ZingTruyen.Info

KookV - Nguyên Tắc

#25

mingi09193

Taehyung đưa Jungkook về khách sạn. Chỉ muốn hắn thay đồ xong tâm sự một chút rồi về. Ấy mà Jungkook giãy nảy kéo anh ở lại, nếu anh có ý định về liền mếu máo ăn vạ. Tưởng chừng trò này không hiệu quả, vậy mà Taehyung cũng phải khuất phục mà ở lại.

Jungkook cả buổi đều ôm khư khư anh như vậy. Hắn cùng anh đánh một giấc đến chiều, có người yêu trong lòng ngủ ngon hơn hẳn. Taehyung chẳng ngủ bao nhiêu, chỉ tập trung tận hưởng hơi ấm của hắn. Càng nghĩ càng thương, anh xoay người hôn lên đôi môi kia rất nhẹ lúc hắn vẫn đang còn say giấc.

Khoảng chừng ba bốn giờ chiều, Taehyung gỡ tay hắn để trèo khỏi giường. Jungkook thấy anh động đậy đã giật mình giữ người lại. Một tay nắm áo anh, một tay hắn dụi dụi mắt còn chưa tỉnh ngủ. Nhìn sơ cũng thấy Jungkook ốm hơn và tiều tụy đi rất nhiều. Mấy tháng nay đương không lại tuột sáu kí khiến gương mặt hóc hác, xanh xao như người bệnh.

Taehyung nhích đến gần đỡ hắn ngồi dậy. Tay xoa xoa hai bên má để làm người kia tỉnh ngủ. Jungkook thỏa mãn mở hai mắt cười rất tươi. Lần đầu tiên từ khi bắt đầu năm mới, Jungkook cười tươi như vậy. Taehyung giải thích với hắn rằng mình phải về nhà vì đã đi cả ngày hôm nay rồi.

"Lại muốn bỏ em" Jungkook quay mặt đi.

"Không có mà" Taehyung nâng mặt hắn xoay lại. Nhướng người hôn lên môi hắn lần nữa.

"Lâu lắm mới ngủ ngon như vậy. Tự dưng anh lại về" Jungkook bĩu môi nắm bàn tay anh xoa xoa. Hắn mân mê từng ngón tay mềm mại đến nghiện.

"Em bị mất ngủ à"

"Đã hơn ba tháng nay rồi" Không được gặp Taehyung, Jungkook sinh ra đủ bệnh.

"Tối anh lại đến trông em"

Nghe như em bé vậy, nhưng cũng tạm.

"Tối em phải check-out rồi, em về Madrid"

Taehyung nghe hắn nói thế cũng man mát buồn. Chỉ mới gặp hắn đã phải về lại Madrid. Anh biết việc hắn từ chức thư kí ở Hàn đồng nghĩa với việc hắn định cư ở Tây Ban Nha. Nhưng dù thế nào cũng cảm thấy buồn không ít.

Jungkook nằm xuống, vùi đầu vào bụng anh. Tay rất tự tiện ôm ngang eo anh mà vuốt lên xuống. Taehyung cười khì khì xoa đầu hắn. Thằng nhóc này thế nào cũng kém anh hai tuổi, vẫn chỉ là trẻ con. Buổi trưa hôm nay anh cũng kể hắn nghe anh ở đây sống như thế nào. Bao gồm cuộc xung đột trong gia đình mình. Jungkook nghe xong đã sửng sốt kiểm tra người anh. Taehyung bảo rằng mình không bị đánh, hắn rưng rưng nước mắt ôm anh xin lỗi.

"Phải nói với em chứ, tự nhiên lại chia tay"

"Nói xong em sẽ định làm gì?"

"Em..."

Đốt nhà đòi người? À thôi đi nghe giống giang hồ chợ cá. Jungkook nghe rồi cũng im ỉm ôm người không trả lời. Ít gì cũng gọi nói để Jungkook sang đàm phán. Hắn còn bảo lúc bố anh cho phép thì phải gọi ngay cho hắn chứ. Xem là gì cũng được, Jungkook thiếu anh sống không nổi đâu.

Taehyung cứ để hắn gác đầu vào lòng mình, rất thoải mái chống hai tay ra sau trò chuyện cùng hắn. Jungkook vốn là ngang bướng, đâu đâu lại có ý nghĩ táo bạo trong đầu. Nghĩ gì nói đấy, Jungkook kéo tay anh nói

"Hay em về nhà Taehyungie nhé?"

Ngay cả Kim Taehyung cũng chẳng nghĩ đến việc sẽ đưa hắn về nhà. Dù ít hay nhiều, nghe chuyện thế hắn cũng phải sợ bố anh chứ. Chỉ đơn giản rằng Taehyung không phải một phần của hắn. Taehyung là cả cuộc đời của Jeon Jungkook rồi. Dù có sợ cách mấy, Jungkook vẫn cho xe đến rước anh về nhà.

