ZingTruyen.Info

(Lăng Việt) Thiên sứ

Chương 9.2

Junjunzi

"Xin lỗi, Tiểu Việt, chú xin lỗi cháu. Chú không nghĩ nhiều đến như vậy." Lăng Duệ áy náy nhìn Vương Việt, "Nhưng Tiểu Việt so với khi đó thoạt nhìn hoàn toàn không giống nhau, có lẽ cũng không dễ dàng nhận ra như vậy, Tiểu Việt không cần quá lo lắng, được không?"

Lăng Duệ đang nói chuyện, cửa phòng làm việc đột ngột bị mở ra, hai nữ bác sĩ cùng nhau tiến vào, liếc mắt một cái liền thấy Lăng Duệ nửa ngồi xổm lau nước mắt cho thiếu niên. Sau gáy thiếu niên buộc một cái bím tóc nhỏ, trên người mặc áo thun trắng cùng quần jeans, sườn mặt bị tóc vụn che khuất, lộ ra một vẻ thanh tú cực kỳ, sống mũi rất thẳng.

"Bác sĩ Lăng, đây là...?

Một nữ bác sĩ khác chỉ vào hộp cơm Doraemon trên bàn của Lăng Duệ, hai người nhìn nhau cười tỏ vẻ "đều hiểu".

"Khụ khụ, bác sĩ Lăng, không giới thiệu với chúng tôi một chút về...chị dâu?"

Vương Việt và Lăng Duệ giống như học sinh bị thầy giáo phát hiện nói chuyện riêng trong giờ, hai người lập tức ngoan ngoãn đứng thẳng, làm bộ như trước đó không có chuyện gì xảy ra.

Lúc này, hai vị bác sĩ mới thấy rõ dung mạo của Vương Việt, "Chị dâu xinh đẹp thật đó, thoạt nhìn còn rất trẻ..."

"Nữ sinh" bên cạnh Lăng Duệ lông mày hạnh mục, ngũ quan tinh xảo, đúng là rất xinh đẹp, chỉ là nhìn bộ dạng này có vẻ giống học sinh trung học, điều này làm cho hai nữ bác sĩ rất kinh ngạc, không ngờ bác sĩ Lăng lịch thiệp đàng hoàng lại......

Lại nhìn Vương Việt, không chỉ ăn mặc rất trung tính, ngay cả đường nét thân hình cũng có vài phần cứng rắn, không phải là nam đấy chứ?

Hai người hai mặt nhìn nhau, đắm chìm trong kích động gặp gỡ chuyện vui.

Lăng Duệ hắng giọng, "Đừng nói lung tung, nó không phải..." Vương Việt cúi thấp đầu sợ người ta nhìn thấy mặt mình.

"Đây là con của người thân nhà tôi, hiện tại nó đang ở nhà tôi, là con trai."

Lúc này hai người mới phản ứng lại, "À à à, hôm đó Bloomberg nói, trong nhà bác sĩ Lăng có một đứa cháu trai xinh đẹp đáng yêu, thì ra chính là em sao."

"Thật ngại quá, hai chúng tôi nói linh tinh rồi..."

Theo phép lịch sự, Vương Việt rụt rè đi qua nói với hai nữ bác sĩ, "Chào các chị"

"Đứa nhỏ này thật đáng yêu, sao em họ chị lại không thể như vậy." Một người khác hỏi: "Tên em là gì."

Lăng Duệ giành trước đáp: "Tiểu Việt, gọi nó Tiểu Việt là được." Nói xong, Lăng Duệ kéo Vương Việt nói: "Tiểu Việt, có phải nên về nhà rồi không? Chú đưa cháu đi."

Hai người cùng nhau đi về phía cửa lớn, lòng bàn tay Vương Việt khẩn trương đến toát mồ hôi, cậu thở phào nhẹ nhõm như sống sót sau kiếp nạn.

"Tiểu Việt, đừng lo lắng, cháu xem đi, các cô ấy không có nhận ra cháu."

"Thật sao...?" Vương Việt vẫn rất khẩn trương.

"Thật đấy." Lăng Duệ nắn nắn bàn tay nhỏ bé ướt đẫm của cậu, Vương Việt ghét bỏ mồ hôi tay của mình nên định rút ra, ai ngờ Lăng Duệ lại nắm chặt hơn.

"Nếu mấy tháng nay chú không có ở bên cạnh Tiểu Việt, chắc chắn chú cũng sẽ không hình dung được Tiểu Việt bây giờ với ngày đó có liên quan gì đến nhau."

"Cháu bây giờ...? Cháu ngày đó..."Hai người tiến vào thang máy, Vương Việt nghiêng đầu quan sát hình ảnh của mình trên cửa thép.

Cậu nhìn thế nào cũng cảm thấy, ngoại trừ quần áo tựa hồ cũng không có gì khác nhau. Lăng Duệ ở bên cạnh nhìn cậu, trong đầu hiện ra tình cảnh lần đầu tiên nhìn thấy Vương Việt.

Khi đó Vương Việt vừa gầy vừa lùn, mặc đồng phục học sinh đầy vết bẩn, đeo một cái cặp sách cũ nát. Tóc cậu không dài như bây giờ nhưng lộn xộn che cả mặt, cơ thể gầy gò mất tự nhiên co lại, dáng người hơi gù, đầu không lúc nào nâng lên nổi. Mà Vương Việt của bây giờ, không chỉ thay quần áo vừa bẩn vừa rách kia ra, còn cao thêm vài cm, thịt cũng nhiều hơn một chút. Tuy rằng vẫn còn thói quen cúi đầu, nhưng dáng người không biết đã giãn ra bao nhiêu, cả người thoạt nhìn khỏe mạnh hơn rất nhiều. Những từ ngữ như "xinh đẹp", "đáng yêu" đặt trên người Vương Việt không hề có vẻ bất ngờ chút nào.

Lăng Duệ tự nhiên sinh ra một loại kiêu ngạo, là hắn nuôi Vương Việt thành bộ dạng như hiện tại, đồng nghiệp liên tục khen ngợi làm mặt hắn tươi tắn phát sáng. Rốt cuộc, Lăng Duệ cũng hiểu được tâm trạng của bạn bè đồng nghiệp "khoe con" trong giới, con nhà tôi tốt như vậy, công lao của tôi lớn như vậy, làm sao có thể nhịn được không khoe khoang một hồi?

Trong nháy mắt cửa thang máy mở ra, Vương Việt hỏi Lăng Duệ: "Chú ơi, nếu cháu bị nhận ra thì phải làm sao bây giờ?"

Lăng Duệ nắm chặt tay Vương Việt, hắn nhìn thấy hai mắt đứa nhỏ dưới ánh mặt trời hiện ra ánh sáng hổ phách, trong trẻo lại mềm mại, lông mi thật dài gần như trong suốt.

"Tuy rằng thân thể Tiểu Việt không giống mọi người, nhưng Tiểu Việt chưa từng làm tổn thương bất luận kẻ nào, cho nên không cần lo lắng, cũng không cần sợ."

"Có chú ở đây."

Lăng Duệ quay trở lại văn phòng, phát hiện trong phòng không chỉ có hai nữ bác sĩ cùng khoa, mà ngay cả Bloomberg ở khoa bên cạnh cũng có. Đứng cách cửa liền nghe thấy tiếng bọn họ tán chuyện, Lăng Duệ đẩy cửa đi vào, trong phòng lặng ngắt như tờ.

Hắn trực tiếp đi về phía bàn làm việc của mình, mở nắp hộp cơm Doraemon còn chưa ăn mấy miếng ra, ba người kia liền tiến lại gần.

"Lão Lăng, sao cậu không nói sớm, làm tôi còn tưởng cậu có người yêu mới."

