ZingTruyen.Info

KookV - Nguyên Tắc

#14

mingi09193

"JEON JUNGWOOK"

"Chết tôi rồi"

"Ông làm cái gì tụi nhỏ vậy hả?"

Mẹ Jeon đang ở phòng bếp bận bịu nấu nướng, nghe thấy tiếng quát tháo của chồng mình cũng phải bỏ xó mà chạy ra xem. Thấy Jungkook đứng nghiêm mặt cùng một cậu trai đang run người liền hiểu ngay sự việc.

"Con mới về thưa mẹ" Jungkook cố tình với sang nắm lấy tay Taehyung.

"Hai đứa ngồi đi" Giọng nói này là của đàn ông, chính xác là ông Jungwook. Kim Taehyung hơi giật mình, lần đầu ngẩng mặt nhìn hai người. Cả bố và mẹ Jeon đều không có nét gì tức giận, đúng hơn là đang cười

Hay do anh sợ quá mà ảo giác thế. Jungkook đỡ Taehyung ngồi xuống ghế, tay vẫn kiên trì vuốt vuốt lưng anh.

"Ông già này chỉ trêu thôi nên Taehyung đừng giận nhé"

Kim Taehyung tròn mắt nhìn hai người, rồi quay sang nhìn Jungkook. Hắn cuối cùng cũng hiểu tại sao bố mình lúc đầu lại hỏi Taehyung là ai. Không phải ông không biết, là ông đang cố tình hỏi để trêu con mình. Bố Jeon đã rủ rê cả gia đình cùng nhau chọc hai đứa nhỏ, nhưng ai cũng từ chối lời mời của ông. Lúc cả hai vào nhà, may mắn chỉ có ông ở đó, liền bày trò cấm cản. Mẹ Jeon nghe thấy tiếng vỗ bàn, la mắng liền gấp rút chạy lên trước khi có chuyện xảy ra.

"Đừng đừng Eunyong"

Bà vừa giải thích cho Taehyung vừa nhéo tai chồng mình cảnh cáo. Bà Eunyong cởi bỏ tạp dề ngồi xuống cạnh ông Jeon, trò chuyện với hai đứa nhỏ.

"Taehyung đi máy bay có mệt không con?"

"Dạ một chút" Taehyung đưa tay lau mồ hôi dù trời không hề nóng.

Eunyong chuyển sang ngồi kế bên Taehyung sờ sờ trán anh. Hai người mỗi người một lượt hỏi rồi đáp, không chừa một chỗ trống để hai người kia chen vào. Jungkook càng đợi càng mất kiên nhẫn, Taehyung cười rất nhiều khiến hắn cũng vui vẻ nhưng nhiều quá thì không tốt.

Được rồi Jeon Jungkook xin phép lấy lại cục bông của mình.

"Đi máy bay nhiều giờ cũng mệt rồi. Tụi con xin phép lên phòng" Jungkook đưa tay kéo Taehyung về phía mình, tay vẫn giữ trên eo anh.

"Vậy Taehyung theo anh lên phòng nghỉ ngơi đi nhé" Bà Jeon vỗ vỗ lên tay Taehyung dặn dò. Nhưng...Taehyung lớn tuổi hơn mà.

"Ơ bác ơi...con lớn hơn Jungkook hai tuổi" Taehyung cười khổ nhìn bà. Ông Jeon chỉ biết Jungkook nhỏ tuổi hơn nhờ hắn bảo là 'anh ấy' chứ nhìn mặt thì...con của ông già hơn là thật. Quần áo của Taehyung mang màu sắc trẻ trung hơn hắn cũng là thật. Bà Jeon nghe anh nói liền ngớ người, chỉ cười xuề xòa cho qua. Jungkook lập tức kéo tay anh người yêu lên phòng.

.
.
.

"Gọi Jungkook hyung xem nào- ui da" Jeon Jungkook đang xoay lưng đóng cửa, lúc xoay người vào lại va trúng Taehyung đang đứng im ngay sau lưng hắn. Hai mắt rưng rưng, môi bĩu ra trông đáng yêu không tả nổi. Hắn bế xốc người anh lên, đi đến giường ngồi xuống, tay vẫn đỡ người yêu ngồi trên đùi mình.

