ZingTruyen.Com

[KookV/KooKtae] Sinh con cho tình một đêm.

Chap 12

BimiCherry01

Đàn ông đi dạo phố mua quần áo không giống như phụ nữ, lúc bọn họ nhìn trúng mục tiêu mặc thử xem thấy được liền sẽ trực tiếp mua, mua xong cũng sẽ không tiếp tục đi dạo lung tung. Một lần lựa chọn này của Kim Taehyung chọn đại khái tám bộ quần áo. Ba bộ cùng loại mùa thu, áo lông, quần lót rộng size lớn, mẫu mã giống nhau, rộng như vậy kiểu dáng đẹp khẳng định là không có nhưng chất lượng còn có thể, độ rộng cũng đủ thỏa mãn, ba bộ cũng là không cùng size, lần lượt tăng lớn dần, bởi vì bụng của anh sẽ ngày càng lớn theo từng tháng về sau. Vừa may đang là mùa đông tuy rằng không thường đi ra ngoài nhưng khẳng định cũng có lúc cần ra ngoài cho nên liền mua ba bộ quần áo khoác bên ngoài lại thêm một cái áo lông cỡ lớn, sau đó còn mua thêm hai bộ áo ngủ rất tốt, áo ngủ vẫn luôn là size rộng, hai bộ cũng đã đủ rồi. Taehyung vốn là nghĩ chính mình tự chi tiền còn khuyến khích Jeon Jungkook đi xem trước khu vực quần áo trẻ sơ sinh, kết quả Jungkook chỉ lo đáp ứng nhưng vẫn đứng ở nơi quầy thu ngân chờ anh.

"Anh cũng đừng tranh với em, không phải em thực sự không biết cần phải làm những gì cho anh và bé con."

Jungkook đi tới bên tai Taehyung thấp giọng nói, anh ngẫm lại những loại này đối với cậu mà nói đích xác là không coi vào đâu cho nên cũng liền thỏa hiệp. Cùng lắm thì chờ sau này hai người thực sự ổn định, anh lại mua về thêm cho cậu không phải được rồi sao? Không phải không nói, hai người đích thật là nhắm đến mục đích kết hôn gấp rồi ở chung a! Vì cái gì không phải kết giao? Bởi vì còn không có biểu lộ! Cũng không có xác định quan hệ! Thật sự chỉ là bắt đầu ở chung mà thôi! Sau khi thanh toán hóa đơn, Jungkook mang theo mấy túi ở bên người đi phía trước mở đường, Taehyung theo ở phía sau. Hai người đàn ông đi đến khu vực quần áo trẻ sơ sinh thực sự có chút chói mắt, hơn nữa hai vị đều là người tài tuấn, nhất thời hấp dẫn không ít ánh mắt.

Kim Taehyung chỉ là có hơi chút không được tự nhiên nhưng rất nhanh thì chuyên tâm xem quần áo trẻ sơ sinh, Jeon Jungkook căn bản là không có chú ý ánh mắt của người hai bên trái phải, bởi vì cậu thoáng cái đã bị miểu sát bởi các loại quần áo trẻ em rực rỡ muôn màu muôn vẻ, thiếu chút nữa muốn nói đem hết đồ vật có trong tiệm này mua về là được rồi. Quả nhiên người bán đồ về trẻ con rất kiếm ra tiền nha! Bởi vì thái độ của những bậc cha mẹ, nhiệt tình đối với quần áo của đứa con nhà mình cùng nhiệt tình đối với quần áo của chính mình căn bản là không cùng nằm trên một trục hoành được?

"Cậu xem cái này... Thật mắc cười thế nhưng cũng thật là đáng yêu."

Lúc Jeon Jungkook đề nghị Kim Taehyung mua quần áo cho bé con còn nói cái gì lúc này mua có chút sớm, kết quả hiện tại đi dạo anh cũng bị manh hóa chỉ vào một bộ quần áo để cho Jungkook xem, chính mình cũng thật vui vẻ. Bộ đồ này là một bộ quần áo liền thân hình một bé quái thú xanh lá cũng không biết là nhà thiết kế vẽ như thế nào, dù sao cũng đều vừa vặn làm nên một bé quái thú bán manh rất tốt. Nhìn thích vô cùng. Jungkook đi tới nhìn một chút cũng cười:

"Liền mua đi!"

Trừ bỏ Taehyung coi trọng bộ này, Jungkook đã lựa được vài bộ rồi. Đang lúc đi dạo điện thoại di dộng của Taehyung vang lên, anh lấy ra nhìn là Hwang Eunbi.

"Eunbi làm sao vậy?" Chẳng lẽ công việc đã xảy ra chuyện gì?

"Không có gì, Taehyung anh bận sao?" Hwang Eunbi do dự một chút hỏi.

"Không bận có việc gì mau nói."

"Em chính là muốn hỏi một chút. Taehyung anh đáp ứng mời bọn em ăn lẩu còn hiệu lực sao?" Hwang Eunbi cười nói.

Taehyung dở khóc dở cười: "Em cái đồ ham ăn. Đương nhiên là có hiệu lực rồi! Không phải là đã quyết định buổi tối thứ sáu cuối tuần sao? Vừa lúc các em đều có thời gian rảnh."

"Kỳ thực chúng em ngày mai cũng đều rảnh rỗi, không bằng đi sớm hơn đi!" Hwang Eunbi cười hì hì đề nghị.

"Anh không có sao cả."

"Cám ơn anh! Chủ yếu là Moon Hyungseo thứ tư phải đi công tác cho nên em mới đề nghị đi sớm hơn đã hẹn nếu không ngành chúng ta có người vắng mặt như vậy không tốt lắm!"

Hwang Eunbi hoan hô một tiếng, giải thích cho Kim Taehyung một chút tại sao muốn dời hẹn sớm hơn. Kỳ thực ban đầu anh cũng muốn quyết định cuối tuần tới đi nhưng anh không phải là hẹn trước đi đến bệnh viện làm kiểm tra sao, sợ vạn nhất có chuyện gì không thể dứt ra được mới đặc biệt kéo dài thời hạn đến buổi tối thứ sáu cuối tuần lúc mọi người tan tầm. Nếu các thành viên trong ngành muốn đi sớm vậy thì đi sớm đi!

"Được, ngày mai thì ngày mai, chuyện thay đổi thời gian em đều thông báo cho bọn họ chưa?"

"Dạ, em sẽ không quên báo lại, anh trước đang bận em đi thông báo cho bọn họ!"

"Được."

Kim Taehyung cúp điện thoại, Jeon Jungkook bên cạnh thử hỏi một câu: "Ngày mai có việc sao?"

"Ừ, là đồng nghiệp cũ, tôi trước khi tạm thời từ chức có đáp ứng bọn họ muốn mời khách xem như tiệc chia tay."

Taehyung một chút tâm tư giấu giếm cũng không có trực tiếp hồi đáp, nói xong tiếp tục chọn quần áo. Jungkook đầu tiên là vui vẻ sau đó lại có chút bất đắc dĩ. Vui chính là Taehyung không có gạt cậu, khi cậu hỏi thời gian liền phóng khoáng mà nói cho cậu biết chi tiết. Biểu thị này là anh không có đối với mình bố trí phòng bị. Bất đắc dĩ đây là người chung ngành Taehyung liên hoan, cậu tuy rằng muốn chen một chân vào nhưng sợ rằng thân phận không quá thích hợp. Hơn nữa là cậu dùng thân phận gì đi đều không phù hợp. Lão tổng công ty mới? Không được. Bạn trai Kim Taehyung? Không được. Ông xã Kim Taehyung? Phỏng chừng càng không được!

