ZingTruyen.Info

[KookV/KooKtae] Sinh con cho tình một đêm.

Chap 36

BimiCherry01

Kim Taehyung liếc mắt lườm Jeon Jungkook, tiếp tục chuyên tâm đút con trai ăn vặt trước khi ăn cơm. Trong lòng Jungkook giật mình, có loại dự cảm xấu. Sự thực chứng minh, dự cảm của cậu không sai. Ăn cơm xong, tắm cho Kimbap, pha sữa bột cho bảo bối nhỏ, Jungkook đi đến phòng tắm, chuẩn bị kiếm chút ít phúc lợi. Taehyung cũng nhanh chóng từ trong bồn tắm đi ra, trùm khăn tắm trở về phòng mặc đồ ngủ.

Jeon Jungkook: "..."

Kimbap đang ghé vào bên cạnh giường trẻ em của em trai trêu chọc bé chơi, một hồi làm cái mặt quỷ, một hồi kể chuyện cổ tích, những chuyện cổ tích nhóc biết cũng đều là do Taehyung và Jungkook kể cho nhóc nghe, trí nhớ của nhóc con kia không tệ, có thể nhớ rất kỹ, nói ra cũng rất có thứ tự. Bảo bối nhỏ cũng chính là Jeon Taeguk lúc này cũng không ầm ĩ, cha đã cho ăn no rồi, anh trai kể chuyện cổ tích cho bé nghe, có cái gì có thể ầm ĩ đây? Người ta trái lại là nhìn anh hai mình chằm chằm, tuy rằng nghe không hiểu nhưng quả thực là một thính giả nhỏ rất nghiêm túc. Chỉ là thính giả nhỏ này tinh lực có hạn. Taehyung thay xong đồ ngủ, đã nhìn thấy mí mắt bảo bối nhỏ đánh vào nhau, nhanh chóng ngủ thiếp đi rồi. Kimbap tự động im lặng, rón ra rón rén chạy đến phòng khách uống nước.

Bọn họ chuẩn bị cho nhóc một bình nước uống trẻ em chuyên dụng, trên cơ bản mỗi ngày đều để cho nhóc uống năm sáu bình. Bây giờ dưỡng thành thói quen, chính nhóc cũng sẽ muốn đi uống nước. Uống nước xong, Kimbap lấy tập tranh từ trong cặp nhỏ của mình ra, vui vẻ mà chạy đến bên người Jungkook để cho cậu kể chuyện cổ tích cho mình nghe. Jeon Jungkook tự cảm thấy bị Taetae ghét bỏ, đang ngồi ở ghế sô pha tự kiểm, một lát nữa chủ động xin tha thứ như thế nào đây? Vạn nhất Taetae tính toán một tiếng xưng hô 'mẹ' này, để cho cậu ngủ sô pha thì thảm. Sự thực chứng minh, Jungkook hoàn toàn lo lắng nhiều rồi, dẫu sao vẫn còn có Kimbap ở đây, buổi tối Kimbap ngủ cùng bọn họ, chen ở giữa hai người muốn nghe truyện cổ tích, quy luật bảo bối nhỏ khóc nháo vào buổi tối hai người cũng đều nắm giữ tốt rồi, cho nên không cần lo lắng bảo bối nhỏ sẽ ầm ĩ bảo bối lớn ảnh hưởng nhóc đi nhà trẻ.

Một điều nữa, bảo bối lớn lúc ngủ vẫn là ngủ rất say, tùy tiện ầm ĩ cũng không tỉnh. Jungkook rất tự giác cầm lấy quyển truyện cổ tích kể cho Kimbap nghe, mắt luôn nhìn về phía phòng ngủ, Kim Taehyung ôm bảo bối nhỏ đi qua đi lại dỗ bé ngủ say. Khóe mắt lướt qua ánh mắt nhìn lén của Jungkook, Taehyung trong lòng trộm cười, nét mặt lại thờ ơ. Anh ở chung với cậu thời gian dài như vậy, có rất ít thời điểm cãi nhau đỏ mặt, quan điểm hay phương thức xử lý chuyện hoặc nhận thức này nọ của hai người bọn họ đều khá giống nhau, hơn nữa tình cảm của hai người cũng rất tốt, đã biết hai người đàn ông đi cùng nhau không dễ dàng, xây dựng tình cảm đều dùng hết mười phần tâm ý, bởi vậy cuộc sống của hai người rất có tư vị, trong nhà vui vẻ không ngừng, chưa bao giờ phải suy nghĩ sẽ có một ngày buồn bực. Chiến tranh lạnh đều là làm bộ, bởi vì không được nửa tiếng đồng hồ thì sẽ có người không chịu nổi.

