ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 2: Ảnh chụp vùng kín

QP1127

Cô nói thầm một câu "Đồ dâm đãng", trên mặt lại không có phản ứng gì, bê đồ của cô vào trong phòng.

Nhưng ban nãy Chaeyoung có thể cảm nhận rõ bàn tay có lực của cô chạm vào nụ hoa của nàng, hơn nữa còn dừng lại giây lát rồi mới lấy tay ra. Chaeyoung nghĩ đến đây bèn nhìn cô, sắc mặt cô vẫn bình thản, không có phản ứng gì.

Cô bê đồ vào trong rồi đi ra ngoài định bê tiếp, kết quả đi ra nhìn thấy Chaeyoung đang chổng mông kéo đồ ở cửa. Có lẽ vì món đồ đó quá nặng, nàng không có cách nào nhấc lên được nên đành chổng mông kéo món đồ đó từ bên ngoài vào trong.

Nàng vẫn đang ở tư thế chổng mông lên trên nên đứng ở góc độ của Lisa, vừa vặn có thể nhìn thấy dáng mông của nàng. Chất lụa của chiếc váy bao trọn lấy cặp mông nàng một cách hoàn hảo, khiến cặp mông đào của nàng trở nên tròn đầy nở nang, nhìn thấy là muốn đưa tay sờ một cái.

Cũng không biết cô nàng dâm đãng này có mặc quần lót không, vì nhìn tư thế này của nàng, cũng không thấy vết lằn quần lót trên mặt váy. Ít ra quần lót cũng phải có đường viền gồ lên, cô nhìn chằm chằm vào mông nàng một hồi.

Tiếc là nàng không chổng mông cao hơn, nhìn từ góc độ này không thể nhìn thấy vùng tam giác của nàng, không nhìn ra được nàng có mặc quần lót hay không.

Có điều, nếu nàng đã không mặc áo lót ra ngoài, đúng là rất có khả năng ngay cả quần lót cũng không mặc, cứ để tồng ngồng mà đi ra ngoài. Cô nghĩ bụng, con gái ở thành phố đều lẳng lơ không còn chừng mực nữa rồi...

Lúc cô đang nhìn thì nàng xoay người lại, xách đồ vào trong hỏi cô: "Có thể thêm Wechat của cô không, nếu có chuyện gì có thể liên lạc qua Wechat, có việc gì có thể hỏi tôi, cũng có thể hỏi qua Wechat."

Dĩ nhiên Lisa không có ý kiến, cô rút điện thoại ra trao đổi Wechat với nàng.

-----------

Đến tối dọn dẹp đồ đạc xong, cô đói bụng nhưng không muốn nấu cơm vì đang mệt bã người, chỉ tùy tiện hãm một hộp mì ăn liền, để trên bàn chuẩn bị ăn. Cô rút một điếu thuốc ra, châm lửa xong ngậm trong miệng hút, nhớ ra mình vẫn chưa đưa tiền thuê nhà cho nàng.

Cô mở Wechat của Chaeyoung, một lần chuyển cho nàng cả ba tháng tiền nhà.

Sau khi Chaeyoung nhận được, nàng đã gửi cho cô một bức ảnh. Cô còn tưởng mình đã nhìn nhầm nên nhấn vào ảnh xem lại.

Kết quả vừa mới nhấn vào xem, lại khiến cô giật mình.

Thế mà cô gái kia lại gửi cho cô một bức ảnh mát mẻ.

Ảnh chụp vùng kín của phụ nữ, từ phần bụng dưới xuống dưới lọt vào trong ảnh, hoa huyệt ẩn nấp dưới đám lông đen nhánh, vì chụp ngược từ phía sau nên khe huyệt lộ ra và cả hai mảnh thịt trai khép chặt miệng.

Vừa nhìn là biết cái huyệt dâm đãng này rất chặt.

Cô nhìn thấy bức ảnh này, một ngọn lửa xộc lên từ bụng dưới.

Cô thật sự không ngờ, nàng lẳng lơ lại dâm đãng đến mức này, trực tiếp gửi ảnh cô bé cho cô vậy sao?

[Đây là bươm bướm của cô à?]

Nàng nhìn thấy từ ngữ thô tục của cô thì vô cùng xấu hổ. Thực tế lúc này Chaeyoung đang ngồi trên sofa, nhìn thấy tin nhắn của cô nàng đã vén ngay váy của mình lên, cởi chiếc quần lót chữ T bên trong xuống, vứt qua một bên, huyệt nhỏ lộ ra ngoài. 

Nàng ngồi trên sofa, bày sẵn một góc, chĩa điện thoại vào huyệt của mình rồi chụp một tấm ảnh. Nước da của nàng trắng, vì thế khu rừng rậm nép mình dưới bụng dưới trắng muốt trông rất dụ hoặc, nàng nhìn cũng thấy ưng ý bèn gửi cho cô.

Muốn dụ dỗ xem cô có phản ứng gì.

