ZingTruyen.Info

KookV - Nguyên Tắc

Extra 1

mingi09193

Jeon Jungkook trong bộ tuxedo trắng tinh đang mím môi căng thẳng. Hai tay hắn cấu chặt vào nhau, một lúc lâu lại rít lên nghe rất đau đầu. Trong căn phòng chỉ có ba người, hai người còn lại chỉ biết lắc đầu. Họ đã hết lời trấn an hắn mà nói như nước đổ lá môn. Hắn nhăn mặt xem như không nghe gì rồi tiếp tục làm mấy trò đó. Chị stylish xịt tí keo để chỉnh tóc cho hắn, cố gắng bỏ qua mấy lời than thở mà hoàn thành nhiệm vụ của mình.

"Con đừng lắm mồm nữa Jungkook à" Mẹ Jeon là người thứ hai ngồi trong căn phòng đó. Bà nghe hắn than vãn rồi hít thở cũng đủ mệt rồi.

"Chưa xong nữa hả" Jungkook chau mày rất muốn rời khỏi chỗ này. Hắn run đến mức ngồi im một chỗ cũng không làm được. Chị vừa chỉnh tóc xong hắn liền phóng ra khỏi ghế co chân, lắc người, nhảy qua nhảy lại.

"Jungkook bị sao vậy?" Juhyun mở cửa bước vào, diện mạo vô cùng tuấn tú và lịch lãm. Cậu đi đến vỗ lên vai hắn trấn an rồi kéo người ngồi xuống. Jungkook bị tác động lực cũng ngã người ngồi xuống nhưng gương mặt vẫn khiến người ta muốn đánh cho cái.

"Em vẫn chưa được đi sao?" Jungkook nhìn cậu khóc lóc.

"Em định đi đâu?"

"Đi tìm Taehyungie"

"Không được" Jungkook nghe xong liền muốn giãy nảy phá cánh cửa chạy ra ngoài. Làm gì mà phức tạp thế?

Hôn lễ của người ta mà không cho người ta đi gặp chồng nhỏ. Là sao?

Chỉ có hai giờ để thay quần áo, chuẩn bị kiểu tóc các thứ nhưng hắn cứ như bị chia cách hai ngàn năm không bằng. Cứ năm phút cứ đòi đi gặp Taehyung, có chú rể nào sắp cưới mà ở cùng phòng trang điểm không? Vậy mà Jungkook nài nỉ đến mức họ phải nhét miếng chống ồn vào tai. Nếu mẹ Jeon không có ở đây thì hắn sớm đã bay sang phòng Kim Taehyung rồi.

Taehyung ở phòng trang điểm riêng cũng hồi hộp không kém. Chỉ là anh không làm càng đòi sang chỗ Jungkook. Nếu mà có thật thì hai đứa bây giờ ngồi cùng một chỗ rồi, Taehyung không phá thì thôi chứ đã phá thì có là Jeon Jungkook cũng không đỡ được.

Sau khi Jungkook mạnh dạn cầu hôn anh thì đương nhiên là thành công rực rỡ. Hai hôm sau bố mẹ hắn đáp máy bay và đến nhà anh hỏi cưới. Kim Taehyung nhìn thấy Jungkook đến chơi là lẽ bình thường, sau đó bố mẹ hắn bước vào cổng liền thấy có vấn đề bất thường. Hai nhà trò chuyện có vẻ như rất ăn ý. Thế là sau một tháng, hôn lễ của Jungkook và Taehyung được tổ chức ở sân vận động nghệ thuật trung tâm Madird. Vì ở Tây Ban Nha vấn đề hôn nhân đồng giới được hợp pháp hóa nên cả hai quyết định tổ chức ở đây. Suốt tháng nay hắn cùng bố rất bận rộn chuẩn bị giấy tờ và lo liệu về ngày trọng đại này. Ngày mà hắn chính thức đưa chàng về dinh.

Jungkook khi ngồi trong sự chờ đợi đã hồi hộp, lúc ra ngoài đứng trên sân khấu càng hồi hộp hơn. Cảm xúc vừa nôn nóng vừa lo sợ, muốn được nhanh chóng gặp anh nhưng cũng lo mình sẽ làm đổ vỡ gì đó trong lúc này. Gương mặt Jungkook tươi tắn mỉm cười, mắt ậng nước nhìn thẳng. Nơi mà Taehyung đang đứng - người mà hắn dùng cả tuổi trẻ đợi chờ. Bố Kim nắm tay anh, trong bộ suit đen chỉnh chu, ông từng bước dắt anh đến sân khấu làm lễ. Từng bước chân Taehyung đặt xuống, là mỗi nhịp tim anh run lên bần bật. Vượt qua những ngày thống khổ, đã đến lúc anh được chính bố mình dẫn đường đến với người mình yêu. Là con đường trãi đầy hoa hồng, cuối con đường ấy là chàng trai luôn hướng mắt về anh.

Bố Kim vẫn nắm chặt lấy tay anh, đứng thẳng người nhìn vào mắt hắn. Chỉ cần nhìn vào đó, ông chẳng cần suy nghĩ nhiều mà biết rằng đời này con ông đã chọn đúng người.

