ZingTruyen.Com

Lam Sao De Nhot Anh Hau O Nha Lichaeng

Từ bệnh viện về nhà đã là 5 giờ chiều, Jisoo phi ngay vào phòng tắm rửa sạch những vết bụi bám trên người. Không riêng gì ai mà những người có mặt ở đó chắc chắn đều sẽ như Jisoo không chịu được việc mấy ngày không tắm.

  Ngâm mình trong dòng nước ấm áp, cả người Jisoo như mềm nhũn ra. Toàn thân sảng khoái đến cực điểm, miệng nhoẻn cười. Bỗng nhiên nhớ đến những ngày vừa rồi cực khổ bản thân, làm Jisoo liên tưởng đến thời đi học cũng từng bị Lisa hành hạ.

   Nhớ đến đó thôi Jisoo liền chịu không được nổi lên tính khí xấu người, muốn mắng đối phương vài câu.

   Nhưng tiếc là mắng không được, Lisa giờ người đầy thương tích, đi cũng chẳng nỗi ăn cũng không vô. Nếu cô đoán không lầm giờ này hẳn là đang làm một cái giấc mộng xấu rồi đi.

  Thái Anh hôn mê, Lisa lại không thể đến thăm, tình cảnh hai người ở hai thế giới khác nhau. Những cử động nhất chỉ nếu bị paparazzi bắt gặp liền lên bìa tin tức nóng, hot search không thuyên giảm tí nào mà còn mạnh mẽ hơn nữa, cuộc sống người nổi tiếng chưa bao giờ là dễ. Khi mà lẫn hai người đều là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn.

  Mặc dù ảnh hưởng lớn nhưng trong bóng tối nơi mà người ngoài không thể biết được người họ thầm thương trộm nhớ lại là người đã có vợ.

  Đời chính là như vậy mà, không biết thần tượng mình đã có những gì và làm điều gì, có thể trong mắt bạn, thần tượng rất hoàn hảo, vẻ ngoài không có gì để che đậy nhưng đâu biết được sau trong góc khuất, tồn tại cái gọi là bí mật thần tượng lại đi làm những chuyện kinh thiên động địa.

  Cho nên khi còn thấy họ đẹp thì hãy cảm nhận họ đẹp. Đừng để khi họ mất đi giá trị vốn có, không còn đủ để bạn yêu thương nữa thì bạn sẵn lòng quay trở lại mắng chửi họ với không lí do.

   Càng thú vị hơn là khi bạn biết thần tượng bạn làm sai bạn vẫn mù quáng đi bảo vệ và yêu thương họ?? Còn những thần tượng thực sự không làm trái lương tâm bạn lại trách móc họ.

  Ngành giải trí chính là một mảnh đất màu mỡ giúp bạn trở nên nổi tiếng đồng thời cũng giúp bạn trở thành người xấu.

  Đồng tiền, danh vọng, sự cầu toàn, ham muốn chính là những thứ khiến người ta mê mệt. Dù ở ngành nghề nào cũng thế thôi, một khi đánh mất bản ngã chính là mất nhân tính.

  Vậy liệu Thái Anh, em ấy hoàn hảo không?

  Không! Em ấy cũng chỉ là người bình thường.

  Em ấy chỉ hơn những số người đang ở ngành này một điều là em ấy không đi lên bằng quy tắc ngầm mà em đi bằng chính thực lực. Thái Anh có gì em sẽ phô diễn ra hết, em ấy không giấu cũng không khoe. Em ấy đơn thuần là yêu thích công việc mình làm thôi thế nhưng điều em ấy chẳng lường trước được việc em ấy sẽ hứng chịu thị phi.

Là lão bản của em ấy cô phải ra sức bảo vệ em ấy hết mình dù cho chuyện gì xảy ra cô vẫn sẽ một tay ôm trọn em ấy, cho em ấy cảm thấy bình yên nhất.

Jisoo ngồi vào bàn, cầm trên tay là tách cà phê mới vừa pha, đưa lại gần mũi mình. Hương thơm từ hạt cà phê như một chất gây nghiện, ngấm vào môi rồi ngấm xuống cuống họng. Chất lỏng này thật khiến con người ta trầm luân.

