ZingTruyen.Asia

(KP/ ABO)Đinh Hương và Bánh Sừng Bò(Cloves and Croissants)

39

GaNguynn

Đinh Hương Và Bánh Sng Bò

(Cloves And Croissants)

.

Kinn đã kêu người dọn tất cả đồ đạc của Porsche và mình về Chính Gia. Ngay vừa lúc đồ đạc được chuyển về hết cũng là lúc Vegas gọi lại cho anh.

"Chịch nhau xong rồi thì tao có chuyện quan trọng muốn nói với mày đây"

"Nói đi!"

"Thằng Macau đâu?"

Vegas im lặng thở dài, một hồi lâu sau mới trả lời Kinn với giọng điệu nặng nề.

"Thằng nhỏ bị ba nhốt rồi đánh đập chỉ vì chuyện làm Tankul có thai, thường ngày em chỉ có thể vào thăm và đưa đồ ăn cho nó"

"Mày thật sự không thể làm gì khác à?"

"Nếu để ba phát hiện nó bỏ trốn chắc chắn ba sẽ uy hiếp điểm yếu của Macau, anh họ biết đó là ai mà, em thật sự không thể làm gì cả"

"Haizz, thế này nhé! Tankul nó đang có thai nên rất cần Macau bên cạnh nó, hơn một tuần trôi qua rồi nếu không có tin tức tố của Macau đứa bé rất khó phát triển bình thường..."

"Nên mày giúp tao chuyện này..."

-----

Nửa đêm, Tankul bất chợt tỉnh dậy vì cảm nhận được hơi ấm từ ai đó đang ôm mình. Anh giật mình sợ hãi định giãy giụa nhưng bỗng nhận ra người đó là Macau.

"Là tôi đây, đừng sợ"- Macau ôm eo anh từ sau, tay sờ sờ chiếc bụng đang nhô dần lên từng ngày, mặt dúi vào cổ Tankul mà hít hà tin tức tố.

"Macau..ưm...hứcc"- Cảm nhận được hơi ấm từ Alpha của mình sau bao ngày thiếu vắng Tankul ủy khuất khóc òa lên.

Hơn một tuần Macau biến mất không dấu vết, ngày ngày Tankul đều sống trong sự lo lắng, bất an. Lúc thì sợ cậu bị làm sao, lúc thì lại nghĩ có khi nào Macau không muốn chịu trách nhiệm với mình nữa không, rồi làm sao mình có thể chăm con một mình đây?

"Tôi xin lỗi. Anh đừng khóc ..."- Macau nhổm người lật Tankul nằm ngửa để hai người đối mặt với nhau.

"Mày đã đi đâu vậy...hicc..tao đã rất sợ..."

Trong căn phòng tối đen như mực, le lói vài tia sáng từ ngoài chiếu vào khiến Tankul chỉ lờ mờ nhìn thấy được khuôn mặt lo lắng của Macau mà không thấy được hàng ngàn vết bầm tím xước xát trên mặt cậu.

"Tôi xin lỗi..tôi có việc học quan trọng nên cần phải sang nước ngoài gấp không kịp báo với anh..tôi xin lỗi"

"Thằng đần này, có mỗi chuyện đấy cũng không báo được...hức..làm tao tưởng mày bỏ ba con tao đi rồi cơ chứ.."- Tankul uất ức đập nhẹ vào ngực Macau.

"Đừng nghĩ như vậy chứ! Tôi không dám làm chuyện đó đâu!! Chỉ là...sắp tới việc học của tôi có rất nhiều nên anh và bé con ráng chờ tôi nhé..."

"Việc học của mày nhiều đến vậy hả?"- Tankul hít mũi vài cái sụt sịt hỏi.

"Ừm, rất nhiều"

"Nín đi, đừng khóc nữa, anh mà khóc là bé con cũng buồn theo đấy... Nào, lại đây tôi ôm ngủ"

Macau để đầu Tankul gối lên tay mình, tay còn lại ôm chiếc bụng bầu, cả người áp sát vào anh. Tankul vùi mặt vào ngực Macau cảm nhận từng luồng tin tức tố Dương xỉ mát lạnh an tâm dần chìm vào giấc ngủ.

Tới khi Tankul đã ngủ say Macau nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán anh rồi nhỏ giọng thủ thỉ.

"Anh chờ tôi một chút thôi nhé, tôi sẽ sớm quay trở về"- Nói xong Macau lại cúi xuống dặn dò bé con trong bụng Tankul.

"Bạn nhỏ nhà mình nhớ phải ngoan ngoãn đừng quậy ba nhỏ nhiều quá đấy nhé"

Lưu luyến ngồi nhìn Tankul thêm một lúc, Macau không chịu được liền cúi xuống hôn nhẹ lên đôi môi căng mọng của Tankul rồi dứt khoát đi một mạch ra ngoài.

Ở bên ngoài cậu lại tình cờ thấy Porsche trong bộ đồ ngủ liền thân màu nâu phủ đầy bông, đầu đội mũ của bộ đồ, tay xách tai của con gấu thú nhồi bông lê trên đất, chân đi tất mà không di dép.

