ZingTruyen.Com

[KookV/KooKtae] Sinh con cho tình một đêm.

Chap 19

BimiCherry01

Kim Taehyung do dự một hồi vẫn là đi tới cạnh cửa mở cửa. Điện thoại di động trong tay còn đang kêu, đại khái là tiếng chuông tương đối quen thuộc, phu nhân quần áo cao quý trang nhã đối diện nghe tiếng cửa phòng mở sửng sốt một chút, tâm nói chẳng lẽ mình nhớ nhầm? Số cửa phòng nơi Kookie ở không phải là 1307 mà là 1306? Nghiêng đầu lại thấy một cậu con trai anh tuấn mặc quần áo ở nhà, mẹ Jeon lại sửng sốt một chút, sao không phải là Kookie của bà? Ánh mắt rơi xuống điện thoại trên tay Taehyung mẹ Jeon theo bản năng ngắt cuộc gọi điện thoại của mình, quả nhiên điện thoại di động trên tay Taehyung cũng ngừng vang.

"Cậu..."

Mẹ Jeon trong đầu linh quang chợt lóe lên, ánh mắt nhìn về phía Taehyung nóng bỏng vài phần, lẽ nào đây là bạn trai mà Kookie nhà bà đang kết giao? Trách không được hai cái cuối tuần trước đều không trở về nhà, nguyên lai 'vợ chồng son' ở chỗ này dính lấy nhau! Người con trai trước mắt này thoạt nhìn thật ôn hòa, dáng vẻ tuấn tú lịch sự, tuyệt không nữ khí, nên nói một câu, ánh mắt Kookie nhà bà còn có thể tệ ư? Nói thật nếu như tiểu tử thúi Jeon Jungkook kia dám mang đối tượng có khí chất con gái điệu chảy nước về nhà, bà xác định chịu không nổi, mắt không gặp tâm không phiền, con trai yêu về nhà hay không về nhà, thích ở chỗ nào ở chỗ đó, bà mới lười quản. Bất quá nếu như là kiểu dáng người trước mặt này, trái lại cũng không tệ lắm, rất đẹp mắt cũng rất là thân thiện.

"Chào dì con là..." Taehyung thiếu chút nữa đem lời oán thầm trong đầu bật thốt lên nói ra, sau lại vẫn là hơi dừng một chút, đổi thành:

"Con là bạn của Jungkook, em ấy đi xuống siêu thị dưới lầu mua đồ rồi. Ngài xem, ngài là đến nhà của con ngồi một chút hay là...A, đây là cái chìa khóa Jungkook tạm thời để cho con bảo quản giúp."

Mẹ Jeon lớn lên rất đẹp, xem chừng chắc là năm mươi tuổi thế nhưng được bảo dưỡng rất tốt, hơn nữa trong lúc giơ tay nhấc chân lộ ra khí chất cường thế mà ưu nhã. Nếu như nhìn kỹ sẽ phát hiện ánh mắt Jeon Jungkook lớn lên giống mẹ, nhất là khi cười rộ lên. Mẹ Jeon ban đầu từ khiếp sợ đến trầm mặc rồi đến vẻ mặt tươi cười, bất quá là trong nháy mắt, bà cười khanh khách đánh giá Kim Taehyung:

"À, là bạn của Jungkookie sao, xin chào, dì là mẹ của nó, không có chuyện gì, ngày hôm nay dì đi dạo phố đúng lúc đi ngang qua bên này, liền đến xem nó. Con tên là gì?"

"Dì, con là Kim Taehyung. Ngài đến ngồi một chút đi, Jungkook hẳn là rất nhanh thì trở lại."

Kim Taehyung kiên trì đem mẹ Jeon mời vào nhà, xoay người rót ly nước cho bà. Mẹ Jeon cũng không khách khí theo Taehyung vào nhà, đôi mắt xinh đẹp liếc nhìn một phen, liếc mắt một cái liền nhìn thấy cái giường trẻ con màu lam kia ở góc phòng khách, vẻ mặt bà vui vẻ, trong nháy mắt biểu tình bà nhu hòa hơn vài phần. Người lớn tuổi nha, không thể không thích trẻ con, bà bước nhanh đến bên cạnh giường trẻ em, vốn cho rằng bên trong sẽ có một đứa con nít, kết quả thấy bên trong rỗng tuếch nhất thời có chút thất vọng. Chẳng lẽ là mình đã đoán sai? Trong nháy mắt mới vừa nhìn đến giường trẻ em, mẹ Jeon liền nghĩ rất nhiều chuyện.

Tỷ như Kim Taehyung có thể là một người cha đơn thân, sau đó không biết nguyên nhân gì đó, dù sao bây giờ là cùng con trai nhà mình kết giao. Mặc dù đứa bé không phải là con ruột của con trai mình nhưng hai người nếu có thể an an ổn ổn thực sự xác định sống chung với nhau, có đứa bé tốt vô cùng, không quan tâm đứa bé là con của ai dù sao trẻ con liền không nhớ gì, nuôi lớn cũng giống như ba ruột như vậy bà cùng lão Jeon cũng có thể yên tâm ít nhiều. Kết quả bên trong giường trẻ em không có gì cả, mẹ Jeon thất vọng hơn lại tự mình an ủi mình, có thể hai người này cũng đã từng tính toán qua chuyện này, hiện tại mang thai hộ cũng rất thông thường nha, sớm mua giường trẻ em đã nói lên hai đứa chúng nó đích thực từng có tâm sống chung với nhau, xem ra lần này con trai có thể quyết định đến rồi. Nghĩ tới đây mẹ Jeon lại cao hứng. Sau khi Taehyung rót nước còn chưa có đưa đến cho mẹ chồng, chỉ thấy bà đi thẳng đến giường trẻ em, trong lòng anh nhất thời không ổn, tâm nói nếu như hỏi tới lại nói như thế nào?

"Kim Taehyung đúng không? Dì có thể gọi con là Taetae chứ? Con bao nhiêu tuổi? Làm cái gì?"

Mẹ Jeon tâm đã nhận định Kim Taehyung là bạn trai của con trai nhà bà cho nên thấy anh biểu tình lộ ra yêu thương. Đôi khi giữa người và người chỉ bằng cái liếc mắt là có thể nhìn ra không ít thứ, tục gọi cảm giác này là 'nhãn duyên'. Mẹ Jeon kinh nghiệm từng trải phong phú, hai mắt tùy tiện xem là có thể nhìn ra tính tình Taehyung là dạng gì. Liền lấy chuyện mới vừa rồi này nói, nếu như Taehyung giả bộ không có nghe thấy bà gõ cửa, vậy bà gõ cửa không mở khẳng định liền đi về cũng sẽ không có khả năng biết chuyện con trai nhà mình có đối tượng kết giao. Nhưng trên thực tế, thằng bé mở cửa, mặc quần áo ở nhà, tinh thần không kém, hình thể hơi kém một chút còn thường thường ho khan hai tiếng, dưới tình huống như thế, thằng bé vẫn mở cửa, vậy biểu thị đứa nhỏ này cùng Kookie có tình cảm cũng nguyện ý cùng Kookie phát triển, cho nên mặc dù tình huống khẩn cấp cũng không cho phép Taehyung có thời gian chuẩn bị và thay đồ mà vẫn mở cửa.

"Dì, con hai mươi tám rồi, lúc trước làm ở bộ phận quảng cáo tiêu thụ..."

Kim Taehyung không dám nói hiện tại từ chức, sợ mẹ Jeon truy vấn anh tại sao từ chức, vậy anh phải nói như thế nào? Cái tên Jeon Jungkook kia thế nào vẫn chưa trở lại?

"Con bị cảm sao?" Mẹ Jeon không nghĩ nhiều, nghe thanh âm xem tình trạng chỉ biết Taehyung bị cảm, ở nhà không đi làm hẳn là để nghỉ ngơi thật tốt.

"Dạ..."

Taehyung hiện tại cảm thấy may mắn không gì sánh được anh thay quần áo rộng rãi cùng loại với đồ ngủ, chỗ bụng còn có cái túi hình cái thang lớn lượn vòng, kéo dài ở hai bên, nếu như không nhìn kỹ là không nhìn ra bụng của anh. Đến lúc đó hai tay cắm ở trong túi thì càng không nhìn ra. Loại sự tình này anh mặc dù không cố ý giấu diếm nhưng muốn để cho anh tự nói ra quả thật rất không được tự nhiên vẫn là thông qua miệng Jungkook nói ra đó mới hợp.

"Con khẩn trương có phải hay không?" Mẹ Jeon bưng ly nước lên uống hai ngụm, vỗ vỗ ghế sô pha bên cạnh, cười nói:

"Ai nha đừng khẩn trương, dì cũng không phải thú dữ cùng nước lũ, lại đây ngồi. Kỳ thực nha, dì đoán được chuyện con cùng Jungkook, con cùng nó là quan hệ người yêu? Nhóc con kia đã sớm cùng ta và cha nó làm rõ nguyên nhân, chắc hẳn nó cũng đã nói qua với con đi?"

Bằng không thì dù cho Kim Taehyung còn muốn cùng Jeon Jungkook phát triển tiếp cũng không lại mơ hồ mở cửa, một mình gặp bà mẹ chồng tương lai này. Điều kiện đầu tiên là khi biết chuyện Jungkook come out, Taehyung mở rộng cửa mới là đúng nhưng nếu như anh không biết, mở rộng cửa chính là sai, dù sao liều lĩnh lỗ mãng đột nhiên xuất hiện ở trước mặt phụ huynh của người yêu, đó không phải là làm cho người lớn bực bội sao? Bất quá đổi một góc độ khác mà nghĩ nếu như phụ huynh không biết chuyện tính hướng của con trai, câu kia của anh 'Con là bạn của Jungkook' ngược lại cũng có thể qua cửa trót lọt.

Bạn bè cũng không phải bạn trai. Nhóc con này vẫn là thật thông minh, biết đường để rút lui. Suy nghĩ trong đầu mẹ Jeon ngoằn ngoèo lượn quanh rất nhiều, càng nhìn càng cảm thấy Kim Taehyung rất tốt, thông minh không phô trương, ôn hòa không nhu nhược, phóng khoáng không ưỡn ẹo. Chỉ ngoại trừ có chút khẩn trương. Bất quá cũng là Kookie không ở đây, anh khẩn trương cũng là có thể lý giải. Taehyung lúng túng gật đầu, thừa nhận chuyện anh cùng Jeon Jungkook kết giao. Mẹ Jeon ánh mắt chuyển hướng giường trẻ em, muốn hỏi bọn họ một chút dự định đối với tương lai, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân, ánh mắt anh sáng ngời, lòng nói thật tốt quá, cậu rốt cuộc đã trở về! Quả nhiên sau mười lăm phút, tiếng mở cửa cùng với thanh âm của Jungkook vang lên:

"Taetae đại ca, em về rồi, lập tức làm đồ ăn cho anh."

Khóe miệng mẹ Jeon mang theo nụ cười, ưu nhã nhìn về phía cửa. Taehyung lại là mặt vừa mang xấu hổ vừa mang mừng rỡ nhìn Jungkook, sau đó nháy mắt cho cậu. Đương nhiên Jungkook cũng cảm nhận được không bình thường, quay đầu thấy nữ vương đại nhân đang ngồi trên ghế sô pha, nhất thời lấy làm kinh hãi, cái túi mang theo trong tay thiếu chút nữa rơi xuống đất.

"Mẹ, tại sao người lại ở chỗ này?!"

Jungkook kinh ngạc nhưng ngược lại không có biểu tình khẩn trương sợ hãi, duy nhất có chính là thấp thỏm nhưng cũng không tính là đối với mẹ mà là đối mặt với Taehyung có chút thấp thỏm. Cậu quay đầu nhìn thoáng qua anh 'nhất định là anh mở cửa để bà vào mà?'

Taehyung trừng mắt 'đều ở đối diện gõ cửa rồi, anh lại vừa lúc ở nhà còn là vừa lúc nghe thấy được, không mở cửa còn có thể làm sao?'

Hai người bên này mắt đi mày lại, dùng mắt trao đổi, bên kia mẹ Jeon cũng lên tiếng.

"Thế nào? Ta không thể ở chỗ này?" Nữ vương đại nhân nhíu mày, hừ hừ nói:

"Hôm nay ta vừa lúc đi ngang qua nơi đây tới thăm con một chút, kết quả con không có ở nhà, Taetae vừa lúc nghe thấy được liền mở cửa cho ta vào để cho ta đến ngồi một chút không được à?"

"Dĩ nhiên không phải. Mẹ người tùy tiện ngồi!"

Jeon Jungkook trong lòng bồn chồn, Taetae? Này mới bao lâu a? Liền kêu còn thân mật hơn với chính mình? Mẹ uy vũ.

"Hôm nay nếu mẹ không đến đây còn không biết chuyện của các con. Đã cùng Taetae kết giao, thế nào không nói cho mẹ cùng ba con?" Mẹ Jeon tiếp tục trách mắng Jeon Jungkook:

"Chúng ta bây giờ lại không phản đối chuyện con thích đàn ông... Thật là...."

"Đây không phải là còn chưa đến thời điểm sao?"

Jungkook ôm Kim Taehyung, anh hai tay đút túi, cảm giác được tay cậu cách một tầng túi áo bao phủ ở trên tay anh, sau đó nhẹ nhàng đụng một cái, nhất định là đang hỏi anh, chuyện bé con hiện tại có thể nói hay là không?

"Vốn còn dự định đến tết Trung Thu dẫn anh ấy về nhà gặp mẹ cùng ba."

Jungkook tiếp tục tìm lời, Taehyung trong đầu chỉ quấn quýt chốc lát, sau cùng đem tay từ túi áo rút ra. Như vậy chính là biểu lộ thái độ của anh. Anh không che che giấu giấu, em tùy ý triển khai đi. Muốn nói liền nói, anh toàn lực phối hợp. Trong lòng Jungkook vui vẻ, nét mặt lại là một bộ dạng lo lắng tiều tụy như cũ:

"Hơn nữa chuyện của con cùng Taehyung còn có đặc thù sợ hù dọa mẹ cùng với ba."

Mẹ Jeon lườm cậu một cái: "Đặc thù thế nào? Con ngược lại đang dọa mẹ đó hả!"

Kim Taehyung: "..."

Jeon Jungkook đem cằm hướng về giường trẻ em: "Mẹ người thấy chưa?"

Mẹ Jeon quay đầu thấy giường trẻ em: "Ừ, thấy được. Con là nói đứa nhỏ?"

Lẽ nào Kim Taehyung thật sự là người cha đơn thân có một đứa con nhỏ? Nếu không tại sao lại có thể có giường trẻ em? Có thể nào đứa bé bị cha mẹ của Taehyung mang đi không? Mẹ Jeon lần thứ hai tự mình tưởng tượng đủ kiểu.

"Dạ." Jeon Jungkook gật đầu.

"Đứa bé kia đâu?"

Jungkook bình tĩnh trả lời: "Còn đang trong bụng Taehyung."

Jeon Jungkook vừa nói vừa ôm chầm Kim Taehyung, chìa tay kéo kéo quần áo anh, xõa tung quần áo dán chặt ở trên người, bụng Taehyung liền lộ ra hình dáng thật. Mẹ Jeon trợn to hai mắt, khó tin nhìn chằm chằm bụng Taehyung, kỳ thực từ lúc mới vừa nhìn thấy anh, bà vẫn cảm thấy có điểm không đúng, cụ thể là lạ ở chỗ nào lại không nói ra được, bây giờ xem ra là hình thể Taehyung có chút không được tự nhiên, chính vì mặc rộng thùng thình mới khiến người ta xem nhẹ chi tiết. Bây giờ thấy bụng Taehyung gồ lên một khối, mới giật mình cảm thấy cái loại cảm giác theo bản năng này là do cảm thấy chuyện gì. Nhưng chuyện này cũng thật là quỷ dị đi? Jungkook thấy những lời này quả thực dọa sợ mẹ cũng không dám lại thêm mắm thêm muối, vội vàng giải thích:

"Mẹ, thể chất Taehyung đặc thù, dù sao trong vạn người cũng bất quá mới có một người như vậy, người đừng đem anh ấy làm yêu quái là được."

"Thế nào chuyện gì xảy ra..." Mẹ Jeon còn đang trong khiếp sợ.

Kỳ thực bà vốn nghĩ có lẽ đây là Jungkook cố ý nói như vậy hù dọa bà nhưng khi bà nhìn thấy Taehyung cũng cúi đầu, hai tay yếu ớt đỡ bụng dưới, khẩn trương mà run tay, mới biết được việc này không phải con trai thuận miệng nói đến dọa người mà là thật!!! Thực sự!!! Con trai mang thai?!

"Mẹ, thể chất này của Taehyung nghe nói là thể chất song tính ẩn, con đã dẫn anh ấy khám qua bác sĩ, bác sĩ là nói như vậy, trong bụng của anh ấy có cùng một loại bộ phận tử cung của phái nữ cho nên mới mang thai."

Jungkook tiếp tục giải thích. Mẹ Jeon đứng dậy, hướng Taehyung đi tới. Kim Taehyung còn bị cảm, thỉnh thoảng quay đầu ho khan vài tiếng trong lòng khẩn trương hơn. Cảm giác này không phải là không được tự nhiên thông thường.

"Đây là mấy tháng?" Mẹ Jeon đánh giá bụng Taehyung, xem bộ dạng như vậy cũng phải năm sáu tháng rồi, bởi vì Taehyung lớn lên cao lại phải che giấu, cho nên ban đầu bà thật đúng là không nhìn ra.

"Sắp sáu tháng rồi."

Sắp sáu tháng như vậy nói cách khác còn có bốn tháng bà có thể làm bà nội rồi? Mẹ Jeon đưa tay muốn sờ một cái nhưng lo lắng đến cảm thụ của Taehyung, vẫn là cẩn thận hỏi một câu:

"Taetae có thể để cho ta sờ một chút không?"

Anh dở khóc dở cười nhưng vẫn gật đầu một cái. Jeon Jungkook ở bên cạnh nói lầm bầm: "Này có cái gì để hiếu kỳ nha, mẹ à người cũng không phải là chưa từng mang thai qua."

Mẹ Jeon đang cẩn thận dè dặt đưa tay sờ bụng Kim Taehyung, dự định cùng cháu trai ruột tương lai chào hỏi thật tốt, nghe thấy Jeon Jungkook nói, nhịn không được hung hăng trừng mắt liếc cậu:

"Con còn nói! Con cái thằng nhóc thúi này, chuyện lớn như vậy còn gạt ta với ba con, con thực sự là... Thực sự là tức chết người!"

Nói xong mẹ Jeon liền quay đầu hướng Taehyung cười nói:

"Taetae a, con đừng khẩn trương nếu như Jungkook khi dễ con con nói với ta, ta giúp con dạy dỗ nó! Con cũng mang thai thời gian dài như vậy rồi, nó còn không dẫn con về gặp phụ huynh cũng không cùng con làm giấy chứng nhận kết hôn, khẳng định làm cho con chịu không ít ủy khuất rồi? Con yên tâm mọi thứ có mẹ ở đây, mẹ làm chủ cho con!"

Bà là người từng trải, vừa nhìn sơ một cái cũng biết Jungkook không có gạt người, Taehyung quả thực là mang thai, vừa rồi đứa bé kia còn giống như chào hỏi bà nữa. Thật tốt! Có thể làm bà nội rồi! Còn là ruột thịt! Vốn bà đều chuẩn bị sau này làm tốt chức bà nội, đương nhiên càng nhiều hơn có thể là tạm thời sau này ngay cả bà nội đều không làm được, nếu như Jungkook không suy xét tìm người mang thai hộ cũng không suy xét nhận nuôi đứa trẻ kia bà nhất định là không được trải nghiệm làm bà nội.

Hiện tại tốt rồi, bà vẫn là có thể làm bà nội! Ruột thịt! Tuy rằng chuyện có chút quỷ dị nhưng niềm vui được làm bà nội rất nhanh chiếm lợi thế, đầu năm nay người nào còn có thể lợi hại hơn bà, cháu trai là từ trong bụng đàn ông đi ra ngoài nha! Thật sự là không thể hạnh phúc hơn! Ai nha có thể làm bà nội rồi, không được, trở về bà phải nhanh nói cho lão Jeon, lão kia so với bà càng muốn ôm cháu trai hơn! Mẹ Jeon đắm chìm trong kinh ngạc và vui sướng đồng thời dày vò, Kim Taehyung lại là trợn to hai mắt.

Ách. 'Mẹ' cũng kêu ra rồi?! Anh có chút kinh ngạc nhìn thoáng qua mẹ Jeon, thấy bà đối với mình cười đến chân thành, biết bà không phải cái loại người thêu dệt chuyện cũng tiếp nhận chính mình một cách tự nhiên như vậy, ngược lại làm anh trong khoảng thời gian ngắn không từ chối được. Đặc biệt là tiếng mẹ làm cho anh rất kinh ngạc, sau khi kinh ngạc chính là cảm động. Không đem anh làm quái vật cũng không có bài xích anh, ngược lại thật nhanh cùng anh đứng trên cùng một trận tuyến thống nhất lên án công khai con trai của mình.

Xem ra người mẹ này là một người mẹ lí lẽ sáng suốt cũng là một người mẹ có trách nhiệm. Cho nên mới sinh ra con trai Jeon Jungkook này bằng lòng chịu trách nhiệm với anh. Kim Taehyung nhìn Jungkook, trong ánh mắt đều là các loại ý tứ như 'có nghe thấy không, mẹ là đang đứng về bên anh, em cũng đừng nghĩ khi dễ anh'. Jungkook ở bên cạnh cũng rất khiếp sợ, trong lòng nói nữ vương đại nhân người quả nhiên uy vũ, con trai người đối phó với Taehyung còn phải dùng mấy ngày, trái lại người đây là vừa thấy mặt đã muốn bắt kịp tiết tấu a!

"Con nhìn cái gì vậy? Không phục a? Không phải là ta nói con, người bao nhiêu tuổi rồi làm sao lại không phân rõ nặng nhẹ? Taetae người ta đều gánh vác áp lực lớn như vậy mang thai đứa nhỏ của con, ngược lại con đó im hơi lặng tiếng cũng không kêu một tiếng, con là dự định giấu diếm đến khi đứa nhỏ được sinh ra sao? Con bình thường phải đi làm, cậu ấy ở nhà một mình ai chăm sóc? Con phải nói cho ta biết sớm một chút, ta còn có thể đi qua chỗ các con làm chút việc như nấu cơm, giặt quần áo,... thực sự là..."

Mất mặt a! Nữ vương đại nhân đều hận không thể đạp con mình hai phát, làm sao cứ đần như vậy!

"Mẹ, con cũng mới biết được việc này mấy ngày à. Này không phải là đang cố gắng cùng anh ấy bồi dưỡng tình cảm sao?"

Jungkook cố ý lầm bầm, bất quá trong lòng cũng đã nở hoa rồi, mẹ ra trận một phát được hai a! Có những lời này của nữ vương đại nhân, lòng Kim Taehyung khẳng định thoải mái hơn, lo lắng, do dự đều không quan hệ. Cũng đúng lúc nhân cơ hội này có thể dẫn anh ấy về nhà qua Trung Thu rồi. Mẹ Jeon chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trừng con trai một cái, tiến triển chậm thì chậm, cư nhiên còn không thừa nhận, còn có mặt mũi nói bồi dưỡng tình cảm, thực sự là mất mặt. Vì vậy nữ vương đại nhân chuẩn bị không để ý tới cậu, mà ngược lại yêu thương chăm sóc Taehyung mà nhanh chóng ngồi xuống:

"Taetae đến nhanh một chút ngồi xuống đi, mẹ tới con lại khẩn trương đứng thời gian dài như vậy. Có mệt hay không?"

"Không có việc gì ạ."

Taehyung hướng nữ vương đại nhân ôn hòa cười cười, nghe lời mà ngồi xuống bên cạnh bà. Trong đầu nghĩ đã đi tới bước này, liền tiếp tục đi thôi, xem mẹ Jeon lý lẽ sáng suốt như vậy, tiếp nhận anh cùng bé con dễ dàng như vậy, trong lòng anh quả thực thở phào nhẹ nhõm.

"Con như thế nào bị cảm nha? Không có phát sốt hả?"

Mẹ Jeon thấy Kim Taehyung thường ho khan, nhớ tới câu kia khi Jeon Jungkook vào cửa có nói, biết Jungkook đi siêu thị mua thức ăn, thật tốt con trai cũng không quá kém cỏi, coi như biết xót người ta.

"Đã không còn sốt rồi."

"A? Vậy chính là đã từng sốt? Có tìm bác sĩ khám qua không? Tình huống bây giờ của con đặc thù, tuy rằng không thể dùng thuốc thế nhưng cũng phải khám bác sĩ có biết không?"

"Dạ, đã khám rồi, hiện tại tốt hơn rồi ạ." Taehyung một hỏi một đáp, thập phần nhu thuận.

"Vậy là tốt rồi." Mẹ Jeon quay đầu nhìn Jungkook vẫn ngây ngẩn ở phòng khách, không khỏi nhắc nhở:

"Người nào đó không phải nói muốn làm thức ăn sao? Thế nào còn không đi? Đứng ngốc ở trong này làm cái gì?"

Kim Taehyung: "..."

Jeon Jungkook: "..."

Nữ vương đại nhân ngài thực sự là khí phách uy vũ, xin quỳ. Jungkook ngược lại cầm đồ ăn mua về đi vào phòng bếp sau đó cũng bắt đầu chuẩn bị làm cơm tối. Sáng sớm và buổi trưa Kim Taehyung không có ăn nhiều lắm, cơm tối cậu chuẩn bị nấu chút cháo, bị cảm không có khẩu vị nhưng thế nào cũng có thể uống chút cháo nếu không cả một ngày không ăn cơm cũng không thể được. Mà bây giờ mẹ cũng tới, xem thế này một chốc là không đi được, cho nên cậu cũng phải làm ngon chút để lôi kéo nữ vương đại nhân một tý. Tuy rằng sau khi mẹ đến chính mình đã bị dạy dỗ nhưng mỗi một hành động của mẹ trong lúc đó, nhất định là giúp đỡ mình tăng điểm ở trước mặt Taehyung.

Xem ra khoảng cách thời điểm mang anh về nhà ra mắt cha mẹ đã không xa. Lúc mẹ Jeon đối mặt với Taehyung cùng lúc đối mặt với con trai nhà mình, thái độ quả thực là một cái trên trời một cái dưới đất. Bà ngồi ở trên ghế sô pha, hòa ái dễ gần cùng Taehyung chia sẻ không ít kinh nghiệm mang thai cùng với các thứ cần chú ý, ban đầu anh có chút xấu hổ nhưng sau lại thấy mẹ Jeon cũng là thập phần thành khẩn, để tốt cho anh cùng bé con, anh cũng liền rất nghiêm túc mà lắng nghe. Đại khái là nhớ lại chuyện lúc mang thai Jeon Jungkook, trên mặt mẹ Jeon biểu tình thập phần hạnh phúc. Trò chuyện một chút, trọng tâm câu chuyện liền chếch đi đến tám chuyện thú vị rồi. Mẹ Jeon cùng Kim Taehyung chia sẻ không ít chuyện thú vị khi cậu còn bé, nghe được Taehyung còn buồn cười. Jungkook trong phòng bếp thò đầu ra, u oán hô:

"Mẹ!"

