ZingTruyen.Asia

kookv | instagram

30 - story

choyssi

chưa đầy ba mươi phút sau, kim yunsoo đã có mặt tại trước chỗ của thư kí hang. vị trước mắt cô thư kí chính là kẻ mà cô thấy gai mắt nhất công ti này, nhưng vì y là nhân vật khá là xài được đối với chủ tịch nên cô luôn làm ngơ.

- xin chào, kim thiếu gia. anh cần gì ạ?

vẫn nên lịch sự thì mới tỏ ra vẻ chuyên nghiệp được, tác phong làm việc lâu đời của thư kí hang là vậy đấy! một phần chính là được jeon jungkook dạy dỗ đây mà.

- tôi đến đây còn để làm gì ngoài tìm jungkookie hả?

yunsoo gắt gỏng nói. y mang trên mình một chiếc túi xách hàng hiệu thể hiện rõ sự đẳng cấp của bản thân và chiếc quần bó sát tôn lên cánh mông gợi cảm làm bao thằng đàn ông thèm đến chảy cả vãi nhưng phải cố ngăn lại vì đó là người của chủ tịch.

- anh xin đợi ở đây một lát, tôi đi nói với chủ tịch jeon ạ.

nghe thư kí hang nói vậy, y gật đầu rồi phất tay ý bảo cô đi nhanh về lẹ. có lần nào mà y đến chả được vào đâu chứ? đúng thật là, sao jungkook không cho y ngoại lệ nhỉ? làm mất cả mấy phút quý báu.

sau hơn năm phút trôi qua thì thư kí hang bước ra vẻ mặt vẫn điềm đạm như cũ.

- anh có thể vào.

yunsoo hiên ngang bước vào mà không cần ngoảnh mặt nhìn thư kí hang nói lời cảm ơn. cô thư kí thấy vậy bỉu môi khinh bỉ rồi quay lại với công việc của mình.

lúc đó thì taehyung gấp rút chạy lại bàn thư kí hang. hơi thở dồn dập hỗn loạn.

- thư kí hang... chị cho em gặp chủ tịch với!

thư kí hang phải đứng hình vài giây khi thấy dáng vẻ của taehyung, tóc tai cậu rối bù lên, bộ quần áo xộc xệch thiếu ngay ngắn còn có mồ hôi nhễ nhại.

sau khi hồi phục tinh thần thì thư kí hang gật đầu, hất mặt về phía ghế đợi ý bảo taehyung nghỉ ngơi ở đó một lát. còn mình thì gấp rút chạy vào phòng jungkook.

- chủ tịch! chủ tịch!

cảnh tượng trong căn phòng khá là ngột ngạt, việc ai nấy làm. jungkook thì ngồi chuyên tâm đánh máy thỉnh thoảng lại xem vài cái tài liệu dày đặc, kim yunsoo một bên nhàn rỗi dọn bữa trưa ra, đến một cái liếc mắt của jungkook sang y cũng không có.

nghe thấy thư kí hang gọi, hắn mới ngẩn đầu lên. tay thì vẫn trung thành cầm xấp tài liệu dày đặc.

- chuyện gì?

- taehyung nói cần gặp chủ tịch gấp.

đáy mắt jungkook có chút rung động. nghe tên taehyung, kim yunsoo đang dọn đồ ăn cũng phải ngẩn đầu lên, có thể cược rằng trong lòng y rất là chán ghét cái tên này.

nhưng như vậy thì liên quan gì tới jungkook, hắn nhanh chóng ra khỏi bàn làm việc mà theo thư kí đi ra ngoài bỏ lại kim yunsoo vẫn đang hoang mang tại chỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia