ZingTruyen.Info

(LĂNG VIỆT) BẮT NẠT

Chương 11

Junjunzi

Hai phu phu Lăng Duệ và Vương Việt chuyển đến Đức cũng được hơn nửa năm, kế hoạch này Lăng Duệ sớm đã tính toán kỹ lưỡng, một là vì sự nghiệp nên nhất định không thể từ bỏ cơ hội sang Đức học tập, như vậy mới có thể cho Vương Việt cuộc sống thoải mái hơn, hai là kỹ thuật y tế và hoàn cảnh bên Đức cũng thích hợp cho việc sinh con của Vương Việt, còn chưa tới mấy tháng nữa hắn sẽ làm ba, càng gần đến ngày dự sinh hắn lại càng khẩn trương. Lăng Duệ cũng biết rõ đi lại nhiều trong quá trình mang thai sẽ có lợi cho việc sinh nở, nhưng chỉ cần hắn ở nhà, bưng trà rót nước đút cơm, việc nào hắn cũng muốn tự mình ra tay.

Buổi tối Vương Việt sẽ tập yoga hộ sinh, cậu học theo giáo viên nước ngoài trong video từng bước hoàn thành động tác, lúc ấy Lăng Duệ bảo cậu học tiếng Anh cũng là vì chuẩn bị cho chuyến sang Đức sau này, hiện tại khả năng giao tiếp cơ bản của Vương Việt cũng khá ổn. Vương Việt rất thích tự đi chợ nông sản mua chút rau củ quả tươi, hoặc là đi dạo công viên gì đó, chỉ là Lăng Duệ quá khẩn trương, thấy người ra ngoài nhất định phải đi theo, bây giờ ngay cả tập yoga hắn cũng phải ở bên cạnh đỡ cậu, Vương Việt sững sờ không hiểu ngồi kéo duỗi thì có gì để đỡ. Nhưng nhìn bộ dạng khẩn trương của Lăng Duệ, Vương Việt lại không nỡ không ngăn cản hắn, vì thế cả thai kỳ đều làm theo ý của Lăng Duệ, thấy người tới thì duỗi tay thấy cơm tới thì há miệng, thật sự bị hắn nuôi mập thêm một vòng.

Gần đây Vương Việt không thường xuyên ra ngoài, vì vậy làn da phơi nắng lúc trước cũng chậm rãi thay đổi, phối hợp với khuôn mặt nhỏ có thêm chút thịt má, cả người trắng trắng mềm mềm, ngược lại so với trước khi mang thai còn xinh đẹp hơn, xem như bạn nhỏ trong bụng tặng cậu món quà đầu tiên đi. Còn có trong lúc Vương Việt mang thai, mấy triệu chứng khó chịu cũng xuất hiện rất ít, chỉ khi không cẩn thận ngửi thấy mùi thức ăn đặc biệt tanh mới buồn nôn, ngoài ra những lúc khác đều không có gì vất vả, hoặc cũng có thể là do trước kia cậu làm việc tốn nhiều thể lực, tố chất thân thể cũng tốt, thành ra cũng khá nhàn nhã.

Chỉ là sau khi thai nhi lớn hơn, cảm giác bụng rũ xuống càng ngày càng rõ ràng, lúc này cơ quan thuộc về phụ nữ bên trong Vương Việt cũng có cảm giác tồn tại đặc biệt mạnh mẽ. Hơn nữa sau khi vận động xong, trên quần lót luôn lưu lại một vết nước ẩm ướt, là hạ thể của cậu bất giác tiết ra, theo đó hoa huyệt cũng bắt đầu sưng to nóng lên, khiến cho mấy ngày nay cậu ngủ không được ngon, luôn muốn lấy thứ gì đó để cọ cọ nhằm giảm bớt cảm giác khát cầu do môi âm hộ sung huyết mang đến. Vương Việt da mặt mỏng vốn không dám nói với Lăng Duệ, mà từ sau khi mang thai, Lăng Duệ cũng lo lắng cho sức khỏe của cậu, vậy nên cũng khá lâu rồi hai người không làm tới bước cuối cùng, cơ bản mỗi lần đều là Lăng Duệ nhịn không được muốn động tay động chân với cậu, Vương Việt cũng phối hợp để hắn đùa bỡn, tuy nhiên so với trước khi mang thai thì dục vọng tình dục đã giảm hơn hẳn. Nhưng theo trình độ hormone không ngừng biến hóa, hơn nữa hơn nửa năm qua không được cho ăn no, loại cảm giác trống rỗng cùng đói khát này dần dần phóng đại, tuy rằng hai người tư thế gì cũng đã từng thử một lần, nhưng hiện tại trong bụng cậu còn có một đứa nhỏ, làm gì cũng cảm thấy bị bảo bảo nhìn thấy khiến cậu xấu hổ không dám đòi hỏi Lăng Duệ, thường thường đều sẽ chờ Lăng Duệ dần ổn định hô hấp, sau khi xác nhận người thật sự ngủ thiếp đi mới nhịn không được lấy mông mài khăn trải giường

Nhưng tối nay, cảm giác dục cầu bất mãn này vô cùng mãnh liệt, Lăng Duệ còn đang tắm rửa trong phòng tắm mà cậu cũng đã có chút không nhịn được, động tác khẽ cọ mông thật ra cũng không có tác dụng gì. Trên gò má trắng nõn của Vương Việt mang theo hai mạt đỏ ửng, rốt cuộc cũng không nhịn được nữa đành đưa tay sờ vào trong quần lót của mình, nơi đó đã ướt đẫm không chịu nổi, còn chưa kịp chạm vào đã giống như lũ lụt, trên tay cậu đều là chất lỏng sền sệt. Vương Việt hít thở dồn dập, trong thai kỳ lại càng dễ đổ mồ hôi, hiện tại cả người bị phủ một tầng mồ hôi mỏng. Cậu học theo cách bình thường Lăng Duệ hay chơi, duỗi tay sờ vào hai mảnh môi âm hộ, vừa đụng phải đã mẫn cảm run run, cái bụng nhô lên hình như cũng run rẩy theo. Vương Việt lập tức sợ hãi, chút lý trí vừa mới quay lại khiến cậu không dám động đậy nữa. Vì lo lắng sẽ ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng, Vương Việt đành phải nghiêng người, tìm một tư thế hơi thoải mái nằm xuống

Tiếng nước trong phòng tắm không biết đã ngừng từ lúc nào, không bao lâu sau Lăng Duệ liền để trần nửa thân trên đi ra, tóc chưa kịp lau khô, có vài giọt nước theo đường cong cơ bắp phập phồng một đường xẹt qua bụng, biến mất ở mép quần ngủ, phía trên là từng khối cơ bụng vô cùng rõ ràng. Nhìn thấy hình ảnh này, cơn sóng tình dục trong lòng Vương Việt vừa mới thuyên giảm được một ít lại bắt đầu dâng lên, cậu vội vàng nhắm mắt lại để tìm kiếm chút cảm giác buồn ngủ.

Nhưng Lăng Duệ không cho cậu cơ hội này, vừa rồi đứng ở cửa phòng tắm hắn đã trông thấy toàn bộ quá trình tự an ủi của Vương Việt, cái miệng nhỏ làm hắn phát điên kia bị ngón tay Vương Việt đẩy ra, nương theo ánh đèn trong phòng ngủ cũng có thể nhìn thấy nước lấp lánh phản xạ ra từ đó, Vương Việt động tình, toàn thân trở nên ửng hồng, những điều này làm cho hắn đột nhiên có chút hối hận bản thân mình quá mức khẩn trương, không sớm chú ý tới biến hóa sinh lý của Vương Việt.

Hắn không lên tiếng, vẫn đứng trong phòng tắm, sợ mình đi ra sẽ doạ người bên ngoài, bởi vậy cho nên mãi đến khi Vương Việt nằm xuống hắn mới lau tóc đi ra ngoài. Áo là hắn cố ý không mặc, bớt việc nào hay việc đó, vợ hắn cũng đã đói khát đến mức tự an ủi, hắn mà còn không làm nữa thì không phải đàn ông. Tuy rằng Vương Việt không nói ra ngoài, nhưng bản thân hắn rất rõ, từ sau khi ở chung, Vương Việt càng ngày càng chủ động đòi yêu, so với trạng thái phục tùng vô điều kiện lúc đầu đúng là có tiến bộ rất lớn. Chỉ là Lăng Duệ chưa từng ép buộc Vương Việt phải biểu đạt với mình nhiều hơn, hắn muốn để Vương Việt dựa theo tiết tấu của chính cậu, hơn nữa Lăng Duệ cực kỳ không biết xấu hổ đắc ý, hắn chính là người hiểu rõ Tiểu Việt của hắn nhất, cậu muốn cái gì, không muốn cái gì, trong lòng hắn đều biết, không cần nói ra miệng hắn cũng có thể làm đúng chỗ.

Lăng Duệ đứng ở mép giường, thấy Vương Việt bởi vì thẹn thùng nhắm chặt hai mắt liền nhịn không được nở nụ cười, hắn cúi người hôn lên miệng cậu, rất nhanh đã nhận được sự đáp lại của Vương Việt. Cơ thể Lăng Duệ còn mang theo ẩm ướt do vừa tắm rửa xong, cả người dán lên ôm lấy Vương Việt, thoải mái đến mức làm cậu phát ra một tiếng hừ nhẹ. Lăng Duệ ngậm đầu lưỡi cậu dây dưa, một tay xoa lên bộ ngực càng thêm đầy đặn sau khi mang thai, vừa khéo có thể nằm trọn trong bàn tay hắn, bầu vú mềm mại giống như một tay chất lỏng. Tay kia của hắn cũng rất tự giác đi cởi quần Vương Việt, quần lót bị kéo xuống làm lộ ra nửa cái mông nở nang. Phía trên, miệng Lăng Duệ vẫn hôn chặt không ngừng, ánh mắt lại đồng thời bay đến cặp mông phía dưới, độ cong mượt mà kia so với lúc trước còn khoa trương hơn, phối hợp với đường cong sau lưng trông có vẻ vừa thành thục lại mê người, hắn giơ tay nhéo mông cậu, một tay bắt lấy vú, tay kia nắm lấy mông thịt, tinh thần đã đạt tới đỉnh cao của khoái cảm nhân sinh.

Miệng hôn đủ rồi, Lăng Duệ liền dọc theo cằm Vương Việt một đường hôn lên vai, bàn tay nắm mông dọc theo khe hở ở đùi dò xét sâu hơn, rất dễ dàng đụng phải khe nhỏ đã mở ra hồi lâu, đầu ngón tay nhất thời bị phục kích một trận ẩm ướt. Vương Việt cũng bị kích thích nắm chặt cánh tay hắn, miệng Lăng Duệ du ngoạn đến trên núm vú đã đứng thẳng, hai điểm nhỏ cứng rắn này cũng theo biến hóa trong thai kỳ hiện ra màu đỏ thẫm thành thục, hắn cũng không khách khí nữa, há miệng ngậm một bên vú, bàn tay phía dưới cũng xoa lên âm vật của Vương Việt. Trên dưới đồng thời bị trêu đùa, Vương Việt căn bản không kịp chuẩn bị, mèo con nhẹ giọng kêu một tiếng, lại bắt đầu theo động tác mút mát cùng xoa nắn của Lăng Duệ hừ càng ngày càng gấp

Hột thịt dưới tay Lăng Duệ đã sớm nhô cái đầu nhỏ lên, bị hắn chơi đến đảo lộn, vừa niết vừa chà xát, đầu lưỡi cũng nhanh chóng xẹt qua đầu vú Vương Việt, chỉ vài cái Vương Việt liền run mông phun đầy tay hắn. Lăng Duệ dùng hai tay đỡ gáy Vương Việt còn đang run rẩy, dán mặt vào trong ngực cậu, bởi vì vừa mới cao trào, tiếng tim đập kịch liệt đặc biệt rõ ràng. Lăng Duệ cảm thấy thời cơ chín muồi, trước tiên tiến lên hung hăng hôn Vương Việt hai cái, sau đó cẩn thận che chở bụng Vương Việt giúp cậu xoay người. Chính hắn cũng nằm nghiêng phía sau Vương Việt, tư thế này so với chính diện cùng truyền thống thì áp lực lên thai nhi nhỏ hơn rất nhiều, chỉ là đột nhiên không nhìn thấy mặt hắn khiến Vương Việt sốt ruột, cậu nghiêng đầu muốn tìm Lăng Duệ, hắn lập tức cúi người hôn lỗ tai cậu, một tay từ phía sau vòng lên ôm cậu, làm cho cả người Vương Việt đều bị hơi thở của mình vờn quanh

Hắn liếm liếm vành tai Vương Việt, lại ngậm vành tai mềm mại mút một phen, thấp giọng nói: "Bảo bảo, lần này chúng ta làm đến cùng được không? Anh thật sự rất muốn." Giọng nói của Lăng Duệ vốn mang theo từ tính trầm thấp, hiện tại đã ngâm qua tình dục, nóng đến mức Vương Việt run lên. Vương Việt đưa tay giữ chặt tay hắn vòng quanh thắt lưng, hơi ngượng ngùng, nhẹ nhàng ừ một tiếng, Lăng Duệ thuận thế càng dùng sức hôn lên gáy cậu, lại cởi quần ngủ của mình ra, dương vật đói bụng hồi lâu cứng đến phát đau, hắn tiến lên ngửi làn da bị mình hôn qua, từ sau khi mang thai nơi đó liền mang theo một mùi sữa, hiện tại lại dính vào mùi nước miếng của Lăng Duệ, loại hành vi đánh dấu này làm cho hắn cực kì hài lòng. Hắn dụi dụi vào cổ Vương Việt, bàn tay phía dưới nắm lấy cây thịt vừa cứng vừa nóng của mình, nhẹ nhàng chạm vào huyệt nhỏ đã chờ đợi hồi lâu.

Hai mảnh môi âm hộ đỏ thẫm nhiều ngày không được gặp dương vật của lăng Duệ, lập tức khẩn cấp mở ra một khe nhỏ nghênh đón quy đầu. Hạ thân Vương Việt lại nóng hơn một chút, cả người đều căng thẳng. Lăng Duệ cắn vào đầu vai cậu, gian nan khống chế tốc độ ra vào ở hạ thân, huyệt dâm chín rục chảy nước như không có điểm dừng, quá trơn trượt, hắn sợ hơi dùng sức một chút sẽ làm cả cây hoàn toàn đi vào, loại cảm giác bao vây đã lâu không gặp này sảng khoái đến mức da đầu Lăng Duệ tê dại, bên trong Vương Việt quá mềm mại, hắn mới tiến vào được một chút lại phải dừng lại thở dốc. Làn da trong miệng đã bị gặm ra vài dấu răng, Vương Việt biết hắn nhịn rất vất vả, nhưng vì bé con nên cũng không dám lộn xộn, vì thế cứ mặc kệ cho hắn cắn. Cậu duỗi một tay đặt lên hông Lăng Duệ như muốn cổ vũ hắn, Lăng Duệ ôm càng chặt hơn, rốt cuộc cả cây thịt đều nhét vào trong cơ thể Vương Việt, hai người đồng thời phát ra tiếng thở dài thỏa mãn

Động tác thọc vào rút ra vẫn được khắc chế nên khá chậm chạp, tiếng va chạm thân thể xen lẫn với tiếng nước làm cho người ta mặt đỏ tim đập, hai người cũng không dám làm quá mạnh, đặc biệt là Lăng Duệ, Vương Việt đang mang thai tiết ra rất nhiều nước muốn dừng cũng không dừng nổi, toàn bộ đều dính lên bờ mông trắng nõn, theo động tác đưa đẩy cũng dính vào đầy bụng Lăng Duệ, quá... ướt, sợi dây lí trí trong đầu Lăng Duệ liên tục nhảy ngang ở rìa nguy hiểm, thật sự nhịn không được tăng thêm vài phần lực đạo, mới không chú ý một cái liền làm dương vật trượt ra chọc vào âm đế của Vương Việt, bức người ta phát ra một tiếng thét chói tai sụp đổ, quá nhiều nước, giữa hai chân Vương Việt cũng phun đến lầy lội. Lăng Duệ ổn định tinh thần, lại đẩy dương vật vào trong huyệt, nhưng cứ cắm được hai cái lại rút ra cắm vào giữa hai chân Vương Việt, cứ như vậy nhiều lần mài mạnh lên âm vật mẫn cảm, Vương Việt không biết đây là cách chơi mới gì, chỉ cảm thấy khoái cảm kích thích như sắp bao phủ lấy mình. Nước mắt sinh lý đã chảy đầy mặt, cậu giương đôi môi phấn hồng ra hô hấp, lúc thì có cảm giác căng đầy như bị thao vào bụng, lúc thì lại cảm thấy âm vật tê dại như bị điện giật, thân thể hưng phấn không ngừng run rẩy, một bên đầu vú còn bị Lăng Duệ kẹp ở giữa hai ngón tay liên tục trêu chọc, hạ thân phía trước người theo động tác điên cuồng của Lăng Duệ cũng không biết đã bắn ra mấy lần. Ở gần bờ vực cao trào, Vương Việt vội vàng đi tìm miệng Lăng Duệ, Lăng Duệ biết cậu sắp tới, ngậm đầu lưỡi cậu, hạ thân tăng nhanh tốc độ, một lượng lớn chất lỏng từ chỗ giao hợp bắn ra tung tóe, Lăng Duệ đi theo vách tường co rút cao trào, cũng bắn vào trong cơ thể Vương Việt
( Giờ chúng ta có thêm Việt nhiều nước 🤣🤣🤣)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info