Máy tính để sẵn giao diện phần mềm chính của công ty, Jisoo nhìn nhìn một hồi rồi nhấn vào dòng trạng thái hiển thị trên màn hình.

Tí nữa thôi, sau khi cô đăng bài lên bộ phận LC sẽ cho người giải thích chuyện này. Điều mà bao năm qua cô lẫn Lisa thực hiện cho Thái Anh thì ngày hôm nay công sức ấy cũng được đền đáp, danh chính ngôn thuận trở về tập đoàn.

Kế hoạch ban đầu Lisa đưa ra chính là vài năm mở TAL cho Thái Anh hoạt động, đợi Lisa trở về rồi sát nhập một lần luôn. Ai mà có dè ngày Lisa trở về lại là năm năm sau đâu.

Tuy có chút muộn màng so với dự định song đó không phải là dấu chấm hết cho tất cả mà thay vào đấy là sự khởi đầu mới cho Thái Anh.

Những con chữ tỉ mỉ được đánh trên máy, đây không phải là giáo trình để ép người đánh mà đơn thuần là câu từ do chính Jisoo suy nghĩ.

Vài giây sau khi Jisoo đăng bài, bên LC cũng chính thức lên tiếng. Không biết có người túc trực ăn nằm trên page TAL hay không mà mới vài giây đã có hơn hàng nghìn lượt tương tác. Con số này không chỉ dừng lại ở vài trăm mà còn khủng khiếp hơn nữa.

Quả nhiên sức mạnh như cơn lốc xoáy mang tên ảnh hậu đã làm bùng nổ mạng xã hội chỉ trong vài phút, trên twitter, các diễn đàn lớn nhỏ không ngừng rủ nhau đưa tin tức.

Nguyên văn TAL không mấy khó đọc, chỉ đơn giản là yêu thương một chút với LC mà thôi.

@TALentertainment: Chúng tôi vốn không sinh ra ở vạch đích nhưng người ở vạch đích lại chính là TAL. Hôm nay trời có điểm đẹp, mây xanh xanh cùng với tâm trạng tốt, chúng tôi quyết định gửi tới mọi người một thông tin vô cùng quý giá, đó là việc từ hôm nay TAL sẽ có một bước chuyển mình bất ngờ. Đầu tiên là việc nghệ sĩ của chúng tôi, Phác ảnh hậu-Phác Thái Anh từ hôm nay sẽ chính thức trở thành nghệ sĩ độc quyền của LC, tập đoàn danh tiếng bậc nhất thành phố M. Với những kinh nghiệm trong làng giải trí, cô ấy đã khẳng định vị thế của mình thông qua những sản phẩm, bộ phim do chính cô ấy thể hiện. Thông qua đó hội đồng LC đã quyết định biến cô ấy trở thành nghệ sĩ độc quyền của họ. Và cô ấy vẫn là một thành viên quan trọng trong công ty của chúng tôi. Hi vọng với thông tin hôm nay chúng tôi thông báo mọi người vẫn sẽ giúp cô ấy ngày càng trưởng thành, khẳng định vị trí của mình hơn trong làng giải trí. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những gì mà cô ấy đã mang lại cho công ty. Dù ở đâu thì nơi đây TAL vẫn sẽ chào đón cô ấy trở về.

@LC: Chào mừng cô trở về nhà @Phác Thái Anh.

"Cái khỉ gì chứ? TAL với LC đang làm gì vậy?"
  "LC bình luận vào page của TAL, tôi chết mất."
   "Từ lúc thông báo bộ phim mới của nữ thần là do LC sản xuất, chi trả là tôi liền biết sẽ có biến động mới mà."
   "aaaaaa nội tâm tôi gào thét, tôi đoán TAL có người chống lưng mà. Làm sao có thể trụ vững ở ngành này trong nhiều năm mà bảng xếp hạng doanh thu cao ngất ngưỡng."
   "Trở về nhà? Omg, LC đang có ý gì vậy."
  "@MinhTuệ bạn có ổn không? Hãy báo tín hiệu gấp cho tôi nhé!!!"

Nhìn những dòng bình luận mà người hâm mộ gửi tới Jisoo ngậm không được cười mỉm. Vài trăm bình luận tăng lên chóng mặt, người qua đường dừng chân ghé lại hít hít bầu không khí thú vị.

  Bất chợt tiếng chuông điện thoại để bên cạnh vang lên, Jisoo liếc nhẹ mắt nhìn sang. Là Jennie gọi tới cô, không biết để làm gì nữa.

   Jisoo nghĩ nghĩ một hồi rồi cũng nhấc máy.

   "Tôi nghe đây."

  Đầu dây bên kia vừa được kết nối với Jisoo, nữ nhân kích động hỏi "Tôi có đọc nhầm tin tức không?"

  Jennie chính là bây giờ rất kích động, không thể ngờ tới việc Lisa mấy năm nay âm thầm mở công ty cho Thái Anh. Một cái đại tin tức lớn như này làm sao mà bỏ qua được, nếu bỏ thì trừ phi cô không muốn nhắc tới nhưng rõ ràng cả hai người này đã qua mặt mấy triệu người theo dõi trên các trang mạng xã hội thì dù cô có bỏ cũng không thể.

  Jennie phản ứng hồi hộp, Jisoo vẫn là cười trừ giải thích "Lão bà bà, cô thị lực có kém đâu mà không nhận thức được tin tức trên mạng."

  Jennie mãi mê suy nghĩ không nhận thức được việc Jisoo có ý trêu mình. Mới vừa rồi Jisoo còn ở bệnh viện thăm Thái Anh, phản ứng gì cũng không thấy. Thế mà rời bệnh viện chưa quá 2 tiếng đã vội lên mạng đưa tin tức.

  Jennie bỗng phóng tầm mắt mình sang trên người Thái Anh. Nàng mặc bộ đồ dành riêng cho bệnh nhân, đây hẳn là lần thứ hai cô được tận mắt chứng kiến nàng mặc bộ này nhỉ.

  Lần thứ nhất nhìn thấy Thái Anh nằm ở viện là khi sự kiện xảy ra, cô nhớ rất rõ ngày hôm ấy. Nàng khi đó đã chịu đựng, kìm nén cảm xúc của mình rồi lại tự khắc phục chính bản thân không được để tình trạng này tiêu khiển nàng, thế là nàng thực sự lao vào ngành giải trí để quên tình cũ.

  Rời khỏi kí ức kinh hãi năm nào thì bây giờ cô cũng rơi vào tình trạng đó, ngồi trên ghế bệnh viện, ngắm nhìn những con số hiển thị kế bên giường bệnh. Cảm xúc dường như không thay đổi, lo lắng bất an kinh khủng.

  Bác sĩ cũng đã nói vài ngày nữa nàng sẽ tỉnh lại. Về dấu hiệu từ các bộ phận trong cơ thể đều cho ra chỉ số ổn định, nàng vì thiếu chất dinh dưỡng mà ngất xỉu, xem như bác sĩ đã cho nàng truyền nước biển. Ngoài ra vết thương ngay chân may mắn được xử lý kịp thời nên không để lại di chứng gì nặng.

  Cái này thì phải cảm ơn Lisa đã thay cô chăm sóc cho nàng. Thực sự rất nể phục Lisa khi mặc kệ trở ngại mà nhảy xuống chịu áp lực nước giúp Thái Anh rồi tận tình chăm sóc nàng từng li từng tí. Hành động này Thái Anh nhận ra chứ, cô biết nàng phần nào cảm nhận được nhưng mà nhiêu đó đủ để bù đắp vào trái tim yếu đuối của Thái Anh không?

  Những lần trước khi cô tự hỏi chính mình đều cho ra việc không thể nhưng tại thời điểm này khi mà Jisoo giải thích về việc TAL và LC. Cô có thể khẳng định rằng trái tim yếu đuối của Thái Anh chắc chắn sẽ được sưởi ấm trở lại.

