ZingTruyen.Info

[Lichaeng] Bà Chủ Phòng Trọ Lẳng Lơ 🔞🔞

Chương 12: Cô bé còn sưng không?

QP1127

Cô độc thân bao nhiêu năm nay, chưa từng yêu đương bao giờ chứ nói gì đến chuyện làm tình. Nhìn thấy chỗ ấy của phụ nữ đều là trong phim đen. Bây giờ cô đã được tiến vào u cốc mà cô ưng ý, nếu không làm cho đã thì sao có thể được.

Hơn nữa Lisa làm việc trong công trường nên cơ thể vô cùng có lực, thể lực đặc biệt dồi dào. Chỗ ấy cũng rất bền bỉ, sau khi nàng được cô đưa lên đỉnh ba lần, không chịu nổi nữa, cảm thấy bên dưới đã hơi phát đau. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên của nàng, bị cự vật như vậy khai phá u cốc, nàng không chịu được sức lực dữ dội của cô nữa.

Sau khi lên đỉnh thêm lần nữa, cơ thể nàng cứ mãi run rẩy, thực sự quá đỗi sung sướng, nàng đã kêu khàn cả giọng, không thể phát ra tiếng được nữa.

Côn thịt vẫn còn cứng, nhưng nhìn thấy hoa huyệt đã bị mình cắm đến mức sưng đỏ, môi thịt đã lật hết ra ngoài, còn có vẻ hơi trầy da, nhìn rất thảm thương. Dù cô vẫn còn cứng nhưng không làm tiếp nữa, cô rút khăn giấy bên cạnh lau côn thịt. Lau xong cô mặc quần, lên giường tách hai chân nàng ra, cầm khăn giấy lau nước chảy ra từ trong vách huyệt cho nàng.

Nàng đã không còn bất cứ hơi sức nào nữa, ngoan ngoãn để cô lau ái dịch. Nàng nằm trên giường, còn cô vẫn chưa mặc áo, chỉ mặc mỗi cái quần, ra ngoài lấy bát cơm cho nàng rồi mang vào phòng. Tính đến giờ hai người đã làm tình hơn một tiếng đồng hồ, lúc này đã muộn lắm rồi. Lisa sợ nàng không ăn cơm sẽ đói bụng nên bưng cơm nước đến cho nàng. Cơm vẫn chưa nguội bao nhiêu, vẫn còn hơi âm ấm.

Nàng thấy cô mang cơm vào cho mình, định ngồi dậy mặc quần áo rồi ăn cơm, ai ngờ cô lại vơ quần áo của nàng ném đi, cũng không cho nàng đắp chăn, cứ thế lõa lồ đối diện cô: "Mặc đồ làm gì, cứ trần truồng mà ăn cơm."

Nàng nghe cô nói vậy, ấm ức bĩu môi, ngồi ăn cơm trước mặt cô. Ăn xong, Lisa cầm bát ra ngoài rửa.

Lúc cô quay lại, nhìn thấy nàng đang nằm thẫn thờ trên giường, cũng không đắp chăn, để cơ thể trần trụi ra ngoài. Lisa nhặt quần áo trên đất lên, Chaeyoung ngồi dậy hỏi cô: "Chị phải đi rồi sao?"

"Không đi. Khó khăn lắm mới được làm tình với cô chủ, ngủ một giấc đã đời rồi nói."

Bên dưới Chaeyoung vẫn cần nghỉ ngơi, chắc chắn cô sẽ không làm nàng nữa, chỉ sờ soạng một lúc cho đã ghiền, nên chỉ sờ ngực nàng mà thôi.

Nàng được cô ôm vào trong lòng, được cô ôm siết trong vòng tay, cả người quấn lấy nàng, gối đầu lên tay cô chìm vào giấc ngủ là cảm giác vô cùng ấm áp.

Nàng vốn tưởng rằng cô ngủ với nàng xong sẽ đi, không ngờ cô lại vô cùng săn sóc, giờ lại ôm nàng đi ngủ, dù tay vẫn luôn xoa nắn bầu ngực của nàng.

Nàng nhìn bàn tay đang nào nặn trước ngực mình, nàng đưa tay chạm vào tay cô, cùng cô vần vò ngực mình, vô cùng thỏa mãn chìm vào giấc ngủ.

-------------

Nàng thực sự quá mệt mỏi, ngủ đến tận mười giờ sáng mới tỉnh ngủ. Khi nàng dậy, người bên cạnh đã không còn đây nữa. Nàng thay ga giường, tuy vệt nước mà hai người tạo ra tối qua đã khô, nhưng trên ga giường vẫn có mùi vị dâm đãng hòa trộn của hai người. Nàng ngửi thấy mùi này đã cảm thấy hơi ngượng ngùng, nhớ lại chuyện xảy ra vào tối qua, nàng mang theo khuôn mặt đỏ bừng đi giặt ga giường.

Sau khi thay ga giường mới, nàng mặc quần áo chuẩn bị ra ngoài. Lúc bước ra ban công nàng đã suýt té ngã, hai chân không khép lại được. Tối qua cô làm quá dữ dội nên đến bây giờ bên dưới vẫn đau, đôi chân bủn rủn cứ như không đi được nữa vậy.

Cô đã chuẩn bị sẵn bữa sáng cho nàng ở ngoài phòng, nàng ăn bữa sáng, nở nụ cười ngọt ngào.

Cuối tuần nên Chaeyoung không phải đi làm, nhưng công việc của cô nói thẳng ra là làm bà chủ, cả năm không có ngày nghỉ, ngày nào cũng phải ra ngoài.

Nàng gửi tin nhắn hỏi cô là có thể vào phòng cô, dọn dẹp phòng ốc cho cô không, bên kia trả lời rất nhanh, nói là có thể.

Vừa hay bây giờ nàng không có việc để làm. Nàng mở cửa phòng cô đi vào xem qua một lượt. Phòng của cô cũng khá gọn gàng, nhưng quần áo đều chưa giặt, để hết trong sọt đồ cần giặt.

Nàng bèn giặt đồ giúp cô, ngay cả quần lót, nàng cũng đỏ mặt giặt giúp cô.

Sau đó làm việc nhà, dọn dẹp căn phòng sạch sẽ tinh tươm. Đến chiều Lisa về nhà, đúng lúc nhìn thấy nàng từ trong phòng đi ra.

Nàng ra ngoài đổ rác thì nhìn thấy cô. Trải qua chuyện tối qua, mối quan hệ của hai người cũng coi là phát triển nhanh chóng.

Cô kéo tay nàng một cách vô cùng thành thục, dẫn nàng vào phòng mình. Để nàng ngồi xuống sofa, sau đó trực tiếp cởi cả quần ngoài lẫn quần trong của nàng ra, ngón tay nhẹ nhàng vạch môi thịt ra kiểm tra: "Cô bé còn sưng không?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info