ZingTruyen.Com

KookV - Nguyên Tắc

#15

mingi09193

"Chị hai với vợ em đang đi ra kìa" Jung Jangseo vừa thấy bóng dáng hai người phụ nữ quen thuộc bước ra, dụi tắt điếu xì gà rồi quẳng lại vào hộp, Jungwook cũng gấp gáp buông điếu xuống bàn dập tắt khói ngay.

"Taehyung ơi" Mẹ Jeon ngoắt ngoắt tay gọi. Anh nghe lấy liền đứng dậy đi vào trong. Phòng bếp nhà còn có một bộ bàn lớn, không gian cũng rất rộng. Quả là gia đình tài phiệt, nhìn đâu cũng thấy tiền.

"Chào dì Jung ạ" Taehyung nhìn Eunghee rồi gật đầu chào rất lễ phép.

"Ngồi xuống đây, dì có quà cho con này" Eunghee lúc sáng khi ra ngoài cùng Jangseo, được báo cháu dâu về chơi liền ghé trung tâm mua ít quà. Bà đã chuẩn bị một chiếc cà vạt Christian Lacroix lụa nhám rất thích hợp với suit và blazer, căn bản là hợp với Taehyung.

Bà rất thích những đứa nhóc thông minh, ngoan ngoãn. Thằng cháu ruột thông minh thì có nhưng bướng thì không ai bằng. Giờ gặp Taehyung lại mến hơn cả, vừa lễ phép còn đẹp trai.

"Jungkook à"

"Dạ" Nghe thấy tiếng Taehyung gọi, Jungkook ngoài phòng khách rất nhanh đã lên tiếng đáp lại. Lật đật chạy vào trong xem anh như thế nào. Vừa đứng dậy thì lại nghe phía sau lại có người gọi mình.

"Jungkook"

"Sao vậy dượng?"

"Sao mày không dạ?"

Sau đó thì không có tiếng nói nào của Jungkook, chỉ có tiếng của bố Jeon đang cười quằn quại trên ghế. Hắn đã một mạch đi vào chỗ Taehyung không ngoái đầu lại. Chỉ biết bố mình đang rất vui vẻ, miệng không ngừng chọc quê em mình.

"Quà của chúng ta để ở đâu vậy?"

"Chờ em chút nhé" Jungkook quay người đi lên phòng lục lọi mấy cái vali. Rất nhanh sau đó đã quay lại với hộp nhựa đỏ rất bắt mắt trên tay. Hắn đặt lên bàn rồi kéo ghế ngồi cạnh anh.

"Tốn kém quá, cảm ơn Taehyung nhiều nhé"

"Dạ không có gì đâu bác" Taehyung cười ngại nhìn hai người. Bà Jeon nhăn mặt khiến anh hơi giật mình.

"Đã gọi Eunghee là dì còn gọi ta là bác"

Kim Taehyung khó xử nhìn Jungkook, thật sự không biết phải nói thế nào. Bàn tay to lớn của hắn phủ lên tay anh vỗ nhè nhẹ.

"Gọi mẹ đi anh" Taehyung nghe xong liền luống cuống bấu chặt áo Jungkook. Sau đó không phụ ánh mắt trông đợi của ba người gọi một tiếng "mẹ".

Được một lúc, đầu bếp dọn bàn ăn xong xuôi. Cả nhà sáu người lại quay quần dùng bữa cơm tối. Có thêm Jungkook và Taehyung, bữa cơm gia đình trở nên náo nhiệt, đông đúc hơn hẳn.

"Cả nhà ơiiiiii Seungie đáng yêu về rồi đây"

"Con nhỏ này không bao giờ yên lặng"

Jeon Jungkook nghe giọng nói không thể quen thuộc hơn. Dù có đi mười năm hay mười hai năm, dù cái giọng này được autotone đến mấy hắn cũng nhận ra. Hắn chậc chậc mấy tiếng rồi nhìn bóng dáng mảnh khảnh của cô gái đang tung tăng đi vào.

"Mày không thể bớt ồn ào hả?"

"Ông anh già này mắc gì về đây?"

"Nhà tao, tao thích thì tao về"

Kim Taehyung ngồi cạnh nghe hai người chí chóe cũng hiểu ra phần nào, Seungie là con gái của Jangseo. Anh nhéo vào tay hắn cảnh cáo

"Sao lại nạt em ấy?"

"Ui da...không có"

Jeon Jungkook buông đũa mếu máo nhìn anh. Taehyung buồn cười không thể làm gì, đưa tay vuốt vuốt tóc hắn an ủi. Nhỏ giọng bảo hắn không được ăn hiếp em út trong nhà. Jungkook xoa xoa vào chỗ tay bị tác động vật lý khi nãy, vờ như rất đau rồi đưa ánh mắt long lanh nhìn anh. Taehyung cúi xuống hôn nhẹ lên bàn tay, hắn mới chịu cười.

