ZingTruyen.Info

[ Kỳ Hâm ] Này! Anh Chỉ Được Thuộc Về Em Thôi Đấy!

Chương 15 : Nỗi nhớ anh!

bachtut

- Trình Trình! Một ngày trôi qua không có anh, em chán nản đến mức ăn ngủ cũng chả màng, nhưng em tin rằng...nhất định vẫn sẽ tìm được anh.

.

.

.

- Trình Trình! Một tuần rồi! Em nhớ anh nhiều lắm! Mỗi ngày em đều ngủ trong phòng anh. Mùi hương của anh cũng dần nhạt đi rồi!

.

.

.

- Trình Trình! Một tháng rồi, em vẫn giữ rất kĩ con hạt giấy hôm đó anh xếp hỏng, cái cây anh trồng cũng đã cao lớn hơn nhiều rồi! Chờ em, em nhất định sẽ tìm thấy anh.

.

.

.

- Trình Trình! Gần một năm rồi, em vẫn rất nhớ anh, nhớ nụ cười của anh, nhớ mỗi lần anh mắng em, nhớ mỗi lần anh phàn nàn này nọ.

.

.

.

- Trình Trình! Hơn một năm rồi, sao anh vẫn chưa xuất hiện? Em...sắp không chịu nổi rồi!

.

.

.

2 năm trôi qua...

Vẫn không hề có tin tức gì về anh.

Cậu đã lật tung gần như mọi ngóc ngách của cái lãnh địa này rồi!

Tại sao...tại sao vẫn không tìm thấy chứ?




' Cứ một năm, rồi một năm, thời gian cứ như vậy mà trôi. Và em...vẫn chưa tìm thấy anh. Anh biết không? Mọi người đều đã nói...anh...đi rồi! Sẽ không trở lại nữa, nhưng anh yên tâm, em sẽ không tin họ đâu! Trình Trình, em nhất định sẽ tìm thấy anh. '

' Em đã từng nghĩ đến việc tự sát, vì cuộc sống không có anh...thật tẻ nhạt, thật buồn chán, thật vô vị. Ba đã phát hiện ra, ông ấy nói với em rằng nếu còn như vậy...sẽ giết anh của em, là Mã Gia Thành. Thậm chí còn nói sẽ giết Đình Phong, Hạ Tuấn Lâm và cả gia tộc họ. Em...không muốn họ bị liên lụy. '

' Trình Trình! Em vẫn luôn nuôi hy vọng rằng một ngày nào đó anh sẽ trở lại, anh biết không? '

' Trình Trình! Em phải làm sao khi mọi người cứ luôn phủ nhận chuyện anh sẽ trở lại. '

' Hỏng rồi Trình Trình! Hình như...em cũng bắt đầu rơi vào tuyệt vọng rồi! '

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info