ZingTruyen.Info

Kpop Horror Series Nhung Su Kien Co That

Jiyeon cho biết cô cũng từng gặp ma rất nhiều lần. Khi đang quay hình cho Death Bell 2, một bộ phim kinh dị, các diễn viên đang diễn một cảnh quay rất quan trọng thì đột nhiên nghe tiếng đạo diễn hô"Cắt!" nên tất cả lập tức dừng lại. 

Sau đó đạo diễn lại nổi giận hỏi rằng tại sao họ lại dừng lại, Jiyeon bảo rằng mình đã làm theo sự chỉ dẫn của đạo diễn, nhưng đạo diễn nói rằng mình không hề hô "Cắt!", chỉ có diễn viên là nghe được âm thanh đó. 

Và khi họ xem lại đoạn phim, quả thực đã có âm thanh ai đó hô "Cắt!" trong khi các diễn viên đang thực hiện cảnh quay. Nhưng đó chắc chắn không phải của đạo diễn!

.

.

.

Trước khi debut, Jiyeon cũng từng thấy ma trong ký túc xá cũ. 

Jiyeon rơi vào trạng thái tê liệt khi ngủ và nhìn thấy một con ma với hình dáng một đứa trẻ đang bó gối ngồi một góc. Con ma ấy liên tục gật đầu và nhìn chằm chằm vào Jiyeon như muốn nói điều gì. Cô nàng cố gắng để thoát khỏi trạng thái tê liệt và chạy đến chỗ Soyeon kể về chuyện này. 

Sau đó Soyeon bảo rằng cô cũng từng nhìn thấy những thứ y hệt ngay tại vị trí đó.

.

.

.

  Ahreum, cựu thành viên của T-ara đã từng thừa nhận niềm tin của mình vào những chuyện ma quỷ. Có một lần, Ahreum đăng tải một đoạn video lên tài khoản Instagram và bảo rằng cô đang ở cùng với bạn của mình.

 Tuy nhiênhi cô xoay camera để quay người bạn đó, hoàn toàn không có ai đang ở trong phòng cùng Ahreum! Nhưng có người lại bảo dường như đã có ai đó ngoài Ahreum xuất hiện trong video!  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info