ZingTruyen.Com

KookV - Nguyên Tắc

#7

mingi09193

Sau khi ăn tối, Jeon Jungkook lái xe đưa Kim Taehyung dạo vòng quanh thành phố giống như thói quen của cả hai kể từ khi yêu nhau.

Sau một ngày làm việc, nếu có thời gian, Jungkook luôn một tay cầm lái, một tay đan chặt tay người yêu, cùng nhau ngắm nhìn Seoul về đêm.

Nếu có người hỏi, khi cãi nhau thì ai sẽ là người xuống nước trước. Tất nhiên không phải Kim Taehyung, càng không phải Jeon Jungkook. Đó là vì cả hai chưa từng có cuộc cãi vả. Nếu có, cũng chỉ là những đợt giận dỗi vu vơ, chỉ cần một cái thơm má, hai người sẽ cười tươi như chưa có cuộc chia ly.

"Taehyungie thích nơi nào nhất?" Jungkook nâng tay Taehyung lên chụt một cái rồi hỏi.

"Anh thích đi nơi nào có em"

"Tây Ban Nha thì sao? Đi gặp bố mẹ em nhé?"

"Có ổn không?"

Kim Taehyung dường như rất lo sợ về việc công khai với gia đình cả hai bên. Dù chỉ nhắc thoáng qua nhưng Jungkook vẫn cảm nhận rõ sự run nhẹ từ tay anh.

Hắn ôn nhu xoa đầu rồi nựng nựng cằm Taehyung.

"Ổn mà không sao đâu, nếu Taehyungie không thích, em sẽ không nhắc nữa. Có được không"

Taehyung gật gật đầu. Anh đã từng nghĩ về việc này rất lâu, ở bên nhau đã hơn ba năm. Jungkook lại là người thẳng thắn, hắn sớm muộn cũng công khai mối quan hệ này. Nhưng Taehyung e ngại rất nhiều thứ, thứ anh lo sợ nhất là ba mẹ của mình. Những lo sợ ấy đưa anh vào một vòng suy nghĩ không dứt ra được. Trong lúc đó, Jungkook vẫn âu yếm tai anh lái xe về đến nhà.

Khi Jungkook bước sang mở cửa xe, Taehyung mới được kéo ra khỏi vòng suy nghĩ đó. Anh mở cửa bước vào nhà thì đeo nhầm tất, muốn đi rửa mặt nhưng lại vào tủ lạnh rót ly sữa tràn cả ra bàn ăn. Lúc đánh răng thì lấy lệch tuýp kem, cả khi vào phòng thay đồ, tự dưng mặc nhầm đồ ngủ của Jungkook.

Taehyung mệt mỏi nằm bệt ra giường kéo chăn lên rồi ngủ. Chợt cảm nhận được sức nặng của ai đó đã nằm cạnh mình làm chiếc giường chùn xuống. Tiếp đó là luồng hơi ấm từ phía sau đổ ập vào người.
Jeon Jungkook từ đầu đến cuối luôn đi phía sau Taehyung để quan sát. Thấy anh như thế vừa lo vừa buồn cười trong bộ pijama của mình. Jungkook ôm gọn Taehyung trong lòng mình, nhỏ tiếng an ủi:
"Nếu Taehyungie không muốn thì chúng ta không đi" Jungkook thà không công khai chứ không muốn người yêu mình phải nơm nớp lo sợ.

"Không phải anh không muốn...nhưng anh sợ lắm"

Jungkook xoay người anh lại, hôn vào mi mắt đã sớm rưng lệ.

"Em luôn ở đây để bảo vệ, che chở người yêu em dù bất cứ giá nào. Chỉ cần là Taehyungie, Jeon Jungkook em hứa sẽ không để anh phải chịu thiệt thòi"

Jeon Jungkook biết Kim Taehyung rất nhạy cảm với vấn đề này nhưng đã yêu nhau hơn 3 năm. Jungkook lại muốn nghiêm túc với mối quan hệ này, muốn lâu dài cùng với Kim Taehyung.

Đó cũng là điều Taehyung mong muốn, nhưng anh sợ rằng nếu công khai với gia đình, cả hai sẽ phải xa nhau. Vì hơn ai hết, Taehyung hiểu rất rõ bố mẹ của mình. Anh biết chắc sẽ không dễ dàng để họ chấp nhận cả hai.

