ZingTruyen.Com

[Lesbian] Hai Gái "damdang" Quen Nhau (18+)

1

lesdamdang

Bạn nghĩ sao nếu 2 đứa con gái quen nhau, tình dục như thế nào? 2 đứa con gái quen nhau thì làm sao sướng bằng trai gái được chứ.
Hôm nay sau trận mây mưa nảy lửa cách đây 30', tôi khá là có hứng để viết cho ai đó tò mò về lesbian quan hệ hay các đôi lesbian muốn tìm vài kiểu sex lạ lạ.
Tôi viết khá thô, nếu bạn là người không thích nói tục hay âm đạo mà tôi gọi là "cái lồn" thì bạn có thể ngừng đọc tại đây được rồi đấy. Không nói dài dòng nữa tôi vào vấn đề đây.

Tôi là Thanh năm nay 23 tuổi, cao tầm 160cm và nặng 47kí. Tôi là người khá thích thể thao nên nhìn chung tôi cũng có 1 cơ thể khá là săn chắc. Bề ngoài nhìn tôi khá là nam tính, ai cũng nghĩ mình là "công" , dù cô bạn gái trước cũng nghĩ tôi là công. Nhưng cổ đâu có biết tôi lại thích được người khác hành hạ cái lỗ lồn chứ . Trước khi quen Ngân ,tôi từng có 2 mối tình. Cô gái đầu tiên là tình yêu cực kì trong sáng chỉ nắm tay và cùng tâm sự . Cô gái thứ 2 khá là được, tôi và cô ấy có những trận mây mưa rất tuyệt nhưng vì 1 số lí do tôi đã chia tay với cổ từ tháng 10 năm 2018.

Tôi cứ nghĩ cho đến chết cái bí mật thích làm " M " của tôi cũng sẽ chẳng ai biết hết, thì 1 ngày đẹp trời của tháng 4 năm nay ông trời đã đưa đến cho tôi 1 người ngoài sức tưởng tưởng.
Ẻm tên Ngân nhỏ hơn tôi 3 tuổi nhưng lại cao to hơn tôi, ẻm thích tập gym nên nhìn người khá là cơ bắp so với các bạn nữ khác. Chuyện sẽ chẳng có gì để thành truyện sex nếu không phải 1 tháng sau đó đến sinh nhật ẻm
.

Mang tiếng là lên tổ chức sinh nhật cho ẻm chứ thật ra là tôi nứng lồn quá muốn lên để ẻm đụ thôi, bạn nghĩ mà xem mới nói chuyện được vài hôm với ẻm tôi ghiền ẻm gần chết, cách mà ẻm nói chuyện sex hay cái cách mà ẻm nhắn tin khiêu dâm làm tôi nứng cứng cả mép lồn.
1,2 ngày sau khi nhắn tin thì tôi ngỏ ý muốn gọi message để nói chuyện, lúc đầu cũng bình thường hỏi thăm qua lại cho đến khi ẻm hỏi có thể chơi trò chơi này với ẻm không? Tôi khá tò mò nên cũng đồng ý ,trò chơi rất đơn giản tôi phải làm theo những gì ẻm nói. Và tôi đã làm hết những gì ẻm nói, vâng như cái bạn nghĩ tôi đã thủ dâm theo cách ẻm bảo, nói đơn giản là ẻm kêu tôi sờ ti là tôi phải sờ ti tôi,xoa âm vật là phải tự xoa...
Cứ thế những ngày sau đó đúng là 1 trải nghiệm thú vị mà cũng không kém phần dâm đãng. Ẻm hay nhắn những tin mang đầy sự dâm đãng thí dụ như " em muốn nong cái lỗ lồn chị ra quá" hay " em sẽ bú lồn chị đến khi chị nứng không chịu nổi nữa mà năn nỉ em phải đụ chị" . Trong suốt gần 1 tháng lồn tôi lúc nào cũng ra nước, lúc nào cũng trong trạng thái căng cứng lồn vì nứng, ngày đi làm thì ẻm nhắn tin khiêu dâm , có khi nứng quá phải chạy vào tolet mở lại mấy đoạn ghi âm của ẻm miêu tả ẻm đang đụ tôi mà thủ dâm. Tối ẻm lại call sex. Rồi tôi lại thủ dâm, cứ vậy có khi tôi còn nằm mơ được ẻm đụ.
Đến ngày sinh nhật ẻm tôi kiếm cớ xin nghỉ lên thăm anh ở Bình Dương, nhưng thật ra là chạy qua Đồng Nai để gặp ẻm.
Bạn có tin ngày đầu gặp nhau tôi đã ra 14 lần , chân tay bủn rủn vì quá sức.

