ZingTruyen.Com

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 26: Mua quần lót

QP1127

Nàng còn chưa kịp lên tiếng nói chuyện, Lisa đã nằm xuống, sau đó bắt lấy một chân của nàng rồi nâng lên, tách ra, thuận theo phía dưới vẫn còn đang chảy tinh dịch trơn trượt tong tỏng để cắm côn thịt vào trong nhằm bịt lại.

Nàng bị lấp căng đến tràn đầy, bởi vì cô lại muốn tới một lần nữa nên hiện tại phía dưới của cô vẫn còn cứng rắn chưa mềm xuống.

Cô biết ngày mai nàng phải lên lớp nên cũng không dám làm quá đáng. Mặc dù hiện tại cô vẫn còn cứng nhưng mà lại thông cảm cho nàng, vì thế bây giờ cô chỉ nhét vào chứ không có động tác gì. Cơ thể của hai người dính sát vào nhau, cô ôm nàng ngủ, đặt tay ở dưới đầu cô, để nàng gối lên tay mình ngủ, vùi đầu vào dưới ngực cô.

Nàng cảm nhận được sự ấm áp thoải mái ở trong lồng ngực của cô, không bao lâu sau đã ngủ thiếp đi. Phía dưới căng cứng đầy ăm ắp, nàng ôm cô ngủ một giấc. Ngày hôm sau tỉnh lại, nàng nhìn thấy phía dưới cơ thể của hai người vẫn còn đang dính liền với nhau thì đỏ mặt.

Có lẽ là bởi vì "chào cờ" buổi sáng nên lúc này, gậy thịt lại cứng lên, chọc vào trong huyệt nhỏ. Nàng muốn đẩy cô ra, kết quả là huyệt nhỏ lại không nỡ rời xa cô, bị thứ căng cứng lấp đầy. Cô cũng tỉnh lại, nhìn thấy tư thế đứng lên của nàng thì bấu vào eo nàng, không cho nàng đứng lên, khiến cho nơi riêng tư của hai người dính chặt vào nhau, thuận theo tư thế này để ấn eo nàng xuống.

Nàng bị cô đẩy lên giường, lúc này, dục vọng của Lisa đã thức tỉnh, cô bắt lấy nàng, lại tới một lần nữa. Lần này là một tư thế truyền giáo rất truyền thống, cô ở trên giường ôm lấy eo nàng.

Hai ngày nay, Chaeyoung cảm thấy bản thân bị chơi đùa đến nỗi phía dưới cũng giãn rộng rồi. Nàng hoàn toàn không khép miệng huyệt lại được, vẫn luôn bị cô cắm vào. Sáng sớm hai người đã phát tiết một hiệp, sau đó nàng đi vào bên trong tắm rửa.

Lúc nàng tắm rửa ở bên trong thì cô đi đánh răng, hai người đã không còn e dè điều gì, thậm chí nàng còn có thể trực tiếp tắm rửa ở trước mặt cô, cô thì đánh răng ở trước mặt nàng, tựa như là hai vợ chồng ở chung một nhà vậy.

Phía dưới được rửa ráy sạch sẽ xong thì đã không còn sự tồn tại của tinh dịch nữa, nhưng miệng huyệt vẫn có chút cảm giác như thể không khép lại được. Nàng cảm thấy bản thân đi đường mà chân cũng xiên xiên vẹo vẹo luôn rồi.

Nàng thay quần áo, rửa mặt xong thì đi ra ngoài ăn một suất hoành thánh với Lisa, sau đó mới đi làm.

Cô đưa nàng đi tới cửa tàu điện ngầm, nghĩ thầm trong đầu, con đường nàng đi đến trường thẳng tắp nên cũng không xa lắm, nhưng nếu như phải đi tàu điện ngầm thì có hơi lâu. Cô đang định chờ công ty bắt đầu có thu hoạch thì sẽ mua một chiếc xe thay cho việc đi bộ. Ngày ngày cô sẽ đưa nàng đi làm ở trường học, tốt hơn là để nàng chen chúc trong tàu điện ngầm vào giờ cao điểm buổi sáng.

-----------

Nàng đi vào văn phòng của trường học thì lại bị cô Lee kia bắt gặp. Quả thật là cô Lee nhìn nàng với ánh mắt tràn đầy hâm mộ: "Chaeyoung à, đúng là yêu vào thì mặt mày hồng hào phát sáng cả ra, đừng nói là làm với người yêu nhé?"

"Em đi làm với người yêu thì rất bình thường mà, dẫu sao hai người bọn em cũng đang yêu nhau, làm chuyện này không sao chứ?"

"Không sao, chỉ là chị cảm thấy khía cạnh kia của người yêu em chắc chắn là rất giỏi, rất hài hòa. Nếu không em cũng không thể có gương mặt hồng hào phát sáng như vậy được. Bây giờ, mặt em quả thật là đẹp vô cùng cứ như tràn đầy collagen vậy, vừa nhìn cái này đã biết ngay là chuyện ấy hài hòa rồi. Lúc chồng chị còn trẻ, chuyện chăn gối hài hòa thì chị cũng đẹp như vậy đấy, tóm lại là em sướng đấy, tìm được người tốt trong chuyện kia. Thật đấy, chuyện chăn gối hài hòa còn quan trọng hơn bất kì điều gì."

Cô Lee là một người phụ nữ đã kết hôn nhiều năm, nhắc tới chuyện này thì chẳng ngượng ngùng chút nào.

Trước đây, Chaeyoung đã từng nghe nói tinh dịch có thể dùng để chăm sóc sắc đẹp, nhưng nàng cũng chưa nhìn thấy mặt mình xem thế nào. Dù sao thì nàng luôn có cảm giác sắc mặt của mình tốt hơn trước đây rất nhiều.

Nàng đã ăn không ít tinh dịch của cô rồi, vì thế, bây giờ bắt đầu đẹp lên thì cũng bình thường.

"Đúng rồi, Chaeyoung này, lúc sắp tan tầm ấy, đi đến quảng trường Then Hyung đi, dạo này chỗ đó mới khai trương được giảm giá 20% đấy. Hơn nữa, mua nhiều được giảm nhiều, chị định tới đó mua áo lót quần con quần áo linh tinh. Em có muốn đi mua cho vị kia nhà em không, cùng gộp hóa đơn nhé?"

Nàng nghe xong, nhớ tới việc cũng đã mấy tháng rồi mình chưa thay áo lót quần con, vì thế nàng lập tức đồng ý đi cùng.

Nàng nghĩ thầm là đi mua cho bản thân, nhưng tới buổi chiều khi đi cùng tới cửa hàng xem đồ thì nàng lại đi thẳng đến chỗ đồ lót nam, xem cho cô.

Sau khi Chaeyoung đi tới đó thì bị cô Lee trêu chọc là sau khi nàng có người yêu thì trong lòng chỉ nhớ tới người ta thôi, lúc này mới phản ứng lại.

Thế mà nàng lại thật sự chọn đồ cho Lisa, nhưng tới cũng tới rồi, mua cho cô cũng phải. Dẫu sao trung tâm thương mại này cũng đang giảm giá, mua xong còn có thể tích trữ, giá cũng hời.

Nàng đỏ mặt chọn quần lót cho cô. Nhân viên cửa hàng hỏi nàng: "Bình thường chồng chị thường hay mặc kiểu gì ạ? Em có thể giới thiệu cho chị."

Nàng suy nghĩ một chút, hình như cô đều dùng mấy kiểu quần lót tứ giác.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com