ZingTruyen.Info

[Lichaeng] - Chị Ấy Ngọt Hơn Đường

Lời hứa đi theo trái tim người

Goback2


Kì thi tốt nghiệp cuối cùng cũng đến, Chaeyoung gần đây mọi việc đều chiều ý Lisa, chỉ cần cô thành công ra được trường, không cần quá sức.

Lisa không chỉ mang theo quyết tâm của bản thân mà còn mang cả tình yêu mà em dành cho cô vào phòng thi, hôm đó cô làm bài thật sự tốt.

Đến khi tên cô thật sự xuất hiện trong danh sách học sinh tốt nghiệp của trường, còn đậu cả đại học, lúc đó, Lisa lặng nhìn em, cô biết mình không phải kẻ chiến thắng. Thời gian vừa qua giống như một cuộc tranh đấu, mà bản thân cô không đấu tranh gì cả, là Chaeyoung, Chaeyoung đánh bại sự ngông cuồng và bất cần của Lisa. Em không đến bên cạnh cô thì sao, có lẽ Lisa vẫn là một Lisa bỏ đi.

Cô ôm lấy em.

-" Chaeyoung à, cảm ơn em, cảm ơn vì thanh xuân đã gặp được em"

Chaeyoungs véo nhẹ mũi cô.

-" Chị giỏi lắm, lão công"_lời khen kia phát ra tròn vành rõ chữ, mỗi tiếng gọi lão công lại chợt nhỏ đi vì ngại ngùng.

Lisa hôn nhẹ lên môi em một cái, em đáng yêu chết mất.

...

Buổi tối cả hai đến nhà Jisoo, bạn bè đều tụ họp ở đây để ăn mừng. Lisa một bước cũng không rời khỏi em, dính nhau như sam thì mới thấy dễ chịu.

-" Lisa, chị gái đằng kia đẹp quá"

-" Uhm"

-" Chị còn chưa nhìn mà"

-" Đâu cần thiết chứ, em nói gì chị cũng tin em"

Chaeyoung đăm chiêu nhìn cô, gái xinh cũng không thèm nhìn sao, được đó.

-" Em không có yêu Lisa đâu"_em nói ra một câu trêu chọc.

-" Không phải đâu, em yêu Lisa, em phải yêu chị"

-" Sao chị nói cái gì cũng tin em"

* chụt*

Lisa hôn em một cái giữa bàn tiệc, nhìn em ngại ngùng mà hai má đỏ lên Lisa càng thấy thích.

-" Em không yêu chị sao, chỗ nào là không yêu chị, cho chị xem nào"

-" Đáng ghét"_em đẩy nhẹ vai cô, thật mắc cỡ.

Hôm đó Lisa ngà ngà say, lái xe chở em về, không về nhà vội, cô đánh dạo mấy vòng ngoài đường cùng em hóng mát, cô cứ ở giữa dòng xe mà nói lớn " Chị yêu Chaeyoung", Chaeyoung cũng hùa theo cô hét to " Em yêu Lisa". Mặc kệ có ánh nhìn hướng về cả hai, Lisa và Chaeyoung đều chẳng để tâm, em ôm chặt lấy eo Lisa.

Khoảnh khắc đó, trái tim Lisa đập chậm lại, em cũng vậy, bầu trời có hai vì sao nép vào nhau, một chuyện tình đẹp như kịch bản được viết ra như vậy.

...

Lisa sau đó không vào đại học, cô nhận lời gia nhập một công ty giải trí tầm trung, trở thành thực tập sinh ở độ tuổi 20, cũng chỉ ngay một năm kế tiếp liền được chính thức ra mắt. Tài năng Lisa vốn dĩ đã chín mùi, chỉ cần trao dồi thêm khả năng trình diễn chuyên nghiệp, được ưu ái là chuyện thường tình. 

Chaeyoung lại trở thành một nữ sinh cuối cấp xinh đẹp đáng yêu, em vẫn hay qua lại nhà Lisa, hôm thì ngủ ở nhà mình, hôm thì lại ngủ ở nhà cô, nhưng cho dù có ngủ ở đâu đi nữa cũng là ngủ cùng Lisa.

Lisa bận rộn cách mấy buổi tối cũng đều sẽ về với em, bảo rằng ngủ cùng em thì mới ngủ được.

-" Chaeyoung, tốt nghiệp xong thì gả cho chị đi"

-" Chị đợi thêm 4 năm nữa có được không, trước sau gì cũng sẽ lấy chị mà"

-" Hmm! "

-" Làm sao, chị sợ em đổi ý hửm?"

-" Không phải, chỉ là mỗi ngày đều muốn có thời gian bên em nhiều hơn một chút, bây giờ chỉ được gặp em lúc đi ngủ thật sự rất khó chịu"

-" Chị có chắc mình là Lisa có hàng triệu fan không đó, ở trên sân khấu trông chị đâu có mè nheo như vậy"

-" Ở đó không có vợ chị, chị đương nhiên phải khác rồi, chỉ có em mới được sỡ hữu Lisa mè nheo này thôi"

-" Vinh hạnh vậy sao"

Lisa ôm lấy em trong lòng, thử hỏi vì sao điều này có lặp lại bao nhiêu lần vẫn không thấy chán. Nó lại giống như một liều thuốc cho người nghiện, nếu không được ôm em đi ngủ cô sẽ bứt rứt khó chịu, cả người ngứa ngáy không yên. 

-" Bao giờ em sinh bảo bối cho chị hửm?"

-" Chị lo xa nữa rồi"

-" Em phải hứa với chị trước mới được"

Chaeyoung thở dài một hơi.

-" Khi nào lấy chị liền lập tức sinh cho chị bé con"

Lisa hôn chụt lên má em. Cô vui vẻ ôm lấy em mà ngủ, Chaeyoung cũng mệt rồi, mỗi đêm trong vòng tay Lisa đều thật dễ ngủ, cơ hội mơ thấy ác mộng cũng không có.

Họ trải qua thời niên thiếu bên nhau, câu nói của đối phương là điều duy nhất có thể bám víu để nuôi dưỡng niềm tin.Lời hứa không đi theo thời gian, lời hứa đi theo trái tim người. Những cái ôm ấm áp, những nụ cười hạnh phúc, những hành động dịu dàng và cả những hy sinh, sau cùng mầm hoa sẽ nở.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info