Ngày đầu tiên gặp nhau, mới thấy ẻm là lồn tôi đã giật giật vì nứng, nếu bạn gái cũ tôi mà biết tôi thế này thì chắc sốc lắm .
Tôi thuê 1 khách sạn 2 sao có cách âm, lần đầu gặp ẻm, tôi khá bất ngờ vì ẻm còn đô con hơn trong video call nữa.
Ẻm làm đồ ăn sáng cho tôi, ăn uống xong xuôi ẻm bảo :
- thôi chị đi đường xa lên cả đêm,nằm nghỉ xíu đi.
Tôi cứ nghĩ mới vào phòng là ẻm phải đè tôi ra đụ ngay cơ . Nhưng thôi tôi cũng mệt nên lên giường nằm , ẻm nằm kế bên . Được tầm 10' thì ẻm đưa tay mò bụng tôi, tôi hơi giật mình:
- gì dạ?
- nhìn chị ngon quá em chịu không nổi.
Ẻm thò tay lên ngay cặp ngực tôi mà xoa bóp, ngực tôi khá lớn , ẻm vừa bóp vừa khen:
-Vú bự quá.
Rồi ẻm kéo áo thun tôi đang mặc lên ,ẻm không tháo áo ngực tôi ra mà chỉ vén nó lên trên, ẻm đưa miệng hun hít khắp mặt mũi tai cổ tôi , 2 tay thì không ngừng nhào nặn vú tôi, ngón trỏ và ngón cái cái không ngừng xoa núm vú,núm vú tôi cương lên cứng ngắt vì trong phòng có máy lạnh nên nó còn cứng hơn.
Ẻm hun hít đã thì đưa miệng bú vú tôi như đứa trẻ, miệng thì bú 1 bên vú ,1 tay thì xoa núm vú còn lại, tay kia thì đưa xuống mà bóp mông tôi, hơi thở ẻm dồn dập tôi cảm thấy ẻm như 1 con thú săn mồi ,vừa chụp được con mồi béo bỡ. Ẻm bú vú tôi rất lâu hết bú bên này lại qua kia bú, phải hơn 20 phút rồi mà ẻm chẳng thèm đụng vào cái quần lót của tôi nữa, bên trong quần lót của tôi là 1 cái lồn ướt nhẹp, tôi chịu hết nổi rồi:
- đụng vào lồn chị đi ,chị nứng...
Ẻm cười gian hỏi lại:
- lồn chị bị gì à?
- chị nứng...
- em mới bú vú thôi mà chị đã nứng lồn rồi à? Đúng là cái lồn dâm đãng mà.
- mau đụng vào nó. Chị sắp điên mất rồi.
Ẻm đưa tay cở nút quần tây âu rồi thò tay vào. Ẻm nhìn tôi cười dâm đãng:
- khiếp ,ướt hết cả ra ngoài. Nứng lồn lắm rồi à.
-ừ
-em cở quần dài ra nhé.
Nói rồi ẻm kéo nó ra để lộ chiết quần lót màu đỏ nổi bật của tôi trên chiếc ga giường màu trắng tinh.
Ẻm đưa tay day day âm vật tôi bên ngoài quần lót, tôi ngay ngất vì sướng, chưa ai làm vậy với tôi cả.
Ẻm đưa mặt xuống rồi hít 1 hơi ,làm tôi ngượng chỉ biết che mặt. Ẻm cở quần lót tôi ra rồi nhìn trầm trầm vào lồn tôi. Tôi vừa ngại vừa hỏi:
-sao vậy?
- video thấy nó đã đẹp ,giờ nhìn nó còn đẹp hơn.
Ẻm dùng 2 ngón tay tách 2 mép lồn sưng to vì nứng của tôi ra rồi lại nhìn.
- nhìn đã thiệt.
Ẻm tính kê miệng xuống bú nhưng tôi đã đẩy đầu ẻm ra vì ngại, đi nguyên 1 buổi tối còn chưa tắm mà.
- đừng bú nó dơ.
- dơ gì ? Nhìn đã quá em chịu hết nổi rồi.
- không được chờ chị tắm đã.
- chờ chị tắm lâu lắm ,em chờ không nổi.