"Taehyungie mệt sao?"

"Lúc nãy...anh sợ lắm" Kim Taehyung vòng tay qua ôm cổ Jungkook, đầu gác lên vai hắn thút thít nhỏ tiếng. Ban nãy thật sự rất sợ, đến giờ nghĩ lại tay anh vẫn còn run. Suýt chút nữa không chừng bị đuổi ra khỏi đây, nghĩ tới đó Taehyung liền lắc đầu không dám nghĩ nữa.

"Em xin lỗi" Jeon Jungkook nắm lấy bàn tay đang run run của anh mân mê từng ngón, xoa xoa trấn an anh không ngừng nghỉ. Cuối cùng đưa tay vén tóc anh sang một bên, môi chạm lên trán Taehyung rồi giữ yên đó một lúc lâu.

"Không phải lỗi của em"

"Để anh phải sợ, lỗi đều là của em" Jungkook xoa lên hai mi mắt đọng nước của Taehyung rồi tiếp tục nói

"Ổn rồi. Taehyungie đừng sợ nữa"

Jungkook ôm người Taehyung nằm xuống. Đặt gối của anh lên bắp tay mình, tay kia choàng ngang hông Taehyung xoa xoa bụng nhỏ. Chiếc chăn bông dày phủ lên giữ ấm cho cả hai cùng chìm vào giấc ngủ.

.
.
.

"Anh hai! Thằng Jungkook đâu rồi? Nó dẫn cháu dâu về mà hai đứa chui đi đâu mất tiêu vậy?"

"Chắc ra ngoài rồi, không có trong phòng sao?" Jungwook uống trà, mắt hướng về TV nhàn nhạt trả lời Jangseo.

Jangseo và Jungwook là hai anh em cột chèo. Lúc Jangseo mới cưới, vợ chồng ông sống nhà riêng ở Hàn. Nhưng Eunghee chỉ có mỗi Eunyong là chị, từ nhỏ đều sống với nhau. Trùng hợp hơn Jangseo và Jungwook lại là đối tác thân thiết, thế là gia đình bốn người dọn về sống chung đến bây giờ. Jung Jangseo và Eunghee có một đứa con gái kém Jungkook sáu tuổi. Hắn và cô như chó với mèo, ở gần liền chí chóe không ngừng. Từ lúc Jungkook tốt nghiệp về Hàn, cái biệt thự này yên bình đến lạ.

"Con về rồi đây" Jungkook mở cửa vào nhà, đến chỗ của hai người đàn ông. Tay cầm chiếc hộp nhỏ cũng tiện tay nhét vào túi áo khoác.

"Chào bố. Chào dượng" Jungkook thuận mồm đến chào một tiếng rồi hướng đến cầu thang lên lầu, không có ý định ngồi lại. Hai ông già chỉ biết lắc đầu ngao ngán, con cháu trong nhà nuôi lớn rồi bỏ theo trai.

Hắn sải từng bước dài đi lên phòng, cục bông hôm nay dù có ngủ hay đã thức, không có hắn cũng chẳng dám đi đâu. Mở cửa phòng liền thấy Taehyung ngồi trên đầu giường ôm gối, mắt đang nhìn vào cửa ngóng ai đó về. Vừa thấy chốt cửa xoay liền mừng rỡ cuốn chăn bước xuống.

"Ngồi im đó" Jungkook cởi áo khoác treo lên tường, lấy đôi tất treo trên giá xuống.

"Thời tiết thế này vẫn đi chân trần? Còn lần sau em sẽ đánh mông đấy nhé" Hắn quỳ gối xuống nền sàn, đỡ chân anh lên đeo tất vào. Taehyung ngồi trên giường đưa tay nhéo nhéo mặt hắn. Tay xoa xoa, nựng nựng đến chán lại đưa xuống nhéo đầu ti. Jungkook chỉ biết cười rồi tiếp tục xỏ tất cho cục bông nhỏ trước mặt. Dù gì của hắn cũng không nhạy cảm tới mức chạm vào đã cong người rên rỉ như ai đó. Đeo xong liền nhấc người anh lên, Taehyung mất thăng bằng bám chặt vào người Jungkook. Hắn nhíu mày bóp nhẹ cằm anh

"Bé hư"

"Anh ngoan" Taehyung nhăn mặt lắc đầu nhìn hắn. Rõ ràng người ta ngoan mà lại nói người ta hư. Ai đó làm chứng cho Taehyung đi. Oan ức...

"Ngoan thì hôn một cái"

Taehyung hai tay đặt trên vai, chân quắp vào hông hắn. Anh cúi xuống hôn lên môi Jungkook, bàn tay không ngoan đặt ở eo Taehyung liền nhéo một cái khiến anh hé miệng. Lưỡi Jungkook ngay tức khắc chen vào trong quấn lấy lưỡi anh mút mát, uốn éo cuốn lấy mỹ vị trong khoang miệng người yêu. Jeon Jungkook cứ bế người hôn đến khi mặt anh đỏ bừng mới dừng lại để liếm láp hai cánh môi mềm day dưa. Kim Taehyung vùi mặt vào hõm cổ hắn thút thít

"Em toàn ức hiếp anh"

Jungkook nựng nựng cằm anh rồi thơm lên hai má. Tay vuốt vuốt mái tóc mềm đang cọ cọ vào cổ mình. Mọi hành động của Taehyung đối với Jungkook đều chỉ có thể nói là quá đỗi đáng yêu.

"Xuống phòng khách nào. Dượng đang muốn gặp anh" Jungkook vỗ mông giục anh. Taehyung vẫn còn bình thường cho đến khi đi gần đến chỗ hai người nọ. Bước chân anh khựng lại, nhìn về phía Jungkook. Hắn cười cười nhìn lại, bước đến đỡ anh ngồi xuống ghế.

"Con...chủ tịch" Kim Taehyung bất ngờ đến mồm cũng cứng đờ. Không thể nói rõ lời chào của mình.

"Gọi dượng được rồi Taehyung" Jangseo rót ly trà đẩy qua cho anh. Bỗng dưng gặp chủ tịch lại là dượng của người yêu mình, ai mà không run. Vậy mà tên Jeon Jungkook chết tiệt không thèm báo trước. Hắn muốn anh chết vì đau tim đây mà. Được rồi, tối nay không cho ôm ngủ nữa. Chừa thói xấu xa.

"Taehyung con biết Jangseo à?"

"Dạ con làm việc ở công ty của bác ấy"

"Dượng" Jangseo gõ gõ bàn

"Dạ..dượng Jung" Taehyung ngốc ngốc nhìn ông gọi theo. Jung Jangseo hài lòng cười ha hả.

Lần Jung Jangseo về Hàn dự tiệc 'giáng sinh' chỉ để gặp Jungkook hỏi thăm tình hình, vô tình biết được mối quan hệ của hắn. Còn hứa với ông, sẽ dẫn Taehyung về ra mắt sớm nên mới bày trò rủ anh sang Tây Ban Nha.

Bốn người cùng nhau trò chuyện đợi cơm tối đang được chuẩn bị. Jangseo mở hộp lấy điếu xì gà mới đưa cho Jungkook. Từ lúc đủ trưởng thành, hắn đã được cho phép hút vì ở đây việc đó chỉ được xem như giảm stress. Ai cũng biết rằng bất kể loại thuốc khói nào đều gây hại cho sức khỏe. Dù là đắt hay rẻ, chúng đều mang đến nguy hiểm cho cơ thể con người. Nhưng những người làm việc lớn không tránh khỏi việc căng thẳng thái quá. Thỉnh thoảng hút một vài điếu giúp tinh thần tốt hơn.

Một thời gian dài Jungkook đã không đụng đến khói thuốc. Mùi vị ra sao cũng chẳng thế mường tượng nổi. Thấy dượng Jung đã vươn tay đưa thì hắn cũng xin phép nhận. Vừa nhấc tay lên, bên cạnh đã truyền đến cảm giác đáng sợ tới lạnh sống lưng. Jungkook nhìn sang liền thấy ánh mắt sắc lẹm của Taehyung đặt lên người mình. Hắn cười xuề xòa xua tay từ chối, rút tay lại đặt sau lưng Taehyung vuốt vuốt "không hút...em không hút"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info