ZingTruyen.Info

KookV - Nguyên Tắc

#5

mingi09193

11:00 A.M

"Jungkook ah Jungkook" Taehyung thức dậy với cái đầu nặng trịch, không cách nào ngồi dậy được. Trên trán Taehyung là miếng dán hạ sốt, anh vươn tay lấy tờ giấy viết tay có lẽ do Jungkook để lại.

"Taehyungie bị sốt, em để thuốc trên bàn, cháo cũng nấu xong rồi. Vì có cuộc họp quan trọng nên không thể thiếu cả hai. Em họp xong sẽ về với cục bông ngay.

- Jungkook của Taehyungie -"

Cả thuốc và cháo đặt trên bàn nhưng Taehyung cũng chẳng buồn để ý. Anh cuộn chăn lại lăn lăn khắp giường. Kim Taehyung đang vừa uất ức vừa khó chịu vì bệnh thì nghe thấy tiếng lạch cạch mở cửa. Anh bật dậy ngồi thẳng thớm dang tay mếu máo.

"Xinh đẹp ơi"

"Hic...hic..."

Vừa vào nhà, Jeon Jungkook đã nghe tiếng khóc thút thít của người yêu. Hắn gắp gáp chạy vào phòng, quăng cả cặp tài liệu xuống đất. Hắn biết người yêu mình khi bệnh rất bám người lại rất nhạy cảm. Sáng nay là tình cảnh bắt buộc phải đến công ty, Jungkook mới vác bộ mặt vừa lo lắng vừa tức tối lên đó. Cả công ty nhìn thấy hắn chỉ muốn sớm hoàn thành công việc rồi chuồn khỏi tầm mắt hắn ta. Trước giờ rất hiếm khi bắt gặp Jungkook nổi trận như vậy. Hắn vẫn luôn là người điềm đạm, giữ cái đầu lạnh nhất công ty.

Jungkook đã rất tranh thủ họp gấp trong vòng 2 tiếng, cắm đầu vào đống giấy làm liên tục để ca chiều không cần lên nữa. Nhưng làm đến gần 11 giờ, Jungkook phải xách hết hồ sơ về nhà để còn giữ người đẹp đang làm nũng.

"Ơi ơi em đây, người yêu em sao thế"

Hắn rất nhanh đi đến ôm ôm Taehyung. Jungkook bế xốc anh đặt lên đùi mình, thơm má anh liên hồi, một tay ôm ngang hông, tay kia không ngừng vỗ nhè nhẹ lưng anh. Taehyung câu chặt lấy cổ Jungkook không buông, vùi đầu xuống hõm cổ hắn.

"Taehyungie thấy sao rồi"

"Hừmmmm anh thấy khó chịu"

Jungkook xoa xoa đầu anh, từ từ đứng lên, hai tay đỡ cho người yêu không té. Hắn ra bếp pha ly sữa nóng cho anh. Suốt quá trình đều chỉ dùng một tay, tay kia vẫn xoa đều lưng anh.

Bế anh ra sofa phòng khách, Taehyung vẫn dính người không chịu buông. Jungkook chạm trán anh cảm nhận nhiệt độ vẫn chưa hạ.

"Em đi lấy nhiệt kế, Taehyungie ngoan ngồi đây chờ nhé"

Thấy anh gật gật đầu Jungkook mới tách ra, vào phòng lấy nhiệt kế, đem cháo để vào lò vi sóng hâm nóng lại. Sau đó lại quay về phòng ngủ lấy thêm thuốc cho Taehyung.

Jungkook mang cây nhiệt kế ra cùng với túi y tế nhỏ. Taehyung mắt vẫn đờ đờ trông không khỏe tí nào. Hắn nhìn mà xót không thôi. Biết vậy khi tối giá nào cũng bắt anh ngủ sớm.

Jungkook xoa xoa nhẹ cằm anh, đưa anh ngậm nhiệt kế. Mắt Taehyung nhắm nghiền rất mệt mỏi, Jungkook xót xa nâng hai bàn tay trắng trắng của anh miết nhè nhẹ.