Tôi và ẻm cứ dằn co 1 lúc cuối cùng ẻm cũng bó tay, đang thở phào vì ẻm cũng ngừng hành động kê miệng vào để bú lồn thì đột nhiên ẻm dùng 2 ngón tay mà xoa âm vật tôi, tôi giật bắn vì tê và sướng. Ẻm cứ xoa âm vật , lồn tôi thì ướt nhẹp vì sướng. Bình thường lúc thủ dâm tôi cũng chỉ thích xoa âm vật thôi. Tầm hơn 10 phút thì ẻm để tôi ngồi dựa và lòng ẻm, ẻm đưa tay xuống và tiếp tục xoa nhưng lần này là 3 ngón, tôi sướng đến mức chỉ biết ôm lấy cánh tay ẻm, miệng không ngừng rên rỉ những âm thanh rời rạc. kỉ thuật xoa âm vật của em làm tôi như muốn chết đi sống lại, hết xoa tròn xoa lên xuống rồi lại xoa ngang. Tôi ra và nằm bất động trong lòng ẻm, cứ tưởng thế là xong. Không ngờ ẻm để tôi nằm lên gối , bản thân thì luồng vào giữa 2 chân tôi .
- em đút vô có được không?
Tôi còn chưa hoàn hồn thì ẻm đã đâm ngón tay vào lỗ lồn tôi, 18tháng chia tay bạn gái cũng là năm rưỡi cái lỗ lồn tôi chẳng ai đụ, tay ẻm tuy mềm nhưng lại dài và to, tôi nhưng muốn chết ,lồn tôi căng ra nuốt lấy ngón tay ẻm, dù chỉ mới đút 2/3 ngón giữa nhưng tôi đã cảm thấy đầu ngón tay ẻm đã chạm vào miệng tử cung. Tôi quằn quại uốn éo vì cảm giác sung sướng đột ngột, ẻm còn chưa để tôi thích nghi thì đã rút ra rồi lại đâm vào, mỗi lần đâm vào lại sâu hơn 1 chút, miệng tử cung tôi tê cứng, tôi đưa tay giữ tay ẻm để ẻm không đút sâu hơn.
- ahhh...ưhhh.ưhhh....
Âm thanh rên rỉ của tôi cứ thế mà vang khắp phòng .
Ẻm đâm vào lúc rút ngón tay ra lại hơi cong lên, điểm G của tôi bị chà sát , sướng đến không thể tự chủ bản thân nữa. Tôi đầu đầu phát ra những lời lẽ dâm đãng.
- ưhhhh...su..sướng quá..qu..sướng quá....lô..lỗ ..l.òn chị ..sướng,..
- sướng lắm hả? hả?hả?
Cứ mỗi 1 chữ hả ẻm lại đâm sâu hơn lúc móc lên lại còn mạnh hơn.
Cơ thể tôi chẳng biết gì nữa,nó chỉ biết làm theo bản năng,2 chân tôi co lên để ẻm đâm sâu hơn, 2 tay ghì chặt cái gối đầu thì lắc lư ngón tay ngón chân chỉ biết quấu lại..
- cái lồn chị là của ai?
Tôi chỉ biết ư ư chứ chẳng thể trả lời gì.
Đột nhiên ẻm ngừng lại, tuy ngón tay vẫn đâm sâu trong cái lỗ thịt của tôi.
- trả lời đi,cái lỗ lồn của chị giờ là của ai?
Đang trong cơn sướng thì đột nhiên ngừng lại cảm giác như đang trên mây thì bị rớt xuống. Tôi điên cuồng bảo:
- của em. Của em...nhanh nhanh....chị không chịu được..
Ẻm lại đâm và đâm. Miệng tử cung không ngừng bị móc, điểm g cũng thể. Ẻm vừa đâm tay còn lại không ngừng bóp nắn vú tôi. Kỉ thuật ẻm quá đỉnh , tôi gồng mình và ra lần nữa, 2 lần ra chỉ cách nhau chưa đầy 20', tôi nằm bất động trên giường, 2 chân không ngừng rung rẩy vì mới ra 1 lần cao trào quá dữ, cả cái lồn cũng không ngừng giật giật vì sướng.
- chưa xong đâu chị yêu!
‐-------------------☆☆☆☆---------------------
Ngoài lề xíu.
Ai thương tôi thì vào link này xem ủng hộ và góp ý kiến cho tôi với, cảm ơn trước ạ.

https://youtu.be/XFjqyLWiq3w

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com