[Ngại quá gửi nhầm mất rồi, người ta vốn định gửi cái icon thôi mà, kết quả lại gửi nhầm thành cái này.]

Cô trực tiếp quăng điện thoại sang một bên không nhắn lại nữa. Cô nàng lẳng lơ này đang bịt tai trộm chuông chắc, trực tiếp gửi tấm hình này còn gửi nhầm được sao, đây rõ ràng là hình tự chụp hoa huyệt của mình mà.

Chưa nói "con hàu" này trông khá múp, hai cánh môi dày sấn lại.

Cô không để ý đến nàng nữa, quay sang ăn mỳ của cô.

--------

Hôm nay lúc Lisa ra ngoài, tình cờ bắt gặp Chaeyoung ra khỏi cửa.

Phòng hai người nằm cạnh nhau, là hàng xóm của nhau, ban đầu bố mẹ nàng mua cũng là vì thuận tiện.

"Chào buổi sáng."

Cô khẽ gật đầu, đóng cửa rồi chào lại.

Hai người cùng vào thang máy, cô đứng đằng sau Chaeyoung, ngắm nghía vóc dáng của nàng. Trước đây thấy nàng toàn mặc váy nên không phát hiện ra vóc dáng của nàng thực ra rất quyến rũ.

Hôm nay nàng mặc áo sơ mi trắng phối cùng quần jean. Dù sao cũng phải đi dạy mấy đứa nhỏ nên nàng ăn mặc rất kín đáo. Vòng eo rất bé, kiểu trang phục bó sát này làm nổi bật vóc dáng trước nở sau cong của nàng.

Cô ngắm cặp mông mẩy của nàng, thực sự muốn đưa tay sờ một cái.

Trông rất mê hoặc.

Nghĩ đến bức ảnh chụp chỗ ấy nàng gửi cho cô, ngoài dáng người hơi gầy ra, nhưng nơi khác cần thịt đều có thịt, ngực, mông và cả huyệt nhỏ nữa.

-------

Lúc Chaeyoung đến văn phòng, giáo viên khá thân ngồi cạnh nàng nói: "Chaeyoung, sao hôm nay mặt mũi rạng rỡ thế kia, đã yêu ai rồi hả?"

"Đúng vậy, cũng gần gần thế."

Nàng nghĩ như vậy, lúc ngồi xuống ăn sáng, nàng lấy điện thoại ra, tìm tài khoản Lisa, gửi cho cô một tấm ảnh nữa.

Lần trước nàng chụp cô bé của mình không phải chỉ chụp mỗi một tấm. Lần trước nàng còn dùng hai ngón tay vạch rừng rậm của nàng ra, tìm đến hai mảnh thịt trai rồi tách ra, khoe vách thịt non mềm hồng hào bên trong ra ngoài. Nàng tách cánh hoa để hạt đậu lộ ra bên ngoài, sau đó hai ngón tay cố định môi trai không cho nó khép lại, hạt châu bên trong săn lại, đỏ tươi, nàng chụp một tấm rồi lưu lại.

Bây giờ lại gửi cho cô.

Đúng lúc đó Lisa đang ở trong công trường, đang nói chuyện với cấp dưới của mình thì thông báo Wechat của cô vang lên, cô tưởng có chuyện gì, bèn nhấn vào xem ảnh.

Cái cô nhìn thấy lại là bướm nhỏ của Chaeyoung, chỉ có điều lần này kích thích hơn lần trước rất nhiều.

Lần trước là tấm ảnh có cả lông mu, lần này nàng trực tiếp tách hoa huyệt ra, ngón tay nõn nà sờ soạng miệng huyệt, để lộ hạt trân châu săn cứng lại, gồ lên mang theo chút nước. Rõ ràng không có mùi vị gì, vậy mà Lisa lại ngửi thấy mùi hương dâm loạn của con bướm nhỏ này, vô cùng dâm đãng.

Có điều hoa huyệt của cô nàng này thật sự rất hồng, vách thịt trong ảnh hồng hào non nớt, là màu hồng chỉ có ở thiếu nữ, không có một chút thâm đen nào, nhìn có vẻ rất giống huyệt xử nữ chưa từng được ai khám phá.

[Lại gửi nhầm à? Cô chủ nhà bình thường rảnh rỗi thích sờ bướm mình? Chụp ảnh huyệt nhỏ của mình ư?]

[Phải đó, lúc bên dưới ngứa quá không biết làm sao nữa, chỉ có thể thủ dâm thôi.]

Cô ả dâm đãng này đúng là thành thật, cái gì cũng dám nói.

Dáng vẻ tươi cười của cô khiến nhân viên cảm thấy rất tò mò, ghé lại gần hỏi: "Chị Li, xem cái gì mà cười vui vẻ thế?"

Lúc Lisa thấy cậu ta sán lại gần thì lập tức tắt điện thoại đi, không để cậu ta nhìn thấy ảnh chụp vùng kín của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info