Taehyung bật cười luồn tay vào tóc hắn vuốt vuốt. Anh thương hắn vô cùng, cặp mắt ấy vẫn thường nhìn anh với sự yêu chiều không tả nổi. Bây giờ lại nổi lên vết thâm quầng thật sự rất tiều tụy. Anh vuốt tóc xong lại đưa tay vuốt hai bên má, không biết phải thương thằng nhóc này bao nhiêu cho đủ.

"Không sợ bố anh à?"

"Jeon Jungwook em còn không sợ, bố anh là ai, sao phải sợ?" Jungkook nói xong lại đưa tay che miệng. Taehyung được vố cười ra nước mắt.

Juhyun nói đúng..."mất dạy"

Jungkook xấu hổ vùi mặt vào bụng anh, chui lọt vào trong áo mà ngọ nguậy. Mũi liên tục khịt khịt rồi hít hơi rất thỏa mãn.

"Taehyungie thơm quá"

"Thôi anh về. Tối anh đến đưa em ra sân bay" Taehyung vuốt tóc hắn rất nhẹ nhàng, giọng nói ấm áp phần nào khiến Jungkook bớt tủi thân. Hắn ngồi dậy bế anh đặt vào lòng mình xuýt xoa, giờ mới ra dáng một người nằm trên. Ôn nhu đặt hai nụ hôn lên má rồi tiếp tục cúi xuống hôn lên môi anh một ngụm.

Taehyung đặt tay bên hông hắn vô tình tìm thấy thứ gì đó trong túi quần. Anh sờ soạn khiến hắn cười khanh khách, đến khi lấy nó ra thì hắn ngay tức khắc tắt điện. Trên tay Taehyung là một chiếc zippo đồng, Jungkook từ từ nhích người ra xa vì biết cơn đại hồng thủy sắp ập vào mình.

Từ lúc Jungkook nhận cuộc điện thoại hôm đó, hôm nào cũng trằn trọc cả đêm không ngủ được. Công việc ở công ty được giao ngày một nhiều, hắn dường như bị stress khi sống mà không có Taehyung. Bốn năm nay hắn chấp nhận bỏ "khói" vì anh không thích thế. Giờ chẳng còn anh nữa thì việc hút hay không cũng không quan trọng lắm.

Bị Taehyung lườm một cái, Jungkook từ thế ngồi chuyển sang thế quỳ trên giường, hai tay khoanh lại trông rất ngoan.

"Lại đây" Taehyung ngoắc tay. Hắn nhích từng chút từng chút một đến gần.

"Thuốc đâu?" Hắn vẫn trong tư thế quỳ, bò chầm chậm đến bàn nhỏ. Lục lọi trong chiếc áo khoác một chút rồi lấy ra gói xì gà Cohiba sáu điếu nhưng chỉ còn ba điếu. Hôm qua đã hút ba điếu, từ sáng đến giờ vẫn chưa rít hơi nào. Nếu có thì Taehyung ngửi mùi đã biết từ sớm rồi.

"Của ai đây?"

"Dạ...của em"

"Hút bao lâu rồi?"

"Dạ...ba tháng nhưng-nhưng mà em sẽ bỏ, bỏ ngay mà"

"Cái miệng nào hút xì gà đâu?" Jungkook đưa tay chỉ vào miệng mình rồi rụt rè nhìn anh. Taehyung nhướn mày mở to mắt, tay vỗ vỗ chỗ trống gần mình.

"Xích lại đây"

"Taehyungie đừn-đừng đánh em mà" Dù biết sắp bị hành hình nhưng hắn vẫn phải tiến đến gần anh. Jungkook nhăn mặt nhắm tịt hai mắt.

Mắt không thấy. Tim không đau.

Ngoài da chắc chỉ đau một chút rồi thôi.

Chụt

Taehyung nâng mặt Jungkook hôn nhẹ lên môi hắn. Hắn mở to mắt ngạc nhiên, có phải mơ không vậy? Hay Jungkook bị thao túng tâm lý rồi?

"Là anh không tốt. Phải để em dùng thứ độc hại nà- ưmmmmmm"

Jeon Jungkook cúi người đè anh xuống, hôn ngấu nghiến lên đôi môi xinh xắn lâu ngày chưa chạm đến. Hắn mút mát đến điên cuồng như mất đi lí trí.

"Taehyungie đúng là biết cách làm em rối trí"

"Anh biết nên mới làm thế đó" Taehyung nhoẻn miệng cười.

"Thế có biết em định làm gì không?"

"Không biết a...ưmmmmm"

...

Cắt sóng
2 em làm gì tui cũng khong biet🥰

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info