"Waw anh là người yêu của ông già này ạ?" Seungie chạy đến kéo ghế ngồi cạnh Taehyung, chân đung đưa rất tự nhiên.

"À ừ anh là Taehyung"

"Chắc là thiệt thòi lắm anh Taehyung nhỉ?"

"..." Nói chung cũng không hắn đâu em.

.
.
.

Sau bữa tối, Jeon Jungkook tay trong tay cùng Kim Taehyung tản bộ trong sân nhà vì anh muốn thế. Trời rất lạnh nhưng cả hai vẫn nắm tay đi từng bước dưới nền trời đen. Đèn trụ cổng được bật sáng mang màu vàng nhạt hòa cùng những dãy hoa phủ xung quanh lối đi bắt mắt mà buổi sáng Taehyung đã bỏ qua. Khiến khu sân vườn trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Jeon Jungkook dắt tay Taehyung đến một chiếc xích đu được bao quanh bởi hàng dẻ trụi trơ đã rụng hết lá. Hắn kéo anh ngồi xuống, đưa tay vào túi áo khoác lấy chiếc hộp đen đặt lên tay anh rồi mỉm cười, nụ cười ấm áp chỉ dành cho một người duy nhất.

Trên vành hộp khắc một dòng chữ nổi nghiêng khá nhỏ tiếng Tây Ban Nha. Bên trong miếng lụa phủ lên là chiếc vòng tay cartier làm từ bạch kim, đính 4 viên kim cương nhỏ cùng chốt mở đều mạ màu rất lấp lánh.

"Cho Taehyungie"

Kim Taehyung mở to mắt nhìn chiếc vòng tay sáng chói trong chiếc hộp. Đồ đắt tiền không phải anh không có, nhưng bỗng dưng tặng như vậy có phải Jungkook có vấn đề gì không. Vả lại cái này thật sự là quá đắt đi. Anh đưa tay nhéo mặt hắn gằn giọng

"Đã tốn bao nhiêu tiền?"

"A a chừng mười nghìn...euro" Jungkook la ư ử vỗ vỗ tay Taehyung kêu đau. Hắn kéo anh ngồi trên đùi mình, cằm đặt lên vai anh cọ cọ. Sau đó cầm lấy chiếc vòng tự mình đeo vào tay người yêu rồi cúi xuống hôn nhẹ lên cổ tay. Jungkook ôm lấy Taehyung trong lòng, chân đung đưa trên chiếc xích đu trắng.

"Hôm nay là dịp gì à?"

"Muốn tặng tình yêu của em một món quà cũng phải đợi dịp sao?" Jungkook đưa tay nựng cằm anh.

"Sến súa" Taehyung xoay xoay ngắm chiếc vòng nhưng lại trề môi lườm hắn.

"Vậy có thích sến súa này không?"

Taehyung mím môi chần chừ vài giây, nhỏ xíu đáp lại

"Rất thích"

Jungkook phì cười, hôn lên hai bên má đã sớm ửng hồng. Hai bàn tay rãnh rỗi xoa xoa lên cái bánh pudding núng nính đến chán rồi lại hôn hôn lên đó. Kim Taehyung với vóc dáng đẹp mê người, vô cùng trắng trẻo và mềm mại. Đôi gò má khi ngại sẽ phớt hồng thêm vạn phần đáng yêu. Jeon Jungkook u mê đến nỗi muốn cắn nó một phát. Gió dần lớn hơn thổi ì ập vào khoảng không gian yên lặng khiến hai con người nọ quấn sát lại nhau hơn. Jeon Jungkook nắm trọn hai bàn tay Taehyung nhét vào trong túi áo. Ngón tay đan xen vào nhau cùng im lặng ngắm bầu trời đêm.

Không biết ngồi bên nhau bao lâu, sương cũng dần buông xuống đọng lên người một cảm giác lành lạnh. Jeon Jungkook từ tốn nắm tay Taehyung đi vào nhà. Nhưng cục bông phía sau có vẻ không hợp tác, hắn đứng đợi mãi mà chẳng thấy đứng dậy. Jungkook nhìn đôi mắt long lanh đang chớp chớp nhìn mình liền phì cười. Hắn ngồi xổm đối diện cầm lấy hai tay, ánh mắt vẫn dán lên người đang ngồi thẫn thờ suy nghĩ điều gì đó. Jungkook dự tính sẽ đợi đến khi anh muốn vào nhà nhưng gió càng lớn thì nhiệt độ càng giảm nên hắn một mực giục Taehyung đứng dậy.

