ZingTruyen.Info

KookV - Nguyên Tắc

Extra 3

mingi09193

Jungkook ngồi trên bàn làm việc, tai đeo headphone chống ồn để tập trung hơn. Sau khi cưới, hắn cùng anh sống ở nhà bố mẹ tại Madrid và đón bố mẹ anh sang sống cùng. Giờ thì như một đại gia đình, sáng tối đều rộn rã. Jeon Jungkook giờ đây cũng là một cổ đông trong công ty của bố, thời gian làm việc cũng tăng lên nhiều hơn khi trước. Nghe thấy tiếng lách cách mở cửa, Jungkook vui vẻ:

"Taehyungie lại đây"

Taehyung trong chiếc thun cỡ lớn đi lon ton từ ngoài vào phòng. Trên tay nắm hai ba quả dâu, miệng vẫn còn nhai chóp chép. Hắn lùi người sát vào ghế, vỗ vỗ đùi. Anh hiểu ý liền đi đến ngồi xuống.

"Đi chơi với bố mẹ vui không?"

"Vui lắm"

"Cả ngày không thèm nhắn anh câu nào là biết vui lắm rồi" Jungkook giọng hờn trách, nhéo hai bên má đang phình lên.

"Không có. Em sợ phiền anh làm việc" Taehyung ôm hắn, dụi đầu vào cổ làm nũng. Đúng là hôm nay quên hắn thật, nhưng sau cùng cũng chỉ là sợ làm phiền hắn thôi.

"Taehyungie ngoan quá" Jungkook xoa đầu anh dù biết Taehyung đang nói xạo. Hắn chỉ ôn nhu âu yếm cục bông nhỏ này.

Jeon Jungkook để anh ngồi trên đùi mình nghịch điện thoại. Còn bản thân tiếp tục gõ máy lạch cạch cho xong đóng công việc còn dang dở. Hắn hai tay gác lên bàn như bao bọc người Taehyung, anh dựa vào ngực hắn yên lặng chơi điện thoại. Một lát sau nhận thấy anh có vẻ chán và thiu ngủ, hắn hôn lên trán Taehyung cái chóc

"Taehyungie buồn ngủ hả? Hay ăn dâu không anh đi lấy" Jungkook tháo headphone đặt lên bàn, ôm má anh nựng nựng.

"Anh chưa xong nữa hả" Taehyung lắc đầu, chớp chớp mắt. Jungkook gật gật rồi hôn lên môi anh.

"Anh đem máy tính lên giường nằm cùng em, nhé?"

Taehyung gật đầu, tay cuộn tròn dụi mắt.

"Hôn anh" Taehyung rướn người hôn lên môi hắn cái chóc rồi được hắn bế xuống. Anh lon ton chạy đi thay đồ ngủ, Jungkook dời tài liệu sang, hắn nằm sấp tiếp tục ghi chép và tính toán.

Hắn nhận thấy Taehyung sau khi cưới ngày càng đáng yêu. Anh bây giờ cũng không đi làm nữa, vì ở công ty của dượng thì khá bất tiện di chuyển. Còn ở công ty của bố hắn thì nhiều thành phần làm hắn không an tâm.

Thì ý là nhiều người đẹp trai quá. Tất nhiên không bằng hắn nhưng hắn lo mấy gã đó sẽ làm mấy trò yêu ma để quyến rũ anh chẳng hạn. Từ cái ngày đó hắn ôm đống việc vào người, để trở thành người đàn ông của gia đình.

"Deadline của tôi có thể dời lại không ạ?"

Jungkook đọc dòng tin nhắn trên máy mình liền chau mày. Người này làm việc chả có trách nhiệm, một hai tuần đều không làm việc, đến hạn lại xin gia hạn này gia hạn nọ. Công ty này hắn mà lên cầm đầu thì đừng nói những thành phần đó còn tồn tại. Chỉ vì bố hắn quá hiền thôi.

Taehyung trong bộ pijama kẻ sọc hơi rộng, anh đi đến chỗ Jungkook, leo lên giường rồi lăn qua người hắn đáp vào chỗ mình, ngồi cười rất thỏa mãn.

"Không được phá" Jungkook với cặp mày cau có xoay người nói, hắn gằn giọng nghe hơi giận dữ. Xong lại quay sang lách cách với cái màn hình phát sáng và đống giấy tờ sột soạt không ngừng.

Kim Taehyung nằm phịch xuống giường, phủ chăn qua đầu, mặt hướng về phía tường gạch thay vì hướng vào trong như mọi khi. Anh vùi mặt vào gối thút thít, chăn vẫn cuốn rất chặt. Jungkook sau khi nói chuyện điện thoại, hắn lắc đầu chậc lưỡi. Quay sang phía Taehyung lại thấy cục bông đang giận dỗi. Hắn biết thế nào anh cũng dỗi nhưng lúc nãy đang rất cọc, Taehyung nháo như thế lại khiến hắn lỡ lời.