Lăng Duệ còn rất ấm ức, "Tôi có nói gì đâu? Là mấy người tự tiện hiểu lầm đấy chứ."

Bloomberg lại nói: "Được rồi, tôi phải đi thông báo, mọi người vẫn còn cơ hội."

Lăng Duệ lắc đầu, "Cậu có nói cũng vô ích. Thật không dám giấu diếm, trong nhà đứa nhỏ này xảy ra chút chuyện, lại không có người quen, chỉ có thể nương tựa vào người chú họ xa như tôi. Nó còn có một người anh đầu óc có chút vấn đề. Bây giờ cả hai đứa trẻ đều do tôi nuôi dưỡng." Hắn thở dài, ánh mắt đảo qua ba người trước mắt, vừa nói vừa gõ bàn, "Điều kiện của tôi nhìn thì rất tốt, nhưng tôi đã ly hôn, còn có cả con, hiện tại lại nuôi thêm hai đứa nhỏ, mấy người nói xem, ai sẽ vô duyên vô cớ chịu đựng vừa làm mẹ vừa làm thím?"

Ba người còn lại nhìn nhau một hồi, cuối cùng đều cảm thấy Lăng Duệ nói rất đúng.

Lăng Duệ thấy ba người còn chưa kịp phản ứng, lại nói: "Thật ra như bây giờ cũng rất tốt, về nhà có người có cơm, đứa nhỏ cũng lớn, tôi cũng không cần phải quá bận tâm. Hiện tại, tôi chỉ hy vọng Tiểu Việt thi cử thuận lợi, anh trai nó sớm khôi phục bình thường, còn cả con trai tôi và mẹ nó cũng mạnh khỏe, ngoài ra tôi cũng không cần gì nữa"

Đã nói đến nước này, ai cũng ngại khuyên Lăng Duệ tìm đối tượng. Bloomberg trở về phòng làm việc của mình, hai nữ bác sĩ bắt đầu đề tài khác, Lăng Duệ tiếp tục ăn cơm trưa.

Là một bác sĩ nam trong khoa phụ sản, tóm lại Lăng Duệ vẫn nhàn rỗi hơn so với nữ bác sĩ một chút. Ví dụ như buổi chiều hôm nay, số gọi bác sĩ Lăng rất ít ỏi, Lăng Duệ liền tranh thủ thời gian lấy di động ra lướt tin tức.

Điện thoại nhảy lên tin nhắn, bộ nhớ đã được lấp đầy, đề nghị làm sạch. Lăng Duệ dựa theo chỉ thị tiến hành kiểm tra di động, trong lòng buồn bực thắc mắc, hắn không phải là người thích lưu trữ video âm thanh, trong album cũng không có mấy hình ảnh, vậy rốt cuộc là cái gì chiếm đầy bộ nhớ?

Kết quả kiểm tra cho thấy, chiếm nhiều bộ nhớ nhất là ứng dụng kết nối với camera phòng khách trong nhà, video ghi hình đều mặc định lưu trữ tại đây, không đầy bộ nhớ mới là lạ.

Lăng Duệ lập tức mở app kia ra, tiến hành cài đặt một vài quyền hạn, đột nhiên lại muốn nhìn xem hiện tại trong nhà đang xảy ra chuyện gì, vì vậy liền mở giao diện phát video.

Một tiếng rên rỉ cực kỳ ngọt ngào nhộn nhạo truyền đến, Lăng Duệ ngẩn người theo bản năng điều chỉnh âm lượng thấp xuống.

Gì thế này? Nhà Lăng Duệ ở tầng mười, có thể có mèo cái động dục bò vào sao?

Lăng Duệ cắm tai nghe, tiếp tục quan sát tìm hiểu đến cuối cùng.

Trong hình là toàn cảnh phòng khách quen thuộc của Lăng Duệ, bên trái ghế sô pha có một người đang ngồi. Người nọ để trần hai chân trắng nõn, một tay nắm lấy thứ ở giữa hai chân nhanh chóng vuốt ve lên xuống, tay kia nắm lấy một miếng vải che miệng mũi lại, trong tai nghe truyền đến tiếng rên rỉ cực kỳ trêu người, vài giây sau biến thành nức nở đè nén.

Là ai?.........Đang làm gì vậy?.............

Chỉ trong vài giây quan sát màn hình, Lăng Duệ đã mất hết khả năng suy nghĩ. Bàn tay không chịu nghe theo sự kiểm soát của trí suy nghĩ phóng to hình ảnh.

Là Vương Việt.

Camera HD để cho Lăng Duệ thấy rõ ràng đó chính là Vương Việt, cậu đang trần truồng ngồi trên sô pha, bàn tay nhỏ bé cầm lấy dương vật sạch sẽ của mình đùa giỡn, Lăng Duệ thậm chí có thể nhìn thấy một điểm phản quang nhỏ ở quy đầu, đại khái là dịch tuyến tiền liệt bị cậu vuốt ra.

Miếng vải che miệng mũi Vương Việt có màu xám nhạt, nhìn chi tiết hình như là một bộ đồ ngủ mùa hè của nam —— trong nhà này chỉ có Lăng Duệ mặc đồ ngủ màu này, mà kia là chiếc áo sáng nay hắn cởi ra, nhắc nhở Vương Việt bỏ vào trong máy giặt. Chiếc áo ngủ này hắn đã mặc hai ngày, mặc dù trong nhà vẫn bật điều hòa, nhưng lúc ăn cơm cũng khó tránh khỏi đổ mồ hôi, mặc hai ngày nên đã có mùi mồ hôi nhàn nhạt.

Mà Vương Việt đang liều mạng hấp thu hương vị trên áo ngủ của Lăng Duệ, lấy mùi hương này làm đạo cụ dâm, ảo tưởng là Lăng Duệ đang an ủi dục vọng của mình.

Vương Việt lại phát ra tiếng rên rỉ giống như mèo con, hơi thở càng ngày càng gấp gáp, liên tục khóc nức nở không ngừng. Lăng Duệ thấy cậu vuốt vài cái liền dùng ngón cái đảo quanh quy đầu, sau đó bị kích thích đến không chịu nổi, thả tay ra thở dốc kịch liệt.

Nhóc con muốn bắn, nhưng quyến luyến trận tình ái do Lăng Duệ trong tưởng tượng chủ đạo, rất nhiều lần khi sắp xuất tinh lại dừng tay. Cậu đã chơi như vậy một vài lần, cả người đều run rẩy không ngừng, thậm chí tay trái cũng không còn giữ áo ngủ. Vương Việt thay đổi tư thế, trực tiếp đắp áo lên mặt mình, cảm giác hít thở không thông cùng với bóng tối mở rộng cảm quan của cậu, mang đến cho cậu khoái cảm càng điên cuồng hơn. Lần này Lăng Duệ không nhìn được mặt Vương Việt, hắn chỉ có thể trông thấy hai đùi cậu không khống chế được giãy giụa vài cái, tiếp theo nhóc con liền bật khóc, dùng ngữ khí cầu xin nói: "Chú...cho Tiểu Việt...Chú thật là lợi hại!..."

Vương Việt ý loạn tình mê trở thành mèo cái bị dục vọng chi phối, hai mắt ngơ ngác trước màn hình đỏ lên, hắn nghe được Vương Việt vừa xuất tinh khóc hô lên: "Tiểu Việt.... muốn.... Ư!..........bắn...Tiểu Việt bắn...... Bị ba chơi hỏng rồi, ưm...".

Tác giả bộ này khổ quá, suốt ngày bị report, hình như bài đăng chương 9 cũng bị xoá rồi, bộ bé yêu mới đăng lại mấy hôm trước cũng mất. Chán thật sự, chả biết bao giờ mới có chương mới nữa 😔😔😔

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info