ZingTruyen.Com

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 15: Liếm tiểu huyệt

QP1127

Vốn dĩ Chaeyoung không muốn mua, nhưng nghĩ đến quần áo của bản thân cũng có hơi đơn giản. Nàng sợ Lisa sẽ thấy nàng không có chút hương vị phụ nữ nào, cho nên chọn một món trong cửa hàng, nhìn còn rất khêu gợi, chuẩn bị vào mua.

Nàng chọn kiểu áo yếm bó ngực vô cùng gây nghiện, phía dưới mặc một chiếc quần bò, hỏi cô: “Có đẹp không?”

“Quần áo sao lại thiếu vải như thế chứ? Đến ngực cũng chẳng thể che được, quần thì ngắn như thế, đây là muốn lộ ra hết à? Em đổi cái khác đi.”

Nàng vẫn cảm thấy rất tốt, nhưng gợi cảm trong miệng cô đã thay đổi rồi, cho nên chọn loại quần áo khác xem sao.

Nàng đã nhìn ra được, cô không thích nàng mặc quần áo quá hở, bởi vì nàng chọn quần đùi ngắn, lại còn chọn thêm áo yếm nên cô cũng chẳng thích.

Sau đó Chaeyoung chọn hai cái áo liền váy vô cùng bình thường, nhưng giá cả lại không tính là rẻ. Ở bên này mua quần áo, mặc kệ là cửa hàng bán đồ gì thì giá cả của nó cũng chẳng rẻ chút nào, bởi vì quần áo ở đây đều nhập từ bên ngoài về, nơi này không phát triển về mấy thứ đó. Chaeyoung chọn hai bộ đều là vài triệu, khi chuẩn bị đi thanh toán thì cô lại không cho, cô nói muốn mua cho nàng, tự mình đến chỗ nhân viên cửa hàng thanh toán, rồi sau đó mới nắm tay nàng đi ra.

Lần đầu tiên, nàng có thể cảm nhận được cảm giác có bạn gái thật tốt, vô cùng vui vẻ cùng cô đi về nhà.

Tay của Lisa thật sự không có cách nào khống chế được nữa, lúc vào bên trong thang máy, bàn tay của cô đã xuống tới phía dưới luồn vào váy, sờ mông của nàng.

Bây giờ, Chaeyoung bị cô vuốt ve đã thành thói quen, không còn thẹn thùng như ngày đầu tiên, hiện tại cho dù bị cô vuốt mông trong thang máy cũng chẳng có gì cả, dù sao bây giờ trong thang máy cũng chẳng có ai, vô cùng thuận tiện để cho cô sờ mông mình. Nàng còn đặc biệt vểnh cao mông lên cho cô sờ, mông nàng căng tròn, đặc biệt có cảm giác, lúc vểnh lên thì hình dáng mông lộ ra vô cùng rõ ràng, mỗi ngày cô đều muốn nhìn mông của nàng.

Cô nhìn người phụ nữ lẳng lơ này còn đặt biệt vểnh mông lên cho cô sờ thì tức giận cởi quần lót ra, vỗ vào mông nàng một chút, khi cô vỗ lên mông nàng, tiếng “bạch” vang lên rất kêu: “Đồ lẳng lơ, còn cong mông lên cho chị sờ à, muốn để chị cắm vào mông em sao?”

Nàng có chút thoải mái, tuy lực trên tay có chút lớn, song khi đánh vào mông nàng, không biết vì sao có hơi siết chặt nhưng lại cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Thang máy đến nơi, hai người đi ra ngoài, nàng phải về nhà, Lisa cách lớp quần áo sờ lên ngực của nàng, hỏi: “Đêm nay có cần chị qua không?”

“Vậy chị có muốn sang không?”

“Phải tùy vào bà chủ rồi, có muốn chị qua không, muốn chị qua làm gì nào?”

“Muốn nha, muốn chị đến ‘chơi’ em.”

Cô nghe thấy lời này thì cười một tiếng, biết ngay tâm tư nàng như thế nên Lisa không quay về mà trực tiếp đi đến nhà nàng. Nàng vừa vào cửa đã nói với cô: “Em đi tắm cái đã.”

Cô nhàm chán ngồi xem tivi, lúc nàng đi lấy quần áo tắm rửa thì cũng đã nhìn thử quần áo lót của mình xem kiểu dáng có đẹp không, có cũ kỹ quá không, muốn giấu đi cho Lisa khỏi nhìn thấy.

Nàng thấy cũng không tệ, lấy áo ngủ đi tắm rửa, nhưng nghĩ đến điều gì đó nên nàng lại chẳng lấy áo ngủ nữa, cứ ở trần như vậy mà đi tắm.

Sau khi nàng tắm xong bước ra thì trực tiếp đi ra ngoài mà không mặc gì cả. Lisa nhìn thoáng qua nàng, người phụ nữ này thật sự vô cùng lẳng lơ, trong nhà vệ sinh tắm rửa xong cũng chẳng thèm mặc quần áo mà cứ trực tiếp đi ra ngoài như thế. Nhưng cô liếc mắt một cái đã nhìn thấy dấu hôn vẫn còn trên cổ của nàng, là do cô hôn mà ra.

Trên người nàng còn mang theo hơi nước, trực tiếp đi ra như thế là đặc biệt muốn để cho cô nhìn thấy, thấy được dáng vẻ tắm xong không mặc quần áo của nàng. Sau khi nàng đi ra, còn giả bộ đi tới đi lui trước mặt Lisa, để lộ thân thể trần trụi thế này cho cô xem.

Sau đó lại cứ như thế trực tiếp ngồi cạnh cô, ở bên cạnh cô mặc quần áo.

“Còn mặc cái gì nữa? Đã đặc biệt để trần cơ thể, làm lộ bộ ngực này cho chị xem, còn cần mặc quần áo vào nữa sao? Muốn ở trần như thế để câu dẫn chị thì cứ việc nói thẳng đi, còn làm mấy chuyện như thế làm gì?”

Thật ra Chaeyoung muốn câu dẫn cô mới làm rõ ràng như thế, sau khi Lisa nói xong thì trực tiếp ôm nàng từ trên sofa đứng lên, mở hai chân nàng ra, đặt nàng ngồi lên người cô.

“Mới vừa phá thân đã thèm khát như thế rồi.” cô sờ soạng núm vú nàng một chút, ngón tay đang vân vê chơi đùa, một bàn tay khác thì kiểm tra huyệt nhỏ, thuốc mỡ thật sự dùng rất tốt, trước đó đã bôi một ít rồi, bây giờ đã tốt hơn rất nhiều, không còn sưng đỏ nữa.

Cô vỗ vỗ vào mông nàng để cho nàng đứng lên, sau đó bảo nàng ngồi chồm hổm trên ghế sofa, để phần dưới thân nàng hướng về phía miệng của cô.

Cô ngẩng đầu, chôn đôi môi trong huyệt nhỏ, chuẩn bị liếm huyệt cho nàng.

Đây cũng là cách khiến cho nước dâm của nàng chảy ra nhanh nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com