"Anh... Xin anh đừng nói cho Tankul biết bộ dạng của tôi, Tankul đang mang thai không thể để anh ấy lo lắng được"- Macau lo lắng lên tiếng

"Tôi biết rồi"- Dứt lời Porsche lẳng lặng rời đi với đôi mắt buồn ngủ. Macau cũng nhẹ nhõm thở dài một hơi rồi lại quay về Thứ Gia.

Porsche đi tới căn phòng làm việc của Kinn, từ lúc sáng về đây Kinn toàn ở trong này, có lẽ thời gian qua anh ở nhà Porsche đã lỡ dở khá nhiều công việc.

Mở cánh cửa ra, Kinn vẫn chăm chú vào chiếc máy tính, chỉ đến khi cảm nhận được tin tức tố ngọt ngào của Porsche anh mới ngước lên.

Kinn

Đang làm việc bỗng tôi cảm nhận được tin tức tố từ Porsche, ngước lên là em đang mặc đồ ngủ bông, đôi mắt lơ đãng mơ màng, chắc em buồn ngủ lắm rồi, vậy mà vẫn tới đây.

Tôi lùi ghế ra sau dang tay đợi em, em tiến tới gần rồi cứ thế mà ngồi lên đùi tôi, tay em ôm cổ mặt dựa vào vai tôi mà hít hà tin tức tố.

"Sao vậy? Anh bảo em đi ngủ rồi mà, sao lại ra đây hả?"- Tôi cũng ôm lấy eo em rồi lùi ghế vào tiếp tục làm việc.

"Thì tại...tại Kinn không ngủ với Por nên Por mới ra đây với Kinn"- Giọng em ủy khuất pha chút nũng nịu thủ thỉ sau tai tôi.

"Anh đang làm việc mà, em mà không ngủ đủ giấc là ảnh hưởng tới hai bé đó"

"Không có Kinn không ngủ được"

"Được rồi được rồi, anh hoàn thành nốt cái này rồi sẽ về ngủ với Por nhé!"

"Ùm"- Giọng em bé xíu chỉ thốt ra đủ để tôi nghe.

"Nãy em có gặp Macau..."

"Mặt thằng bé bầm tím hết...Rồi thằng bé còn nhắc em đừng nói cho Khun nủ biết nữa"

Em cứ nói lí nhí, chữ dính sát hết vào nhau, mãi mới nói hết một câu. Haizz, buồn ngủ lắm rồi đây mà.

"Vậy ư? Nó về rồi à?"

"..."

Thấy em im lặng không trả lời tôi quay mặt lại nhìn thì em đã thở đều và chìm vào giấc ngủ ngon rồi. Thật là, sao lại ngủ ở tư thế này chứ, sẽ đau lưng mất.

Tôi dẹp hết đống công việc sang một bên rồi nhẹ nhàng bế em về phòng, mang thai sức khỏe là trên hết không được lơ là, đã thế em còn mang thai đôi nữa.

Nhóc này lúc nào cũng không chịu đi dép trong nhà, mặc dù đi tất nhưng chắc chắn sàn nhà vẫn sẽ lạnh.

Nhiệt độ tại Thái Lan không bao giờ xuống quá thấp nhưng là thai phụ nên cần đề phòng, đi tất mà không đi dép lỡ ngã thì sao đây.

Nhìn cái mông nẩy nẩy theo từng bước đi tôi đánh bốp nhẹ tay lên đó, bây giờ đúng nghĩa là em bé luôn.

Đặt Porsche nằm xuống giường, kéo chăn lên cẩn thận, đang định vào nhà vệ sinh thì một bàn tay kéo áo tôi lại.

"Kinn lại đi tiếp à?"- Mặt em mếu máo, đôi mày nhíu chặt lại, nước mắt không biết từ bao giờ đã rơi lã chã đầy trên má em.

Omega mang thai thường rất nhạy cảm, đến mức tôi chưa đi đã lo lắng rồi, thời gian này tôi cần phải bên Porsche vỗ về và bảo vệ em thật tốt thôi.

"Anh chỉ vào nhà vệ sinh chút thôi, em ngủ tiếp đi, anh không đi đâu hết"- Tôi nắm tay em rồi cúi xuống đặt một nụ hôn lên môi bờ môi mềm mại của em.

"Kinn nhớ về sớm đấy"

"Ừm"

Sau khi vào nhà vệ sinh xong thì tôi ra ngoài. Trên giường, em mặc bộ đồ ngủ bông nằm cuộn tròn thành một cục, tay ôm con gấu lớn, đôi mắt với hàng mi dài đang nhắm nghiền trông dễ thương cực kỳ.

Nhìn em ôm chặt con gấu mà trong người tôi cứ thấy bức bối khó chịu, con gấu này làm sao mà ấm áp bằng tôi được chứ?

Ngay lập tức tôi nắm đầu con gấu ném nó sang một bên rồi thế chỗ con gấu đấy bằng tôi. Như này mới đúng.

Nhẹ nhàng chỉnh lại tư thế sao cho em nằm gọn trong vòng tay tôi, hôn một cái lên trán em rồi tôi cũng chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau

*Bộp*

"Á!?"

"Sao em đá anh?"

"Mày dám ngoại tình với người khác đúng không? Tao đập chết mày!?"

"Porsche, đừng đánh...dừng lại đi em"

Đang ngủ bỗng nhiên Porsche đá văng tôi ra khỏi giường, chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra em lại tiếp tục cầm gối cầm chăn ném hết vào người tôi.

"Cho mày chết..thằng khốn..hức..hức"- Em lại khóc rồi, tôi còn chưa làm gì em cơ mà.

"Đừng khóc...anh xin lỗi..anh xin lỗi"- Tôi vội vã chạy tới lau nước mắt, dỗ dành em nhưng bị em đẩy người ra.

"Tránh ra...hức..tao cấm mày động vào tao trong vòng 1 tuần...hức"

"C..cái gì?"- Tôi vừa nghe cái gì vậy? Không động vào em trong vòng 1 tuần, em thốt ra câu này như sét đánh ngang tai tôi.

"Làm sao mà anh không động vào em trong 1 tuần được chứ? Anh không chịu đâu.."

"Vậy thì 1 tháng!?"

"Sao lại tăng lên nữa vậy? Không, không được, không thể được, anh khô.."

"2 tháng!?"

"Càng không th..."

"4 tha.."

"1 tuần...okay chứ, một tuần thì một tuần, nhưng mà có chuyện gì xảy ra vậy?"- Tôi phục em luôn rồi, càng nói em càng tăng thời gian lên.

"Mày còn hỏi à? Hôm qua mày đưa tao về lại phòng để đi hú hí với thằng khác đúng không?"- Hôm qua tôi bế em về rồi tôi đâu có đi đâu nữa đâu, em đang nói đến ai vậy?

"Thằng nào là thằng nào? Cả tối qua anh ôm em ngủ mà, em nói gì vậy? Anh không hiểu gì hết"

"Còn chối nữa..tao đập chết mày...làm rồi không chịu thừa nhận"

Thấy điều không lành tôi đứng lên chạy đi nơi khác, Porsche nhảy xuống giường cầm theo một chiếc gối chạy theo dí tôi.

"Đừng chạy...cẩn thận đi em.."- Vì em đang mang thai tháng đầu nên tôi đành dừng lại sau khi chạy một đoạn chịu trận để em đánh.

Em ngồi đè lên người tôi còn tôi thì nằm dưới đất để em cầm gối đập vào người mình, một chút này không sao hết, tôi là mafia mà. Cứ để em hả giận trước đã mặc dù tôi không biết em bị làm sao, đã xảy ra chuyện gì.

"Thằng chó..thằng khốn, bây giờ tao phải làm sao đây hả?"

"Anh không có làm gì hết cả mà..áh...anh xin lỗi mà..hôm qua anh ở với em cả đêm đó.."

"Rõ..rõ.. ràng..hức...hôm qua...mày với nó còn hôn nhau ôm nhau trước mặt tao. Tao còn cầu xin mày vì hai đứa bé trong bụng..hicc..hức..nhưng mà chúng mày không chịu dừng lại..ư..hicc"

"Anh không có ai cả, đó chỉ là một giấc mơ của em thôi, nó không có thật đâu...Anh yêu em nhất thế giới luôn sao có thể có người khác ngoài em được"

Khả năng cao là em mơ ngủ chứ cả đêm qua tôi có đi đâu đâu.

"Ngoan..đừng khóc, các bé sẽ buồn theo ba nhỏ đấy"- Tôi ngồi dậy lau nước mắt lăn dài trên gò má cho em và nhỏ giọng dỗ dành.

"Các bé buồn thì sẽ không khóc nữa..hức"

"Đúng vậy...vợ ngoan không khóc nhè nữa"

"Nhưng mà..em sợ lắm..huhu"

"Không sợ không sợ..anh không bỏ em mà, anh yêu em mà"- Tôi ôm em vào lòng dỗ dành, tôi thật sự không biết nên dỗ em như thế nào nữa đây, càng dỗ em càng khóc, đã nói không khóc nữa rồi mà vẫn khóc là sao.

Porsche mang thai tâm trạng dễ kích động, bản thân em cũng nhạy cảm hơn với tin tức tố và mọi thứ xung quanh. Em dễ khóc hơn trước, lo sợ đủ điều, lúc nào cũng chỉ sợ tôi bỏ em đi nhưng tôi nào bỏ em được.

Ăn thì chả vào, cả người gầy gò ốm yếu xanh xao hết rồi. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì em sẽ gặp chuyện mất, người ta mang thai một bé là đã vã lắm rồi em đây còn mang hai bé lận nên dinh dưỡng phải nhiều hơn người ta. Trách gen tôi trội quá thôi.

End Chap!

*****

Má cừi ẻ Khun Kinn mafia bị vợ đánh há há há há

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia