ZingTruyen.Com

Ký sự truy đuổi tình yêu ba mươi nghìn feet

Chương 85

irresistiblyCute

Do lệch múi giờ, ở Colombia đang là buổi sáng, Nam Hướng Bắc vốn rất buồn ngủ nhưng lại bị Tô Hướng Vãn trêu chọc đốt lên dục vọng trong lòng, cho dù tắm thêm lần nữa trở ra cô vẫn nằm lăn lộn trên giường không ngủ được, bên tai cứ bị thanh âm câu hồn người quấy nhiễu.

Nam Hướng Bắc bật người dậy, mặt méo xệch, cắn môi một hồi mới cầm điện thoại hạ quyết tâm gọi Tô Hướng Vãn.

Lúc này Tô Hướng Vãn đang ở trong phòng lật xem tài liệu, mấy thứ này là do Bắc Đường Lạc Anh giao cho nàng. Ban đầu nàng có phân vân, nhưng đối phương là mẹ Nam Hướng Bắc thành ra cuối cùng nàng vẫn cầm về nhà nghiên cứu học tập.

Do mới vừa trêu chọc Nam Hướng Bắc nên tâm tình nàng hiện giờ rất tốt rất thoải mái, nụ cười trên môi vẫn chưa tắt. Điện thoại vang lên, nhìn màn hình hiển thị, nàng nén cười nghe máy, "Tiểu Từ Tâm, em muốn chị đến vậy sao?".

Vẻ mặt ngày thường luôn bao dung Tô Hướng Vãn sớm đã không còn, Nam Hướng Bắc tức tối kêu lên, "Chị! Chị phải chịu trách nhiệm!".

Thử hỏi có ai như vậy đâu chứ, cố tình khơi gợi dục vọng rồi lại quăng người ta qua một bên...Nam Hướng Bắc hết sức buồn bực với loại hành vi tra tấn người của Tô Hướng Vãn.

Tô Hướng Vãn phát ra tiếng cười dễ nghe, bỏ cây viết trên tay xuống, nàng chống cằm hứng thú hỏi, "Em muốn chị chịu trách nhiệm thế nào đây hả Tiểu Từ Tâm?".

"......" Nam Hướng Bắc nhất thời im bặt, há miệng nửa ngày cũng không biết nên nói cái gì, khuôn mặt nhỏ nhắn không giấu được rối rắm, sau cùng đành nặng nề thở dài.

Nghe tiếng thở dài, nụ cười trên mặt Tô Hướng Vãn xán lạn thêm vài phần, thanh âm quyến rũ, "Bằng không hay là Tiểu Từ Tâm tự mình giải quyết đi, chị sẽ rên cho em nghe qua điện thoại?".

Nam Hướng Bắc lắp bắp, "Chị...... Chị......". Đây thật sự là đại sư tỷ của cô hả? Làm sao....làm sao lại trở nên yêu nghiệt như vậy a!

"Quyết định vậy đi". Tô Hướng Vãn vén sợi tóc bên tai, tưởng tượng đến bộ dáng quẫn bách đáng yêu của Nam Hướng Bắc, ánh mắt nàng cực kỳ ôn nhu và cũng không khó nhìn ra dục vọng ẩn chứa bên trong. Quả thật đã một đoạn thời gian các nàng không có làm chuyện kia.

"Đại...Đại sư tỷ......". Máu huyết muốn phun trào, khổ cho Nam Hướng Bắc chỉ mới lắp bắp gọi Tô Hướng Vãn một tiếng, còn chưa kịp nói tiếp thì bên kia đã truyền đến tiếng rên rỉ, "Ưmm........".

"A a a a a!!!! Đại sư tỷ em đi ngủ!!!! Ngủ ngon!!!!!" Nam Hướng Bắc gấp rút cúp điện thoại, một lần nữa lên giường nằm, lấy cái chăn trùm qua khỏi đầu, cong người hệt con tôm, giống như là làm vậy sẽ giúp nhiệt độ cơ thể giảm xuống.

Không có tác dụng cô lại vọt vào phòng tắm, mở vòi sen hy vọng nước lạnh sẽ dập tắt ngọn lửa trong người.

Dưới ánh đèn, Tô Hướng Vãn giữ điện thoại, bên tai vẫn còn dư âm tiếng hét của Nam Hướng Bắc, ánh mắt lấp lánh ý cười, môi khẽ nhếch, hai gò má nàng cũng đã đỏ lên, thật ra nàng cũng rất muốn người kia.

