ZingTruyen.Com

Kpop Horror Series Nhung Su Kien Co That

Chuyện xảy ra trong kí túc xá của SNSD

Sooyoung đang nằm trên giường, mắt nhắm nghiền và không tài nào ngủ được.

Lạy Chúa, sáng mai cô có buổi luyện tập. Làm ơn đi. Cái cảm giác rờn rợn, bất an tựa như đang có ai nhìn chòng chọc vào mình, sao nó cứ đeo bám mãi thế?

Mỗi lần nhắm mắt cố ngủ, Sooyoung lại cảm thấy... có ai đó đang ngồi trên cái ghế trong phòng và nhìn mình. Nghe thật ngớ ngẩn, nhưng chính xác là cô cảm thấy như vậy đó!

Đã 2 lần cô mở căng mắt ra nhìn vào chỗ đó nhưng chẳng có gì cả, Yuri và Yoona vẫn đang ngủ rất say... Dù sao vẫn tốt hơn là có gì... Ôi trời ơi, cứ nằm thế này mãi cũng không ngủ được. 

Sooyoung quyết định dậy đi vệ sinh. 

Cô đi dọc theo hành lang tối om và...

- Sooyoung!!

Tiếng gọi làm cô hoảng hồn đến mức không cục cựa được. Taeyeon từ phòng của cô ấy bước ra, với tay bật đèn hành lang lên và hỏi:

- Cậu chưa ngủ nữa à? Cậu đi đâu thế?

- Mình đi vệ sinh, nhưng mà suýt nữa cậu dọa chết mình rồi đấy!

- Ôi !! Mình cũng bị cậu làm cho đứng tim đây này! Nếu có không ngủ được thì sang đây với tớ, Seohyun và Tiffany, chứ làm thế mình sợ chết mất.

- Gì? Cậu nói gì mình không hiểu...?

- Ờ thì khi nãy mình ra phòng khách lấy chiếc áo khoác cho Fany, đi ngang qua phòng cậu thì thấy cậu ngồi trên ghế chăm chăm nhìn mình mà ngoác miệng cười. Tối quá mình cũng không nhìn rõ, dụi mắt thì lại không thấy đâu, nhìn kỹ lại thì thấy cậu đang nằm trên giường. Chắc mình tập luyện nhiều quá nên mệt rồi, thôi cậu về phòng đi...

Sooyoung "..... "

.

.

.  

Sooyoung? Cậu làm sao thế, Sooyoung.....?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com