"Cảm ơn con vì qua chuyện cũ vẫn ở lại yêu thương Taehyung. Suốt thời gian qua, ta đã sai quá nhiều, chỉ mong con thật sự đối tốt với nó. Chấp nhận cưới con ta về thì nhất định không được làm nó buồn. Sau này Taehyung trở thành người của con, nó có mệnh hệ gì ta đều tìm con tính sổ. Jeon Jungkook này...thay ta yêu thương Taehyung thật nhiều nhé"

Lần đầu tiên trong đời, Kim Taehyung thấy nước mắt của bố mình. Ông ôm lấy Taehyung cũng đang sụt sịt với hai hàng nước mắt. Ngày hạnh phúc nhất cuộc đời anh, ngày anh được bố mình ôm vào lòng an ủi, chính là ngày anh cảm nhận được sự ấm áp của ông.

"Con nhất định không phụ lòng bố, nhất định yêu thương Taehyungie hết mực" Jungkook chắc nịch nói, đưa tay về phía ông.

Bố Kim đặt bàn tay Taehyung lên tay hắn, Jungkook siết nhẹ tay đợi anh bước lên sân khấu. Hắn vòng tay ngang hông đỡ Taehyung bước đi. Cả hai trong bộ tuxedo trắng trông đẹp đôi không tả hết. Taehyung đáng yêu với chiếc nơ cùng màu được Jungkook miết nhẹ nhàng rồi nhận lấy micro chuẩn bị phát biểu.

"Tôi và anh Taehyung lần đầu gặp nhau là lúc tôi vừa tốt nghiệp đại học và trở về Hàn Quốc. Tôi lúc đầu chỉ nghĩ cả hai sẽ là bạn bè cho đến khi tôi thấy anh ấy cười. Nụ cười ấy tôi vẫn còn nhớ, nó gieo vào tim tôi một hạt giống nhỏ là bắt đầu cho sự nảy mầm của một tình yêu đích thực. Trải qua một sự hiểu lầm, một cuộc chia li không ngắn, tôi nhận ra mình không thể nào sống thiếu anh ấy. Rồi đến khi biết được những gì anh phải trãi qua, tôi chỉ muốn dùng cả cuộc đời che chở, bảo bọc cho anh ấy. Jeon Jungkook tôi chưa từng phải chịu uất ức nhưng khiến tôi phải khóc nấc lên chỉ có anh ấy, khiến tôi phải khuất phục, khiến tôi yêu thương nhất cũng chỉ có anh ấy" Jungkook đưa tay lau nước mắt cho anh rồi tiếp tục nói.

"Kim Taehyung, suốt cuộc đời em làm gì cũng đúng, nhưng yêu anh chính là điều đúng nhất"

Hắn ôn nhu ôm lấy anh, day cằm anh rồi nắm lấy hai tay khi cùng nghe Cha xứ cất tiếng. Những lời hẹn, lời hứa và lời thề thốt được nói ra, Jungkook vẫn nắm lấy tay Taehyung, cả hai nhìn nhau với cùng một ánh mắt thật hạnh phúc cùng nhiều điều tươi sáng.

"Tất cả nghi lễ đã xong. Mời cả hai chú rễ lập lời thề" Cha xứ ngẩng đầu, hướng nhìn về Jungkook và Taehyung. Cảm nhận được sự run nhẹ từ tay anh, Jungkook siết tay rồi lắc nhẹ.

"Trước mặt Cha xứ, hai bên gia đình và toàn thể khách mời, tôi Jeon Jungkook hứa với Kim Taehyung, sẽ mang đến cho anh một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhất, luôn yêu thương và che chở cho anh dù bất cứ giá nào. Hôm nay sẽ yêu anh nhiều hơn hôm qua, ngày mai sẽ yêu anh nhiều hơn thế nữa. Hy vọng có thể cùng anh đồng hành trong suốt quãng đời còn lại"

Kim Taehyung hít thật sâu, nhìn vào mắt hắn

"Tôi Kim Taehyung hứa rằng sẽ cùng Jeon Jungkook đi đến cuối con đường, sẽ yêu em ấy bằng cả trái tim, luôn vung đắp vào tình yêu mà em dành cho tôi với tất thảy niềm tin và thương yêu. Hy vọng được cùng Jungkook vượt qua cơn sóng lớn và ở bên nhau trọn đời"

Cha xứ mỉm cười hài lòng, ông cất lời

"Ta tuyên bố: hai con chính thức là bạn đời của nhau"

Jeon Jungkook ôm lấy Kim Taehyung, cúi đầu tìm lấy đôi môi kia mà hôn lấy. Anh đặt tay trên ngực hắn, ngửa đầu cùng Jungkook giao hòa môi lưỡi. Cả hai chìm đắm với nụ hôn nồng cháy trong âm thanh vỗ tay và hò hét vang vọng khắp cả khuôn viên này.

Vậy là đặt một dấu chấm cho mối tình này.

Một mối tình đẹp như mơ mà ai cũng hằng ao ước.

Jeon Jungkook và Kim Taehyung cùng tạo nên một mối tình thật đẹp, vì họ tôn trọng nhau và yêu thương nhau.

Và cùng nhau đặt một dấu chấm cho mối tình này bằng một hôn lễ hoành tráng. Mở ra một cuộc sống mới hạnh phúc hơn.

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info