ZingTruyen.Asia

[Lesbian] Hai Gái "damdang" Quen Nhau (18+)

Ngày Đầu Gặp Nhau

lesdamdang

Không phải khen chứ bạn gái tôi làm tình thì khỏi chê luôn. Cổ làm tôi rên khan cả cổ họng vì sướng, bắt đầu bằng việc xoa âm vật rồi đút 1 ngón tay vào lỗ lồn tôi. Trong tư thế truyền thống.

Tôi vừa ra còn đang lâng lâng trong cơn sướng thì ẻm để tôi nằm nghiên và tiếp tục đâm móc bên trong... Lúc nằm nghiên thật sự cũng sướng cái lỗ lồn lắm đó.
Và việc gì tránh cũng không tránh khỏi, tôi chỉ biết bản thân đang nằm ngửa trên giường và thở như mới chạy điền kinh . Tôi cảm nhận thấy 1 cái gì đó ẩm ướt đang chạm vào âm vật mình, rùng mình tôi hoảng hốt nhận ra ẻm đang ngậm âm vật tôi mà nút chùm chụt. Tay chân tôi không còn kiểm soát được nữa ..
-đừng...uh...uhhhahh...chỗ đó...ahhhhh..c.chị sứ....uhahhh...

Ẻm nhả âm vật cương cứng của tôi và bắt đầu liếm, ẻm liếm từ miệng lồn tôi lên đến âm vật, lưỡi ẻm chạy dài lên xuống lúc nhanh lúc chậm, lúc thì liếm mạnh lúc lại chỉ như phớt qua, có lúc ẻm lại dùng lưỡi đâm vào lỗ lồn tôi . Ẻm dùng 2 ngón tay cái banh 2 cái mép ra và thưởng thức, ẻm liếm lồn tôi như đang ăn 1 que kem..

Căn phòng ngập đầy tiếng rên rỉ dâm đảng của tôi, 2 chân không tự giác mà co lên để ghì chặt miệng ẻm sát vào lồn tôi hơn. Lưỡi ẻm đang ra vào trong miệng lồn tôi.
-sướng quá...ahhh.ahhh.....đã..ư ư.ahhh sướng...sướng điên mất...ahhh

Tôi đưa tay nắm đầu ẻm cũng là lúc tôi ra lần thứ 4, cơ thể co giật, bên trong cái lỗ không ngừng co bóp, tôi có thể cảm nhận được 1 dòng nước ấm nóng chảy qua khe mông mà thấm ẩm phía dưới tấm ga giường, giờ cũng chẳng biết là dâm thủy của tôi hay nước bọt của ẻm nữa.
- ngừng lại. Chị không chịu được nữa, tiếp tục nữa chị sẽ chết mất.
- ngừng hả?
- ừ! Chị mệt lắm rồi.
-nhưng mà em chưa thấy mệt !

Tôi thật sự không hiểu nổi lúc đó tại sao ẻm lại khoẻ đến thế.
Ẻm lật tôi nằm sấp, sau đó kéo hông tôi cao lên nhưng mà thật sự tôi không thể chịu nổi nữa. Ẻm thấy thế thì lấy 2 cái gối ngủ mà kê vào phía dưới hông tôi. Mông tôi cong lên, tôi có thể cảm nhận được sự mát lạnh từ chiếc máy lạnh đang phả phà phà vào mông và lồn tôi.
Tôi đang phân vân tại sao mình lại nằm tư thế này thì ẻm đã áp mặt vào mông tôi và cắn vào đó, tôi hơi giật mình ,không phải vì đau mà vì cảm giác thật lạ , dù mệt gần chết nhưng tôi lại cảm thấy nứng nữa rồi. Sau vài cái cắn vào mông và đùi, ẻm banh 2 mông tôi ra mà úp mặt vào lồn tôi mà liếm. Lúc nãy thì ẻm liếm từ miệng lồn lên âm vật khi tôi nằm ngữa, thì giờ đâu ẻm làm ngược lại và nó còn kéo dài đến cả hậu môn của tôi.
Tôi hết hồn đưa tay ra sau đẩy đầu ẻm ra.
- đừng làm vậy...dơ lắm
-lo mà giữ cái giọng của chị đi.
Ẻm giữ lấy tay tôi rồi lại liếm từ âm vật kéo dài hết lên trên, bỏ ngoài tai những gì tôi nói. Tôi úp mặt xuống gối mà kiềm giọng lại. Nó sướng quá. Thật sự sướng không chịu nổi. Liếm 1 lúc ẻm lại đút lưỡi vào lỗ lồn tôi mà ngoáy ngoáy. Và chuyện đáng xấu hổ cũng đã xảy ra " tôi đã ngất xỉu"
Nhưng gì tôi còn nhớ là sau khi liếm chán chê ẻm đút ngón tay vào mà đâm vào người tôi tới tấp, có khi lại đâm sâu rồi móc vào miệng tử cung và điểm g. Có lúc lại vừa đâm vừa móc sướng cứng hết cả người và sau đó tôi chỉ thấy mọi thứ tối đen.

Khi tôi tỉnh dậy đã là 3 giờ chiều rồi. Ẻm đang nằm bấm điện thoại kế bên thấy tôi tỉnh dậy thì bỏ điện thoại xuống .
- chị ngủ lâu chưa?
- chị ngất thì đúng hơn!
Con bé này thật sự nhỏ hơn tôi 3 tuổi không đây.

- tự nhiên đang làm thì chị nằm êm ru làm em hết cả hồn luôn. Lần sau đừng vậy nữa nha. Làm ngta sợ muốn chết.

Ẻm ôm tôi vào lòng mà thủ thỉ.
- chị đã nói là chị không chịu nổi nữa mà. Em cứ làm miết.
- tại chị chứ tại ai.
-tại điểm nào?
- nhìn chị dâm vậy ai chịu nổi.

Tôi ngượng trước con cái con nhỏ này luôn. Tôi muốn đi vệ sinh nên tính đứng dậy thì...

Xin lỗi kể tới đây thôi. Ẻm đang cở quần tôi và lại muốn ăn sò đêm rồi...
‐-------------------☆☆☆☆---------------------
Ngoài lề xíu.
Ai thương tôi thì vào link này xem ủng hộ và góp ý kiến cho tôi với, cảm ơn trước ạ.

https://youtu.be/XFjqyLWiq3w

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia