ZingTruyen.Info

[KookV/KooKtae] Sinh con cho tình một đêm.

Chap 16

BimiCherry01

Jeon Jungkook không có được như mong muốn, buổi tối trở về cũng không có sớm cho nên cơm tối cũng không có. Hôm nay hai tiệc liên tiếp đều là thoái thác không được, cậu không thể làm gì khác hơn là lần thứ hai gọi điện thoại báo cho Kim Taehyung. Taehyung an ủi ngược lại để cho cậu buổi tối đón xe về nhà, đừng lái xe. Trong bữa tiệc khẳng định là lúc ăn uống linh đình sẽ có người anh tới tôi đi mà so chiêu. Sau khi uống rượu còn lái xe, thật nguy hiểm! Jungkook cúp điện thoại, ở buồng vệ sinh rửa mặt, vóc nước súc miệng, sau đó tinh thần phấn chấn tiếp tục chiến đấu đợt thứ hai. Buổi chiều Taehyung đã đem quần áo trẻ em đơn giản giặt sạch qua một lần phơi nắng ở sân thượng, ánh nắng mùa thu vẫn là rất ấm, phỏng chừng ngày mai là có thể khô. Cơm tối anh chính mình làm, tuy rằng tay nghề thông thường nhưng anh không kén ăn, tốc độ làm cơm xào rau cũng không chậm, sau khi giải quyết bữa tối đợi Jungkook một hồi, sau lại chợt nhớ tới bữa tiệc thứ hai của cậu khẳng định chính là buổi tối, vui chơi giải trí không biết lúc nào mới có thể trở về.

Quên đi, chính mình tự ăn đi, ăn xong rồi hâm nóng ly sữa cho cậu là được. Taehyung đem món xào của mình ăn, sau đó dọn rửa chén đũa, dọn dẹp xong ngồi ở trên ghế sô pha xem TV, một bên xem một bên lột mấy hạt quả hạch ăn. Thời gian đã chỉ hướng chín giờ, Jungkook còn chưa có trở về. Taehyung thay đổi tư thế tiếp tục nhàm chán mà xem TV. Sau lại thấy nằm trên ghế sô pha tương đối thoải mái vì vậy liền nằm xuống. Mơ mơ màng màng ngủ gục, không biết qua bao lâu, Taehyung mơ hồ nghe thấy được tiếng chìa khóa mở cửa, anh bỗng nhiên giật mình tỉnh giấc, suy nghĩ một chút mình chưa có đưa chìa khóa cho Jungkook, như vậy tiếng mở cửa gần ngay bên cạnh là chuyện gì xảy ra?

Cùm cụp một tiếng, cửa mở. Kim Taehyung đứng ở cạnh cửa, nhìn Jeon Jungkook ở cửa đối diện đang cố gắng tra chìa khóa vào ổ khóa, có chút dở khóc dở cười. Nghe được tiếng mở cửa bên này của Taehyung, Jungkook sửng sốt một chút, sau đó có chút cứng ngắt chuyển động cái cổ, thấy anh thì cậu trợn to mắt:

"Anh... Còn chưa ngủ?!"

"Chờ cậu." Taehyung cười cười, bỗng nhiên liền cau lại cặp mày:

"Xem ra là bị người chuốc không ít rượu! Trở về bằng cách nào?"

"Nha, nghe lời anh nói, đón xe trở về."

Jeon Jungkook buông tha mở cửa nhà mình ngược lại lung lay đến bên này của Kim Taehyung, vốn cậu nghĩ đã trễ thế này Taehyung có thể đã ngủ rồi, cậu vẫn là quay về nhà mình ở một đêm đi, không nghĩ tới anh lại vẫn chưa ngủ, trong lòng cậu có vài phần vui sướng. Taehyung đưa tay nâng Jungkook lung lay sắp ngã, đem cậu dìu vào cửa:

"Ngày mai đem chìa khóa dự bị nơi này của tôi cho cậu, đến lúc đó nếu tôi không có ở nhà cậu có thể tự do ra vào."

"Được."

Jeon Jungkook đem một nửa trọng lượng thân thể của mình đặt ở trên người Kim Taehyung, cố ý lảo đảo để anh dìu vào cửa, ở nơi Taehyung không nhìn thấy, khóe miệng cậu hơi nhếch lên trong lòng vẫn là vô cùng vui sướng, thật tốt chìa khóa nhà tự động nộp lên. Jungkook mặc dù là có ý định để cho mình thoạt nhìn say bí tỉ nhưng trên thực tế, cậu cũng đích thật là bị chuốc không ít rượu, hiện tại hướng trên ghế sô pha dựa vào một chút, nhất thời đầu váng mắt hoa không muốn động. Taehyung kéo cà-vạt của cậu ném qua một bên, sau đó một lần nữa hâm nóng sữa rót cho Jungkook, nhìn đồng hồ đã hơn mười giờ anh nhẹ nhàng vỗ tỉnh cậu, thấp giọng hỏi:

"Muốn tắm không?"

Jungkook lắc đầu, Taehyung liền không có kiên trì, đem người đỡ đứng lên dìu đến phòng ngủ: "Vậy trực tiếp ngủ đi!"

"Vâng."

Jeon Jungkook ngoan ngoãn được Kim Taehyung đưa đến phòng ngủ, dính giường liền xoay người, phát ra một tiếng thở dài mệt mỏi. Taehyung thấy cậu chỉ lo vùi đầu ngủ, không có ý tứ muốn ói, liền biết tửu lượng cậu hẳn là còn có thể chịu được, vì vậy tiến lên đem vớ của cậu cởi ra, sau đó cởi bỏ áo khoác, quần ngoài, động tác thuần thục, trong đầu không khỏi nghĩ tới chuyện một đêm lúc đầu kia, Taehyung nhịn không được cười cười. Hình như ban đầu cũng là chính mình tương đối chủ động nha. Jungkook bị anh lăn qua lăn lại tỉnh, hơi mở hai mắt thấy Taehyung, suy nghĩ cũng có chút ngưng trệ.

"Khó chịu sao? Muốn ói sao?" Taehyung lại gần cậu, thấp giọng hỏi.

Jungkook lắc đầu: "Không có việc gì, ngủ một giấc là được."

"Vậy là tốt rồi." Taehyung muốn đi rót nước cho Jungkook, kết quả còn không có đứng lên đã bị cậu kéo tay, tay kia của anh chống ở trên giường, hơi khiêu mi:

"Làm sao vậy?"

Jeon Jungkook môi vẽ ra nụ cười: "Muốn hôn anh."

Lúc Kim Taehyung kinh ngạc bị Jungkook túm ngã xuống giường, đương nhiên Jungkook đã lấy cánh tay che chở ở sau lưng của Taehyung, cánh tay nâng đỡ không có làm cho anh có cảm giác bị ngã trên giường ngược lại thì thuận thế nằm vật xuống. Jungkook liền nhân cơ hội tiến tới cướp lấy đôi môi Taehyung. Mùi rượu nồng nặc mà cuốn tới, Taehyung hơi cau mày lại nhưng thật ra không có đẩy Jungkook ra, trái lại đáp lại cậu vài cái. Jungkook phảng phất như được cổ vũ, tiến quân thần tốc hôn đến rất là nghiêm túc! Giường rất lớn, hai người ở phía trên làm chút gì, kỳ thực cũng dư dả so với hôm qua ở trên sô pha thì thuận tiện hơn. Tay của Jungkook che ở bụng Taehyung, độ cong nhô lên làm cậu ngưng trệ động tác lần thứ hai, bất quá cậu lại không có buông Taehyung ra mà là đưa tay đặt ở bụng anh vuốt ve qua lại. Bé con trong bụng Taehyung tựa hồ cảm ứng được cái gì, đá đá chân nhỏ, dù sao cũng đều làm Jungkook và Taehyung cứng ngắt một chút. Khí tức của cậu có vài phần bất ổn:

"Nó ngày hôm nay hình như rất tăng động."

"Cậu cũng rất tăng động." Taehyung trả lời một câu, nằm ở nơi đó nhẹ nhàng thở dốc.

Jungkook cười cười, không lại mượn rượu làm chuyện lưu manh nữa ngược lại tiến đến bụng Taehyung, nghiêng tai dán lên. Lần này bé con kia rất cho cậu mặt mũi, cách cái bụng Taehyung đạp cha bé mấy đá. Hai người dùng tư thế hiện tại đợi một hồi, Jungkook mới một lần nữa nằm lại giường, chuẩn bị ôm Taehyung ngủ, anh đẩy cậu ra:

"Đèn phòng khách còn chưa có tắt."

"Em đi tắt cho." Jeon Jungkook nhớ đến, Kim Taehyung kéo cậu:

"Thôi, tôi đi cho."

Jungkook cũng không có miễn cưỡng, Taehyung đi đem bình giữ ấm và ly nước trong phòng khách cầm đến sau đó mới tắt đèn phòng khách quay lại phòng ngủ. Jungkook tự động nằm ở một bên giường lớn, khóe miệng mỉm cười mà nhìn Taehyung. Bầu không khí hài hòa ấm áp như thế thật sự là quá tuyệt vời! Căn bản cũng không có nghĩ sẽ trở lại như trước! Taehyung rót cho cậu ly nước đưa qua:

"Lại đây uống nước đi."

Jeon Jungkook tự nhiên sẽ không từ chối, liền ngoan ngoãn hướng Kim Taehyung uống xong: "Anh cũng đừng bận rộn, ngủ đi."

Taehyung không lên tiếng, đem nước để trên tủ đầu giường, tắt đèn phòng ngủ tiện đà bò lên giường. Jungkook vốn định dùng điện thoại di động chiếu sáng cho anh, bất đắc dĩ sờ không tới điện thoại di động, trong lúc đó Taehyung đã lên đến, anh biết ý đồ của cậu, liền cười nói:

"Tôi đều ở đây rất lâu rồi, nhắm hai mắt cũng có thể mò mẫm lên đến."

Jungkook bèn cười, ngẫm lại cũng đúng nhưng đây không phải là thời kỳ đặc thù sao, vạn nhất vấp một chút rất không có lợi. Có kinh nghiệm đêm qua, Jungkook tự động vỗ vỗ vai và ngực mình:

"Đến đến đến, gối ôm thịt người cho anh, gối ôm cho anh."

Taehyung bật cười, theo lời dựa đi qua vẫn có mùi rượu sót lại truyền vào lỗ mũi, bất quá lúc trước bình thường anh cũng uống rượu cũng không có phiền mùi này.

"Buổi sáng ngày mai em có thể bồi anh."

Jungkook lầm bầm một câu, nhắm hai mắt lại. Thực sự là mệt mỏi. Taehyung liền ừ một tiếng, hạ giọng: "Ngủ đi."

Jeon Jungkook nửa đêm tỉnh lại một lần, đi vào nhà vệ sinh một chuyến, quay lại Kim Taehyung cũng tỉnh, tiếp theo cũng đi vào nhà vệ sinh, sau đó trở về nhắc Jungkook uống nước, cậu liền lấy bình giữ ấm trên tủ đầu giường rót một ly nước cũng may là ấm, không nóng nếu không uống không trôi. Taehyung có đôi khi cũng rất tỉ mỉ nha. Jungkook âm thầm suy nghĩ. Sau đó hai người tiếp tục ngã đầu ngủ. Một đêm này trôi cũng thật nhanh.

Sáng sớm Jungkook tỉnh lại, cảm thấy đầu có chút đau, uống rượu liền dễ bị như vậy, người bên cạnh cậu đã rời giường, Jungkook đè xuống mi tâm ngồi dậy, rất nhanh liền nghe phía ngoài phòng bếp truyền đến thanh âm xào rau. Khóe miệng cong lên một độ cung, cậu nhẹ nhàng xuống giường. Đây là cảm giác gia đình sao? Vừa muốn đi đến phòng bếp tìm Taehyung, nghe điện thoại di động trên bàn kêu, cậu đi qua cầm đến là điện thoại di động của anh, hiển thị gọi đến là mẹ đại nhân. Jeon Jungkook suy đoán có thể là muốn hỏi Kim Taehyung chuyện ngày nghĩ tết Trung thu và Quốc khánh cho nên cũng không có trì hoãn, trực tiếp đưa qua cho anh.

"Cậu như thế nào tỉnh sớm như vậy?"

Kim Taehyung kinh ngạc nhìn cậu, trước kia anh buổi tối uống rượu sẽ trực tiếp ngủ thẳng đến buổi trưa ngày hôm sau, hiện tại mới hơn bảy giờ, chẳng lẽ là mình xào rau động tĩnh quá lớn sao?

"Điện thoại, mẹ đại nhân."

Jeon Jungkook đưa điện thoại di động cho Taehyung ngược lại tiếp nhận chuyện nấu cơm. Taehyung trợn to hai mắt, cầm điện thoại di động đi ra bên ngoài hai bước, sau lại nghĩ tránh né Jungkook hình như không tốt lắm vì vậy bắt máy ngay cửa phòng bếp.

"Mẹ..."

"Taetae à, Trung thu con ngày nào về? Năm nay mẹ làm rất nhiều bánh trung thu, hơn một trăm cái lận, con không phải cũng thích ăn sao? Khi quay về cũng có thể mang nhiều chút trở về."

"Ách. Mẹ năm nay con có thể không trở về được rồi, công ty mới bị một tập đoàn lớn thu mua, gần đây thật nhiều chuyện bận rộn, ngày nghỉ rút không ra khoảng trống, bất quá chờ qua giai đoạn này con sẽ tìm thời gian xin nghỉ đến lúc đó lại về nhà thăm hai người."

Taehyung tìm mượn cớ, trong lòng cũng có chút không thoải mái.

"A. Là như vậy sao? Không có việc gì không có việc gì, con có việc bận trước, dù sao cách nhà gần lúc nào trở về đều được, bất quá con cũng phải chú ý thân thể, đừng chỉ lo bận rộn công tác."

Mẹ Kim tuy rằng mất mác nhưng vẫn là cảm thông cho con trai ngược lại nói liên miên cằn nhằn bắt đầu nhắc nhở anh ở bên ngoài một mình phải tự chăm sóc bản thân thật tốt các loại. Kim Taehyung dạ dạ mà đáp lời, lại nói chuyện một lúc lâu mới cúp điện thoại. Jeon Jungkook thu hồi đường nhìn chằm chằm ở phía sau lưng anh, làm bộ như mình rất nghiêm túc nấu cơm.

"Tôi cùng mẹ nói, ngày nghỉ này phải tăng ca, tạm thời không thể quay về."

Taehyung cùng Jungkook nói một tiếng ngược lại đi ra phòng bếp. Jungkook buông mắt, che giấu suy nghĩ trong con ngươi, đem cháo đổ ra, bưng đi ra ngoài. Cậu có thể cảm nhận được Taehyung là có chút không vui. Làm sao bây giờ? Kim Taehyung rất nhanh thì điều chỉnh tốt tâm tình, loại chuyện này anh lại không thể lo trước tính sau, chuyện đã xảy ra chỉ có thể nghĩ biện pháp mà bây giờ kế sách cũng chỉ có thể gạt người trong nhà trước. Ngày nghỉ này còn dễ nói thế nhưng thời điểm lễ mừng năm mới phải làm sao? Chờ một chút...

Kỳ thực... Lễ mừng năm mới hình như cũng có thể lừa gạt để qua cửa, bởi vì ngày sinh dự tính là ở đầu tháng chạp, tịnh dưỡng hơn hai mươi ngày mới đến sang năm, lúc ấy thân thể khôi phục không sai biệt lắm hẳn là có thể trở về nhà mấy ngày rồi. Chính là để lại bé con kia hình như có chút luyến tiếc. Taehyung ngồi ở trên ghế sô pha cắn cái muỗng đau khổ suy nghĩ sâu xa, Jeon Jungkook bưng cơm nước lên dọn xong, không có hỏi anh chuyện điện thoại nhiều ngược lại nhắc nhở anh ăn quan trọng hơn.

"Ba mẹ cậu thật sự không phản đối chuyện cậu thích đàn ông?"

Taehyung mở miệng trước, nghĩ cha mẹ của Jungkook thực sự rất tân tiến. Tuy rằng anh tự nhận là cha mẹ nhà mình cũng rất tân tiến nhưng việc này anh còn chưa có can đảm nói cùng người nhà, cũng may cha mẹ rất thương yêu anh cũng không thúc giục anh kết hôn gì cả, thỉnh thoảng thúc giục một lần anh tùy tiện lừa gạt vài câu cũng liền cho qua. Lần trước Jungkook hình như là nói cậu đã sớm cùng người nhà come out, nếu không phải vậy cậu dám cái gì cũng đều không có chuẩn bị liền dẫn anh về ra mắt cha mẹ sao? Jungkook gật đầu:

"Vâng, em đã sớm cùng cha mẹ nói qua, ban đầu cũng là không có tiếp nhận, sau lại thấy em thực sự không thay đổi được cũng không giải quyết được gì. Kỳ thực làm cha mẹ, cơ bản đều là cùng một tâm tư chỉ cần con mình sống an ổn hạnh phúc bọn họ cũng không có yêu cầu gì khác."

Jeon Jungkook không có gạt Kim Taehyung, nhân cơ hội này cùng anh nói một ít về chuyện gia đình của mình cũng không tệ, coi như sớm để cho anh tìm hiểu cha mẹ chồng một chút.

"Yêu cầu duy nhất là muốn em tìm một người mang thai hộ đứa bé nếu không về già rất bi thảm. Bất quá bây giờ tốt rồi, chúng ta có con của mình, em nghĩ ba mẹ khẳng định so với em còn vui mừng hơn."

Jungkook nói đến đây, nghiêm nghị nhìn Taehyung, trịnh trọng nói cám ơn: "Cảm ơn anh giữ bé lại, cám ơn anh tiếp nhận em."

Taehyung bị cậu nhìn có chút ngượng ngùng, buông mắt nói: "Bé con là của hai chúng ta, cho nên không cần thiết cảm ơn tôi."

"Không, vẫn là phải cảm ơn anh, hai ngày nay nhìn anh thật cực khổ, sau này còn có thể cực khổ hơn, bất quá anh yên tâm, em nhất định chăm sóc anh cùng bé con thật tốt."

Jeon Jungkook cam đoan, sau đó lại bổ sung một câu: "Còn có một chuyện, em nghĩ anh hiện tại cần phải biết."

Cậu dùng giọng điệu nghiêm túc trịnh trọng như vậy nói, Kim Taehyung còn có chút không quen nhưng vẫn là ngước mắt nhìn về phía Jungkook, tiếp tục yên lặng.

"Anh phải hiểu được một điểm em theo đuổi anh kỳ thực không phải là bởi vì bé con mà là nghĩ anh là người cũng không tệ lắm, rất thích hợp với em, cho nên mới theo đuổi anh, sau đó lại biết anh có bé con càng thêm khẳng định đây chính là duyên phận của hai chúng ta. Anh không nên cảm thấy em là bởi vì bé con mới cùng một chỗ với anh, đừng có gánh nặng, được không?"

Jungkook nói năng có chút lộn xộn nhưng ý tứ cậu biểu đạt rõ ràng, Taehyung cũng nghe rõ.

"Anh hiểu rồi."

Taehyung hơi có chút khẩn trương hướng Jungkook cười cười, biểu thị đã hiểu rõ. Lúc ban đầu anh xin từ chức ở phòng làm việc của Jungkook, cậu cũng đã nói muốn cùng anh kết giao, khi đó Jungkook còn chưa biết chuyện bé con, cho nên anh khẳng định không phải là bởi vì bé con mới muốn cùng anh ở cùng một chỗ về phần chuyện sau này ra sao. Kim Taehyung suy nghĩ một chút, nghĩ biểu hiện của Jeon Jungkook cũng không có gì đáng trách huống chi sau khi ở chung cảm thấy rất phù hợp khẩu vị của mình, như vậy dự tính ban đầu là cái gì liền không quan trọng nữa. Dù sao anh là dự định tiếp tục kết giao, phát triển xem. Bằng không cũng sẽ không để cho cậu vào ở trong nhà mình. Còn đưa chìa khóa cho cậu. Nha, nói đến chìa khóa, Taehyung nhớ tới chính mình còn chưa có đưa cho Jungkook.

"Cho em chìa khóa." Taehyung lấy ra một cái chìa khóa dự phòng đưa cho Jungkook:

"Thuốc an thần."

Jungkook bật cười, cảm thấy trái tim nhất thời thật kiên định, quả nhiên chìa khóa này là một viên thuốc an thần. Taehyung cho cậu thuốc an thần. Sau khi hai người ở chung ba ngày bước đầu cũng hài hòa, liền nghênh đón một bước tiến thứ hai tín nhiệm lẫn nhau, hiện tượng này thật tốt. Nếu như Kim Taehyung là người lòng dạ hẹp hòi tính toán chi li nghi ngờ cái này nghi ngờ cái kia, chắc chắn sẽ không tin tưởng Jeon Jungkook là thật tâm cùng anh kết giao, nói không chừng lại thầm nghĩ đến Jungkook là vì muốn cướp đoạt bé con mới làm bộ cùng anh ở chung một chỗ, chờ lúc bé con ra đời cậu sẽ đem con mang đi, rời khỏi anh, vứt bỏ anh. Nếu như Jeon Jungkook là người không chịu trách nhiệm chỉ lo chính mình thoải mái xong liền xoay người ra đi, khẳng định cũng sẽ không để ý tới Kim Taehyung, nói không chừng cũng sẽ khinh thường, anh mang thai thì thế nào nếu đêm đó anh đã cùng chính mình qua đêm, ai biết anh có thể hay không cũng cùng người khác qua đêm, cho nên đứa nhỏ này là của ai còn chưa có khẳng định được, cậu mới lười chịu trách nhiệm.

Ở trên đều là giả thiết, vẫn tốt hai người đều không phải là loại người như thế ngược lại một phóng khoáng thẳng thắn thừa nhận thần kinh thô, một rộng lượng săn sóc bằng lòng chịu trách nhiệm, tính cách của hai người như vậy, đi dạo một vòng hơn nửa năm sau rốt cuộc đã cùng nhau chung bước. Mặc dù bây giờ thời gian bọn họ ở chung với nhau cũng không lâu cũng không có hoàn toàn hiểu đối phương nhưng hai người đều khẳng định ở trong lòng người kia là bạn đời mà mình muốn tìm kiếm, quá trình gặp gỡ chung đụng làm cho cả hai cũng đều đắn đo đúng mực, như vậy mới có thể tiến triển lâu dài.

"Cho anh chút thời gian."

Kim Taehyung không đầu không đuôi đột nhiên nói một câu như vậy. Jeon Jungkook sửng sốt một chút, sau đó hiểu rõ mà gật đầu:

"Được, việc này không vội, chờ hai chúng ta ổn định, khi nào nhận giấy chứng nhận kết hôn lại chậm rãi giải quyết cũng không muộn."

Taehyung lần đầu nghĩ, vị Tổng tài đại nhân này da mặt thật là dày nha!

"Yên tâm, em sẽ cùng anh giải quyết khó khăn, mẹ 'vợ' đại nhân và cha 'vợ' đại nhân thấy em cùng bé con của chúng ta nhất định sẽ rất thích đến lúc đó tuyệt đối không làm khó dễ cho anh. Em sẽ dùng bản lĩnh toàn thân để lấy lòng bọn họ."

Jungkook từng có kinh nghiệm come out cho nên bắt đầu an ủi Taehyung đến thập phần tự tin.

"Tạm thời vẫn là đừng để cho bọn họ biết, anh còn chưa nghĩ ra nói như thế nào với họ. Bất quá anh chắc chắn sẽ không để cho em làm tình nhân bí mật." Taehyung cũng có trách nhiệm mà mở miệng.

Jungkook gật đầu biểu thị đã hiểu: "Hiện tại liền thuận theo tự nhiên đi!"

"Được."

Kim Taehyung không phải là chưa nghĩ qua, chịu đựng gần nửa năm nữa là qua năm nay, thời điểm lễ mừng năm mới trực tiếp mang theo Jeon Jungkook và bé con về nhà, cha mẹ chắc chắn sẽ không nói cái gì, chỉ sợ kích thích bọn họ quá lớn, vạn nhất có chút di chứng gì vậy cái được không bù được cái mất rồi. Vẫn là phải tiến hành theo thứ tự mới được. Đem bé con đến mềm hóa thái độ của họ. Thật ra cũng là một chủ ý rất tốt.

"Lúc trước em come out, ba em có đánh em không?" Taehyung đột nhiên lại hỏi một câu.

Jeon Jungkook: "..."

"Đánh?"

Kim Taehyung đoán không ra biểu tình kia của Jeon Jungkook là có ý gì, dựa vào trí tưởng tượng của mình mà suy đoán dù sao chẳng qua cũng chỉ là hai cái đáp án mà thôi. Đánh hoặc là không đánh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info