ZingTruyen.Info

[KookYeon] Một chút xíu động tâm.

Chap 4

MAIANH_LEMONADE

Bài hát đề cử :

We Were In Love ( Davichi / T-Ara )

Love Maze ( BTS )

"Ai~"

Nhìn xem hình ảnh phản chiếu trong gương khe khẽ thở dài . . .vũ đạo bài này quá mức gợi cảm cho dù đã diễn qua vài lần nhưng vẫn không tránh được có đôi chút ngượng ngùng . . . với lại động tác kết hợp quá mức thân mật . . .

Mặc dù những năm gần đây bản thân có hướng đến phong cách gợi cảm thật ,nhưng mà . . .một người con gái 25 cái xuân xanh diễn cùng một cậu thanh niên 21 tuổi là hậu bối của mình đã vậy lại còn có chút tình cảm mập mờ nữa chứ . . . rất xấu hổ rất muốn đập đầu vô gối mà tự tử a~

" đinh ~"

Em có rảnh không? Ra gặp mặt đi ,chỗ cũ nhé. -- Hyomin unnie

Ji Yeon dụi dụi con mắt, thật tốt mình sắp buồn bực đến chết rồi . . . vội vàng về nhà đổi bộ quần áo liền lái xe tới điểm hẹn .

"em tới rồi à ? "

Hyomin đang ngồi trong phòng uống rượu , mặc một bộ đồ đơn giản, mặt mộc nhìn siêu cấp không có tinh thần.

" unnie có chuyện gì sao? " Ji Yeon lo lắng hỏi, cùng ăn cùng ở với nhau bao lâu nay đương nhiên có thể phát giác được unnie có tâm sự .

Hyomin một mực cúi đầu không nói chuyện, bưng chén rượu uống rượu. Rất nhanh chén rượu đã cạn đáy , lại định rót tiếp, Ji Yeon nhanh chóng chặn lại chứ cứ cái đà này .

Nhìn xem cô út cau mày, một mặt không đồng ý nhìn mình, làm cho bản thân bật cười ra tiếng, " cũng không có việc lớn gì, nhìn em như vậy unnie đột nhiên nghĩ thông suốt được một số chuyện. "

Khẽ đặt ly xuống, dựa lưng vào ghế, hai tay che mặt, loạn xạ vuốt vuốt tóc, cảm giác thoải mái hơn rất nhiều ,tinh thần cũng buông lỏng. Thở một hơi thật dài

"Em biết không unnie vẫn cảm thấy hối hận. Lúc trước hoặc là thuyết phục em ở lại, hoặc là thuyết phục chính mình đi theo em. Vô luận như thế nào, ta đều không muốn giống như bây giờ. Unnie. . . unnie rất nhớ em, nhớ mọi người . . . "

" unnie... em... "

Ji Yeon hốc mắt liền ẩm ướt, những năm qua sống cùng unnie cùng mọi người thực sự đó là những khoảng thời gian đẹp nhất ,tuyệt nhất mà bản thân trải qua, rất muốn nói . . . nói ra tiếng lòng của bản thân, nhưng lời nói vừa đến bên miệng cũng không biết nên bắt đầu nói từ đâu.

" được rồi, unnie chính là nhớ em, mới gọi em tới nhìn em một chút. Về sau chúng ta đều phải quen cách sống mà không có nhau bên cạnh, unnie gần nhất không có việc gì, nói một chút em đi, công ty mới thế nào? "

Gặp Tiểu Kim Tea Hee nước mắt tèm lem Hyomin bận bịu đưa khăn tay , tiện thể dời đi chủ đề.

Ji Yeon xoa xoa khóe mắt.

" em à. . . em hiện tại cũng rất tốt. BigHit nhân viên công tác đều rất tốt, Bác Bang cũng rất hòa ái, hậu bối cũng rất tốt. . . "

Nói đến hậu bối, trong đầu thoáng hiện lên hình ảnh của người đó cái khuôn mặt vô hại . . . lại muốn nói gì đó rồi lại thôi

" có điều gì cứ nói đi, chẳng lẽ em đang . . . yêu đi? "

" unnie làm sao biết! "

Cặp mắt vốn to giờ còn mở lớn hơn, lại thấy unnie khuôn mạt chế nhạo nhìn mình , trong nháy mắt mặt đỏ lên, " em . . . có vẻ như . . . mà em cũng không chắc nữa . . . "

"Hả? có vẻ như? yêu là yêu còn không yêu là không yêu có gì đâu phải mắc cỡ nào "

Rồi lại cố nhớ lại các thành viên trong BTS

" là Seok Jin xi sao? "

"... Không phải a... "

" Yoongi xi? "

"... "

" Nam Joon xi? "

" em cũng không chắc nữa khi nào chắc chắn em sẽ nói với unnie ,còn nếu như nói về thích thì có lẽ là em thích SUGA nhất a rất ngầu rất cá tính ... "

" A? Vậy cũng được sao? "

". . ."

Bầu trời đêm ở Na Uy thật tối tăm mờ mịt lại thật bí ẩn kín đáo, tựa hồ như đang cất giấu một bí mật nào đó như gợi cho người ta có cái cảm giác tò mò thật muốn tìm hiểu để phanh phui ra cái bí mật đang cất giấu đó để thỏa tính hiếu kì của mình . . .

Nhưng bây giờ có vẻ có một số người không quan tâm đến nó một chút nào . . .

Đối với SUGA nếu bây giờ có ai hỏi anh muốn làm gì nhất anh sẽ lập tức trả lời "Tôi chỉ muốn làm một hòn đá và nằm ngay tại đây ,ngủ một giấc thật dài mà không cần phải lo nghĩ gì".

Mà Tae Hyung lại lựa chọn leo núi . . . tất nhiên là lựa chọn hình thức leo bộ mà không cần dùng tới cáp treo.

Còn SUGA với ước mơ trở thành một hòn đá nên đương nhiên đi cáp treo luôn là lựa chọn hàng đầu của anh .

Mà Jung Kook một người có tinh thần và yêu thích vận động đương nhiên . . . cáp treo sẽ là sự lựa chọn của anh ,những người còn lại thì không cần nói.

Nguyên nhân cụ thể là cậu quá mệt mỏi, không phải thân thể mệt mỏi, mà là tâm mệt mỏi.

Ai kêu người trong lòng của cậu thừa dịp cậu không ở Hàn Quốc liền bắt đầu 'nổi loạn' đây? Hơn nửa đêm ở bên ngoài uống rượu? Đã vậy lại còn bảo thích SUGA hyung nữa chứ thật là khí chết cậu mà ,cậu không can tâm a~

Hyung ấy thì ngầu với cá tính cái gì chứ, cái viên đường ấy có mà vừa lười lại còn vừa khó chịu thì có . . .

Jung Kook hung hăng quệt miệng bất mãn hừ ra tiếng, trở về nhất định phải hảo hảo giáo dục chị ấy một chút . Nếu không chắc chắn sẽ rất nguy hiểm ,rất có khả năng ảnh hưởng tới tương lai mai sau của mình ( suy nghĩ của một thanh niên đang lo lắng cho tương lai của mình )

" Jung Kook a, tới chúng ta rồi. "

Jung Kook còn chưa có lấy lại tinh thần, liền thấy Ho Seok hyung cau mày đứng ở trước mặt mình, đem phiếu đã mua nhét vài trong ngực mình " đang nghĩ gì thế? "

" a. . . "

Jung Kook cái này mới phản ứng được, nhìn một chút Ho Seok , lại nhìn một chút Seok Jin, " các anh mua phiếu xong rồi? "

Seok Jin nhẹ gật đầu, " Jung Kook em có phải hay không ngủ không đủ giấc ? Cảm giác em hôm nay giống như phản ứng có hơi chút chậm chạp. . . "

" ân. . . Đổi giường không quá quen thuộc. . . "

Ho Seok ở một bên bĩu môi, tên này lúc tới nơi còn ngủ như chết lay mãi không dậy nên . . . chắc chắn là nói dối hừ để xem anh làm sao vạch mặt chứ mày .

" vậy lát nữa em tranh thủ nghỉ ngơi đi "

" Vâng. . . " Jung Kook nhẹ gật đầu.

Chờ xe cáp mở, Ho Seok hướng phía sau nhìn thoáng qua cũng có chút sợ quay đầu, " mọi người, đi thôi ... "

Jung Kook ra vẻ không để ý lơ đễnh nói " các hyung, có hay không giống trong phim đang di chuyển thì cáp đứt a . . . "

" vì sao ? "

"nói quá nhiều. "

" . . . "

" Hyung mặc kệ, hôm nay có chết hyung cũng phải đi thử một lần . "

" oa, mau nhìn đằng sau! " Jin nằm sấp ở phía sau trên lan can kêu to.

Những người nghe tiếng cũng đều hướng về sau nhìn lại . . . ân cảm giác rất không tệ

" thật tốt a... "

" rất tuyệt vời ,rất kích thích. . . "

Đang lúc tất cả mọi người nhao nhao cảm thán , Jung Kook lại lia mắt quét lên người ai kia quét tới quét lui vẫn chỉ cho ra một kết luận rất rối lòng Hyung ấy tuy rằng rất Swag nhưng so ra vẫn kém mình

"Em . . . nhìn cái gì vậy Jungkook không phải là em . . . thích anh đấy chứ. Tuy rằng anh rất tuyệt vời nên em thích anh là chuyện anh có thể hiểu nhưng xin lỗi em . . .anh là một thằng đàn ông chân chính. "

"Hyung nghĩ cái quái gì thế hả ?"

" Bộ không phải sao? ,vậy mà anh tưởng là em . . . có ý với anh cơ chứ"

còn tiếp . . .

#ai các nàng đọc tạm nha khi mô mình sẽ sửa lại sau vì bây giờ mình đang đi du lịch ,bên này thật sự rất tuyệt vời luôn các nàng ạ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info