ZingTruyen.Com

[kookv_ver] LAO TÙ CỦA ÁC MA

CHƯƠNG 6

zuktat


Kim tiên sinh, anh đã trúng tuyển, sáng ngày xx 8 giờ sáng xin mời anh chính thức tới công ty báo danh đi làm…

Nhìn những dòng tin nhắn này, Thái Hanh lộ ra nụ cười tuyệt đẹp, mặc dù chỉ là một nhân viên đánh máy nhỏ bé, nhưng vẫn làm cho Thái Hanh phi thường cao hứng.

Nguyên nhân vì bản thân cậu lúc này đang mang thân phận Kim Tại Hưởng chỉ có bằng cấp 2 nên Thái Hanh không có cách nào đi phỏng vấn vào những công việc có vị trí cao mà trước kia cậu có thể đảm nhận được. Vì vậy nên Thái Hanh chỉ có thể miễn cưỡng đi phỏng vấn vào công việc của một nhân viên đánh máy, lúc cậu đem khả năng gõ bàn phím siêu tốc độ trước mặt phỏng vấn viên, khiến cho những giám khảo ban đầu vốn khinh bỉ bằng cấp của cậu quá thấp trở nên kinh ngạc tới mức trợn mắt ngoác mồm.

Thái Hanh quyết định tới bệnh viện thăm em gái, trước đây đều do tính khí hung dữ của Điền Chính Quốc mà Thái Hanh chẳng dám nói ra bất kỳ yêu cầu nào về chuyện rời khỏi biệt thự của Điền Chính Quốc, đối với nỗi nhớ em gái Kim Nhã, cậu cũng chỉ có thể cực lực ngột ngạt đè nén ở trong lòng, hiện tại cậu đã được tự do rồi, hơn nữa Điền Chính Quốc cũng không thể nhận ra được cậu, bản thân cậu chả cần phải kiêng dè cái gì nữa.

Thái Hanh mua rất nhiều hoa quả cùng thực phẩm dinh dưỡng, đều là do tiền kiếm được mấy ngày qua đi làm thêm mua về.

Trí nhớ của Thái Hanh rất tốt, vì thế địa chỉ nơi bệnh viện mà Kim Nhã đang ở, Thái Hanh nhớ cực kỳ rõ ràng. Mà cũng khó mà không nhớ, bởi vì sau mỗi lần Thái Hanh bị Điền Chính Quốc đánh bị thương đều sẽ đưa tới bệnh viện này khẩn cấp xử lý, tới tới lui lui không biết bao nhiêu lần rồi.

Bệnh viên là của Điền Chính Quốc, thiết bị cùng trình độ không hề thua kém bất kỳ bệnh viện nhà nước nào ở thành phố Z, chất lượng điều trị cùng dược phẩm ở đây đều ở mức cao nhất, nhưng giá cả so với những bệnh viện khác đều rẻ hơn rất nhiều. Điền Chính Quốc cũng là dựa vào bệnh viện này mà danh tiếng của hắn ở thành phố Z vô cùng tốt đẹp, tất nhiên, những bệnh nhân ở đây đều không hề biết tới bộ mặt tàn bạo của Điền Chính Quốc.

Thái Hanh dò hỏi ở bên trong mới biết Kim Nhã ở trong phòng bệnh xa hoa nhất nơi đây, phòng bệnh đặc biệt này tương tự như phòng VIP, một ngày chữa bệnh phải tiêu tốn ít nhất hơn mấy vạn. Thái Hanh cũng chẳng thấy cảm kích Điền Chính Quốc chút nào, bởi vì đây là Điền Chính Quốc nợ cậu.

Lúc Thái Hanh đẩy cửa đi vào, nhìn thấy Kim Nhã nằm quy củ trên giường mà ngủ, sắc mặt nhợt nhạt, hơi thở mong manh. Trong lòng Thái Hanh vô cùng lo lắng, với tình trạng của Kim Nhã bây giờ, nếu không có những thiết bị và thuốc thang cao cấp điều trị, tuyệt đối không thể sống lâu nổi tới giờ.

Thái Hanh tự dưng thấy cảm kích sự hành hạ của Điền Chính Quốc đối với cậu lúc trước, ít ra nhờ như vậy nên cậu có thể thoải mái để em gái của mình nhận ân huệ của hắn mà không cảm thấy áy náy.

Thái Hanh đặt đồ vật ở tủ đầu giường, cậu không đánh thức Kim Nhã, mà chỉ ngồi một bên gọt vỏ táo, chờ khi Kim Nhã tỉnh lại là có thể ăn.

Cửa bị nhẹ nhàng đẩy vào, Thái Hanh thất kinh, quay đầu lại nhìn thấy người cả đời này cậu không muốn gặp nhất, Điền Chính Quốc.

Trong nháy mắt mặt đối mặt chính diện, Thái Hanh cũng nhìn thấy trong mắt Điền Chính Quốc có chút giật mình.

“Cậu là ai?” Điền Chính Quốc nhìn Thái Hanh, ánh mắt lạnh lẽo quét qua toàn bộ trên người Thái Hanh một lần.

Thái Hanh đã từng có chuẩn bị cho tình huống đối mặt với Điền Chính Quốc rồi, nhưng lúc Điền Chính Quốc đột nhiên đứng trước mặt cậu như thế này, Thái Hanh phát hiện ra bản thân cậu vẫn còn rất hoảng hốt.

“Tôi… tôi là Kim Tại Hưởng, là bạn cũ trước đây của Kim Thái Hanh, trùng hợp tới bệnh viện thăm một người bạn, cho nên tôi thuận tiện ghé qua thăm em gái của cậu ấy một chút.”

Trước khi tới bệnh viện, Thái Hanh cũng đã tính kỹ tới chuyện sẽ có người hỏi cậu, rồi nghĩ tới chuyện cậu sẽ trả lời đối phó như thế nào. Cho nên sau khi nói xong một tràng những gì đã chuẩn bị. Thái Hanh nghĩ thầm, tại sao cậu phải hoang mang làm gì chứ, Điền Chính Quốc căn bản là có nhận ra cậu được đâu.

Điền Chính Quốc cũng không hề để ý đến nét sợ hãi trong mắt Thái Hanh, có lẽ bởi vì bất kể ai nhìn thấy hắn cũng đều phải sợ hãi, sự run rẩy xuất phát từ bản năng.

Thái Hanh nhận ra khuôn mặt Điền Chính Quốc vẫn đẹp trai và lãnh khốc dọa người như vậy, đôi mắt mang theo ánh nhìn sắc bén kia khi nhìn chằm chằm vào ai cũng đều có thể khiến cho người ta có một loại cảm giác áp bách mạnh mẽ, giống như mơ hồ tiềm tàng trên khuôn mặt kia một trận bão táp, vào giây tiếp theo sẽ hạ xuống sấm sét, Thái Hanh giây phút này chính là đang ở trong cái cảm giác này, toàn thân phảng phất mất đi khí lực.

Ánh mắt sắc bén của Điền Chính Quốc liên tục nhìn chằm chằm vào Thái Hanh, dường như miễn cưỡng muốn tìm ra được động thái khác thường nào đó trên người Thái Hanh. Thanh âm trầm thấp lạnh như băng vang lên, không mang theo bất kỳ vẻ chất vấn nào. “Sao cậu biết em gái cậu ta ở bệnh viện này?”

Tâm trạng Thái Hanh hơi có một chút hồi hộp, một chút hoảng sợ, Điền Chính Quốc là loại người gì, hắn ở trong hai giới Hắc Đạo Bạch Đạo chỉ một tiếng ho cũng đều có uy lực ghê gớm, khiến cho người khác chỉ vừa nghe tới tên thôi cũng đã sợ đến mất mật, hắn làm sao có thể bỏ qua bất kỳ điểm đáng ngờ nào trong lời nói của người khác.

Thái Hanh không biết làm sao trả lời lại, nhất thời sắp xếp từ ngữ, đầu óc điên cuồng tìm câu nói ứng phó.

“Tôi… tôi chỉ là…. nghe nói…”

Nghe nói? Đôi mắt Điền Chính Quốc vốn dĩ vẫn đang hơi híp lại đột nhiên vụt mở trừng trừng, Thái Hanh lúc trước luôn bị hắn giam cầm, hơn nữa tin tức em gái Tại Hưởng ở đây chữa trị từ sớm đã bị Điền Chính Quốc hắn gắt gao phong tỏa, cậu ta có thể nghe ai nói.

“Cậu đã gặp Kim Thái Hanh” Thanh âm trầm thấp đầy từ tính của Điền Chính Quốc đột nhiên cao lên rất nhiều, hai mắt ánh lên tia sáng giống như người bị nhốt trong bóng đêm đang cận kề cái chết đột nhiên lại nhìn thấy ánh sáng cứu sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com