  Jennie ngồi ngay ngắn nghe Jisoo giải thích, một bên tay không thể nhàn rỗi hơn. Cô loay hoay chơi đùa với mấy cọng tóc. Nghe hơn phân nửa câu chuyện, Jennie có điểm thắc mắc hỏi "Ngay từ đầu Lisa biết cậu ấy sẽ trở thành diễn viên chuyên nghiệp nên mới mở công ty giúp cậu ấy hoạt động?"

   Jisoo thẳng thắn nói "Từ lúc qua thành phố P Lisa đã nhờ cậy tôi mở công ty giúp em ấy lập nghiệp với lại tình hình tôi lúc đó cô cũng biết mà."

  "Tôi quên mất làm sao chị trong thời điểm đó lại có thể mở công ty chứ."

  "May là lão bà bà vẫn còn nhớ." Tiếng cười khẽ từ Jisoo vọng qua màn loa hướng tới màng nhĩ người nghe, cô nói thêm "Chuyện gì kể cũng kể. Thái Anh tỉnh lại chắc kinh ngạc lắm đây, tôi nghĩ em ấy sẽ sớm kiếm tôi hỏi, đến lúc đó cô đừng kể gì là được."

  "Tôi biết rồi." Jennie bỗng chốc nói nhỏ.

  "Lisa âm thầm giúp đỡ Thái Anh như vậy, cô có chút mềm lòng rồi, sợ là không thể tiếp tục ghét chị ta nữa...."

  Không may lại lọt đến tai Jisoo, cô buồn cười với kiểu nói nhỏ này của Jennie thật. Quên mất đầu dây vẫn còn đang liên lạc hay sao mà đi nói xấu người khác vậy???

   Jisoo hướng đầu dây, kêu cáo "Tôi nghe được đấy nhé!"

   Jennie chợt cứng người, trong trường hợp xấu hổ bạn nên nở một nụ cười tự tin tràn đầy khiêu khích bật lại đối phương.

   "Thì sao, thì sao, chẳng lẽ tôi không được nói như thế." Cô hừ lạnh.

  Jisoo chưa kịp đáp hồi âm Jennie đã cho máy trở về trạng thái tĩnh. Trong vô thức Jisoo lại không hình dung được bản thân mình cười khi nghĩ đến gương mặt Jennie.

Hot search lúc này gọi tên tập đoàn lớn LC, ông bầu ngành chính trị, tổng tư lệnh tối cao Lalisa Manoban. Cả hai đăng bài giống như đùa giỡn vậy, không mang tính xác thực cũng không chắc là TAL có phải là do LC mở. Tất cả rất mơ hồ, vì vậy người ta mong muốn LC hoặc TAL lên tiếng làm rõ ràng chuyện này.

#Tập đoàn LC - Lalisa Manoban.

#LC x giới giải trí.

#LC và TAL nên đưa ra lời giải thích.

#TAL do ai nắm đầu ngoài Kim Jisoo???

#Phác Thái Anh rời TAL?

   Vân Linh cầm điện thoại trên tay mà run không thôi, xém một chút nữa liền làm đổ thức ăn trên sàn bệnh viện. Cô kích động chạy về phòng thông báo.

    "Ch....ch....chị nhìn này....." Vân Linh hét toáng cả phòng, dường như có thể xem ở bên ngoài người người đang đứng nhìn hóng chuyện gì đang xảy ra.

    Jennie ra hiệu cho Vân Linh không nên kích động, môi mỏng chậm rãi nói "Em nói nhỏ thôi, Thái Anh còn đang nằm ở bên kia."

   Jennie hất mặt về chỗ Thái Anh hôn mê, Vân Linh biết mình sai liền hành động che kín miệng, giữ im lặng. Sau đó lấy bịch thức ăn từ tay Vân Linh, ngồi xuống bên cạnh giường bệnh. Gương mặt Thái Anh khi không trang điểm trông nhu mì hẳn, nhẹ nhàng hơn, lộ ra sự yếu đuối mà bấy lâu nay nàng đã phải nguỵ trang.

Vân Linh như mờ như mịt, không biết là vừa rồi khi cô rời đi chuyện gì đã xảy ra khiến Jennie trở nên yên tĩnh một cách lạ lùng.