Có đôi khi Kim Taehyung nghĩ, sau khi kết hôn có gia đình, tâm trí anh đã trưởng thành, ngược lại Jeon Jungkook này nhìn bên ngoài rất là chính nhân quân tử rất đáng tin thì càng ngày lại càng chạy xa trên con đường nhí nhố, thật sự là làm cho anh không nói được gì. Dĩ nhiên ở trong mắt Jungkook, Taehyung kỳ thực cũng là một nhóc hề, nhất là thời điểm đối mặt với Kimbap, chỉ số thông minh trong nháy mắt đã bị kéo xuống. Trong phòng khách hai cha con một kể, một nghe, Kimbap rốt cuộc mệt mỏi, ngáp một cái, ghé vào trên đùi Jungkook có chút muốn ngủ rồi. Cậu để quyển sách xuống, ôm nhóc con lên, đi vào phòng ngủ. Taehyung cũng dỗ Kimchi ngủ say rồi đặt lại lên giường trẻ em.

Jungkook cũng muốn để Kimbap lên chiếc giường trẻ em màu lam nhạt của nhóc, Kimbap còn chưa ngủ say đã nhận ra liền đưa tay dùng sức ôm lấy cổ của cậu, trách móc không chịu ngủ trên giường nhỏ. Jungkook không thể làm gì khác hơn là đem nhóc ôm đến trên giường lớn, đặt nhóc nằm giữa cậu và Taehyung. Không muốn đặt như vậy cũng không được, bởi vì nhóc này quá tinh ranh, có đem nhóc đặt bên cạnh nhóc cũng sẽ trực tiếp xoay người lăn một vòng, lăn đến chính giữa. Kỹ năng này lúc nhóc hơn một tuổi đã biết rồi, mười lần như một. Kim Taehyung lên giường trước, đắp kín mền cho nhóc, Jeon Jungkook lại pha thêm một bình sữa dự bị, để phòng bảo bối nhỏ đói bụng. Sau đó mới tắt đèn bò lên giường. Taehyung còn chưa mở miệng, Jungkook mở miệng trước:

"Hôm nay là em không tốt, gạt Kimbap, anh yêu đừng nóng giận nữa mà."

Kim Taehyung: "..."

"Anh biết không, ngày hôm nay em đi nhà trẻ đón nó, nhóc con kia ủy khuất, hỏi em vì sao nó không có mẹ. Phỏng chừng ngày hôm nay thấy bạn nhỏ khác có mẹ đến đón cho nên mới hiếu kỳ. Em sai rồi, em hẳn là trực tiếp nói với nó, anh là mẹ của nó."

Kim Taehyung: "..."

"Ngày mai em liền nói với nó, nó gọi em là mẹ cũng được. Có được hay không? Cho em hôn một cái đi, ngày hôm nay trở về anh còn chưa cho em nụ hôn tan làm và nụ hôn ngủ ngon."

Kim Taehyung: "..."

Không nói nên lời, phúc lợi nên có, Kim Taehyung vẫn là không có keo kiệt. Cách một nhóc quỷ tinh ranh kéo cổ áo ngủ của Jeon Jungkook qua, chủ động hôn lên.

"Mẹ Kookie ngày mai nhớ kỹ nói với con trai."

Nụ hôn kéo dài vừa qua đi, Taehyung tâm tình tốt mà trêu chọc cậu. Jungkook thỏa mãn rồi liền đáp ứng, về phần ngày mai có thực hiện hay không, đây còn không phải là cậu quyết định?

"Được rồi, ngày mai anh đưa nó đi nhà trẻ đi, em ở nhà chăm sóc Kimchi."

"Ngày mai anh có hẹn với Park Jimin, cậu ấy cùng Min Yoongi cuối cùng cũng gạt được mây mù thấy trăng sáng tỏ rồi, người lớn hai nhà đều thả lỏng rồi, cậu ấy cùng Yoongi chuẩn bị ra nước ngoài đăng ký kết hôn, thuận tiện hưởng tuần trăng mật. Trước khi cậu ấy đi phải bàn giao chuyện của tiệm lẩu với anh một chút."

Đã nhiều năm làm ông chủ hờ, Taehyung nghĩ anh cũng cần phải ra sức vì tiệm lẩu một chút. Thuận tiện nói thêm một câu, anh sau này đã bỏ thêm tiền vốn vào, đương nhiên là của Jungkook. Hai nhà hùn vốn đem tiệm lẩu phát triển lớn gấp đôi, sau đó nhập về các loại nguyên liệu lẩu đa dạng, khẩu vị gì cũng có, cho dù là khách từ nam chí bắc chỉ cần vào tiệm, liền có thể tìm đến loại hương vị mà họ muốn. Tiệm lẩu bỏ đi hình thức kinh doanh lúc trước, dùng kiểu hình thức kinh doanh mới, internet là vũ khí lớn nhất.

"Ừ, được ngày mai em ở nhà trông Kimchi."

"Ngoan." Kim Taehyung thuận miệng khen.

Jeon Jungkook cười như không cười nhìn anh: "Cố ý quyến rũ em có đúng hay không?"

"Em nghĩ nhiều rồi, nhanh ngủ đi!"

"Có thể chuyển động không?"

"Cút."

Về phần cút hay không cút, vậy chỉ có trời biết đất biết, Kim Taehyung biết Jeon Jungkook biết. Taehyung đưa Kimbap đi nhà trẻ, gặp phải một bạn nhỏ, đứa bé kia từ xa chào hỏi Kimbap, nhóc cũng cùng nhóc đó bắt chuyện đáp lại, sau đó tạm biệt Taehyung, kiễng chân lôi kéo anh khom lưng cho nhóc hôn một cái, lúc này mới chạy đi.

"Ba tạm biệt!"

"Bảo bối tạm biệt."

"Kimbap, ba cậu thật là đẹp trai!"

"Đó là đương nhiên! Tớ còn có một người cha cũng rất tuấn tú!" Kimbap khoe khoang nói.

"Vì sao có hai người ba?"

"Tại vì nhà của tớ lợi hại!" Kimbap rất là hùng hồn lý lẽ nói.

"Vậy a, thực sự rất lợi hại."

Thế giới của con nít, quả nhiên rất là thuần khiết. Kim Taehyung vẫn chưa có lập tức rời đi, mà là nhìn theo hai đứa trẻ cười nói nhảy nhót đi về phía trước rồi mới đứng lên, không nhịn cười được. Anh cùng Jeon Jungkook cũng không phải lo lắng năng lực tiếp nhận của con trai, bởi vì anh cùng cậu đều là người thản nhiên tiếp nhận loại sự việc này, bằng không hai người cũng sẽ không tiến tới với nhau được, còn có hai cục cưng, ánh mắt thế tục này nọ, cứ ra cửa lại phải để ý không phải là ràng buộc sự vui vẻ của bản thân mình sao, quan tâm cái này làm chi! Bọn họ hy vọng loại gen thản nhiên không sợ hãi này có thể truyền đến trên người con trai. Ít nhất trước khi nó triệt để có được cuộc sống của chính mình, không phải bị người ngoài quấy rầy và thương tổn.

Thời điểm ngồi với Park Jimin ở tiệm lẩu, Taehyung vẫn là một trận thổn thức, từ lúc trước hai người ngồi chung một chỗ thảo luận cuộc sống tương lai đến bây giờ hai người đều đã tự gây dựng gia đình cũng đã trôi qua bốn năm năm rồi, thời gian thực sự là thần kỳ, chớp mắt rồi biến mất, lại có thể thay đổi rất nhiều. Park Jimin vẫn ngạo kiều như cũ thế nhưng ánh mắt không có lãnh ngạo như vậy, trong cặp mắt hoa đào đầy ngọt ngào, xem ra cuộc sống của cậu ấy cùng Min Yoongi trôi qua rất tốt. Kim Taehyung lười trêu chọc, bốn năm năm trôi qua, anh cũng thành thục hơn rất nhiều, tuy với bạn cũ có thể không có gì giấu nhau, có thể tùy ý vui đùa nhưng dù sao anh cũng không có gì cho Y, chỉ có chân thành chúc phúc. Đồng thời cũng xin lỗi vì nhiều năm để Y không có thời gian rảnh rỗi như vậy. Có gia đình, có con, tinh lực Taehyung có hạn, lại càng không có quá nhiều thời gian giúp đỡ Jimin kinh doanh tiệm lẩu. Cũng may Jeon Jungkook xuất tiền xuất lực, nhiều ít đền bù được chút.

"Nhất định phải tiếp tục hạnh phúc." Jimin uống một ngụm rượu, chăm chú nói với Taehyung.

Taehyung không uống rượu cũng trịnh trọng gật đầu: "Cậu cũng vậy, cuộc đời quá ngắn phải nắm giữ vững vàng mới được."

"Một chút phải đi đón Kimbap?"

"Ừ. Các cậu thì sao, có suy tính chuyện sau này không?"

"Đến lúc đó rồi lại nói, hiện tại hai người chúng tôi còn chưa trải qua thế giới hai người đủ."

Nói đến đây Jimin cũng không chống đỡ nữa. Y nhận con trai nhà Taehyung làm con nuôi, mọi cử động của nhóc con đều làm cho Jimin yêu thích không thôi. Tuy rằng ý niệm muốn đem về nuôi chuyển động qua trong đầu nhưng thấy nhà họ Jeon nuôi nhóc như bảo bối lớn nhất trong nhà, Jimin cùng Yoongi đương nhiên sẽ không nói ra cái ý niệm này, chợt lóe lên mà thôi. Nếu bọn họ thật sự muốn vẫn là muốn của chính mình hoặc là nhận nuôi.

"Tôi phải đi rồi, sắp đến rồi."

Kim Taehyung nhớ kỹ trong đầu những chuyện Park Jimin nói anh cần chú ý, cầm sổ rời khỏi tiệm lẩu, lái xe đi đón con trai. Trên đường mua hai cuốn sách tranh, truyện cổ tích lúc trước đã kể sắp hết rồi, nên mua vài quyển mới thôi. Kimbap thích nhất để Taehyung tới đón nhóc, bởi vì bình thường thời điểm ở nhà lực chú ý của anh đặt trên người em trai bảo bối nhiều hơn, đó là lý do mà Taehyung đưa nhóc đi nhà trẻ, Kimbap vui vẻ nhất. Taehyung tâm tình tốt, từ nhà trẻ đi ra, liền ôm Kimbap lên để cho nhóc cưỡi ở trên cổ mình, chính mình nắm hai chân nhỏ của nhóc con kia, một đường chạy chậm, tiếng cười của nhóc con kia văng vẳng một đường.

Đây cũng là nguyên nhân nhóc thích ba nhất. Ba có đôi khi sẽ điên cùng nhóc. Về đến nhà, Kimbap ôm tập tranh mới chạy đến trước mặt Jeon Jungkook khoe khoang, Kim Taehyung đóng cửa lại, cởi áo khoác ra rồi treo lên móc áo, ngửi thấy mùi thức ăn ngon, nhìn nụ cười của một lớn một nhỏ, khóe miệng cũng nhếch lên. Anh đi đến bên cạnh giường trẻ em, nhìn bảo bối nhỏ đang ngủ say nhưng cái miệng nhỏ nhắn vẫn cười, trong lòng càng cảm thấy ấm áp yên bình. Được nhà được chồng còn cầu gì nữa? Chỉ nguyện cuộc đời này bình an vui vẻ.

Mùa xuân năm nay, một đại gia đình Kim Taehyung trải qua ở quê nhà. Bọn nhỏ vẫn chưa từng đi đến nhà ở nơi này của ông bà nội, cho nên nhìn cảnh vật ở bên ngoài cửa sổ dọc theo đường đi cảm thấy rất là mới mẻ. Kim Taejung đã sáu tuổi rồi, ông cụ non hình như đang giảng giải với em trai đồ vật nhìn thấy ở bên ngoài là cái gì. Một nhóc nhỏ mới ba tuổi cũng là một quỷ tinh ranh, tiếng nói giòn tan, anh trai đọc chữ trên tấm bảng quảng cáo hay là biển báo giao thông ở bên ngoài một lần, nó cũng đọc theo một lần, sau khi đọc xong còn khanh khách cười. Hai anh em hình như thấy chơi như vậy rất vui, liên tiếp mà đọc một đường, Taehyung liên tục rót nước cho hai con trai, bằng không đoạn đường này cứ thế mà đi tiếp không phải cổ họng sẽ bốc khói sao? Nhà ở quê đã sửa chữa xong phòng mới, cha Kim dọn dẹp sân trong đặc biệt sạch sẽ ngăn nắp gọn gàng, nếu như có cả xuân hạ thu đến thì trong sân quả thực muôn màu muôn vẻ cây cối hoa cỏ, rau dưa trái cây quả thực cần cái gì có cái đó.

Bọn nhỏ không xa lạ gì với ông bà nội, trước khi đến mỗi ngày đều gọi video call, vừa xuống xe liền một trước một sau mà chạy vào trong sân, kêu to ông nội bà nội. Cha Kim và mẹ Kim đã sớm chuẩn bị xong đồ ăn ngon đón hai đứa cháu trai ngoan đến, lúc này mỗi người ôm lấy một đứa, đi vào trong nhà, chuẩn bị dùng đồ ăn ngon hối lộ. Kim Taehyung và Jeon Jungkook bị bỏ rơi ở bên ngoài liếc nhìn nhau, sau đó đồng thời cười, nhún vai, bắt đầu lấy đồ vật lễ tết trong cốp xe bọn họ mang đến. Bầu không khí mừng năm mới ở quê vô cùng nhộn nhịp, hai người Taehyung và Jungkook mang theo hai đứa nhỏ cùng nhau đốt pháo hoa, đi ra ngoài chúc tết. Lại nói tiếp chuyện của Taehyung, những thân thích khác trong nhà của anh cũng đều biết, đương nhiên bọn họ biết đến là Taehyung cùng một người đàn ông ở chung một chỗ, về chuyện hai đứa con trai anh sinh, bọn họ cũng không biết, nhà Taehyung cũng chỉ tuyên bố với bên ngoài là tìm người mang thai hộ.

Loại chuyện này trong lòng người nhà biết rõ là được rồi, không cần thiết tuyên truyền khoe khoang khắp nơi. Tuy rằng ngay từ đầu một vài thân thích sẽ cảm thấy không được tự nhiên, thỉnh thoảng cũng sẽ có hàng xóm láng giềng nói mấy lời linh tinh, thế nhưng không ngăn nổi người ta trải qua cuộc sống đầy tư vị, không bị ảnh hưởng chút nào. Đời người đều là như vậy, chỉ cần trong lòng của bạn mạnh mẽ, những thứ xung quanh cũng không thể lay động bạn chút nào. Cha Kim là một ông lão văn nghệ, ngoại trừ thích luyện viết chữ bút lông thích xem một chút thơ quốc cổ hợp ý này nọ, còn thông thạo dưỡng cây cối hoa cỏ, cũng biết làm thủ công. Sau khi làm ấm khí đông, mùa xuân đã đến, ở quê có ruộng lúa mạch kéo dài không dứt, bên trong có thật nhiều con nít đang chơi diều. Hai bạn nhỏ Kim Taejung và Jeon Taeguk chưa từng thấy qua thế trận lộng lẫy như vậy, loại diều bọn nó thả trong sân rộng ở thủ đô đa số chỉ là bằng giấy chỉ cần bay lên trời là tốt rồi.

Nhưng mà nơi này, diều có rất nhiều loại, đều là do các ông các bà tự làm cho con cháu nhà mình, dĩ nhiên còn có thật nhiều trẻ em là trực tiếp tới nhờ cha Kim làm, bọn nó thống nhất gọi là ông nội. Dù sao cũng là hàng xóm láng giềng, kể ra mấy đời trước đều là quan hệ họ hàng, cha Kim cũng không keo kiệt nghề thủ công này chút nào. Lần này cháu trai ruột tới còn không nhanh chóng bộc lộ bản lĩnh sao? Hai đứa Kim Taejung và Jeon Taeguk một lớn một nhỏ đều rất tinh khôn vây quanh ông nội, bọn nó thích cái gì ông nội cho bọn nó làm cái đó, ví dụ như xếp khung gỗ, cầm một chén hồ dán nhỏ qua, dây diều cũng là một loại dây chuyên biệt, đặc biệt rắn chắn. Cha Kim để cho cháu trai tự mình vẽ một con vật bọn nó chỉ định trước. Kim Taejung muốn con cọp lớn, Jeon Taeguk lại muốn con rồng.

Kỳ thực Kimbap muốn có tạo hình Transformers hơn, bất quá cân nhắc đến việc muốn nhanh chóng đi chơi diều, nhóc vẫn tạm thời bỏ qua cái ý nghĩ này. Sau khi cha Kim làm xong diều cho hai đứa cháu trai bảo bối xong, người một nhà liền cuồn cuộn ra khỏi cửa đi chơi diều. Kimbap tràn ngập vui mừng mà chạy nhảy, bạn nhỏ Kimchi còn nhỏ chân ngắn cũng không tỏ ra yếu kém, cầm con diều còn lớn hơn nó chạy về phía trước đuổi theo anh trai. Một bên chạy một bên hô hào anh hai chờ mình một chút. Kim Taehyung cùng Jeon Jungkook thì bảo vệ hai bảo bối, miễn cho hai đứa này hưng phấn quá mức té ngã lộn nhào. Bầu trời quang đãng, khí trời tốt, gió cũng không nhỏ, gió xuân đã đến, biểu thị một năm mới có vận khí tốt hơn.

"Kimbap con chạy chậm một chút, chờ Kimchi một chút."

Jungkook dặn dò. Kimbap sốt ruột nhảy nhót, động tác nhỏ còn rất đẹp trai, thở hổn hển xoay người lại nhìn Kimchi, thấy diều của nó lớn như vậy, vì vậy tiến lên đem diều của mình đổi cho nó:

"Anh giúp em cầm ha, em cầm cái này của anh."

"Em không chịu!"

Kimchi rất thích diều rồng lớn kia, không chịu đổi với anh trai nó, kiên trì cầm của mình. Kim Taejung không thể làm gì khác hơn là nhún nhún vai, tùy ý cái tính khí gay gắt của em trai cầm con diều lớn tiếp tục vui vẻ mà chạy theo ở phía sau nó. Trong ruộng lúa mạch có không ít bạn nhỏ đang đùa giỡn, thấy hai người bọn Kimbap và Kimchi cũng đều thân thiện mà chào hỏi. Trở về nhà ăn tết mừng năm mới mấy ngày, những bạn nhỏ hàng xóm láng giềng đều rất quen thuộc với hai bạn trai đáng yêu đẹp trai mới đến. Kim Taehyung khi còn bé cũng đi chơi diều cùng ông nội của mình, lúc này đổi thành bọn nhỏ đến chơi cùng ông nội rồi, anh cùng Jeon Jungkook liền giúp một tay, quyền chỉ huy chủ yếu vẫn là đặt ở chỗ cha Kim.

"Đợi một hồi chạy ngược gió, nhớ chưa?"

Thứ cha Kim không thiếu nhất chính là kiên trì, giải thích rõ ràng với hai nhóc con kia trước rồi mới bắt đầu thực hiện. Kimbap vừa học liền biết, nhóc đứng đầu trong lớp, điểm cũng tương đối cao, tốc độ chạy cũng rất nhanh, chốc lát đã thả con hổ lớn của nhóc lên trời. Kimchi không được, còn nhỏ, chân ngắn, lại chạy chậm, thử mấy lần cũng không được, nó còn không cho phép người lớn giúp đỡ, sau đó vẫn là kêu Jungkook ôm nó, nó ôm diều cùng nhau chạy, như vậy mới thả diều lên trời được. Sau khi diều lên trời rồi thì tốt hơn rất nhiều, chỉ cần điều khiển tốt dây diều, thông thường sẽ không có vấn đề gì, ngày hôm nay gió rất thích hợp chơi diều, cho nên Jungkook liền đem nhóc con kia buông xuống đất để cho nó tự chơi. Vì vậy Kimchi liền đuổi theo Kimbap. Kimbap lại chạy tránh nó ra, miễn cho hai con diều quấn vào nhau như vậy liền không tốt đâu. Chơi gần nửa ngày, hai anh em đều chơi đến mệt mỏi, cha Kim lại dạy bọn nó làm sao thu diều lại.

