ZingTruyen.Info

[Lichaeng] - Chị Ấy Ngọt Hơn Đường

Bị bắt cóc

Goback2


Đêm biểu diễn cũng đã đến. Bốn người đang ở phòng trang điểm chờ đến lượt mình.

Lisa cứ nhìn em mãi thôi, không thể trách được, nàng công chúa này quá mức xinh đẹp rồi.

-" Chaeyoung ah"

-" Hửm?"

-" Em rất xinh đẹp"

-" Em biết rồi, chị khen từ đầu buổi đến giờ không chán sao"

Lisa lắc đầu, khen người yêu mình đẹp thì có gì mà chán chứ, cô khen cả đời vẫn được.

Ba mẹ Chaeyoung đặc biệt đến dự xem con gái trình diễn, ba mẹ Lisa cũng thế, dù là cách biệt về địa vị và trình độ, họ vẫn nói chuyện với nhau rất bình thường. Đều biết đối phương là phụ huynh của người mà con gái mình yêu họ lại càng có lí do để chú ý nhau nhiều hơn.

Cuối cùng cũng đến lúc bốn bông hoa ấy bước lên sân khấu. Giọng hát của Chaeyoung cất lên khiến mọi trái tim phía dưới bị đánh bại, vẻ đẹp của Jisoo nhanh chóng làm cho đám đông nhốn nháo, xinh đẹp còn hát hay thì ai mà chịu nổi. Jennie thể hiện phần rap cực kì ấn tượng, vừa đáng yêu vừa ngầu. Lisa thì khác, bao nhiêu nữ sinh dưới kia chao đảo theo điệu nhảy của cô. Mà hôm nay trang phục đặc biệt khoe phần bụng săn chắc của cô nữa, camera phía dưới lia theo không ngừng.

-" Hiệu trưởng Kim, đây đâu phải là tiếc mục dự thi, nói đi, ông bỏ bao nhiêu tiền để thuê được bốn ngôi sao này đến biểu diễn"_ một giám khảo nói với hiệu trưởng.

Hiệu trưởng Kim nở một nụ cười vui vẻ. Ông thật không ngờ đến một ngày, một học sinh cá biệt luôn bị giáo viên ghét bỏ như Lisa lại có thể bộc lộ tài năng hoàn hảo như vậy, lập tức thay đổi cái nhìn. Càng thêm tự hào khi nhìn ba "học sinh vàng" còn lại, không nói nhiều, mười điểm.

Sân khấu hôm ấy bị đốt cháy, so với những tiết mục khác rõ ràng cách một tầm rất xa. Eun Hee chỉ biết trố mắt, dùng biết bao thủ đoạn cuối cùng cũng không thắng nổi Chaeyoung.

Đêm đó họ giành được ngôi vị quán quân, giờ phút xôn xao bởi đám đông vây quanh, thầy cô liền kéo Lisa đến gặp riêng giám khảo. Lisa không muốn đi, mục đích giúp Chaeyoung giành chiến thắng đã xong rồi, chỉ muốn mau chóng nắm tay em rồi về nhà thôi.

Nhưng không thể ngăn được, cô bị kéo đi một cách quyết liệt, Chaeyoung thì bị bạn bè vây quanh khen ngợi không có nổi thời gian nắm tay cô.

Từ xa, ba Chaeyoung nhẹ chỉnh gọng kính, từ tốn nói vào bộ đàm.

-" Chuẩn bị hành động"

Lisa nói chuyện với vài phóng viên và ông bầu sau cánh gà rất lâu. Cô không để tâm mấy lời của họ, lòng chỉ mong mau về nhanh, Chaeyoung của cô còn ở ngoài kia một mình.

Khi cô được ra về trường đã vắng hoe, thầm đoán chắc Chaeyoung đã theo ba mẹ về rồi. Mang theo vẻ mặt có chút buồn, vừa đến cổng đã bị một đám người lạ cao lớn bao vây.

Cô đánh nhau với họ một trận, đương nhiên đánh chẳng lại, thế rồi bị bắt trói lên một chiếc xe màu đen.

...

Bịt mắt được tháo ra, Lisa thấy mình bị nhốt trong một căn phòng.

Cửa bị khóa, không có đường nào để trốn ra, điện thoại cũng bị họ tịch thu.

Lisa cảm thấy mình như tên ngốc vậy, không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra, vung chân đá vào cửa một cái.

Bỗng có một âm thanh vang lên, cô ngẩng đầu, trong phòng có một bộ đàm.

-" Chúng tôi đang giữ bạn gái cô, nếu cô giúp chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ thì cô ấy sẽ được an toàn"

-" Được"

-" Cô không có gì do dự sao, không muốn hỏi nhiệm vụ ở mức nghiêm trọng thế nào à"

-" Chăm sóc em ấy đàng hoàng, nếu không các người sẽ hối hận"

Ba Chaeyoung đứng một bên nghe được liền mỉm cười.

-" Hôm nay cô trình diễn đã lọt vào mắt xanh của bà chủ tôi, tôi muốn cô trở thành món quà sinh nhật của bà ấy trong vài ngày tới".

Lisa nghe qua hai từ "bà chủ", " món quà" liền thấy đắng ở cổ họng. Hôm nay đến trường đa phần là phụ huynh, mà cũng toàn là mấy bà cô đã có tuổi. Lisa chợt nhớ đến người phụ nữ trang điểm lòe lẹt, cặp ngực bơm đến to quá đáng, lợi dụng vuốt má cô ở sân trường liền nổi da gà.

-" Tôi muốn nghe giọng Chaeyoung đã"

Bộ đàm được đưa đến chỗ Chaeyoung.

-" Chị...hic"

-" Chaeyoung ngoan, họ có làm gì em không"

-" Hic...chị...cứu em...aahhh"

-" Không được làm hại em ấy"_Lisa quát lên.

Quản vệ lấy lại bộ đàm:

-" Nghe đây, nếu cô làm bà chủ tôi phật lòng, lập tức bạn gái cô sẽ bị bán đi làm gái mát xa"

Lisa ngồi trong căn phòng đó vò đầu bứt tai, cô lo lắng không thôi. Lại nghĩ đến ba mẹ em gia thế không tầm thường, con gái bị bắt đi lẽ nào lại chẳng làm gì được. Quái gỡ, không muốn cũng không thể không xuôi theo yêu cầu này, tất cả vì em.

Cô nào biết hết thảy hành động của mình đều được quan sát, Chaeyoung thấy tội nghiệp Lisa nhưng ba em thì không.

-" Lisa, bây giờ tôi muốn cho cô cơ hội, bạn gái cô xinh đẹp như vậy, bán đi cũng bộn tiền, nếu giờ cô muốn mình an toàn được thả ra cũng không phải hết cách, tôi tìm một tiểu soái ngon nghẻ cho bà chủ là được, cô gái này tôi bán đi, chia cho cô một ít tiền cũng không tiếc"

Lisa hừ một tiếng.

-" Im miệng đi đồ khốn, tôi chấp nhận nhiệm vụ"

-" Haha, tốt lắm, tôi tạm thời giữ bạn gái cô đến khi xong chuyện"



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info