ZingTruyen.Info

l LIZKOOK | Chỉ Yêu Mình Em

Em có nhớ tôi là ai không

Lizkook_family

Hôm nay là cái ngày mà Jungkook dẫn cô đến một nơi mà anh nói, nó là nơi nào thì anh không nói. Mới sáng tinh mơ anh đã đợi sẵn ở nhà cô để đưa cô đến nơi mà anh nói, Lisa vô cùng tò mò không biết đó là nơi nào nhưng cũng chẳng dám hỏi anh.

Jungkook anh dẫn cô đến một nơi có cánh đồng hoang vu, vắng vẻ nhưng yên tĩnh, thoáng mát. Anh dẫn cô đến một cánh đồng hoa hướng dương rộng lớn, anh nói:

" Đây là nơi tôi và em gặp nhau lần đầu từ năm em lên 5 tuổi"

" Thật... Thật sao?"

Lisa mở to mắt ra nhìn anh như không thể tin vào mắt mình những gì anh vừa mới nói, anh và cô quen nhau từ nhỏ sao. Tại sao chẳng ai nói cho cô biết truyện này thế ?

" Thật. Dù em có không tin thì đây cũng là sự thật"

" Anh có thể kể lại mọi chuyện được không?"

" Được, nếu em muốn"

Quay về quá khứ thôi nàooo

Vào năm cô 5 tuổi anh và cô gặp nhau trên cánh đồng này lúc mà cô bị lạc không biết đường về nhà. Jungkook gặp Lisa trong khi cô nước mắt đầm đìa thì anh đã bước đến bên cô vỗ về cô rồi đưa cô về nhà. Gia đình Jungkook và Lisa thân nhau nên cả hai rất hay chơi với nhau, 2 người vô cùng thân đi đâu cũng có nhau anh và cô chỉ kém nhau có 2 tuổi nhưng họ đã ở bên cạnh nhau như hình với bóng vậy, Lisa rất thích Jungkook à không phải là thích mà là yêu mới phải. Lúc nhỏ anh chưa thể hiểu được tình cảm của mình đối với cô mà Jungkook nghĩ rằng chỉ xem cô như một đứa em gái. Đến khi cô thấy anh tay trong tay cùng cô gái khác đó lại là bạn thân của cô nữa thì Lisa cô đã không thể tin vào mắt mình nữa cô chạy chạy đi để không ai thấy được những giọt nước mắt của cô. Jungkook chạy theo cô để giải thích đó chỉ là sự hiểu lầm nhưng anh đã chậm một bước, Lisa đã băng qua đường và bị một chiếc xe tải tông thẳng vào. Lúc đó anh như chết lặng nhìn người con gái anh của mình nằm trên một giũng máu mà Jungkook chỉ biết ôm cô chạy vào bệnh viện lòng anh như vỡ vụn ra từng mảnh vậy, anh đã yêu cô rồi ngay lúc ấy đáng lý ra anh phải nhận ra sớm hơn. Bác sỹ nói rằng cô bị mất máu quá nhiều, xuất huyết não, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thần kinh nên ra nước ngoài điều trị sẽ tốt hơn. Vì nghe lời bác sỹ nên gia đình cô đưa Lisa sang Anh để điều trị, đúng như những gì bác sỹ đã nói cô đã tỉnh dậy nhưng Lisa đã không nhớ ra bản mình là ai? Mọi người điều phải giúp cô khôi phục trí nhớ. Tuy vậy cô chỉ nhớ lại được mang máng ký ức thôi cô không thể nhớ lại hết được. Đặc biệt cô không thể nhớ lại chỉ duy nhất có mình Jungkook anh.

Trở lại hiện tạiiiii

Jungkook kể lại cho Lisa nghe những kỉ niệm đẹp những ký ức thời thơ ấu nhưng anh

lại không nói cho cô biết về vụ tai nạn và quan trọng là không hề nói cho cô biết về nguyên nhân của vụ tai nạn đó là do anh gián tiếp hại cô như thế, Jungkook muốn cô quên đi việc đó mà cùng anh đi đến cuối con đường.

" Anh sẽ giúp tôi nhớ lại mọi chuyện chứ? Kể cả khi tôi không muốn nhớ"

" Anh sẽ giúp em nhớ lại nếu em không muốn nhớ lại cũng chẳng sao chỉ cần em ở bên cạnh anh là được"

Lisa nhìn anh cô chẳng nói câu nào chỉ im lặng nhìn anh, dường như cô đã hiểu ra rằng mình đã rơi vào lưới tình của người đàn ông này rồi. Cô sẽ cùng anh đi đến cuối con đường? Cô cũng không rõ câu trả lời là gì nữa nhưng cô chỉ biết bây giờ cô đang rung động trước anh rồi.

Jungkook đưa Lisa về lại Seoul, khi ở trên đường về anh và cô cũng chẳng nói lời nào không gian vô cùng tĩnh lặng. Lisa vẫn như thói quen nhìn ra ngoài cửa sổ của xe mà suy nghĩ về một điều gì đó.

Còn Jungkook anh lại nghĩ rằng có vẻ cô đang nghĩ về việc mình bị mất đi trí nhớ. Năm đó là anh sai chỉ vì một chút hiểu lầm mà hại cô bị mất trí, làm anh phải nhớ nhung chờ đợi ngày cô trở về bên cạnh anh. Jungkook sẽ không để mấy Lisa một lần nào nữa đâu!!

" Kookie, hồi nhỏ chúng ta thân nhau đến mức nào vậy ?"

" Thân sao? ừm...anh và em từng tắm chung rồi đấy chứ!"

" Cái gì? em... và anh tắm chung luôn sao?

Đột nhiên anh thắn xe lại, làm cô xém đập đầu vào cửa xe, cô quay lại nhìn anh oán hận. Còn anh thì nhìn cô gian xảo dí sát gương mặt mình lại gần cô, dường như chỉ còn 2cm nữa là môi sẽ chạm nhau.

" Nếu em muốn nhớ lại chuyện đó, tôi sẵn sàng giúp em"

" YAH! Anh... Anh... biếи ŧɦái vừa thôi!"

Lisa đỏ mặt mắng anh, cô ngượng đến nổi không thể nói nên lời, thấy được gương mặt mắc cỡ đầy dễ thương của cô anh hài lòng quay về với nhiệm vụ lái xe của mình. Lisa của anh đúng là dễ thương hết nấc mà!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info