ôm lấy bụng, môi lại rướm máu, nhiễu xuống cổ áo. Xung quanh toàn là mảnh vỡ của ly uống nước.

Nàng tiến tới xốc cô đứng dậy, Lisa rã rời không chống cự, để nàng chật vật ôm mình nằm lên giường, hơi thở hổn hễn đứt quãng. Cảm nhận nàng đang sờ sờ ngực mình, trấn áp hơi thở khó nhọc.

Chaeyoung tay vuốt vuốt bên ngực trái của cô, miệng không ngừng nói :

- Không sao, không sao, thở đều lại........

- Aaaaaaa, đau quá.........aaa........

Nàng thấy cô quằn quại thì cảm giác ngực trái của mình nhói lên. Cố gắng dùng tay mình xoa nhè nhẹ, nhè nhẹ ở vùng bụng, giống như hôm trước vậy. Tầm 2p sau, cơn đau cũng dịu bớt, Chaeyoung mới thở phào nhẹ nhõm, nhìn con người cứng đầu đang nằm thoi thóp trên giường, mồ hôi chảy ròng ròng, mặt mày tái ngắt vì không được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên, miệng còn dính đầy máu, có lẽ môi lại bong tróc nên mới khiến nó tứa máu như vậy.

Nàng bước xuống giường, ngay lập tức bị một cánh tay lôi lại :

- Cô đi đâu? Tôi....còn....đ..đau.......hừ.......hừ.......

Ặc, là níu kéo sao? Hôm nay biết than vãn rằng mình đau, muốn có người ở lại với mình. Tự dưng Lisa cảm thấy có lẽ mình bị điên rồi cũng nên. Vội vàng buông cánh tay người ta ra.

- Tôi đi lấy khăn lau máu trên miệng cho chị.

Cô giờ đây mới giật mình, chùi chùi khóe miệng, thì ra là môi đã bị chảy máu sao? Nàng không ghê sợ mình như đám người ngoài kia à?

Nàng đi vào phòng tắm, tìm một cái khăn rồi vắt cho ẩm ẩm, mang ra ngoài cùng với thau nước. Ngồi xuống bên cạnh cô, ánh sáng le lói của cái đèn ngủ đủ để nàng nhìn rõ khuôn mặt đối diện. Nàng chấm chấm nhè nhẹ vào bờ môi đang rướm máu, thật khẽ, tránh làm cô đau, mà đúng hơn là tránh làm cô nổi điên.

Chaeyoung sau khi chùi sạch sẽ hết máu trên người cô, thì mới ngồi đó tiếp tục xoa xoa bụng cho cô.

- Không cần nữa, cô ra ngoài đi - Lisa gạt tay nàng ra khỏi bụng mình, chồm người lấy quyển sách trên đầu giường, nghiêng sang một bên chăm chú đọc sách.

- Vậy tôi ra ngoài, một tí tôi đem cơm lên cho chị.

Thế rồi nàng đẩy cửa bước ra, để lại một người thẩn thờ. Cái khoảnh khắc Lisa nằm trên giường, nàng thì ngồi kế bên dùng khăn lau chùi cho cô. Khoảnh khắc hai đôi mắt giao nhau, Lisa nghe rõ tiếng thình thịch, không biết là từ ai phát ra, có lẽ vì khoảng cách quá gần nên tim mới đập nhanh đến như vậy. Chắc là vậy rồi.

Mọi việc cứ xảy ra như vậy cho tới cuối giờ chiều, Chaeyoung từ bên ngoài bước vào, thấy cô hình như vừa tắm xong, bằng chứng là tóc vẫn còn ướt, đang ngồi trên giường tăm tia cây xương rồng. Nàng mới tiến tới bên cạnh cô, Lisa cũng không bài xích việc này nữa, mặc kệ nàng muốn làm gì thì làm.

- Chị xuống nhà ăn cơm với ba mẹ được không ?

- Không, cô muốn thì tự đi mà ăn. - Lisa y như đứa con nít, quay quắc đi nơi khác.

- Đi xuống nhà ăn đi, ngồi ăn trong phòng này chán lắm đó. Chị không thấy chán à? - Chaeyoung hỏi cô. Ánh mắt xoáy sâu vào mắt cô.

- Không, quen rồi. - Lisa chắc chắn mình bị điên rồi, đáng lí đã phải tống cổ con người dai như đỉa này ra khỏi phòng từ lâu lắm rồi, thì lại thản nhiên như không ngồi đây đối thoại.

Một lúc sau, có tiếng nói khe khẽ.

- Tôi từ nhỏ đã không có mẹ, muốn ăn một bữa cơm như người ta cũng khó, tại sao chị có, chị lại không trân trọng?

Chợt có trái tim của ai đó hẫng đi vì câu nói kia, nhìn thẳng vào mắt nàng. Nhìn thấy đôi mắt kia có một vài giọt nước trong suốt bao quanh khóe mi, tự dưng tâm chùn xuống.

Lisa hừ lạnh, đi đến dẹp chậu xương rồng ra bệ cửa sổ, rồi đi tới chỗ nàng nói một chữ :

- Đi.

Môi nàng vểnh lên, cuối cùng cũng thành công ép chị ta xuống ăn cơm tối. Phải vậy chứ! Ê nhưng mà không phải nàng bịa chuyện để ép cô đi xuống nhà dưới đâu, chuyện nàng nói là có thật chứ bộ. Từ nhỏ đã không có mẹ, ăn một bữa cơm với cha quả thật rất khó. Nàng thường xuyên phải ăn cơm một mình ở góc nhà.

Cả hai bước xuống trước sự ngỡ ngàng của ba mẹ và gia nhân.

Bà Manoban mừng đến nỗi muốn chảy nước mắt, nhìn con gái mình, lâu lắm rồi mới cùng nó ăn một bữa cơm.

Gia nhân hấp tấp dọn thức ăn ra, toàn là canh bổ huyết, do chính tay Chaeyoung làm vào buổi chiều, vì nàng nói nhất định sẽ đem được Lisa xuống nhà, quả thật nàng đã làm được.

Gia nhân gật gù thán phục mợ hai.

Cô ngồi đó có chút không tự nhiên, nhà mình mà mình cũng thấy lạ lẫm, chắc tại ở trong phòng lâu quá. Hay vì hôm nay ngồi ăn có vợ......ờ thì vợ, vợ sắp cưới.

Trong suốt bữa ăn, cô không hề hé nửa lời, ai hỏi gì cũng ừ ừ trong cuống họng cho qua chuyện, chỉ ăn và ăn. Nhưng bao nhiêu đó cũng đủ làm ông bà vui lắm rồi.

- Ngày mai hai đứa đi thử áo cưới đi. - Bà Manoban chợt nhớ việc quan trọng này, nhà hàng cũng đã đặt, thiệp cưới cũng đã phát.

Khách mời cũng không đông lắm, chỉ có dòng họ hai bên, Lisa không có bạn, Chaeyoung kia cũng nói rằng mình không có bạn. Nên tiệc chắc tầm 7,8 bàn.

- Con không đi. Tới ngày cưới có đồ mặc là được rồi. - Lisa bâng quơ nói một câu, nhìn sang phía nàng, Chaeyoung cũng chẳng thiết tha gì.

- Nhưng còn phải chụp ảnh cưới, hai đứa đi thử vào buổi tối đi. Giờ đó an toàn. - Ông Manoban lên tiếng, chuyện cưới xin là chuyện hệ trọng cả đời, cho dù sau 1 năm hai đứa có li dị, nhưng bây giờ vẫn phải làm một lễ cưới sao cho coi được.

Lisa buông đũa, ậm ừ rồi đứng dậy, đi lên lầu. Bữa ăn thật nhạt nhẽo, không hiểu sao ba mẹ lại vui như thế?

Đám cưới, thử áo cưới, chụp hình cưới........mặc dù ngoài miệng nói không thích nhưng mấy thứ đó cứ bay lẩn quẩn trong đầu



----------------------------------

#Anh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com