ZingTruyen.Info

Kpop Horror Series Nhung Su Kien Co That

Nhà của họ có tất thảy 5 chị em gái

LE

Hani

Solji

Hyerin

và Jeonghwa...

Hyerin, Jeonghwa, LE và Hani đã chuyển đến một căn hộ khá rộng ở ngoại ô, điều kiện khí hậu rất tốt, có như vậy bệnh tình của chị cả là Heo Solji mới có thể an dưỡng thật tốt . 

Khi họ mua căn nhà, thì căn phòng mà Jeonghwa đã chọn có 1 cái ti vi cũ trong phòng, và mỗi đêm khi em ấy đi ngủ, Jeonghwa cứ khăng khăng phải lấy chăn trùm kín cái ti vi đó lại.

LE là người đầu tiên nhận ra hành vi kì quặc đó và vào một ngày, vì quá tò mò, cô hỏi em ấy: 

"Tại sao em cứ phải trùm cái ti vi lại vào buổi tối vậy?"

Jeonghwa nhìn LE một cách lạ lùng và trả lời rất khó hiểu: 

"Bởi vì đó là cách họ đi vào."

LE trở nên bối rối và cho đó là mê tín dị đoan.

Một đêm, khi ba người LE, Hani và Hyerin đi xem kịch và đã họ nhờ một người hàng xóm bên cạnh ngó chừng Jeonghwa vì Solji đã phải đến bệnh viện để kiểm tra lại sức khỏe, sau đó Solji đã phải ở lại bệnh viện để tiện cho việc theo dõi bệnh tình. 

Sau khi vở kịch kết thúc, họ không hề hay biết gì mà lại đi tới quán bar uống rượu và đến lúc về nhà thì đã sau nửa đêm.

Trước sự ngạc nhiên của họ, cả ba người trông thấy người hàng xóm ngã sóng xoài dưới chân cầu thang và khóc một cách điên dại. Khi họ hỏi cô ấy chuyện gì đã xảy ra, cô ấy chỉ ngước lên nhìn ba người với một cái nhìn đầy nỗi khiếp sợ trong đó và nói: 

"Họ đã đem cô ấy đi."

LE, Hani và Hyerin chạy lên lầu và khi họ vào phòng của Jeonghwa, 

Cảnh tượng trước mắt thật sự khiếp đảm. 

Cô em út của họ không có ở trong phòng và từ phía giường ngủ lại xuất hiện một vệt máu dài dẫn thẳng tới chiếc ti vi cũ kĩ....  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info