Trên mạng bây giờ rất nóng, tin tức vượt hơn cả biên giới, lặn đến từng màn hình của người dân. Một hồi lâu sau khi cảm nhận ánh mắt đờ đẫn từ người đằng sau, Jennie liền nhẹ nhàng nói.

Tuy nói là giải thích nhưng cũng không trọn vấn đề lắm, chỉ đơn giản nói vài cái ngoài lề cho em ấy thôi.

Vân Linh dần dần hiểu ra việc Kim tổng giấu bấy lâu nay hẳn là tin tức động trời nhất mà cô từng được nghe. Lúc đầu còn khá bỡ ngỡ chưa tin vào mắt mình nhưng càng nghĩ càng về sau thì cảm thấy đây không có gì hư hỏng hết, vừa tốt cho chị Thái Anh mà còn vừa may mắn cho cô nữa vì mình sẽ được làm chung với La tổng, nhìn thấy cặp đôi của mình tạo thêm nhiều khoảnh khắc.

Chỉ cần nghĩ tới đó thôi cả người liền sướng rần.

Vân Linh vui ra mặt giấu không được kích động nói với Jennie: "Em thực sự rất hạnh phúc luôn vì không ngờ em là nhân viên của LC."

"Linh Linh nhà ta thật thích LC a, không lẽ là thích La tổng??" Jennie phen này thích thú liền nỗi tính ghẹo người, muốn làm Vân Linh đỏ mặt chơi.

   Ai mà không biết lời nói 3 phần không thật 7 phần đùa giỡn nhưng Vân Linh nào nhận ra điều đó, cô để ý mỗi lời cuối của Jennie, mặt kì thật không bình tĩnh, rõ ràng là bị Jennie làm cho hư rồi.

    Nghĩ đại từ nào đấy để đáp trả một cách thông minh, cô nói "Em thích La tổng nhưng mà là La tổng khi đứng cạnh chị Thái Anh."

   Nữ nhân đẹp thường nên đứng cạnh nhau, tạo nên mĩ vị trần gian đó được gọi là mĩ vị của sắc đẹp, tinh hoa kết trái của hai người con gái khiến nội tâm người nhìn chỉ biết gào thét trong hạnh phúc.

   Vân Linh cùng Jennie hàn huyên thêm vài câu, người thả câu này người đớp câu kia. Cùng nhau trải qua một bữa cơm chiều, nhiều cảm xúc mới lạ dần hình thành. Không còn khó chịu bức bối một ai nữa, chỉ đơn giản là bỏ qua mọi lỗi lầm sai sót của người kia thôi.

Là một người bạn, người em thân thiết, cô vẫn sẽ ở bên cạnh chăm sóc cho Thái Anh.

Kết thúc buổi cơm chiều Jennie có việc cần gặp bác sĩ Lâm nên đã rời phòng bệnh sớm. Trước khi đi Jennie không quên để lại vài lời dặn dò dành riêng cho Vân Linh, nhờ Vân Linh mấy giờ này canh chừng Thái Anh, xem cậu ấy tỉnh lại liền lập tức báo cho cô.

"Em biết rồi, chị nhớ mang áo ấm nha. Trời về đêm cực kỳ lạnh nên chị đừng giống như chị Thái Anh cứng đầu mà không chịu mang." Vân Linh vừa lo mà lại vừa tức giận.

Jennie nhận áo từ trên tay Vân Linh, mỉm cười nói "Ừm, chị sẽ mang nó."

Nói xong Jennie liền cùng áo rời đi, căn phòng như cũ im lặng, hơi ấm vừa rồi ngập tràn trong phòng giờ bỗng nhiên lạnh lẽo đến lạ kỳ. Vân Linh hời hợt mang theo u buồn nhìn Thái Anh. Cô nhớ chị ấy rất nhiều, nhớ chị ấy sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm tha thứ cho sự không chuyên nghiệp của cô thậm chí nhớ tới cách chị ấy chấp nhận để cô chọc ghẹo.

Chị ấy có biết bản thân cô bây giờ không ổn tí nào không?