"Anh mới đến ạ"

Vừa vào trong đã thấy ở phòng khách nhà mình có người lạ. Jungkook đến gần mới biết nọ là Juhyun - một người anh họ nội của hắn. Khi còn nhỏ, cả hai ở cùng nhau, gặp nhau mỗi ngày, mối quan hệ vì vậy cũng rất tốt. Juhyun lớn hơn Jungkook ba tuổi nên tính cách từ nhỏ đã trưởng thành hơn nhiều. Lúc còn nhỏ, cậu luôn là người đứng ra bảo vệ cho hắn những lúc có xung đột với những đứa trẻ hàng xóm.

"Jungkook đấy à? Lâu quá không gặp" Cậu nhìn sang Taehyung với ánh mắt hơi ngạc nhiên. Jungkook vẫn đang nắm chặt lấy tay anh. Juhyun đưa tay ra về phía hai người.

"Taehyung phải không? Chào em"

Kim Taehyung lễ phép đưa cả hai tay đáp lễ, đồng thời cuối người nhẹ chào cậu. Jungkook phải nói là rất vui khi gặp lại Juhyun nhưng niềm vui vừa chớm đã tắt rụi khi nhìn thấy thằng nhóc bụ bẫm chạy lon ton từ phòng bếp ra. Nếu hắn đoán không lầm thì...

"Hoon lại đây"

Hoon là con đầu của Juhyun. Khi em chưa tròn một tuổi thì Jungkook đã bay về Hàn. Tuy chỉ gặp nhau đúng một lần, nhưng hắn là cực kì không thích thằng bé.

Giờ lại về đúng dịp giáng sinh, gia đình của Juhyun mỗi năm đều trở về thăm Jeon gia. Nhà cậu quanh đi quẩn lại cũng chỉ có ba người vì bố mẹ cậu mất sớm. Lúc nhỏ đều do Jungwook và Eungyong chăm nôm. Khi lập gia đình với kinh tế ổn định, Juhyun dọn ra ở riêng cùng gia đình nhỏ. Giáng sinh mỗi năm đều về đón năm mới cùng ông bà Jeon.

"Lúc trước nó từng cắn em. Em không thích nó" Jungkook ghé tai Taehyung thì thầm. Dù là chưa có răng nhưng từ nhỏ, em đã rất hoạt bát ngoạm lấy ngón tay hắn. Đó cũng là điểm Jungkook rất không thích. Taehyung chỉ cười trừ, tay hắn bấu chặt áo anh trông như đứa trẻ nhút nhát trước đám đông. Nhưng trước mặt hắn là thằng nhóc chỉ vừa năm tuổi.

"Hoon đã chào chú Jungkook chưa?" Juhyun nói chuyện với em nghiêm chỉnh nhưng không kém phần ấm áp.

"Chào chú ạ"

"Xì...không cần"

Hoon chạy đến chỗ Taehyung ôm lấy chân anh. Em ngẩng mặt nhìn cực kì chăm chú, hai mắt tròn chớp chớp rất đáng yêu.

"Buông ra. Người yêu của chú mày"

"Ạ...chú...chú nhỏ"

Taehyung cúi người xuống đối diện với em nhỏ tiếng bảo em thả tay ra. Hoon rất ngoan liền buông ngay lập tức.

"Chú nhỏ bế Hoon"

"Không được bế" Jungkook níu áo anh.

Kim Taehyung chau mày với hắn, cúi người bế em lên. Hoon cười híp mắt câu lấy cổ anh. Nhưng người bên cạnh thì hoàn toàn ngược lại, mím môi rất giận. Taehyung ngồi xuống ghế trò chuyện cùng mọi người vẫn để Hoon ngồi trên đùi mình.

Taehyung là người nhìn đã thấy ấm áp và dễ gần. Vì vậy mà trẻ con gặp anh đều rất quý, anh cũng rất thích trẻ con. Với vẻ ngoài điển trai, Jungkook cũng được tụi nhỏ mến nhưng hắn thì....

"Tránh xa chú mày ra"

"Chú nhỏ! Chú lớn đi đâu vậy?" Kim Taehyung chợt nhận ra từ lúc vào nhà đã bỏ quên Jeon Jungkook. Hắn ôm cái mặt hầm hầm giận dữ đi về phòng mà anh vẫn chưa nhận ra. Lúc nhận ra thì Jungkook đã biến mất dạng với tâm trạng không thể tệ hơn. Hôm nay, hắn nhất quyết dỗi cho biết.

...

Nay sinh nhật tui nè mấy bà 😚
Ước điều nhỏ nhỏ cho Taehyung và Jungkook sớm về chung một nhà😍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com