"Ông nội ngày mai vẫn chơi diều!" Kimchi chơi đến nghiện, khi về nhà còn thương lượng hành trình ngày mai với ông nội.

"Được, ngày mai chúng ta lại chơi!"

"Yeah! Chơi diều! Ngày mai chơi diều!"

Kimchi nói lẩm bẩm mà nở nụ cười một đường. Sau khi về đến nhà, mẹ Kim đã làm xong cơm, người một nhà vui vẻ hòa thuận, cười cười nói nói rất hạnh phúc! Sau khi hành trình về quê kết thúc, nói cái gì Kimchi cũng không muốn đi về, còn muốn ở nhà của ông bà nội, bởi vì nơi này có nhiều đồ vật nó chưa từng thấy qua thật là vui, hơn nữa bạn nhỏ cũng rất nhiều, sau khi trở về anh trai đi học, nó ở nhà, không ai chơi cùng, không vui. Bọn Kim Taehyung không có biện pháp, không thể làm gì khác hơn là đồng ý.

"Vậy liền để cho nó đợi đến tháng chín đi, đến lúc đi nhà trẻ cha mẹ sẽ đưa nó trở về. Hoặc là các con trở lại đón nó." Cha mẹ Kim cũng rất vui vẻ khi có một nhóc con ở nhà với ông bà.

"Dạ, chỉ là phải cực khổ ba mẹ rồi. Nếu như nó quá nghịch ngợm cha mẹ không trông được liền gọi điện thoại cho chúng con."

"Không có việc gì, con trai đứa nào cũng nghịch ngợm, nó vẫn thật ngoan, có đúng không Kimchi?" Mẹ Kim ôm nhóc con kia, hoàn toàn nghiêng về phía cháu trai.

Kimchi nghe vậy lập tức ngoan ngoãn gật đầu, đặc biệt nhu thuận nói: "Con sẽ nghe lời ông bà nội nói ạ."

"Nhớ ba thì gọi điện thoại ha, chúng ta liền đi về trước." Kim Taehyung cùng Jeon Jungkook ngược lại không cần lo lắng Kimchi, chủ yếu vẫn là phải lo lắng cho Kimbap, nhóc con này cũng muốn lưu lại, bất quá nhóc còn phải trở về đi học cho nên chỉ có thể thấy em trai mà thèm.

"Được rồi, để nghỉ hè chúng ta lại về hoặc là cuối tuần tới cũng được. Đừng lưu luyến không rời như thế."

Taehyung xoa xoa đầu con trai lớn, nhét nhóc ngồi vào trong xe. Kimchi đặc biệt vui vẻ tạm biệt các ba còn có anh trai nó, chờ một hồi lại muốn đi chơi cờ vua với ông nội, cũng chưa có chơi qua, phải chơi thật vui nha. Nhìn thấy nhóc con này hưng phấn như thế, một chút thương cảm ly biệt cũng không có, những người khác cũng đều dở khóc dở cười, không cảm thấy nỗi buồn chia tay. Dù sao hiện tại giao thông phát triển, thời gian cũng rất thuận lợi, cho dù Kimchi ở lại mấy ngày, bọn họ cũng có thể nhanh chóng đến đón nó. Ngoài dự liệu của bọn họ chính là Kimchi vậy mà thật sự ở lại gần nửa năm, một chút cũng không sợ hãi trái lại chơi vui muốn điên rồi. Dĩ nhiên cha Kim không quên dạy cho nó chút vỡ lòng hoặc là lên kế hoạch giáo dục cho nó một ít tri thức, nhóc con kia tuy đang chơi đùa nhưng trên thực tế học được không ít thứ, vì thế sau khi nó được đón quay lại Seoul để đi nhà trẻ, còn khoe khoang rất lâu với bạn học nó học được kiến thức này nọ ở nhà ông bà nội.

Thời gian như nước chảy, Kim Taehyung cảm khái hơn, cũng càng thêm toàn tâm toàn ý mà chăm sóc gia đình. Duyên phận chính là thứ tuyệt diệu không thể tả như vậy đó. Cũng may anh không có cô phụ đoạn duyên phận mà trời cao chuẩn bị cho mình. Cứ tiếp tục hạnh phúc như vậy đi!
-------------------------Hoàn------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info