   Vân Linh thở dài, miệng không tự chủ được kêu buồn "Em tức chị chết đi được, đồ vô lương tâm nhà chị sớm ngồi dậy để em chọc ghẹo."

  Nói năng là thế nhưng khi lời buông từ miệng Vân Linh lại không tài nào cảm nhận được niềm vui ở trong lời nói. Dường như trên khuôn mặt in hẳn vết buồn, ai nhìn vào liền biết được cảm xúc của Vân Linh bây giờ vô cùng xuống dốc.

  Để lấy lại tinh thần thì cô nên làm gì?

  Chính là tiếp tục đọc bình luận trên các trang mạng. Nói không phải điêu hoa gì chứ cô thực sự là một người trung thành với mọi loại tin tức. Chỉ cần là tin nóng sốt dẻo thì luôn có dấu chân của cô.

   Mặc dù đã nghe Jennie giải thích rồi nhưng tổng thể cảm thấy bí ẩn gì đó lắm, cảm giác sau vụ việc vừa rồi La tổng đang thể hiện khí phách của mình, âm thầm bảo vệ Phác ảnh hậu.

  Giữa lúc mơ màng suy diễn, Vân Linh bất chợt nhận được tin nhắn của Jisoo.

  [Việc tin tức trên mạng tôi chưa có thời gian thông báo với mọi người trong công ty, em xem rồi thì cũng tự giác biết bản thân nên làm gì. Tôi hiện tại phải cần gấp trở về thành phố M sắp xếp vài chuyện, thời gian này tôi không có mặt giúp tôi ở lại chăm sóc tốt cho Thái Anh.]

Những dòng tin mang tính xác thực đã gửi tới Vân Linh như một lời dặn dò, cô biết có khả năng mình sẽ không còn làm việc chung với lão bản nữa.

Cảm xúc ngổn ngang chen lấy thân thể, Vân Linh đau đáu buồn bã hồi âm.

[Dạ vâng! Sếp yên tâm đi, chị ấy có em ở bên mà.]

   Jisoo gửi tới vài cái nhãn dán rồi cũng tắt đi giao diện màn hình. Cất điện thoại vào túi sau đấy nhìn lên gương chiếu hậu, bất giác khẽ giọng nói với người bên cạnh "Cô có chắc là người đó?"

   Nữ nhân chậm rãi gật đầu, "Tôi chắc, chính mắt tôi nhìn thấy cô ta gỡ mặt nạ ra nên không thể nào lầm tưởng được, huống hồ cô ta còn là sao hạng A."

  Toàn thân tản ra một luồng khí trầm, Jisoo chính là chịu không được tức giận. Đối phương cư nhiên dám làm điều đó với Thái Anh, đúng là hạ thấp giá trị của cô lẫn Lisa rồi. Lần này cô nhất quyết phải trừng trị cô ta, để cô ta biết bản thân cô ta đụng nhầm người.

  "Cảm ơn vì đã cung cấp thông tin cho tôi, còn lại để bọn tôi xử lí là được. Giờ thì rời khỏi xe đi." Jisoo hạ lệnh cho cô gái rời đi, cuộc gặp mặt này đáng lẽ sẽ không có nhưng vì Lisa nhờ nên cô mới ra mặt thay. Người này cũng chẳng tốt lành gì, vì lợi ích cá nhân nên đã tìm đến Lisa để trao đổi.

   Nhìn bóng lưng cô gái kia rời đi lúc này Jisoo mới giẫm bánh cho xe lăn chạy.

   Điểm tiếp theo Jisoo tới là nhà của Lisa ở khuôn viên Hoa Đinh. Đem tin tức tốt lành này về thông báo.

Xe vừa chạy tới cổng chính bảo vệ nhìn thấy Jisoo liền tự biết mở cửa. Hai bên cây xanh lấp ló đầy màu sắc cùng ánh đèn vàng. Nơi đây quản rất nghiêm ngặt, người ra vô không nhiều nên thường xuyên im ắng. Mới vào cổng thôi đã cảm nhận luồng không khí đáng ghê rợn rồi.