Có thể hay không đừng luôn đem chuyện con còn nhỏ ra mà nói a mẹ ruột! Tốt xấu gì cũng nên nói sự tích anh dũng của con trai người chứ! Mẹ Jeon liếc xéo cậu một cái:

"Làm gì?"

"Mỹ nữ người tới đây một chút đi, món này làm như thế nào con không biết."

Jungkook quyết định tỏ ra yếu kém, đem mẹ dụ dỗ qua, chính mình đi bồi Taehyung mới là thượng sách nha! Mẹ Jeon trái lại không có cự tuyệt, đứng dậy đi bộ đến phòng bếp, Jungkook vội vàng nhường chỗ cho bà:

"Mỹ nữ, lần này toàn bộ nhờ vào người a, mau giúp con làm ra chút món ăn đa dạng. Taehyung sinh bệnh không có khẩu vị, ngày hôm qua con uống say để anh ấy chăm sóc con, mới cảm mạo phát sốt. Cho nên kính nhờ mẹ ruột!"

Mẹ Jeon nhận lấy cái muôi làm bộ đi gõ đầu Jungkook, cậu vội vàng tránh né, đưa tay che đầu cũng may mẹ chính là làm dáng một chút, sẽ không thật sự đánh cậu. Cậu đều là người 26 tuổi rồi, aiz. Đáng tiếc ở trong mắt mẹ thì vẫn là đứa con nít.

"Còn dám say rượu? Thực sự là chẳng biết nặng nhẹ!" Mẹ Jeon trách mắng một tiếng, ngược lại bắt đầu chuẩn bị cơm nước:

"Con khẳng định chơi đùa với rượu đến điên rồi phải không? Cậu ấy không có đem con ném ra khỏi nhà còn chăm sóc con? Chính là đối với con thật quá tốt, con người này không biết quý trọng!"

"Nào có, con rất quý trọng! Lại nói con cũng là vì nuôi gia đình sống qua ngày nha, đêm qua cái quảng cáo thương nghiệp kia quá khó đối phó, ai biết uống say như vậy. Sau này con cũng sẽ không tái phạm."

Jeon Jungkook ở đây cùng mẹ cậu tỏ ra yếu kém xong, sau đó bắt đầu chuồn ra bên ngoài: "Mẹ người từ từ làm ha, con đi ra ngoài bồi anh ấy, ngày hôm nay người đột nhiên đến phỏng chừng anh ấy bị sợ hãi, con phải an ủi anh ấy một chút."

Mẹ Jeon lườm cậu một cái, giơ giơ cái muôi, Jeon Jungkook vội vàng chắp hai tay lại không ngừng thở dài, từ phòng bếp trốn thoát. Đóng kỹ cửa phòng bếp, cậu vỗ ngực một cái thở phào một hơi. Kim Taehyung dựa vào sô pha trong phòng khách, khóe miệng mỉm cười mà nhìn cậu. Hiển nhiên vẫn còn đắm chìm trong chuyện thú vị lúc Jungkook còn bé mà mẹ Jeon kể ra. Jungkook mặt dày đi qua ngồi, quyết định coi nhẹ việc chuyện ngu ngốc hồi nhỏ của mình bị Taehyung biết, ngược lại khoe khoang mẹ nhà mình:

"Thế nào? Em không có lừa gạt anh chứ? Em nói ba mẹ rất dễ thân cận hơn nữa họ cũng đều biết chuyện của em, cho nên không cần lo lắng cũng không cần khẩn trương."

"Ừ." Kim Taehyung gật đầu ngược lại thừa nhận điểm ấy:

"Dì là người tốt vô cùng."

"Còn gọi dì a?" Jungkook cố tình như ăn phải ngũ vị:

"Mẹ em chính là đã đem anh yêu thương như con ruột rồi đó!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com