ZingTruyen.Asia

Kp Abo Dinh Huong Va Banh Sung Bo Cloves And Croissants

 Đinh Hương Và Bánh Sng bò

(Cloves And Croissants)

.

Dỗ Porsche xong hai người cùng đánh răng rồi xuống nhà ăn sáng. Trước khi xuống nhà Porsche còn bị Kinn bắt uống một cốc sữa đầy.

Vừa bước tới cửa nhà bếp đôi mày Porsche nhíu chặt lại, hai tay bịt miệng chạy thục mạng vào nhà vệ sinh khi ngửi thấy mùi đồ ăn, Kinn đang ôm eo đi cạnh em phải đơ một lúc rồi mới nhận ra và chạy theo em.

Mọi người ngồi trên bàn ăn được một phen bất ngờ, ai cũng cảm thán mang thai khổ thật đấy, đã thế Porsche còn bầu hai bé.

Porsche nôn hết số sữa sáng nay vừa bỏ vào bụng xuống bồn cầu, Kinn bên cạnh lo đến phát sốt chỉ biết xoa lưng cho em.

"Được rồi, Kinn ra ăn với mọi người đi để em ở đây là được rồi"- Porsche với lấy chiếc khăn rồi lau mặt, miệng.

"Không được anh ở đây với em, với lại em nghén như này hay là mình ra ngoài ăn nhé!"

"Không cần, ra ngoài ăn lại phiền mọi người xung quanh đấy"

"Anh bao cả cái nhà hàng đấy là oke rồi, anh có tiền mà, em quên rồi à?"-Porsche im lặng quay sang bĩu môi nhìn Kinn khinh bỉ rồi lại quay lại rửa mặt.

"Mình đi ăn ngoài nhé?"

"Để lúc khác đi, bây giờ mọi người đang ăn sáng ở ngoài kia mà mình đi thì không ổn lắm, Kinn ra ăn với mọi người đi em muốn ra ban công cho thoáng một chút"

"Được rồi, em đợi anh ở ngoài đấy nhé, chút nữa anh đưa em đi ăn"

"Oke"

Porsche ra ban công ngồi hóng gió còn không quên cầm thêm một hộp sữa dâu ra nhâm nhi, Kinn mua rất nhiều sữa để cho em uống, vị nào cũng có. Anh còn thường xuyên lên mạng tìm hiểu ti tỉ thứ về việc mang thai.

Kết quả là lúc nào cũng 24/24 kè kè bên Porsche vì sợ em ngã, việc này khiến em cảm thấy phiền chết đi được. Đã thế hôm nào anh cũng lên mạng tìm hiểu thông tin về Omega mang thai thành ra nhìn Kinn bây giờ hiểu biết mọi thứ như chuyên gia.

Về việc uống sữa, Porsche không muốn thì cũng phải uống, hai bé bi trong bụng mà không có đủ dinh dưỡng là không được.

Ngồi ngắm trời đất ngắm mây một lúc thì Kinn lại xuất hiện, anh cầm theo một chiếc áo khoác mỏng lặng lẽ khoác lên cho em.

"Đi ra ngoài ăn nào"

"Ủa em bảo mấy hôm nữa cơ mà?!"

"Ba nói với anh đưa em ra ngoài để thay đổi không khí"

"Vậy hả? Quán nào vậy?"- Porsche tò mò hỏi.

"Bí mật, em đến rồi sẽ biết"

"Xí.."

------

3 ngày sau

Tankul đang nằm nghỉ giữa trưa sau thì *cạch* tiếng mở cửa truyền tới tai anh. Ngước đầu dậy nhìn thì người đang đứng ở cửa là Macau, Tankul vui mừng nở nụ cười nhưng khi nhìn thấy hàng ngàn vết bầm tím trên mặt cậu thì nụ cười của anh dập tắt và thay vào đó là sự lo lắng.

"Ma..Macau..mặt mày?"

"Tôi không sao đâu mà"- Macau tiến tới sà vào lòng Tankul như đứa trẻ rồi nhắm mắt hưởng thụ tin tức tố của anh.

"Sao mày lại thành ra như thế này rồi? Mày đánh nhau với ai à?"

