ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 27: Lisa, đừng mà

QP1127

Nàng đọc kích cỡ của Lisa. Lần trước lúc giặt quần lót cho cô, nàng đã thấy được số kích cỡ của cô nên bây giờ trả lời được ngay. Sau khi nhân viên thấy thế mới nhìn nàng, không biết có phải đang hâm mộ nàng không, dù gì kích cỡ này là vóc người rất chuẩn, chắc hẳn không thể khinh thường về phương diện đó rồi.

Nàng lựa chọn vài kiểu dáng ưng ý mà nhân viên cầm tới cho cô, sau đó lại nhìn sang một số quần tam giác. Quần tam giác có vẻ như sẽ càng làm nổi bật côn thịt của cô, trông nó sẽ lớn hơn.

Nàng tò mò không biết cô mặc quần tam giác này vào sẽ thế nào, vậy nên nàng nói với nhân viên mình cũng mua cả quần tam giác.

Thấy nàng mua nhiều vậy, nhân viên tặng kèm cho nàng một cái quần lót chữ T kiểu nam. Đáy quần của nó rộng hơn quần lót chữ T của nữ, nhưng thoạt nhìn chính là quần lót hình chữ T, thật sự rất ngượng.

Dù gì là do nhân viên cửa hàng tặng, nàng cũng không nói gì.

Nàng chỉ chọn đồ cho người yêu của mình, chứ không chọn đồ cho mình. Cô Lee bên cạnh gọi nàng: "Chaeyoung à, em mua cho người yêu mình nhiều vậy là đủ rồi. Mau tới đây chọn thử đi, chị em mình gộp mua chung mà, em có chấm cái quần lót, nội y hay váy ngủ nào không, mua nhiều được giảm nhiều, mua nhiều sẽ được giảm sáu mươi phần trăm đấy."

Nàng nghe thế mới đi qua chọn vài kiểu quần lót và nội y có kích thước thích hợp với mình. Rồi mọi người cùng tính tiền, không tốn bao nhiêu, vì có phiếu ưu đãi nên tất cả mọi người đều mua đầy đủ cho mình.

"Chaeyoung, em có gì còn chưa mua không? Em còn khá trẻ, đám thanh niên tụi em chắc chắn cần rất nhiều thứ, chỗ phiếu này còn thiếu vài trăm nữa này."

Những kiểu quần lót muốn mua thì nàng đã mua vài cái rồi, quả thật không còn gì để mua nữa. Cô giáo Lee ngước nhìn thử: "Cái trước mặt em không phải là nội y sexy sao? Em lựa vài bộ nội y sexy về cho bạn giường ngắm đi, em mới chỉ mua áo lót thôi, chưa mua cái này mà."

Nàng nghe vậy, bèn nhìn thử. Trước mặt đúng là nội y gợi cảm, nàng chưa từng mặc mấy thứ này bao giờ, bởi vậy nàng bước lên chọn vài cái. Vốn dĩ nàng rất muốn mua, nhưng khi nhìn thấy những kiểu dáng đó nàng chợt cảm thấy xấu hổ, sao lại hở hang đến vậy. Bộ phận quan trọng và bộ phận tam giác đều bị cắt thành hình chữ khẩu.

Ở ngực thì vị trí nụ hoa bị khoét trống, bên dưới thì để trống huyệt, xấu hổ quá đi mất. Mặc nội y gợi tình trông còn ngại ngùng hơn không mặc nữa, dù cảm thấy xấu hổ nhưng không biết sao tay chân nàng lại không nghe lời mà cầm bộ nội y đó đến quầy thanh toán rồi. Cộng thêm bộ nội y này vừa lúc đủ tiền.

-----------

Nàng và các cô giáo chia tay nhau, đến chợ bán thức ăn gần đó mua đồ về nấu cơm. Bây giờ nàng về thẳng nhà Lisa luôn, mở cửa nhà cô đi vào. Chẳng bao lâu sau khi nàng nấu cơm xong, cô đã về. Lúc vào, cô đặt chìa khoá qua một bên.

Hôm nay cô đến thăm công trường bên kia và tiện thể giúp đỡ đám anh em, thế nên hiện giờ trên người chỉ toàn bụi bặm. Thấy nàng đang nấu cơm trong bếp, cô đặt chìa khoá xuống, sau đó vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ.

"Hôm nay em và các cô giáo ở văn phòng cùng đi dạo phố đó, bởi vì giảm giá rất có lời nên bọn em đã gộp mua chung, em có mua vài cái quần lót cho chị đấy. Mấy quần này đều mua theo kích cỡ của chị, không biết chị có thích không, bây giờ chúng đang ở trên ghế sofa đó, chị xem thử đi."

Cô nhìn qua, Chaeyoung đang bận nấu cơm nên hoàn toàn quên mất mấy món đồ mình vừa mua được đặt cùng nhau, cái nội y khiêu gợi đó của nàng nằm trên quần lót của cô. Vì vậy, bây giờ Lisa đang ngồi trên ghế sofa, cầm túi của nàng lên nhìn ngó thì đập ngay vào mắt là bộ nội ý gợi cảm của nàng, rất hở hang, chỗ hυyệŧ và nụ hoa được khoét rỗng.

Cô bật cười, quả nhiên là đồ phụ nữ dâm đãng.

Cô thấy nàng mua kiểu quần lót cô ưa thích, sau đó coi so tay một hồi rồi bỏ lại vào túi, lúc này mới đi đến nhà bếp.

Vì nấu cơm nên Chaeyoung búi tóc của mình lên để lộ ra phần cổ. Cô đi đến và ôm lấy nàng từ phía sau.

Lúc bị ôm, nàng giật mình, giây lát sau tay Lisa luồn vào áo nàng và kéo áo nàng lên, tiếp đó cô cởi nội y của nàng và vuốt ve bên trên.

"Lisa, đừng mà, em đang nấu cơm, chị sờ soạng vậy em không nấu được."

Hiện giờ tay Lisa đang thoải mái xoa bóp ngực Chaeyoung, bàn tay nắn bầu ngực thành đủ mọi hình dáng, đỉnh anh đào bị chơi đùa và kẹp giữa ngón tay cô: "Em cứ nấu của em, chị làm của chị."

Dứt lời, cô cởi quần lót của nàng ra.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info