ZingTruyen.Info

Kpop Horror Series Nhung Su Kien Co That

  MV Growl đã mang nhóm nhạc Nam Hàn đi đến tầm cao mới. MV nổi tiếng với cảnh quay one-layer rất sáng tạo,... Bối cảnh là không gian rộng, có nhiều góc tối, ánh sáng mập mờ...  

  MV " Growl" của EXO được quay tại một căn nhà bỏ hoang của trường Trung Học Công Nghệ Shindongshin, Seoul. Ngôi trường được đánh giá là ngôi trường đáng sợ nhất do những vụ bắt nạt thường xuyên giữa các học sinh và một số học sinh đã tự tử do áp lực của trường học. Trước đó, các nhân viên của SM đã nói rằng không nên sử dụng ngôi nhà hoang đó nhưng SM vẫn quyết định chọn ngôi nhà hoang làm địa điểm quay MV " Growl". 

Sau đó họ đã mở căn nhà sau 7 năm đóng kín do có 3 học sinh đã tự tử cùng một thời điểm, cùng một nơi. MV được quay bắt đầu từ 8h sáng cho đến 3h sáng hôm sau. 

  [Theo lời kể của Chanyeol, Sehun, Luhan, Xiumin lúc chuẩn bị quay MV]  

Trước khi quay, một số thành viên EXO ( SeHun, XiuMin, LuHan và ChanYeol) đã có cảm giác hơi kì lạ. SeHun nghe thấy tiếng mẹ mình gọi và đánh thức cậu ấy. XiuMin đã ngủ ( mặc dù những viên vitamin có tác dụng giúp anh tỉnh táo và anh cũng đã uống vài cốc cà phê). 

LuHan đã nhìn thấy có ai đó ở trong ngôi nhà hoang mặc dù mọi người trong nhóm đều bảo đó là một căn nhà hoang trống không. ChanYeol đã nhìn thấy BaekHyun chạy trong khi đó, thực ra BaekHyun đang đứng cạnh D.O.  

< Đặc biệt Fan vô cùng thắc mắc người này là ai khi ekip đã khẳng định đó không phải là nhân viên của đoàn quay hoặc nhân viên của SM, bởi vì một khi đã khởi động máy quay thì sẽ không có bất cứ ai được lảng vảng trong phạm vi được đánh dấu và di chuyển trong khu vực idol diễn >

- Lần đầu xem, ai cũng chỉ chú ý mỗi khung cảnh nhảy, người. Nhưng....Đây là bản KOREAN VER Ở đoạn 2:56 Bất chợt Kris quay sang bên phải màn hình một cách không tự nhiên. Vì không phải thuộc vũ đạo (các thành viên khác có mỗi Chanyeol quay đầu theo )

.

.

.

Bởi vì Kris đã nhìn thấy cái gì đó.

  Sau đó 3 giây 2:59 Ở cái cột to phía bên phải Xuất hiện bóng người cụ thể là bước chân người ĐANG ĐI XUYÊN VÀO TƯỜNG. Đáng sợ hơn là ở Chinese Ver không tìm ra được điều tương tự.... Vậy có nghĩa là CÁI BÓNG này không nằm trong kịch bản quay MV. 


Tuy nhiên những hình ảnh trên chỉ thấy ở MV bản Hàn, còn ở bản Trung lại không tìm thấy những hình ảnh như vậy... 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info