Nam Hướng Bắc nằm lăn lộn đến khi hai mắt díp lại không cưỡng được cô mới ngủ một mạch tới chập tối.

Chuông cửa vang lên, Nam Hướng Bắc vẫn chìm trong mộng triền miên cùng phúc hắc nữ nhân, hình ảnh kiều diễm làm người cô nóng bừng, hai tay nắm chặt cái chăn, thở hổn hển nhìn qua tưởng rằng cô đang bị bệnh phát sốt.

"Đại sư tỷ......" Cô ú ớ gọi đại sư tỷ, gò má cọ cọ vào chăn, miệng bày ra nụ cười thoả mãn.

Chuông cửa lại bị ấn vang, rốt cuộc cũng làm Nam Hướng Bắc bừng tỉnh, cô giật mình mơ màng ngồi dậy, ổn định nhịp tim của mình. Lại qua một lát, người ngoài cửa gần như không còn kiên nhẫn gõ cửa liên hồi, Nam Hướng Bắc mới đứng lên chạy ra mở cửa.

"Em ngủ gì như chết vậy". Từ Nhiêu liếc mắt đánh giá cô, "Tóc tai sao mà vểnh lung tung thế kia, đừng nói là em gội đầu xong chưa sấy tóc đã đi ngủ nha".

"....". Nam Hướng Bắc nào dám nói ra sự thật, cô đánh trống lãng, "Bây giờ là mấy giờ vậy cơ trưởng Từ?".

"6 giờ tối". Từ Nhiêu bước vào phòng, "Em mau thay quần áo, chúng ta ra ngoài ăn tối".

"Sao ạ?". Nam Hướng Bắc chớp chớp mắt, trong đầu nghĩ cách từ chối.

"Sao cái gì mà sao, nhanh lên đi". Từ Nhiêu doạ, "Nếu em không muốn bị mấy đồng nghiệp khác kéo ra ngoài dạo phố thì em tốt nhất ngoan ngoãn đi theo chị".

"A...." Nam Hướng Bắc quýnh lên, nghĩ đến ánh mắt soi mói tò mò của những người kia, cô không nói hai lời liền cầm quần áo chạy vào phòng tắm. Tuy cô không hiểu nguyên nhân nhưng bị người khác đánh giá bằng ánh mắt kỳ quái thì chẳng thoải mái chút nào, so ra đi với Từ Nhiêu vẫn tốt hơn.

Kết quả sau khi ăn tối, Nam Hướng Bắc âm thầm hối hận vì quyết định của mình. Bởi vì Từ Nhiêu lại dẫn cô đến một quán bar dành cho lesbian.

"Cơ trưởng Từ..." Nam Hướng Bắc tiến vào quán bar liền phát hiện cách không xa có hai cô gái đang nhiệt tình ôm hôn nhau, cô ngừng chân, bất đắc dĩ nói, "Sao chị lại dẫn em đến mấy chỗ này nữa?".

"Cho em mở mang kiến thức". Từ Nhiêu thản nhiên trả lời, không thèm để ý gương mặt nhăn nhó của Nam Hướng Bắc, kéo tay cô tìm một chỗ ngồi xuống, "Nhìn bộ dáng yếu ớt của em cỡ nào cũng thấy em là kiểu dễ dàng bị bạn gái khi dễ".

"....." Nam Hướng Bắc nhớ tới cuộc gọi buổi sáng cùng giấc mộng kia, vẻ mặt liền mất tự nhiên.

Mặc dù không hiểu tại sao trước đó Tô Hướng Vãn tỏ ra xa cách, hai ngày nay bỗng nhiên lại khôi phục trạng thái cũ còn trêu chọc mình nhưng tóm lại tâm trạng Nam Hướng Bắc bởi vì biến hoá sáng nay mà tốt hơn không ít, đêm nay căn bản không cần mượn rượu giải sầu, cô vốn không phải người thích rượu cho nên cô gọi nước trái cây mặc kệ Từ Nhiêu cười nhạo.

Cũng không biết là do người nước ngoài cởi mở hay vì đây là bar dành cho les nên mọi người bạo dạn như thế, xung quanh nhìn đâu cũng thấy họ quấn quýt ôm hôn nhau, Nam Hướng Bắc xem vẫn có chút không hợp mắt, cô đành yên lặng cúi đầu uống nước trái cây, hết ly này tới ly khác. Từ Nhiêu ngồi uống rượu bên cạnh, thỉnh thoảng lại ứng phó với mấy cô gái đến gần bắt chuyện, bộ dạng đúng là cao thủ tình trường.

"Em uống năm ly nước trái cây rồi đó". Thấy Nam Hướng Bắc tính gọi thêm ly nữa, Từ Nhiêu gõ mặt bàn nói, "Dẫn em tới đây không phải để uống nước trái cây, em muốn thì trở về chị mua cho em cả thùng uống cho đã".

Nghe nói như vậy, Nam Hướng Bắc mới phát giác đúng là cô đã uống quá nhiều, cảm giác cần đi toilet, cô vuốt vuốt tóc đứng lên nói, "Em đi vệ sinh".

Từ Nhiêu hết ý kiến, chỉ gật đầu nói, "Ừ đi đi". Có điều Nam Hướng Bắc vừa đi, Từ Nhiêu lại nhếch miệng cười xấu xa.

Nam Hướng Bắc không có nửa điểm phòng bị, còn chưa đến buồng vệ sinh, cô đã nhìn thấy hai cô gái đứng ôm nhau cứng ngắt trong góc. Cô vội chuyển tầm mắt nhìn thẳng phía trước, mới đi vài bước thì nghe phía sau lưng có thanh âm giống như là đang rên rỉ.

Nam Hướng Bắc chớp chớp mắt, vẻ mặt mờ mịt nghi hoặc, muốn quay lại nhìn xem nhưng ngượng ngùng chỉ có thể hai ba bước tiến nhanh vào toilet.

Ai biết lúc trở ra, phim hay vẫn chưa kết thúc, Nam Hướng Bắc thấy một cô gái đang ngồi quỳ chui đầu vào váy người còn lại, như là đang làm cái gì?? Mà cô gái đứng dựa tường thì hơi ngửa đầu, hai tay đè lên đầu cô gái bên dưới, không ngừng rên rỉ. Tiếng rên làm Nam Hướng Bắc trố mắt, kinh ngạc nhìn chằm chằm các nàng.

Tựa hồ nhận ra tầm mắt Nam Hướng Bắc, cô gái kia nhìn sang, biểu tình cũng không có gì e thẹn, ngược lại còn đá mắt với cô, đưa lưỡi liếm liếm môi.

Hai má Nam Hướng Bắc đỏ bừng, cô cuống quýt dời tầm mắt, chạy trối chết ra khỏi đó, về đến chỗ ngồi xuống mới thở phào một hơi.

"Làm gì hớt hãi vậy?". Nhìn dáng vẻ cô, Từ Nhiêu tựa tiếu phi tiếu hỏi, "Bộ em gặp quỷ à?".

"Gặp quỷ". Nam Hướng Bắc lầm bầm không biết là tự nói với mình hay là trả lời câu hỏi của Từ Nhiêu, cô ngồi đơ mặt ra chìm vào thế giới riêng.

Từ Nhiêu không thèm quấy rầy, hưng trí dạt dào nhìn biểu tình đối phương, chốc chốc lại hớp một ngụm rượu rồi đưa ánh mắt ái muội với mấy cô gái xung quanh.

"Oh....Nhưng mà tại sao lại phải ngồi quỳ gối a?". Không biết qua bao lâu, Nam Hướng Bắc đột nhiên thì thào một câu, "Không phải đứng thì cũng cho vào được sao....".

"Phụt". Từ Nhiêu vừa uống một ngụm nghe vậy liền bị sặc phun nước dính vào mặt Nam Hướng Bắc, làm cho cái người ngơ ngẩn kia phục hồi tinh thần, lấy khăn tay lau mặt.

"Không lẽ em không biết cách dùng miệng hay sao??". Không chút áy náy với chuyện mình phun nước vào mặt Nam Hướng Bắc, Từ Nhiêu trợn tròn mắt không thể tin nhìn cô, "Em bao nhiêu tuổi rồi? Làm sao Tô Hướng Vãn chịu được em hay thật".

"Chị ấy....". Nam Hướng Bắc mở miệng tính nói, lập tức ý thức được cái gì nên lại nuốt trở vào, sửa miệng hỏi, "Có liên quan gì tới tiếp viên trưởng Tô đâu?".

"Em giả ngu cái gì". Từ Nhiêu bĩu môi, "Tóm lại, có rất nhiều tư thế và phương pháp có thể làm bạn gái thoả mãn, em mà cứ đần độn như vậy coi chừng bị người ta bỏ đó nha".

Nam Hướng Bắc cắn môi nhìn Từ Nhiêu, chịu thua gật nhẹ đầu, "Đã rõ".

Tối đó Từ Nhiêu dẫn theo một cô gái Hoa kiều về khách sạn, dọc đường Nam Hướng Bắc vẫn rất xấu hổ, về đến phòng cô mới như trút bỏ gánh nặng, chưa được bao lâu thì chuông cửa bị ấn vang, cửa vừa mở Từ Nhiêu quăng cho cô một mảnh giấy, "Tốt xấu gì thì coi như chị cũng là một nửa sư phụ của em".

Dứt lời cũng không quan tâm phản ứng đối phương, Từ Nhiêu tiện tay đóng cửa, trở về phòng mình chuẩn bị hưởng thụ đêm xuân tươi đẹp.

Trên mảnh giấy viết địa chỉ một trang web, Nam Hướng Bắc nửa thấp thỏm nửa chờ mong mở máy tính, truy cập vào trang web kia, đầu như muốn bốc khói, bắt đầu một đêm học tập hăng say.

Một ngày sau, giữa đêm Nam Hướng Bắc cùng đồng nghiệp chạy ra sân bay chuẩn bị cho chặng bay về. Từ Nhiêu có chút việc riêng, làm Nam Hướng Bắc cũng bị chậm trễ theo, đến sân bay muộn hơn các đồng nghiệp khác. Khi đến nơi, Từ Nhiêu lại nhận được điện thoại, nghe cách tiếp máy, Nam Hướng Bắc đại khái đoán được ai là người gọi...Rõ ràng là cô gái đêm trước đi chung về khách sạn. Hiện tại cô đã thu hồi sự lo ngại trước đó của mình, vị cơ trưởng Từ này xem ra có tâm hồn phiêu lãng, đến địa phương nào cũng đều có thể kiếm được cho mình một em gái, câu dẫn đủ kiểu nữ nhân, cơ bản sẽ không có hứng thú với cô.

Kéo hành lý đứng một bên chờ Từ Nhiêu, nghe nàng bắn liên tiếp lời ngon tiếng ngọt bằng tiếng Anh cùng cô gái kia, Nam Hướng Bắc uể oải duỗi người, tầm mắt vừa chuyển bỗng nhìn thấy gần đó có một nữ nhân ngồi xe lăn đang tự đẩy xe về hướng này, chị ấy mặc váy dài, tóc đen dài tận thắt lưng, đường nét khuôn mặt rất đẹp, làn da tái nhợt làm khí chất có thêm vài phần mềm mại.

Nam Hướng Bắc nhìn đến gần như xuất thần, bỗng có vài tiếng lách cách phát ra từ xe lăn, cô nhíu mày, ngay sau đó liền nhìn đến bên phải xe lăn có cái gì rơi ra, tiếp theo bánh xe liền sứt ra ngoài.

Nam Hướng Bắc không chút chần chờ xông lên phía trước đỡ lấy xe lăn, một chân chống trụ cố gắng giúp người kia ổn định, nhìn động tác đối phương chật vật, cô trực tiếp bế xốc nàng lên, đi vài bước để nàng ngồi xuống băng ghế, theo bản năng hỏi chuyện bằng tiếng Trung, "Chị không sao chứ?".

Có lẽ vừa bị hoảng sợ, sắc mặt nàng càng thêm tái nhợt, bất quá nàng rất nhanh trấn tĩnh, mỉm cười dùng tiếng Trung trả lời, "Không có việc gì. Cảm ơn em".

"Không có chi". Nam Hướng Bắc cũng đáp bằng nụ cười nhã nhặn, nghĩ nghĩ lại nói, "Chị là hành khách đi máy bay hay chỉ là đến đưa đón người thân?".

"Về nước". Nàng thoáng đánh giá Nam Hướng Bắc, ngập ngừng hỏi, "Em là phi công sao?".

"Dạ". Nam Hướng Bắc gật đầu hỏi, "Chẳng lẽ là chuyến bay sáu giờ?".

"Đúng rồi....Đừng nói là em lái chuyến đó nha".

Nam Hướng Bắc ngượng ngùng gãi đầu, "Em có phần trong đó".

Nàng nhẹ nhàng cười, "Vậy chuyến bay này chắc chắn là bay rất vững vàng an toàn rồi".

"Cảm ơn chị". Lời này làm Nam Hướng Bắc càng thêm ngượng, nhân viên sân bay cũng đã đẩy xe lăn mới lại đây, Nam Hướng Bắc giúp bọn họ đỡ nàng ngồi lên xe, không biết vướng víu thế nào mà chiếc vòng đeo trên tay nàng bị đứt, mấy hạt châu rơi tán loạn.

"A...", Nàng kêu khẽ, vội vàng muốn đi nhặt, ngặt nỗi cơ thể không cho phép, thấy gương mặt nàng lo lắng, Nam Hướng Bắc và một nhân viên khác nhanh nhẹn giúp nàng nhặt lên, thật vất vả mới nhặt đủ hết trao vào tay nàng. Trong lúc bất cẩn, một hạt châu rơi khỏi tay, văng xuống đất rồi lại tâng lên, Nam Hướng Bắc khom lưng chụp lấy, ví tiền trong túi áo cô rơi ra, nữ nhân ngồi xe lăn đồng dạng khom người muốn bắt hạt châu nên thuận tay nhặt ví tiền Nam Hướng Bắc lên, vô tình nàng thấy được một tấm ảnh chụp.

Trong ảnh, Nam Hướng Bắc ôm Tô Vị Tích, Tô Hướng Vãn quàng cánh tay cô, ba người tươi cười xán lạn, đó là thời điểm cả ba cùng đến công viên trò chơi nhờ người qua đường chụp giúp.

Nữ nhân kinh ngạc nhìn chằm chằm tấm ảnh, đến khi Nam Hướng Bắc kêu nàng, nàng mới lấy lại tinh thần đưa ví tiền cho cô, "Ảnh chụp...nhìn qua thật ấm áp".

"A..." Nam Hướng Bắc mau chóng cầm ví bỏ lại vào túi áo, "Cảm ơn chị".

"Chị hẳn là nên cảm ơn em mới đúng". Nàng cười cười, không biết vì cái gì nhưng Nam Hướng Bắc cảm thấy nụ cười này có phần miễn cưỡng, cô định mở miệng hỏi có phải không thoải mái chỗ nào hay không thì bả vai bị vỗ lấy. Từ Nhiêu nói, "Tới giờ chúng ta phải đi".

"Em biết rồi". Nam Hướng Bắc đáp lời, nhìn người trước mặt dặn dò, "Chị cần gì cứ gọi nhân viên sân bay giúp chị nhé, lúc lên máy bay cũng có thể nhờ tiếp viên, em phải đi rồi, rất vui được biết chị".

Đôi mắt đẹp chăm chú nhìn Nam Hướng Bắc vài giây, nàng mỉm cười, "Chị cũng rất vui được biết em".

Nam Hướng Bắc nhoẻn miệng, xoay người theo Từ Nhiêu rời đi. Cô không biết rằng nữ nhân phía sau đã thu hồi nụ cười, ở nguyên vị trí nhìn theo bóng dáng cô thẳng đến khi không còn thấy được nữa.

Tô Hướng Vãn mặc đồng phục tiếp viên hàng không, kéo hành lý ra khỏi sân bay, tay giữ điện thoại di động bên tai, "Dạ đúng, con đã ra khỏi sân bay, dạ...có lẽ phải hơn bốn giờ em ấy mới về nhà...Chắc là tụi con không ghé qua, Hướng Bắc về đến nơi hẳn là rất mệt...dạ..."

Trò chuyện cùng Bắc Đường Lạc Anh xong, Tô Hướng Vãn bắt xe về nhà. Trở về phòng ngồi trước bàn trang điểm, nàng không lập tức tháo đồ trang sức mà cau mày suy tư.

Từ New York trở về, Nam Hướng Bắc đi Colombia đã bốn ngày, còn mình sau khi nghỉ ngơi một ngày thì công ty lại xếp cho nàng thêm một hành trình ngắn ba ngày, vốn tưởng hôm nay có thể về chung với Nam Hướng Bắc, ai ngờ nàng họp xong rồi mà chuyến bay của Nam Hướng Bắc còn chưa đáp, nàng đành phải đi về trước một mình.

Trước khi đi New York, nàng tự rối rắm với bản thân cho nên hết lần này tới lần khác làm khó dễ người vô tội kia, chật vật lắm mới suy nghĩ thông suốt thì Nam Hướng Bắc nhận nhiệm vụ không thể không đi Colombia, hai người lại tách ra thêm mấy ngày nữa, Tô Hướng Vãn cảm thấy lần này mình nhớ Nam Hướng Bắc đến chết đi được, chỉ hận không thể mau chóng nhìn thấy đồ ngốc kia.

Ai oán nhìn bản thân trong gương, Tô Hướng Vãn lắc đầu cười khổ, nàng giơ tay cởi khăn lụa buộc ở cổ xuống, kế tiếp bắt đầu tháo trang sức.

"Cuối cùng cũng có vài ngày nghỉ ngơi rồi". Máy bay đáp xuống thành phố Z, Từ Nhiêu vừa đi vừa nói, Nam Hướng Bắc đồng cảm gật đầu, trong lòng chỉ có một ý nghĩ nhanh nhanh gặp mặt Tô Hướng Vãn.

"Chậc chậc nhìn vẻ mặt em kìa". Từ Nhiêu liếc cô xấu xa nói, "Đói khát dữ lắm hả, làm như sợ người ta không biết em phải mau chóng về nhà giải quyết nhu cầu vậy".

Nam Hướng Bắc đỏ mặt quay đầu nhìn Từ Nhiêu, "Làm gì......làm gì có a...".

Cô chỉ đơn giản là muốn gặp đại sư tỷ mà thôi, căn bản không hề có ý nghĩ đen tối.

Họp tổng kết rất nhanh chấm dứt, Nam Hướng Bắc khẩn cấp lái xe về nhà, dọc đường vừa suy nghĩ lung tung vừa trách cơ trưởng Từ không đứng đắn làm mình thành ra như vậy. Nếu không phải tại cơ trưởng Từ thì sao đột nhiên cô có ham muốn mạnh mẽ vậy chứ, họp còn chưa xong cô đã nghĩ tới chuyện về nhà làm gì làm gì với đại sư tỷ.

Tô Hướng Vãn tẩy trang xong lại xoã tóc ra, cởi tất chân, đang định cởi đồng phục đi tắm thì nghe tiếng mở cửa nhà, nàng vui mừng đi ra ngoài liền thấy Nam Hướng Bắc đang đứng ở cửa đổi giày.

"Tiểu Từ Tâm".

Nam Hướng Bắc ngẩng đầu lên, nhìn thấy tóc Tô Hướng Vãn xoã rối tung, áo đồng phục thì đã bị bung hai nút, động tác cởi giày khựng lại, cô lập tức cúi đầu che giấu đi vẻ mặt mất tự nhiên của mình, "Đại sư tỷ".

Tô Hướng Vãn nhướng mày, cảm nhận có gì đó không thích hợp, nàng đi tới gần, từ phía sau ôm lấy Nam Hướng Bắc, lên tiếng hỏi, "Em còn giận chị sao?".

"A..?" Nam Hướng Bắc không rõ, quay đầu nhìn nàng, "Sao cơ?".

Mình giận chị ấy lúc nào chứ?

Hai tay ôm eo Nam Hướng Bắc, Tô Hướng Vãn tựa cằm lên vai cô, toàn thân thả lỏng, "Không giận chị vì đã lạnh nhạt với em trước đó sao?".

"Không giận". Nam Hướng Bắc nhẹ giọng đáp.

"Tiểu Từ Tâm à, em cứ vậy sẽ chiều hư chị mất". Chỉ hai chữ đơn giản đó thôi cũng đủ làm lòng Tô Hướng Vãn nhuyễn thành một mảnh, nàng thì thầm bên tai cô, "Em hẳn là giận chị mới đúng".

Cảm giác bên tai là nhiệt khí, cảm giác trên lưng là vật mềm mại đầy đặn, Nam Hướng Bắc không tránh khỏi nhớ tới cái đêm ở Colombia, cô theo tờ giấy của Từ Nhiêu truy cập vào trang web thấy được rất nhiều clip nóng....

"Em hẳn là nên phát giận với chị....". Tô Hướng Vãn không biết người bị mình ôm giờ phút này đang nghĩ tới chuyện gì, vẫn ôn nhu thầm thì bên tai cô, "Em phải hung dữ với chị một chút...mắng tỉnh chị...để chị không nghĩ những chuyện linh tinh kia...".

"Làm cho chị nhận ra phải nên đối xử với em thật tốt...".

Từng lời nhẹ nhàng xâm nhập vào lỗ tai khiến cơ thể Nam Hướng Bắc run lên, cô bất chợt xoay người, dồn Tô Hướng Vãn vào vách tường, trực tiếp hôn lên môi nàng.

Tô Hướng Vãn bị bất ngờ, hoàn toàn không dự đoán được kẻ ngốc kia lại làm ra hành động này, bất quá nàng cũng rất nhanh phản ứng, ánh mắt ẩn hiện ý cười, nàng nhắm mắt nghênh hợp cái hôn nồng nhiệt.

Vốn tưởng rằng chỉ là một cái hôn mà thôi, nhưng theo động tác ngày càng lớn mật của Nam Hướng Bắc, Tô Hướng Vãn liền nhận thấy không đúng.

Tại sao....bỗng nhiên em ấy cởi nút áo mình...hơn nữa bàn tay kia lại không ngừng trượt xuống.

Hai đôi môi tách ra, Nam Hướng Bắc cúi đầu hôn cần cổ nàng, Tô Hướng Vãn cắn môi dưới, tựa hồ còn không tin nổi chuyện đang phát sinh.

"A..." Cảm giác được bàn tay đối phương chạm vào nơi tư mật của mình qua lớp vải dệt mỏng manh, Tô Hướng Vãn thoáng run rẩy, kêu nhỏ một tiếng, mở mắt ra nhìn Nam Hướng Bắc, "Từ Tâm......".

"Đại sư tỷ...." Nam Hướng Bắc ứng tiếng nhưng vẫn không ngừng động tác, bàn tay đẩy áo lót nàng lên, giải phóng bầu ngực đầy đặn bên trong, cô cúi xuống ngậm lấy một bên, tay xoa nắn vuốt ve bên còn lại.

"Mm...Em......". Tô Hướng Vãn dùng sức lui ra có điều sau lưng là vách tường, không lối thoát chỉ có thể đánh tiếng hỏi, "Em sao lại...tự nhiên....".

Đồ ngốc chậm hiểu này bình thường có khi còn khiến mình tức chết... sao tự nhiên bây giờ lại như vậy?

Nam Hướng Bắc ngẩng đầu, dùng ánh mắt si mê nhìn nàng, không nói không rằng liền ôm nàng đi vào phòng khách thả nàng xuống sopha, kế tiếp quỳ gối xuống sàn nhà.

"Từ Tâm....", Tô Hướng Vãn kinh ngạc gọi cô một tiếng, giây tiếp theo váy đồng phục của nàng đã bị Nam Hướng Bắc tốc lên.

Nam Hướng Bắc tách hai chân nàng ra, yên lặng chăm chú nhìn địa phương ẩn giấu sau lớp vải trắng bằng ánh mắt rực lửa.

"Từ Tâm", Tô Hướng Vãn lại kêu cô, dưới ánh mắt nóng rực kia, nàng cảm giác ở cửa mình có dòng nước ấm chảy ra, tinh tường cảm nhận được sự biến hoá trong cơ thể.

Nhưng chỉ là một chuyến bay đến Colombia mà thôi, làm sao đầu gỗ bỗng biến thành thế này? Chẳng lẽ là do hôm trước nàng trêu chọc em ấy qua điện thoại sao?

"Em thích chị rên rỉ như hôm trước". Nam Hướng Bắc đột ngột nói, không đợi nàng phản ứng, cô gục đầu hôn lên địa phương vốn đã lặng lẽ ẩm ướt.

"A –" Bất ngờ không kịp đề phòng, Tô Hướng Vãn thốt lên nhưng nàng lập tức cắn môi bằng không nàng sẽ phát ra âm thanh phóng đãng.

Người đang nhiệt tình liếm mút bên dưới thông qua lớp vải có hơi nhíu mày, ngẩng mặt lên biểu tình không vui, rồi dưới ánh mắt không thể tin được của Tô Hướng Vãn, cô trực tiếp kéo lớp vải ra, thấy không có nửa điểm ngăn cách lại tiếp tục hôn lên, sau đó vươn đầu lưỡi trêu đùa hạt đậu nhỏ.

"Không — Từ Tâm, không được!". Thân thể đột nhiên bị kích thích mạnh mẽ cong lên, Tô Hướng Vãn đưa tay đẩy bả vai Nam Hướng Bắc, "Đừng! Chị còn chưa.....A~".

Nàng ngửa đầu ra, địa đạo chật hẹp ẩm ướt kia đang bị đầu lưỡi Nam Hướng Bắc thâm nhập, mang đến cảm giác trước nay chưa từng có, dưới bụng run rẩy, một dòng nóng ấm lại trào ra tất cả đều vào miệng Nam Hướng Bắc.

Đầu lưỡi cô bắt đầu ra ra vào vào, mang theo từng đợt chất lỏng, nghe tiếng đối phương thở dốc không ngừng, Nam Hướng Bắc lại ngẩng lên nhìn thấy Tô Hướng Vãn đang dùng tay che miệng, cô bĩu môi một cái nhưng không nói gì chỉ đơn giản cúi đầu xuống ngậm lấy hạt đậu, hai tay nâng lấy chân nàng làm cho thân thể nàng kề sát chính mình, sau đó học theo mấy cái video trên mạng cố gắng lấy lòng nàng, cho đến khi chất dịch trào ra rất nhiều dính ướt hai gò má, Tô Hướng Vãn run run ôm lấy đầu cô, cả người xụi lơ ánh mắt mê man nhìn Nam Hướng Bắc đứng dậy ôm bế nàng vào lòng, nàng cất giọng mềm mại vô lực, "Em......em làm sao lại...".

Nam Hướng Bắc không trả lời nàng, một đường bế nàng vào phòng ngủ, nhưng cô không thả nàng lên giường mà đi thẳng vào phòng tắm mới buông nàng ra, để nàng dựa vào người mình, kế tiếp vòng tay qua cái eo nhỏ nhắn, mở vòi nước.

Nghe tiếng nước chảy, Tô Hướng Vãn còn chưa hoàn hồn, đợi khi lấy lại ý thức, Nam Hướng Bắc dĩ nhiên đã rửa tay xong xuôi.

"Từ Tâm, em......". Nữ nhân ngày thường luôn mang vẻ mặt thản nhiên hiện giờ không còn chút bình tĩnh nào, thậm chí nói lắp, "Em....".

"Lần này không cho phép chị che miệng lại". Một tay Nam Hướng Bắc đỡ lấy mông nàng, một tay trượt đến nơi nóng bỏng giữa hai chân, dò xét đi vào, Nam Hướng Bắc nói xong lại vục đầu ngậm lấy nhũ hoa đã cương cứng, thanh âm khàn khàn, "Em muốn nghe giọng chị....".

"Ưm...." Lại chưa được báo trước đã bị tập kích ở nơi mẫn cảm, Tô Hướng Vãn không khắc chế được phát ra một tiếng rên nhẹ, tay đẩy vai Nam Hướng Bắc, "Không được, Từ Tâm, đã...đã một lần rồi ......".

Ngón tay trỏ đi vào ngõ hẹp rút ra thụt vào, ngón cái xoa lấy hạt đậu đã sưng lên, Nam Hướng Bắc cố chấp làm chuyện mình muốn làm, cơ thể Tô Hướng Vãn dần dần mềm rũ không còn sức lực đẩy cô nữa.

"Không được...ưmmm...a Tiểu Tích sắp...sắp tan học...".

"Từ Tâm...không được...".

"Nghe...nghe lời, a...."

Ngay lúc Tô Hướng Vãn nói chuyện, Nam Hướng Bắc đem ngón giữa cũng dò xét đi vào, mở rộng lối cảm nhận sự co rút thần kì bên trong.

Tô Hướng Vãn kêu ra tiếng, đây là lần đầu tiên em ấy làm như vậy với nàng, vậy mà lại làm cho cơ thể nàng dâng trào khoái cảm, làm cho nàng không thể tự chủ run rẩy.

"Thật sự......" Nam Hướng Bắc vừa nói vừa cúi đầu hôn hôn cổ Tô Hướng Vãn lưu lại hồng ấn, "Thật sự là trước kia đã ủy khuất chị...đại sư tỷ......".

Hoàn toàn bị Nam Hướng Bắc dẫn dắt chìm vào cơn sóng tình mãnh liệt, Tô Hướng Vãn nhìn vẻ mặt bướng bỉnh của Nam Hướng Bắc, cuối cùng đành phải đầu hàng đưa tay sờ lấy túi áo cô, "Thật sự là......hết cách với em mà......".

Kiềm nén khoái cảm, nàng nhắn tin gửi đến cô giáo nhà trẻ của Tô Vị Tích thông báo mình sẽ đến đón đứa nhỏ trễ hơn ngày thường một chút, sau đó bỏ điện thoại Nam Hướng Bắc qua một bên, hai tay Tô Hướng Vãn quấn quanh cổ Nam Hướng Bắc, eo nhỏ lắc lư chủ động hoà cùng nhịp đối phương.

"Đại sư tỷ...em thích chị rên cho em nghe...".

"Ừ...sau này chị sẽ không chịu đựng...sẽ rên cho em nghe......".

Đầu óc cơ hồ trống rỗng, Tô Hướng Vãn theo lời Nam Hướng Bắc, không cố gắng kiềm chế thanh âm của mình nữa, từng tiếng từng tiếng rên phát ra quanh quẩn trong phòng tắm, thẳng đến một tiếng rên thật dài đem hoạt động này kết thúc.

"Nếu em thích nghe...cả đời...chị...sẽ rên cho em nghe".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com