Suốt đêm đó, Jungkook luôn an ủi anh, thì thầm mấy câu làm anh an tâm hơn "Taehyungie yên tâm". Vẫn còn một câu nói Jungkook luôn giữ trong lòng "Kim Taehyung cả đời này chỉ được phép yêu Jeon Jungkook. Nếu có kẻ dám chia rẽ chúng ta, em nhất định khiến chúng sống không bằng chết"

.
.
.

6:45 A.M

"Taehyungie đừng nghịch"

Kim Taehyung vừa khỏi bệnh, năng lượng gấp đôi lúc trước, vô cùng khỏe mạnh. Sáng thức giấc đã nghịch đủ trò, Taehyung kéo áo Jungkook lên cao, đưa tay sờ sờ eo hắn, vỗ bốp bốp lên đó. Anh leo lên người Jungkook lăn qua lăn lại.

Jeon Jungkook chụp lấy tay Taehyung đặt gần đũng quần của mình. Kim Taehyung ngay lặp tức đứng hình, không nhúc nhích
"Tí nó cứng là mệt với em đấy"

Jeon Jungkook là kiểu người không chuộng tình dục trong tình yêu. Nhu cầu của hắn nói không cao thì không phải, nhưng một tháng, số lần cả hai "làm" chỉ rơi vào tầm 3 hoặc 4. Không thường xuyên như các cặp yêu nhau khác.

Những ngày đầu yêu nhau, một buổi tối trước khi ngủ, Taehyung nhảy phóc lên người hắn, tay cọ cọ dưới hạ bộ
"Sao em không đòi hỏi gì vậy? Em không hứng tình với anh hay...em yếu?"
Sau đó, không có sau đó nữa. Chỉ biết đêm đó chừng 4 giờ sáng Taehyung mới ngủ. Sáng hôm sau cũng không thấy anh bước xuống giường. Từ đó về sau cũng không thấy Kim Taehyung hỏi nữa. Lý do tại sao chắc phải hỏi Jeon Jungkook!
Khi đầu óc vẫn còn mụ mị, Jeon ôm chặt Taehyung rồi nhỏ giọng trong tình trạng gần ngất lịm của anh .

"Jeon Jungkook cả đời này chỉ yêu anh" tiếc là Taehyung chưa kịp nghe thấy đã ngủ vì quá mệt. Không sao cả, Jeon Jungkook sẽ dùng cả đời để chứng minh cho anh thấy.

Kim Taehyung nghe nói thế liền muốn phóng xuống chuồn đi, Jeon Jungkook nắm eo anh kéo lại lên giường, giữ anh ngồi trên người mình.

Taehyung thấy Jungkook đã bật ngồi dậy liền vòng hai tay ôm lấy cổ hắn, dụi dụi đầu hạ giọng năn nỉ. Hắn giữ người anh lại không cho nhúc nhích:

"Làm vậy thì em mềm lòng, nhưng ngọ nguậy một lúc nữa là ở dưới nó không mềm đâu đấy"

Ý của Jungkook còn có thể diễn tả theo cách khác như là "thân trên của em xem nó là hành động đáng yêu, nhưng thân dưới thì đang bị gạ tình đó"

Sống cùng nhau hơn 3 năm, Taehyung dường như cũng quen với mật độ giường chiếu của Jeon Jungkook. Mỗi tuần một lần không phải là quá ít, nhưng với sức của hai người đàn ông chưa vào tuổi 30 thật sự có phần vô lí.

"Chiều nay có tiệc để mừng kì nghỉ, giám đốc phải để thư kí bế đi uống rượu từng bàn thì khó coi lắm nên em tạm tha vậy" Jungkook nựng cằm Taehyung nhướng mày, bế anh xuống bắt đầu làm bữa sáng.

.
.
.

"Anh thật sự không phải ham muốn gì đâu nhưng anh thắc mắc thật, em có phải đàn ông không vậy?"

"Người ta làm mỗi lần một tiếng, một tuần bốn lần. Em với anh mỗi tuần một lần, một lần sáu tiếng chẳng phải hời hơn sao?"

"Ủa?"

-------------------------

Vấn đề tới rồi =))) tui không biết viết H các ghệ ơi
Văn thường đã non rồi sao có thể viết văn H đây, cứu tui

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com