ZingTruyen.Info

kookv | instagram

32 - story

choyssi

xem như số taehyung xui xẻo, vừa chạy ra được bên ngoài thì đụng phải một người đi đường. mà người đó không ai khác lại chính là kim yunsoo mà cậu ghét cay ghét đắng.

y nhanh chóng đứng dậy rồi phủi bụi quần áo, dùng ánh mắt khinh thường nhìn xuống taehyung hiện giờ không khác gì nhìn một con chó.

- mày cũng có ngày này. cần tiền chứ gì? sao không thử đi làm điếm xem sao?

làm điếm? một ý tưởng không hề tồi tệ chút nào đâu. và nó thật có nhiều tiền để cứu bogum, dù sao kim taehyung cũng chả phải con gái mà cần giữ trinh tiết này nọ kia đó. phức tạp!

chính cậu hiện giờ đang suy xét qua việc đi làm điếm và cảm thấy nó cũng tốt đấy chứ! lúc này kim yunsoo nhìn đến ngứa mắt liền dùng đế giày nặng nề của y đạp lên bàn tay cậu làm taehyung đến mặt mày méo mó.

- chướng mắt quá đi con tạp chủng.

nói rồi y vểnh cao mông mà bước đi như chưa hề quen biết gì kim taehyung. phẫn nộ, uất ức, tức giận, nhục nhã đều trộn lẫn vào dòng cảm xúc của cậu. nhưng quan trọng hơn hết, taehyung sẽ tìm một cái quán bar nào đó mới được.

sau khi đứng dậy chỉnh lại quần áo, xoa xoa bóp bóp bàn tay bầm tím của mình thì taehyung nhanh chóng trở về nhà.

***

đêm nay ở hot club náo nhiệt, mặc dù kim taehyung không hiểu rõ về mấy cái câu lạc bộ ban đêm này nhưng nó khá là sang trọng và vô số công tử đấy! việc của cậu chính là tìm một chàng trai nhiều tiền, cắn răng qua đêm cùng gã một lần rồi ôm xấp tiền đến bệnh viện.

kinh nghiệm đâu mà ra? xung quanh taehyung đều là những ông lớn cùng mấy cô gái cậu trai trẻ ngực to mông nở tha hồ mà ve vãn. nhìn cảnh tượng hỗn loạn đến buồn nôn nhưng phải cố nén lại.

chán nản, hai chân cũng mỏi nhừ mà không ai nhìn thấy cả. taehyung đi lại quầy chính để xin một ly rượu. uống rượu chính là để lấy can đảm quyến rũ đàn ông, thật ra chính cậu cũng không biết uống mấy chất có cồn đó.

đến khi taehyung xoay xẩm mặt mày, nhìn trời ra đất đất ra trời thì mới có một người đàn ông đi đến. gã ta mặc bộ đồ rất là sang trọng, chiếc cravat được tháo ra, hai cúc áo sơ mi cũng mở rộng làm lộ những đường xương quai xanh tinh tế.

khổ nỗi kim taehyung lại nhìn gã ra jeon jungkook.

- jungkook?

từ cái miệng nhỏ thoát ra tên người nọ, gã kia nghe được thoáng sửng sốt sau đó lại nở một nụ cười bí hiểm, vòng tay qua sau hông của cậu thuận tiện đem taehyung bé nhỏ vào lòng.

gã chính là nghe nhầm. tên gã ta là jeong jungguk.

từ xa, có người nhìn họ bằng ánh mắt nham hiểm. những tấm hình kim taehyung thân mật với jungguk từ góc độ máy ảnh người đó đều rõ đến kì ảo. y nhếch mép lên nở một đường cong hoàn hảo, ngón tay thon dài lướt nhanh trên điện thoại.

hai người trước mắt y rất là thân thiết.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info