"Chậc sốt đến 39 độ"

"Jungkook ơi anh khó chịu" Taehyung rưng rưng nước mắt nhìn hắn. Một cỗ đau lòng dâng lên đến ngũ quan của Jungkook. Hắn ôm anh lọt thỏm trong lòng mình, hôn lên mang tai nóng rực của Taehyung, thì thầm an ủi không ngừng.

Jungkook mang tô cháo còn nóng hổi ra bàn. Hắn thổi từng thìa từ tốn bón cho Taehyung ăn. Anh cũng rất ngoan ngoãn hợp tác với hắn chóng ăn hết bát cháo rồi uống thuốc cùng nước ấm.

"Chiều nay em ở nhà với anh đi" Taehyung dụi người vào ngực Jungkook, hai tay ôm khư khư người.

"Được em ở nhà với Taehyungie"

Những ngày bệnh thế này Kim Taehyung trở thành một cục bông trắng mềm siêu dính người lại còn hay làm nũng.

Jungkook kéo tay Taehyung vào phòng ngủ. Hắn phủi gối, nệm thẳng thớm để anh yên ắng rồi kéo chăn cao, mở điều hòa.
Jungkook cũng nằm cạnh ôm anh, hai bàn tay phủ lên tay anh xoa xoa ấm lên.

"Hình như Jungkook chưa ăn trưa?" Taehyung mở mắt chớp chớp nhìn hắn.

"Em đang định ăn Taehyungie, có được không?" Tay hắn luồn vào áo Taehyung ma sát vào cái eo cọ cọ lên xuống.

Kim Taehyung vỗ vỗ vào mặt Jungkook
"Anh đang bệnh, đồ lưu manh" Hắn cười khà khà rút tay ra ôm chặt người anh.

"Được rồi em cho nợ lại, giờ thì ngủ trưa"

Taehyung đừ người rất nhanh chìm vào giấc ngủ. Hai tay giữ chặt tay Jungkook không để hắn đi đâu cả.

Kim Taehyung là người tham công việc. Lúc còn độc thân Taehyung dường như cắm đầu vào đống chữ số vô tri, có hôm còn chẳng về nhà. Taehyung thuê một căn hộ cao cấp ở thành phố kế bên ở cùng với gia đình. Dịp lễ nghỉ dài hạn, anh mới ló mặt về nhà. Còn lại Taehyung đều ngủ ở kí túc xá của công ty. Sau khi hẹn hò với Jeon Jungkook, hắn biết anh ở kí túc xá làm việc ngày đêm liền bắt anh cuốn gối về nhà mình ở. Từ khi ấy, không ai thấy giám đốc Kim đi làm vào chủ nhật, cũng chẳng ai thấy anh ngủ lại ở công ty. Thay vào đó là một chàng thư kí mét tám đưa đón anh đúng giờ đủ giấc.

Dần dần Taehyung cũng quen với sự có mặt của Jungkook. Dù làm việc hay ở nhà cũng phải có mặt hắn bên cạnh.

Sống chung hơn ba năm nhưng gia đình vẫn chưa biết về mối quan hệ của cả hai. Chỉ biết rằng Taehyung và Jungkook đang sống xa gia đình. Giám đốc và thư kí vì muốn thuận tiện nên đã sống cùng nhau.
Gia đình Taehyung là người gốc Daegu, gồm có bố mẹ và một người chị gái. Hoàn cảnh gia đình tương đối giàu có nhưng cả bố và mẹ đều là người khó tính.

Kim Taehyung từng rất lo sợ về lúc cả hai sẽ công khai với gia đình. Vào mùa đông hai năm trước, khi cùng nhau tản bộ, Taehyung từng bày tỏ với Jungkook rằng mình rất sợ. Jungkook chỉ ôn nhu nắm chặt lấy tay anh thủ thỉ

"Ông trời đã ban cho em một thiên thần tên Kim Taehyung. Nếu có ai muốn mang xinh đẹp này ra khỏi cuộc đời em. Jeon Jungkook này bằng mọi cách sẽ kéo người vào lòng mình như bây giờ"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info