  Jisoo chạy xe xuống tầng hầm, để lại một ích tư trang rồi đi lên trên nhà.

  Khuôn viên Hoa Đinh sớm ngày quen hơi người, Lisa sau này trở về thành phố M ở luôn nơi đây liền không có ai. Thực sự mà nói địa phận khu vực này khá đẹp, không khí trong lành lại mát mẻ.

  Bước vào trong nhà, đập vào mắt Jisoo là hình ảnh bận rộn của Lương Tư. Người ngồi kế bên có điểm nhàn rỗi. Hai chân bắt chéo cùng với điệu dáng khoanh hai tay. Cảm giác khí thế của nữ vương từ lâu đã ăn sâu vào trong các tế bào của Lisa vậy không ai so bì được.

   Lisa cảm nhận được người đằng sau cứ nhìn chằm chằm vào mình, cô lên tiếng đánh vỡ suy nghĩ của Jisoo "Ngươi đơ ra ở đó chi vậy, đứng không biết mệt sao?"

  Jisoo bất chợt hoàn hồn, cô không ngờ tới có ngày mình lại vì khí thế này làm cho đơ người, mếu máo nói "Ta cực khổ giúp ngươi, ngươi nỡ lòng làm đau ta."

   Nói rồi Jisoo vẫn đi đến chỗ Lisa, đặt một xấp ảnh xuống bàn. Lisa hé mắt nhìn, cô dù biết đó là ảnh gì nội dung như thế nào cô vẫn muốn tận mắt nhìn thấy người đẩy Thái Anh xuống. Năng lực phỏng đoán của Lisa rất cao nên khả năng đoán đúng là gần như chắc chắn.

  Có những tấm ảnh mờ nhưng cũng có những tấm ảnh rõ nét. Jisoo một bên nhìn Lisa xem ảnh, càng về sau hai mày Lisa nhíu lại càng chặt. Bản thân cô vẫn chưa xem mấy tấm ảnh đó nên không biết được thực hư như thế nào nữa.

  Qua cử chỉ trên khuôn mặt Jisoo có thể chắc nịch mấy bức này rất khó coi.

  Jisoo hồi hộp kêu "Làm sao vậy?"

  Lisa không nói gì càng làm Jisoo sợ hãi, Lương Tư đang đánh máy cũng khựng lại, hầu như căn phòng không ai dám thở mạnh.

   Cho đến khi Lisa thả lỏng cơ mặt, Jisoo lúc này mới dám thở một cái, Lisa nhìn qua Jisoo. Cô một bộ mặt đần nói "Ngươi dùng cặp mắt đó nhìn ta làm gì?"

   "Ta có sao?" Lisa thản nhiên như chưa có gì xảy ra, bình thản đến nỗi Jisoo cũng không dám nói tiếp.

   Hệt như khuôn mặt vừa rồi không phải là Lisa, là một ai khác giả danh thôi.

   Jisoo nuốt một ngụm nước bọt, ra hiệu cho Lương Tư tiếp tục làm.

   "Bỏ qua đi, ta muốn xem ảnh." Jisoo giật lấy ảnh trên tay Lisa.

   Sau khi xem xong thì Jisoo cảm giác hồi nãy khuôn mặt Lisa căng là có lí do. Mấy bức ảnh này tại sao lại có thể nào phóng đãng như thế vậy?

  Không chỉ Jisoo mà khi Lương Tư xem cũng muốn buồn nôn, hắn ho khan vài tiếng. Dừng đánh máy hỏi "Cao gia biết được chuyện này nên phản ứng như thế nào."

  Jisoo đáp nhanh "Còn sao nữa, đem chuyện này đè xuống. Không cho dư luận đả kích con trai yêu quý đâu. Chỉ là...." Cô ngập ngừng quay sang nhìn Lisa.

  "Chỉ là lần này Cao gia không thể phụ giúp hắn được."

  Hắn cũng đồng tình y chang Jisoo. Muốn giúp đỡ Cao Lãng trừ phi người đối diện hắn đồng ý thoả thuận chứ không thì....Cao gia sẽ lụi tàn vì đống đổ nát mà Cao Lãng gây ra.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com