Aiz, người nào đó lần đầu khắc sâu cảm nhận cái gì gọi là danh không chính ngôn không thuận a!!!!! Jeon Jungkook âm thầm mặt ủ mày chau một trận, đột nhiên nghĩ đến chính mình tuy rằng không có khả năng tham gia nhưng cũng có thể đưa đón! Không sai! Đưa đón! Đây là một cái cớ rất tốt! Kim Taehyung bụng lớn lái xe nhiều nguy hiểm, chính mình đem anh đưa đến, tại nơi gần đó tùy tiện đi dạo chờ bọn anh ăn xong rồi sẽ đem người nhận trở về không phải tốt sao? Cũng sẽ không quấy rối Taehyung cùng đồng nghiệp ngành anh liên hoan cũng không cần lo lắng an toàn của anh còn có thể cà một chút độ hảo cảm trong lòng anh. Một công đôi ba chuyện cớ sao mà không làm! Nghĩ tới đây, Jeon Jungkook liền quyết định nhất định phải thuyết phục được anh. Quần áo cho bé con chọn cũng không tệ lắm, vẫn là Taehyung dừng lại trước tiên, ở trước quầy thu ngân muốn trả tiền, Jungkook vội vàng đến tranh trả tiền sau đó vội vàng mang theo bao lớn bao nhỏ rời khỏi cửa hàng tổng hợp. Cũng may bãi đỗ xe không xa, cậu cầm đồ đạc đều cất xong, lái xe tới đón anh sau đó hỏi:

"Trực tiếp về nhà sao?"

Kỳ thực vốn còn muốn lại đi một chuyến, chiếu theo nhắc nhở của tên Min Yoongi kia mua chút quả hạch, sau đó sẽ cùng nhau ăn bữa cơm lãng mạn gì đó, bất quá thấy Kim Taehyung liên tiếp đỡ thắt lưng, đại khái là mệt mỏi cho nên Jeon Jungkook cũng sẽ không miễn cưỡng anh đi dạo nữa. Về nhà sớm nghỉ ngơi đi! Không vội, không vội, nước ấm đun ếch nha, chuyện của hai người bọn họ không gấp được.

"Ừ, trực tiếp về nhà đi, đồ đạc đều đã mua xong rồi."

Taehyung nhìn ghế phụ và ghế bên cạnh mình chất đầy một đống túi lớn túi nhỏ có chút đau đầu. Không nghĩ tới lại mua nhiều đồ như vậy, tuy rằng không có tốn tiền của anh nhưng là vượt qua dự định vốn có lúc ban đầu rồi. Sau khi hai người về đến nhà mới hơn bốn giờ chưa tới năm giờ, Jungkook đem đồ vật đều xách đến nhà Taehyung, anh có chút ngại ngùng đề nghị:

"Nếu không những quần áo này trước cầm đến chỗ cậu đi."

Đều là Jungkook dùng tiền mua để toàn bộ ở chỗ của mình không tốt lắm. Jungkook ngược lại không có suy nghĩ nhiều như vậy, chẳng qua là cảm thấy chỗ của Taehyung có chút nhỏ, dành ra một cái phòng chuyên biệt ở nhà mình làm phòng trẻ con cũng không có vấn đề gì, vì vậy cậu cũng không có từ chối, cầm quần áo trẻ sơ sinh lấy ra chuẩn bị một hồi xách trở về. Nói đến phòng trẻ con, Jeon Jungkook có chút phát sầu, sớm biết mình lại đột nhiên xuất hiện một đứa con, ban đầu lúc trùng tu nên sắp xếp một phòng trẻ em mới đúng chứ! Hiện tại đều đã sửa sang thiết bị xong, lại thay đổi cũng không có thuận tiện. Quên đi, sau khi đem Kim Taehyung theo đuổi tới tay lại dựa theo yêu thích của anh thay đổi lại lần nữa, đến lúc đó chính bọn họ bắt tay vào sửa một chút là được, dù sao cũng không phải chỉ là thêm một chiếc giường, xe trẻ con, tranh vẽ hoạt hình trên tường,... thôi sao.

Trong đầu vừa nghĩ liền không dừng lại được, Jungkook nghĩ đến các loại sự việc sau khi có bé con, nghĩ đến cũng có chút thất thần. Taehyung đích xác là hơi mệt một chút, ngồi ở trên ghế sô pha bắt đầu ngủ gật cũng may khi ở trên xe anh không có ngủ bằng không quả thực là không để mặt mũi cho Jungkook. Jeon Jungkook thu hồi suy nghĩ, xem bộ dạng Kim Taehyung như con gà con mổ thóc không khỏi cười cười, cậu đứng dậy xốc lên đống quần áo trẻ con, kêu:

"Taehyung mệt mỏi thì đi lên giường ngủ, em đi về trước, cơm tối để em làm, lúc chín em lại tới gọi anh."

