ZingTruyen.Asia

[KookYeon] Một chút xíu động tâm.

Chap 2 : Liên hoan

MAIANH_LEMONADE

https://www.youtube.com/watch?v=WFwXoaUe8gc

Mọi người có để ý không , lúc 1 :40 trở đi đó . Ôi ôi con tim nhỏ bé của tôi ^^

------------------------------------

Ji Min nhìn thấy nữ thần trong lòng em út vàng đứng trước mắt mình ,còn gọi tên mình ,nhất thời không biết phản ứng như thế nào , cái này cũng quá . . .

" Xin lỗi . . . tôi không có ghi chép vân tay, cậu . . . có thể dẫn tôi đi vào không? " Ji Yeon dư quang liếc mắt nhìn một đoàn fan hâm mộ, rồi lại nhìn sang người đang đứng im vội vàng lên tiếng, "Jimin xi? "

" a... Vâng, tiền bối. "

Chờ tiến vào sảnh chính, Ji Yeon nhẹ nhàng bỏ cái mũ xuống,  "Cám ơm Jimin xi, vì vừa mới ký kết hợp đồng, chưa kịp ghi chép vân tay, vừa rồi nếu không phải gặp được em chị còn tưởng phải nhờ đến Bác Bang đấy."

"À ,mà chị có thể gọi Ji Min bằng em không ,nếu được em cũng không cần xưng hô tiền bối cứ kêu là noona được rồi"

" a . . . vâng. " Ji Min ngượng ngùng trả lời, chờ cậu kịp phản ứng, mới phát hiện, " tiền  a không noona. . . nói là. . . Cùng công ty ký hợp đồng sao? "

" Bác Bang chưa nói với em sao? " Ji Yeon hơi kinh ngạc nhìn Ji Min một chút , cười nhẹ rồi trả lời, " ân, hôm qua mới ký . "

" Hôm qua nhóm em được nghỉ ,em có trở về nhà ,nên . . . " nhìn thấy Ji Yeon cười nhìn mình, Ji Min thẹn thùng sờ lên cái mũi.

" a... ra là vậy... " Ji Yeon nhẹ nhàng gật đầu như đã hiểu .

Hai người vừa đi vừa trò chuyện trả mấy chốc đã đến lầu hai, Ji Yeon hướng Ji Min cười cười, " Chị đi gặp Bác Bang một chút , vừa nãy cũng rất cám ơn em . "

" Không . . . không có gì. " Ji Min cúi đầu ngượng ngùng

"Vậy chị đi trước ,lát nữa gặp em sau."

Oa... Đại phát a, nữ thần vậy mà lại cùng công ty ký kết hợp đồng a . . .

Ji Min cảm thán lung lay đầu, tăng nhanh bước chân đi tới phòng luyện tập, nghĩ phải nhanh lên đem tin tức này chia sẻ cho đám người kia . . .

Cánh cửa phòng tập mở ra... Trong phòng không có lấy một bóng người.

Ji Min trong lòng có chút khó chịu, lúc này điện thoại trong túi cậu vang lên , là 95 line gọi.

" uy? "

" đang ở đâu? "

" đang ở phòng tập, có chuyện gì không? "

" À. . . Jin hyung nhắn, để mừng Ji Yeon tiền bối ký hẹn hợp tác với công ty , Bố Bang sẽ đãi mọi người một chầu thịt nướng" V cười đến vui vẻ, " lại có thể ăn thịt. "

" ừ . . . chờ chút . . . Ji Yeon noona ? "

" kinh ngạc cái gì? " V có chút không hiểu.

" cậu biết noona ký hợp đồng với công ty của sao? "

" biết a... Ji Min không biết a~ "

" A --"

Ji Min bi phẫn cúp điện thoại.. . Đám người lưu manh cầm thú vô sỉ bại hoại, chuyện lớn như vậy cũng không nói cho hắn! Mà lại nghe giọng nói của tên 95 line kia . . . kiểu như mình Ji Min mới là người biết cuối cùng vậy , nhưng . . .

"A ,không được phải đi đến nơi liên hoan trước noona a" .

Thời điểm Ji Yeon đến chỗ hẹn, Bố Bang cùng mọi người đều đã có mặt đầy đủ

" Xin lỗi Bác Bang , mọi người vì đã đến trễ"

" Không sao, bác và mọi người cũng mới tới thôi ." Bố Bang cười cười, " Ji Yeon a, đây là nhóm nhạc đang hoạt động duy nhất ở công ty chắc hẳn cháu cũng biết rồi. "

" 1 ,2 ,3! Tiền bối tốt, chúng ta là nhóm BTS."

" Chào mọi người. . . chắc hẳn mọi người cũng biết rồi ta là Ji Yeon. "

Jung Kook nhìn nữ thần đang đứng ngay trước mình ,dưới ánh đèn vàng vẫn như cũ không thể che khuất được khuôn mặt xinh đẹp , ngược lại càng tăng thêm một cỗ khí chất dụ hoặc, càng nhìn càng cảm thấy . . . yêu cô ấy hơn a~

Dù cho bên cạnh có ồn ào, nhưng cậu vẫn nghe được tiếng tim đang đập loạn của mình . . . vì người con gái trước mắt lại bất giác nhớ đến lần đầu gặp cô ở The Show cô vẫn như vậy vẫn rất xinh đẹp ,rất tài giỏi, vẫn như vậy không có thay đổi gì mà có chăng cũng chỉ là càng trưởng thành và chín chắn hơn ừm và cậu cũng . . . yêu cô hơn nghĩ đến đây làm mặt cậu cũng bất giác đỏ lên.

Chợt cảm thấy có ai đó đang lay mình làm cậu có hơi giật mình mới biết thì ra mình vẫn chưa giới thiệu mà cứ như vậy ngẩn người làm cho cậu có chút xấu hổ cũng có chút khẩn trương . . .

" tiền bối. . . tốt,em là Jung Kook là thành viên nhỏ tuổi nhất và là em út của nhóm. "

Vẫn như hôm qua ấp úng cùng xấu hổ a~ ,nhưng mà như vậy vẫn thật là đáng yêu đâu . . .

" aigoo, hôm qua cũng đã giới thiệu rồi mà, cũng không cần kêu tiền bối làm gì em cứ kêu chị là noona là được rồi. "

" còn có Jimin nữa a không phải đã nói là không cần kêu tiền bối cứ kêu noona là được rồi sao mọi người cũng vậy cứ gọi em bằng tên là được rồi không cần kêu là tiền bối đâu nghe rất xa cách . "

Còn về liên hoan và ăn mừng với tính cách của BTS chuyên "rải" muối rạo và khủng long bạo chúa Ji Yeon chắc hẳn kết thúc mọi người chắc đã đoán ra . . .

còn tiếp . . .

#JungKook xưng Ji Yeon là "cô" vì mới tiếp xúc chưa lâu nhé

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia