ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 20: Nhà vệ sinh (2)

QP1127

Bị bóp có hơi đau, Chaeyoung còn cắn một cái vào miệng cô. Sau khi cô sờ cho nhũ hoa của nàng cứng lên thì luồn bàn tay xuống phía dưới cơ thể nàng, vuốt ve lông nơi ấy, sờ soạng mấy cái rồi đi xuống, bẻ môi âm hộ ra, nhét ngón tay vào trong rồi xoa bóp hạt châu.

Để tiện cho coi vân vê, nàng dạng chân ra rất rộng, tay quấn lấy bờ vai của cô, sợ mình bị té ngã.

Cô vê nặn một hồi lâu cho hạt châu chảy ra nước rồi mới cắm ngón tay vào trong lỗ yêu của nàng để moi móc chơi đùa, không gian yên tĩnh nên nghe được tiếng nước róc rách vì bị cô moi đào.

"A... Lisa.... Sướng quá... Ưm...."

Trong khi ngón tay cô móc gảy thì tay Chaeyoung cũng trượt xuống theo, nắm lấy tay cô, sợ tốc độ của cô quá nhanh.

Nàng chảy rất nhiều nước, dính hết cả tay Lisa. Cô nắm tay đặt lên bên môi nàng: "Đồ lẳng lơ, há mồm, liếm ngón tay của chị đi, liếm sạch nước sướng của em đi."

Nàng nghe thấy lời này thì nhìn cô đầy gợi tình, sau đó, há miệng thè lưỡi ra, liếm ngón tay cô, ngậm nó vào trong miệng.

Ăn ngón tay cô từ từ từng chút từng chút một, nhìn cô bằng ánh mắt vô cùng lẳng lơ, liếm sạch sẽ dâm thủy của mình, cái lưỡi quấn lấy ngón tay cô rồi ngậm nuốt. Dâm thủy trên tay cô đã được liếm sạch, nhưng nước miếng của nàng lại chảy đầy tay cô

Cô dùng tay đùa bỡn nàng một lát, hiện tại, côn thịt đã cứng không chịu nổi. Cô trực tiếp tách một chân nàng ra, nâng lên quấn vào eo mình, gậy thịt tìm được lỗ yêu, cạ cạ vào phía trên miệng huyệt.

Sau đó cô ưỡn lưng, cắm thẳng gậy thịt vào trong.

"A....."

Nàng bị cô cắm vào thì bật ra tiếng rên rỉ, Lisa thuận thế, cũng nâng một chân kia của nàng lên, quấn vào eo mình. Lúc này, hai đùi của nàng quấn lấy eo cô, cô bóp mông nàng bắt đầu thọc vào rút ra, tốc độ rất nhanh, tiếng "bạch bạch bạch" cực kì vang dội.

Nàng dán sát vào cô, mặt mày lộ ra vẻ vừa đau đớn lại vừa vui thích, khuôn mặt ửng đỏ.

Cô ôm nàng dùng tư thế ép vào trên tường để cắm thọc. Nàng vén mái tóc của mình ra sau tai một cái, nàng ôm lấy bả vai của cô, cúi đầu hôn xuống môi cô, chủ động cạy môi cô ra, lại một lần nữa hôn sâu với cô.

Cô thích nhìn thấy vẻ mặt của nàng khi bị mình cắm cho thoải mái đạt cao trào, cực kì dâm đãng.

"Ưm... Căng quá..."

Tư thế này cắm vào nàng rất sâu, cô cúi đầu là có thể nhìn thấy gậy thịt của cô đang cắm vào trong nàng, tựa như chống lên tận bụng nhỏ của nàng vậy, căng đến đầy tràn.

"Sao cô bé của bà chủ nhà trọ vẫn còn chặt như vậy nhỉ? Cứ như thể huyệt nhỏ dâm đãng này cắm cũng không giãn ra chút nào vậy, cắm em bao nhiêu lần rồi mà vẫn còn chặt như này. Cắn chặt như vậy, là muốn cắn đứt chim của chị hả? Thả lỏng đi, đừng mút chặt như vậy!"

Nàng cũng không muốn, nhưng mà phía dưới lại cứ không chịu buông ra, cắn cô thật chặt. Nhất là khi bị cô tét mông, mỗi lần đánh vào mông nàng, nàng đều sẽ co chặt huyệt lại.

Cô đổi sang tư thế khác, cô thích cắm vào từ phía sau rồi nện giã huyệt nhỏ. Nhìn nàng chổng mông lên, nơi ấy của hai người dính sát vào nhau không có một kẽ hở nào, thị giác sẽ cực kì hưởng thụ. Vì thế cô thả Chaeyoung xuống, xoay người nàng lại, để nàng quay lưng về phía mình, vỗ vào mông nàng, bốp bốp bốp: "Chổng mông lên."

Nàng ngoan ngoãn nghe lời chổng mông lên. Lisa bẻ múi mông của nàng ra, tìm được miệng ra vào, lại ưỡn con chim ra cắm thẳng vào trong. Chaeyoung được cô cắm thì ngước mắt lên nhìn thấy có một cái gương toàn thân ở ngay trước mặt. Trong nhà vệ sinh này có lắp một cái gương toàn thân, vừa hay phản chiếu cơ thể của hai người bọn họ. Nàng nhìn thấy cơ thể trần truồng và khuôn mặt ửng đỏ của mình hiển hiện ở ngay trước mặt gương.

"Đồ lẳng lơ này nhìn rõ vào cho chị, nhìn cho rõ xem chị cắm vào cô bé của em như thế nào. Xem em bị chị nện cho lên đỉnh như thế nào."

Cô nói xong, ưỡn lưng, dùng một tay siết chặt eo nàng, bắt đầu nhanh chóng thọc vào rút ra. Nàng nhìn thấy hai người đang kết hợp "yêu nhau" ở trong gương, nhìn gương thấy nàng bị cô cắm chọc đùa bỡn. Cơ thể của nàng đong đưa, ngực cũng lắc lư theo. Tay cô đặt ở trên môi âm hộ, bẻ môi âm hộ ra ở ngay trước gương, cô tìm thấy hạt châu ở bên trong để vân vê.

"Xem em dâm cỡ nào kìa, dâm thủy cũng chảy xuống đùi chị rồi, sướng như vậy hả? Ngón tay của chị moi móc huyệt nhỏ của em có sướng không?"

"Sướng... Sướng lắm..."

Vẻ mặt thoải mái của nàng cũng không kiềm chế được mà lộ ra biểu cảm dâm đãng, nhìn cô cắm vào nơi ấy của nàng qua gương, tay còn đang sờ phía trên huyệt nhỏ, rất sướng, rất khoan khoái.

Nàng ngoảnh đầu lại, hôn nhau với cô, nàng nắm lấy nụ hoa của mình, tự sờ bản thân.

Cơ thể của hai người kết hợp chung một chỗ, không gian yên tĩnh chỉ nghe thấy tiếng cơ thể va chạm vào nhau cùng với tiếng hai người thở hổn hển khi hôn nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info