ZingTruyen.Info

KookV - Nguyên Tắc

#1

mingi09193

Tiếng sột soạt của các sấp tài liệu vang lên liên hồi cùng với nhiều giọng nói bàn bạc về kế hoạch đổi mới sản phẩm của AmorV - Công ty nước giải khát lớn mạnh hoạt động hơn 18 năm có 14 công ty lớn nhỏ trãi đều trên khắp Đại Hàn.

   9:00 P.M

"Trễ rồi mọi người về đi, họp đến đây thôi"

Các trưởng phòng, phó giám đốc sắp xếp các chồng dữ liệu, gật đầu chào Tổng giám đốc rồi lần lượt bước ra khỏi phòng họp. Trên hành lang, vẫn còn tiếng bàn bạc của họ, có lẽ họ là những người dẫn đầu công ty tốt nhất và tâm huyết nhất.

"Giám đốc Kim có về bây giờ không?"

"Anh vừa đặt pizaa hải sản, cậu ở lại ăn tối với anh, lát chúng ta về"

Nhắc đến ăn tối mới nhớ, cả ngày làm việc giám đốc và thư kí của anh đều chưa ăn gì. Nghe đến pizaa, thư kí Jeon vui vẻ đồng ý, ngồi xuống sofa hài lòng đợi.

Kim Taehyung là Tổng giám đốc của AmorV được hơn 4 năm. Kết quả không mấy bất ngờ khi cổ phần của Kim Taehyung chiếm 20%, cổ đông của công ty lại hết mực yêu quý. Chức Tổng giám đốc năm ấy được bầu lên suông sẻ, không có lấy một ý kiến trái chiều.

Khoảng 3 tháng sau, Kim Taehyung có một cậu thư kí mới - Jeon Jungkook.
Jeon Jungkook là du học sinh từ Tây Ban Nha về, con trai một - cháu trai út của dòng họ Jeon. Hắn là người thích tự do, không một nguyên tắc hay gia quy nào có thể bó buộc được. Gia đình chuyển sang Tây Ban Nha vì một số chuyện, khi hắn đúng tuổi 18. Hắn được học tại đây với chuyên ngành Kinh Tế 4 năm. Tuổi 22 - Jeon Jungkook trở lại Hàn Quốc chỉ để làm thư kí cho công ty này (?)

Chuyện du học Jungkook chẳng giấu với đồng nghiệp, nhưng khi được hỏi tại sao lại vào công ty này. Câu trả lời là "Tại tôi thất nghiệp".

"Pizaa đến rồi, cùng ăn đi giám đốc Kim"

Kim Taehyung cất gọn giấy tờ, xoay người đi đến sofa ngồi đối diện với Jungkook. Anh tiện tay lấy chai nước ngọt trên bàn rót hai ly. Jungkook cắt nhỏ cái bánh ra 8 miếng, mời Taehyung dùng trước.

Taehyung lớn hơn Jungkook hai tuổi. Dù là người không có quy tắc, nhưng lễ phép vẫn là điều Jungkook luôn đặt lên hàng đầu khi cư xử với anh ở công ty.

Taehyung chỉ ăn hai miếng, còn lại đều để Jungkook xử nốt. Anh không thích pizaa hải sản lắm, nhưng Jungkook thì có. Đó là lí do mà anh chọn món này, chỉ sợ hắn đói chứ anh thì chưa muốn ăn.

"Về thôi giám đốc ơi" Jungkook sau khi ăn và dọn dẹp bàn họp, đến gọi Taehyung cùng về.

Trời đang sang thu, gió rất lớn, cây cối ngoài đường cũng vì thế mà rụng nhiều lá. Đi trên đường, lúc nào cũng nghe thấy tiếng xào xạc của lá cây. Trời thu về đêm ít sao hơn, màn đêm tĩnh mịch khiến người ta tập trung hơn vào công việc của mình.

Ở AmorV, Tổng giám đốc bước ra khỏi phòng. Phía sau là cậu Thư kí đang chốt cửa, trên tay là chiếc áo vest của Giám đốc và một túi xách tay nhỏ chứa vật dụng cá nhân.

Một lớn đi trước, một lớn hơn đi theo sau. Kim Taehyung có vóc người khá lớn, thần thái toát ra luôn khiến người ta ngưỡng mộ là một tổng tài cao cao tại thượng. Jeon Jungkook cao ngang ngửa anh, nhưng dáng người đô con hơn vì lịch work out dày đặc. Cả hai đều khoác lên bộ suit lịch lãm, có điều Kim Taehyung thì không khoác áo vest ngoài. Chỉ có sơ mi trắng, thắt cà vạt xám đen.

Trong công ty, vẫn còn nhiều nhân viên đang tăng ca chưa về. Kim Taehyung gặp nhân viên đều hỏi thăm dặn dò cẩn thận, mỉm cười gật đầu rồi tiêu soái bước đi.

"Sau này tôi chỉ cần lấy được một người ấm áp như Tổng giám đốc, phần đời còn lại chẳng ước mơ gì" Một cô nhân viên chống cằm bày tỏ.

"Thư kí của ngài ấy thì sao? Tôi thích anh ấy hơn, nhìn có vẻ không để ý. Nhưng chu đáo vô cùng" Cô nhân viên nhìn ra phía ngoài. Jeon Jungkook đưa chiếc áo khoác cho Taehyung mặc vào vì trời đang lạnh. Lúc ra xe, hắn còn đưa tay đè lên cửa xe tránh Kim Taehyung bị va chạm. Hai hành động xảy ra liên tiếp, cô ấy khẳng định hắn là người vô cùng chu đáo.

"Giám đốc Kim! Áo của anh đây"

"Vào xe cẩn thận, giám đốc Kim" một câu cũng giám đốc, hai câu cũng giám đốc. Jeon Jungkook đặt ông chủ của mình lên hàng đầu. Hắn chắc hẳn là người yêu công việc, luôn làm trọn vẹn chức thư kí của mình.

Ngoài xe, Jeon Jungkook mở cửa xe cho giám đốc ở ghế sau. Rồi ra phía trước ngồi vào ghế lái xe. Chiếc Mec-Benz cứ thế lăn bánh trên đường lớn thành phố Seoul về nhà. Seoul mùa thu trời lạnh lạnh, trong chiếc hộp đen đang lăn bánh. Có tiếng nhạc vu vương từ radio, tiếng gió vù vèo ngoài cửa sổ, giọng nói ấm áp của hai người đàn ông lúc lâu lại vang lên.

.
.
.

Sau 20 phút lái xe, Jeon Jungkook đã về đến nhà. Hắn tháo giày, áo khoác ngoài, đi tất vào rồi cất tiếng:

"Trời lạnh đi chân trần sẽ ốm đấy"

"Không sao đâu"

"Taehyungie lại đây để em đeo tất"

Kim Taehyung về đến nhà cởi bỏ giày đã chạy vào bếp. Nghe hắn gọi lại lon ton chạy ra.

"Bao nhiêu lần rồi vẫn thích đi chân trần, còn lần sau em sẽ phạt đấy"

Jeon Jungkook nhắc anh hơn 3 năm nay nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Có lần bị sốt, ngất phải vào viện. Sau lần đấy, Jungkook phải nhắc mãi nhưng mắng cũng chẳng dám. Chỉ đành theo ôm chân mà đeo tất cho anh.

Ở công ty, Kim Taehyung là hình mẫu người đàn ông của gia đình, trưởng thành, thông minh. Ở nhà thì anh lại đi chân trần như con nít.

Về tình trạng mối quan hệ, Jeon Jungkook và Kim Taehyung có mối quan hệ thân mật, gần gũi. Chính xác là người yêu!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info