"Taehyungie"

Jungkook gập máy tính, nhích người gần đến cục chăn thì thầm. Taehyung nghe thấy tiếng hắn lại vùng vằng nhích ra xa hơn. Hắn cứ cúi đầu về phía nào thì anh sẽ quay sang phía bên kia. Nhìn cục chăn tròn uốn éo qua lại làm hắn không khỏi buồn cười.

"Bé xã của anh sao vậy?"

"Không sao hết, làm việc đi" tiếng hờn dỗi từ trong chăn phát ra. Hắn dùng lực nhẹ kéo tấm chăn ra nhưng anh vẫn bấu chặt cứng khiến nó cuộn rất chặt.

"Chui ra đây với anh"

"Em đang buồn ngủ"

Jeon Jungkook hết cách đành dùng lực mạnh hơn kéo phăng chiếc chăn ra khỏi người anh. Taehyung ngước nhìn hắn với ánh nhìn không thể không hôn một cái. Jungkook cúi xuống mổ chục cái vào môi anh. Hắn ngồi dựa vào thành giường, kéo anh dựa vào lòng mình.

"Giận anh à?"

"Anh không quan tâm đến em" Taehyung bĩu môi.

"Anh không có ý đó đâu, đừng giận. Vì ông xã phải làm việc mà" Hắn vòng hai tay đặt trước ngực anh kéo sát vào người mình, hôn mấy cái lên hai má.

"Công việc quan trọng hơn em sao? Thích công việc hơn sao? Hay anh nhắn tin với cô trợ lí nào rồi" Anh hờn dỗi nói, Jungkook cười tủm tỉm không biết miêu tả làm sao được vẻ đáng yêu này. Lại còn so sánh với công việc, với người không tồn tại cơ đấy.

"Taehyungie là quan trọng nhất, anh thích em nhất, thương bé xã nhất, yêu cục cưng nhất"

Jeon Jungkook thấy anh cười liền nựng nựng hai bên má núng nính. Hắn suy nghĩ một chóc rồi lấy điện thoại ra quay một thước phim. Bắt đầu bấm quay liền đưa ra phía trước Taehyung.

"Jeon Jungkook yêu Kim Taehyung rất nhiều, yêu Kim Taehyung số một. Ai cũng không bằng Kim Taehyung" Hắn cúi xuống hôn lên môi anh, liếm láp hai cánh môi rồi cắn nhẹ trong khi điện thoại vẫn bấm quay.

"Ưmm làm gì vậy"

Jungkook nhún vai không trả lời. Tay đặt trên ngực Taehyung vẫn bấm điện thoại, anh trơ mắt nhìn thao tác của hắn, không hiểu đang làm gì nữa.

"Này này này"

"Sao?" Jungkook tắt điện thoại nhìn anh.

"Sao trăng gì? Sao anh đăng lên mạng xã hội?" Jungkook khi nãy đã vào trang instagram cá nhân đăng tải đoạn video dài 30 giây. Vòng tròn vẫn quay đều đợi loading, dòng cap xúc tích: không yêu ai ngoài em.

"Thì cho em biết anh có mỗi em thôi"

"Anh thiệt tình" Taehyung vùi mặt vào chăn cười khúc khích. Sau khi làm hành động bạo dạng đó, điện thoại hắn rung lên liên tục với những dòng thông báo hú hú. Còn chủ nhân thì thư thả ôm người đẹp nằm ngủ.

"Troi dat coi hai dua no lam gi neodnjdid"

"Mẹ nó bị sang chấn tâm lý"

"Tao xem chục lần rồi có phải đã bị thao túng tâm lý không?"

"Hay chỗ nào? Hú hét chỗ nào? Danh dự, liêm sĩ đâu? Khúc sau đâu?"

Taehyung cầm điện thoại hắn vừa xem vừa cười. Jungkook hài lòng nhìn anh thoải mái nghịch điện thoại, trong lòng vui vẻ hơn hẳn. Dự là sau này sẽ mở một trang dành cho hai người update những khoảnh khắc vui vẻ. Taehyung gật đầu lia lịa đồng ý làm hắn bật cười.

"Không giận nữa à?"

"Không có giận mà"

"Có yêu anh không"

"Có yêu anh"

"Ừ yêu em"

.
.
.

Một video dài hơn 4 phút quay về chuyến đi show âm nhạc ở Mỹ của cả hai. Họ cùng nhau đi thưởng thức các buổi tiệc âm nhạc thật hoành tráng, những buổi triển lãm tranh nghệ thuật và những khoảnh khắc tuyệt vời.

"Taehyungie chào tạm biệt mọi người nào"

"Tạm biệt mọi người. Hẹn gặp mọi người vào lần tiếp theo"


Tại thích số 29 nên ra cho đủ chap z hoi chứ k p tui dễ dãi đâu😏

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info