Kim Taehyung cũng đứng lên vốn định từ chối một phen nhưng không biết làm thế nào để từ chối vì vậy chỉ chỉ tủ lạnh: "Trong tủ lạnh của tôi còn có rất nhiều thức ăn, cậu xem cần gì liền đều cầm đi!"

"Được, vậy anh đi ngủ một lát đi. Ngày hôm nay dẫu sao cũng rút máu lại đi dạo lâu như vậy."

Jeon Jungkook cũng không khách khí, nhà cậu còn chưa có dọn dẹp xong đâu, trong tủ lạnh cũng không có bao nhiêu đồ ăn vừa lúc dùng bên này của Taehyung. Cậu trước tiên mở cửa đi ra ngoài, mở của nhà mình, cầm quần áo trẻ con ném tới trên ghế sô pha, sau đó lại trở về bên nhà Taehyung, từ trong tủ lạnh chọn lựa thức ăn, lúc này mới đóng kín cửa nhà anh trở về nhà mình. Sở dĩ không ở nhà Taehyung làm cơm là bởi vì sợ tiếng động ầm ĩ anh ngủ không được. Hơn nữa nhà cậu còn chưa có dọn dẹp xong đâu, phải bớt thời gian tiếp tục dọn dẹp một chút mới được. Quan trọng hơn là nhân cơ hội gọi Taehyung đến nhà mình ăn một bữa cơm, sớm tìm hiểu một chút chỗ sinh hoạt sau này cũng là một chuyện tốt! Jungkook không có làm cơm gấp, trước tiên đem quần áo trẻ em cầm đến một căn phòng trong ba căn phòng, treo ở trong tủ quần áo, sau đó nhìn giường lớn trong phòng suy nghĩ một chút, quyết định hôm nào đem cái giường này kéo đến nhà của ba mẹ chính mình một lần nữa mua cái giường trẻ em về.

Jungkook ngẩn người một chút vội vàng trở lại phòng khách đem phòng khách lại dọn dẹp tốt một chút, sau đó đem phòng ngủ của mình sửa sang lại một phen. Phòng ngủ chính rộng rãi cửa sổ sát đất trên ban công, cây cảnh mọc xanh biếc tốt lành làm cho tâm tình người nhìn cũng không tệ, không khí trong phòng rất mới mẻ. Jungkook duỗi người vén tay áo chuẩn bị đi làm cơm. Kỳ thực trước kia Jeon Jungkook cũng là sẽ không làm cơm nhưng sau khi cố gắng độc lập cũng bắt đầu học làm cơm đến bây giờ tay nghề cũng không tệ lắm, tối thiểu so với Kim Taehyung là tốt hơn. Lúc bắt đầu làm cơm mới phát hiện các loại gia vị cũng không có vào lúc này lại đến chỗ Taehyung chỉ sợ rằng sẽ làm ầm ĩ giấc ngủ của anh, Jungkook ngẫm lại dưới lầu đối diện tiểu khu có siêu thị, nhìn thời gian mới năm giờ rưỡi, cậu liền cầm chìa khóa và ví tiền ra cửa chuẩn bị đi mua thêm những đồ dùng gia cụ.

Dù sao mấy thứ đó sau này cũng phải dùng tới. Nhà mới trùng tu chính là có chút không tốt, dùng gì cũng không có, trống rỗng, ngay cả hình dạng ngôi nhà cũng không có. Khi nào Taehyung có thể chuyển đến cùng cậu ở cùng nhau thì tốt rồi. Lúc Jungkook đi dạo siêu thị còn đang suy nghĩ chuyện này. Cậu quan sát qua rồi, căn hộ của anh là một phòng ngủ, một phòng làm việc, một phòng vệ sinh, nhà mình ba phòng ngủ, hai phòng làm việc, hai phòng vệ sinh, lại nhiều hơn Kim Taehyung không bao nhiêu, cho dù anh không có thói quen cùng chính mình ở chung một phòng ngủ, chuyển đến phòng thứ hai cũng tốt a! Nhưng phải nghĩ biện pháp đem chuyện này đăng lên báo mới được! Lúc đi ngang qua khu vực bày dép bước chân cậu dừng lại, nhớ đến ngày đó anh thiếu chút nữa trượt chân, cậu nghĩ hết sức cần thiết mua cho Taehyung đôi dép chống trượt, tốt nhất đem đệm chống trượt thêm vào phòng tắm nhà anh, tình huống hiện tại của Taehyung không thể chịu đựng được bất kỳ va chạm nào ngay cả giật mình hoảng sợ cũng không được.

Vì vậy Jeon Jungkook mua hai đôi dép chống trượt lại quay trở ra mua hai cái đệm chống trượt phòng tắm đặt ở trong xe mua sắm. Nghĩ nếu đến siêu thị một chuyến vậy liền đem quả hạch sữa tươi thuốc bổ các loại cũng đều mua đi, Jungkook lần thứ hai hướng khu thực phẩm đi dạo. Cậu mua đồ căn bản không nhìn giá, vừa ý cái gì liền lấy cái đó, không bao lâu xe mua sắm liền chất đầy, may mà đàn ông không lo lắng xách đồ vật trở về, cậu thanh toán xong, thu hoạch lớn trở về. Lúc hơn sáu giờ, Jungkook vội vàng nắm chặt thời gian làm cơm tranh thủ bảy giờ làm xong. Taehyung bởi vì là ngủ một chút cho nên chính anh cũng đã đặt đồng hồ báo thức, dự định từ năm giờ rưỡi ngủ thẳng đến bảy giờ rưỡi, bất quá bởi vì trong lòng nghĩ như vậy cho nên lúc bảy giờ mười anh liền tỉnh. Bụng thắt lưng vẫn có chút bủn rủn, đây là di chứng mệt mỏi đã được làm dịu xuống.

Xem ra từ chức ở nhà là lựa chọn sáng suốt! Càng về sau thân thể càng chịu không nổi. Taehyung chậm rãi đứng lên, mò lấy điện thoại di động nhìn đồng hồ còn chưa đến giờ anh đặt báo thức nhưng cũng không xê xích gì nhiều, anh cầm đồng hồ báo thức tắt đi, lòng nói không biết Jeon Jungkook đã làm xong cơm chưa, anh hiện tại bụng đói đến phải da ngực dán da lưng. Buổi trưa ăn nhiều như vậy đều không có ích, đói bụng đến thật là nhanh. Bất quá tính toán thời gian, kỳ thực cũng đã bảy tám tiếng. Đang nghĩ ngợi, điện thoại di động đột nhiên vang lên, Kim Taehyung chăm chú nhìn lại, là 'Jeon đại ca'.

Taehyung cười cười, tiếp điện thoại: "Uy, cơm chín rồi sao?"

Jungkook đứng ở ngoài cửa cũng mỉm cười: "Chín rồi, anh dậy rồi sao?"

"Dậy rồi, tôi đây liền mở cửa."

Taehyung xuống giường mặc áo ngủ liền đi qua mở cửa. Trong tay Jungkook mang theo dép và đệm lót phòng tắm chống trơn, anh trợn to hai mắt, không có hiểu rõ tình huống này là thế nào, cậu cười cầm dép đặt ở bên chân Taehyung, ôn nhu nói:

"Chống trơn, anh sau này liền mang đôi dép này đi. Đôi dép trên chân kia trước hết để cho nó xuống kệ đi!"

Nói rồi Jeon Jungkook vào cửa, đi thẳng đến phòng tắm nhà Kim Taehyung, đem tấm lót chống trơn trải trên sàn, sau đó mới ra ngoài:

"Dép là chống trơn, đệm lót trong phòng tắm cũng là chống trơn, sau này anh tắm liền không cần lo lắng sẽ bị trượt rồi."

Taehyung còn có chút sững sờ sau đó tâm dâng lên một hơi cảm động, anh luôn luôn tùy ý không có lo lắng đến vấn đề này, mang thai hơn năm tháng cũng không nhớ ra được là phải đổi dép, Jungkook thấy anh thiếu chút nữa trượt chân qua một lần liền nhớ kỹ mua cho anh đệm lót phòng tắm và dép chống trơn, không thể không nói, cậu rất cẩn thận cũng rất săn sóc.

"Cảm ơn."

Kim Taehyung trái lại thay đôi dép chống trượt màu cam kia, ngực ấm áp ngược lại hướng Jeon Jungkook cười cười. Jungkook nghĩ có thể được đến cái mỉm cười từ đáy lòng này, đáng giá!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com