"Anh không cần biết đâu, ngồi yên cho tôi ôm một chút"

"Không được...ây Macau đừng ôm nữa..để tao xem mặt mày nào!?"- Tankul ra sức đẩy Macau.

Ôm khuôn mặt đầy vết thương của cậu Tankul lo lắng không thôi, đôi mắt anh tràn đầy vẻ đau xót, đôi bàn tay cũng run rẩy không ngừng.

"Ai..ai đã làm việc này với mày? Có phải..có phải là..chú Kan đúng không?"- Nghe Tankul nói Macau đơ một hồi rồi đưa tay lên nắm lấy tay anh đang ôm mặt mình.

"Tôi không sao hết..đừng khóc, mấy ngày qua anh và bé con có ngoan không?"- Mặt anh ấm ức cứ nhìn Macau tự nói một mình mà trong lòng tràn đầy phẫn nộ.

"Trước khi đi tôi đã dặn bé con rằng không được..."

"Sao mày ngốc thế? Sao mày phải nói dối tao? Sao mày rước cái của nợ này vào bụng tao rồi tự mình chịu như thế, nhỡ đâu mày mà chết thì tao phải làm như thế nào hả?"

"Mày có nghĩ đến cảm xúc, có nghĩ đến đứa con trong bụng tao hay không hả? Mày mà có mệnh hệ gì tao..hức..phải làm thế nào đây?"

"Tôi cũng chỉ bị xước xát nhẹ một chút thôi, chung quy thì vẫn không chết được, anh nhìn xem tôi trốn về vẫn an toàn đây mà"

"Mẹ mày còn nói được! Nói thì ngu"- Tankul đập mạnh vào đầu Macau rồi bỏ đi lấy thuốc để lại một mình cậu ngẩn ngơ suy nghĩ.

Lúc sau Tankul lấy thuốc về rồi bắt đầu tiến hành khử trùng, băng bó,...cho cậu. Không chỉ mặt mà toàn bộ cơ thể Macau đều có vết thương, lúc băng bó mặc dù không phát ra tiếng nhưng nhìn sắc mặt cậu thì có thể biết nó đau tới cỡ nào.

"Đau lắm à?"

"Tất nhiên là không đau bằng anh đánh rồi"

"Tao đánh nữa bây giờ"- Tankul mặt đanh đá dơ nắm đấm lên.

"Đủ rồi đủ rồi, không trêu anh nữa, tôi đã đau lắm rồi đó"

2 tháng sau

Kinn

Hiện tại trong nhà có hai người mang bầu và có 3 đứa bé sắp ra đời. Tankul đã mang thai tháng thứ 6 còn Porsche thì mang thai tháng thứ 3, hàng tuần tôi và Macau vẫn đưa 2 con người này đến bệnh viện khám thai đều đều.

Nhiều lúc tôi muốn phát điên lên vì Posche, em ấy cứ lúc nóng lúc lạnh, lúc thì dính chặt lấy tôi lúc thì khó chịu không để tôi động vào em ấy. Nhưng biết sao giờ Porsche đang bầu mà nên tôi không thể làm gì được đành chịu đựng thôi.

Tới đầu tháng 3 triệu chứng nôn nghén của em không có dấu hiệu thuyên giảm mà ngược lại còn nặng hơn, bác sĩ nói điều này rất hiếm khi xảy ra với những người mang bầu, hầu hết việc nôn nghén sẽ giảm sau tuần 12 của thai kỳ.

Cũng may bác sĩ đã kê thuốc trị nghén và tôi cũng biết hầu hết những loại thực phẩm nào tốt cho người như em, tôi cũng chia ra các bữa ăn nhỏ trong ngày, để em ăn trong những lúc không buồn nôn.

Và kết quả nhận lại được rất mĩ mãn, trước đó em tụt 2kg vì nôn nghén nên trông gầy gò đến đáng sợ, hiện tại tôi chăm em tăng thêm 5kg nên trông người có sức sống hơn nhiều, mục tiêu sắp tới chính là 6kg cho 3 tháng cuối của thai kỳ.

Làm được điều này cảm giác rất thành công, tôi tự hào vè bản thân tôi.

Em dễ thương và lạc quan lắm, cả ngày đi chơi khắp nơi với Tankul cùng 2 thanh niên kia xong rồi tối về ngủ mơ cứ cười tủm tỉm hoài, nhiều lúc đang ngủ miệng em chóp chép nói muốn ăn Bánh Sừng Bò nữa.

Thế là sáng hôm sau hơn chục hộp bánh ở trong nhà, em nhìn thấy mắt sáng rực hẳn lên, nước miếng cũng tuôn ra thành từng hàng trông như chú cún vậy, dễ thương vô cùng.

Hôm nay tôi có việc cần tới Thứ Gia, giấu kĩ lắm rồi nhưng em từ đâu xuất hiện dọa tôi giật cả mình, em nhõng nhẽo cầm tay tôi nói muốn đi cùng.

"Em không được đi!?"

"Nhưng mà em muốn đi cơ, em chỉ đi để gặp thằng Pete thôi mà...em nhớ nó lắm rồi"

"Không được, Thứ Gia đâu phải muốn tới là tới, vệ sĩ ở bên đó có thể làm hại em bất cứ lúc nào"

"Thằng Pete nó quản được mấy thằng đấy mà, bây giờ nó là chủ..à nhầm, nói chung em muốn đi thăm Pete"

"Không được đi!"- Tôi đứng chống nạnh, khuôn mặt nghiêm túc giọng cũng hoàn toàn thay đổi.

"Ưmm em đi cùng có sao đâu, đi~ cho em đi với đi, ná?"

"Khun Kinn, đã muộn giờ rồi ạ!"- Nghe thuộc hạ nói tôi gật đầu phẩy phẩy tay ra hiệu nói.

"Em ở nhà chơi với thằng Kul đi, không được đến Thứ Gia đâu đấy"

Nói rồi tôi ngồi lên xe, thuộc hạ chưa kịp đóng cửa em đã len lỏi ngồi vào trong xe theo tôi.

"Anh đã nói là em ở nhà với thằng Kul rồi mà, sao lại lên xe"- Khuôn mặt em hất lên trời coi tôi như không khí im lặng không nói gì.

"Porsche!?"

"Xuống xe và vào nhà ngay"

Em vẫn thế, chẳng nói gì cằm cứ hất cao lên như thách thức, lâu lâu lại liếc tôi một cái, hình như em biết tôi sẽ chẳng dám làm gì em nên em mới hư như vậy thì phải.

"Khun Kinn ta đi chứ ạ?"

"Đi đi"- Tôi vừa dứt câu em nhanh chóng thay đổi trạng thái, miệng cười tươi hớn hở, mặt hướng ra cửa sổ xe ô tô, tay với lấy chiếc máy ảnh đeo ở trên cổ lên chụp ảnh.

Tuần trước chẳng biết em với Tankul đi trung tâm thương mại làm cái gì mà mua hàng đống đồ và trong đó có chiếc máy ảnh này, mỗi người một cái chụp choẹt khắp ngóc ngách.

Lúc tôi làm việc, uống nước, ăn cơm, cạo râu hay kể cả lúc ngủ em cũng lén chụp cho bằng được. Chụp xong em lại nhoẻn miệng cười rõ tươi, nhưng mà em cứ cười như vậy cũng tốt, đây là điều tôi luôn mong muốn.

"Vui lắm hả?"

"Ừm, vui lắm...cái máy ảnh này màu đẹp lắm luôn, chụp cái gì cũng đẹp hết á"- Em vừa nói vừa cười bấm xem ảnh trong máy.

"Đến đó nhớ cẩn thận nhớ chưa? Chỉ được ở bên cạnh thằng Pete trong lúc anh và Vegas đang họp thôi đấy, đừng tự ý đi một mình"

"Oke, em hứa sẽ luôn cạnh thằng Pete trong lúc Kinn họp"- Khuôn mặt em khoái chí, tay giơ biểu tượng oke lên nói với tôi.

Tới nơi tôi đưa em đến phòng của thằng Vegas và Pete, chỉ khi chắc chắn thằng Pete ở trong đó tôi mới yên tâm đi họp.

.

Kinn họp còn Porsche ở bên kia hớn hở khi được Pete khao đãi một đống đồ ngọt, tiện thể khoe luôn đống ảnh trong chiếc máy kia với Pete luôn.

"Tao nói cho mày biết nhá, tao bị nghén nặng mà thằng Kinn không cho tao ăn cái gì ngoài thực đơn đầu bếp kê sẵn, mặc dù ăn mấy thứ đấy không nghén thật nhưng mà...nó cấm tao ăn đủ thứ luôn"

Porsche mút viên kẹo miệng liên tục mỉa mai Kinn.

"Vậy hả? Vậy để tao cất đống đồ ăn này đi"

"Không được cất, không được cất"- Porsche vội vàng giật lấy đống đồ, khuôn mặt như đứa trẻ bị cướp mất đồ chơi.

"Mày không được ăn cơ mà, Khun Kinn mà biết thì giết tao mất"

"Không được đâu Pete, tao thèm lắm rồi...cho ăn một tí thôi...ná..ná"

"Một tí thôi đấy"

"Ừm..mà sao mày phải sợ, mày có thằng Vegas rồi cơ mà"- Porsche miệng nói nhưng tay bốc một nắm kẹo bỏ vào túi áo.

"Xí cái mồm mày ấy..để Khun nủ biết là tao toang luôn đấy, đến lúc đó cậu ấy còn lâu mới cho tao ở lại đây"

"Biết gòi mà...Khun nủ không biết gì đâu"

Mấy ngày sau đó buổi tối Porsche thường nhân lúc Kinn ngủ say lén vào nhà vệ sinh ăn vụng bánh kẹo, được vài ngày thì một hôm cũng bị anh phát hiện.

Kinn thấy hôm nào nửa đêm Porsche cũng lén lén lút lút đi vào nhà vệ sinh, sợ em bị làm sao nên Kinn quyết định vào xem. Ai ngờ khung cảnh trước mắt khiến Kinn đơ ra luôn.

"K..Kinn"- Quanh miệng em còn dính chút socola, tay còn cầm vài vỏ kẹo, khuôn mặt ngơ ngác, hai bên má cũng ửng đỏ như trái cà chua vì xấu hổ.

"Em đang làm gì vậy?"

"E..em...em đang..em..hức...em xin lỗi.."- Porsche mắt rơm rớm nước mắt, mặt cúi xuống không dám ngẩng lên

"Sao lại khóc? Anh chưa làm gì em mà? Không sao, không sao"- Kinn đến gần xoa lưng an ủi em.

"Em...chỉ là..hức..muốn ăn socola...hicc"

"Anh không trách em mà, không khóc, ăn socola thì ăn thôi..không phải khóc, nín đi nào"

Kinn chết cười vì em mất, nửa đêm vụng trộm ăn socola rồi bị phát hiện, sau đó xấu hổ tới mức khóc nhè giữa đêm.

Lúc sau ngồi trong lòng Kinn, Porsche xấu hổ đặt trán trên vai anh không dám ngẩng lên.

"Porsche! Ngẩng mặt lên"

"..."

"Không sao hết mà, em muốn ăn gì thì cứ nói với anh, anh sẽ mua cho em sao phải ăn vụng thế?"

"Thì tại Kinn không cho ăn đồ ngọt đấy thôi"

"Không phải anh không cho mà là không được ăn nhiều, em mà ăn nhiều là bị tiểu đường thai kỳ đó, sẽ rất nguy hiểm tới em và hai bé"

"Vậy sẽ không ăn nữa"

"Anh vẫn cho em ăn mà, em muốn gì sáng mai anh sẽ mua cho"

"Thật á? Anh mua nhiều vào để dự trữ ăn dần đấy"- Porsche hớn hở ngẩng mặt lên hào hứng nói

"Được rồi, mai anh dẫn em đi mua"- Kinn mỉm cười cưng chiều rồi tiến tới hôn em.

*Chụt*

"Ngọt ghê! Đi ngủ nào"

End Chap!

***********

Porsche ăn vụng sô cố là rồi bị phát hiện kkk còn mẻ nào thức đẩy trend hong?

OTP tao cưới nhau rồi, đi nhảy nhạc bolero ở đám cưới OTP thôiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia