ZingTruyen.Com

[KookMin]Mèo Thả Thính

Mèo Nhỏ Hẹn Hò 1

_DiiAlpha_

Cậu và anh có một cuộc hẹn vào sáu giờ, Jimin vô cùng vô cùng phấn khích, được hẹn hò với người mình yêu còn gì vui hơn nữa chứ.

Thế nhưng, cậu đang loay hoay mãi mà không tài nào tìm được thứ gì đẹp nhất và hoàn hảo nhất để mặc, cậu muốn trở thành người nổi bật hơn cả trong mắt anh tối nay - như thế thì mới dụ dỗ được con thỏ cơ bắp này vào tròng a...hihi

Lục lọi không ngừng khiến tủ quần áo vốn ngăn nắp trở nên bề bộn lộn xộn vô cùng. Quần lót đủ màu sắc cùng những chiếc áo phông, áo sơ mi, áo len và đủ loại quần văng tứ tung. Cuối cùng cậu cũng chọn được một bộ quần áo mà cậu thực sự ưng ý .

Đi chơi với bạn trai mà, đương nhiên phải ăn mặc vừa dễ hoạt động vừa thu hút chứ. Cậu muốn JungKook phải chết mê chết mệt vì cậu, cho nên đã chọn một chiếc quần đen bó sát, phần bắp đùi còn có những đường rách, lộ ra phần da thịt trắng nõn thật gợi cảm, quyết định sẽ mặc cùng với một cái áo bằng lụa trắng mịn, chiếc áo mỏng dính với những bông hoa thêu tinh tế cùng màu rải rác để không trở thành một chiếc áo trong suốt, phần nhũ hoa hồng hào may mắn được che đậy bởi những bông hoa đó, nếu không chắc chắn sẽ hiếp dâm thị giác người nhìn, khiến người ta phải chảy máu mũi với độ sexy mà cậu có.

Khẽ cong môi hài lòng, cậu đã chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo tối nay, nhất định sẽ đưa JungKook vào bẫy gọn gàng haha ...

Cậu vội vội vàng vàng đem áo đi ủi cho thẳng thớm rồi treo lên, từ lúc này đến giờ hẹn vẫn còn hơn hai tiếng, tranh thủ ngủ một lát vậy .


.








.







Phía JungKook, anh đang cực kì cực kì bận rộn với việc cố gắng tìm kiếm bộ trang phục thật hoàn hảo cho cuộc hẹn tối nay. Ừm.. thật ra mà nói anh dù có vô tâm hay lạnh lùng tới đâu, thì với anh, cuộc hẹn với Mèo nhỏ có một tầm quan trọng khó nói, chính anh cũng không biết tại sao bản thân lại khẩn trưong tới vậy.

Sau gần một tiếng đồng hồ đào bới chọn lọc, anh quyết định sẽ mặc áo sợ mi trắng kinh điển cùng quần jean đen năng động, theo anh nghĩ, nam nhân mặc sơ mi trắng là đẹp nhất rồi :)

Nhìn bản thân trong gương, anh thầm tự luyến sao bản thân lại ngon trai đến thế, e hèm, Jimin mà không chết mê với dáng vẻ nam thần này của anh thì anh sẽ không tên Jeon JungKook nữa.

.





.











Cậu quyết định đi sớm hơn giờ hẹn nửa tiếng để tránh trường hợp anh yêu của cậu phải chờ quá lâu. Mỉm cười tự cho rằng bản thân sau này chắc chắn sẽ trở thành một người vợ vừa xinh đẹp lại vừa chu đáo.

Thế nhưng, vừa đến nơi đã thấy một đám con gái bu đen bu đỏ xung quanh, lập tức hướng mắt tới vật thể thu hút khủng khiếp kia thì cậu nhíu mày - là anh yêu của cậu Jeon JungKook aaa, đầu cậu nổ 'bùm' một cái, hôm nay anh yêu đẹp trai quáaaaaaaa điiiiiiii.

Nhưng đột nhiên cảm thấy khó chịu vô cùng, cậu nhanh chóng chạy đến chỗ anh đang đứng, bị đám con gái không ngừng quấy rầy xin chụp ảnh xin số điện thoại.

Anh nhìn thấy thân ảnh nhỏ nhắn đáng yêu trong lớp áo khoác thoạt rất ấm áp phủ cả đùi nhỏ đang lon ton chạy về phía mình thì không ngần ngại đẩy mấy con bánh bều xung quanh xê ra, dang rộng đôi tay hướng cậu ôm tới.

Cục bông nhỏ xíu ụp cả mặt vào ngực anh. Trời se se lạnh vì buổi chiều có mưa, cậu mặt mũi trắng trẻo hồng hồng, cả người được che phủ bởi áo khoác dài tới gối, thoạt trông xinh trai chết người.



Ngước mặt lên nhìn anh, Jimin suýt nữa xịt máu mũi vì anh người thương đẹp trai ngời ngời của mình, khuôn mặt trắng nõn sạch sẽ lại góc cạnh, với đôi đồng tử đen láy mị hoặc, mái tóc đen mượt được chải vuốt gọn gàng trông thật tinh anh, gu ăn mặc thì đẹp khỏi chê, chất liệu đắt tiền là đây.

Hai người anh anh em em tự nhiên ôm ấp không màng đến thiên hạ khiến đám con gái xung quanh có vô vàng biểu cảm sắc thái khó đỡ.

Có thể chia làm hai loại.

Đầu tiên là loại bánh bèo sunsee

- Ôi má thì ra là chậu đã cắm hoa, tiếc thật đấy ! Ai nha.. còn chưa kịp xin số diện thoại của anh ấy mà! - một ả bĩu môi hờn dỗi.

- Anh ơi có muốn tuyển thêm thiếp thất không em tình nguyện aaaaaaa ~

- Chội ơi trai đẹp mà đi quen với một nhóc con thì uổng quá ! Anh ơi đến với em đi em cho anh xơi em luôn nè !

.....và đương nhiên là nhiều lời lẽ ghen ăn tức ở khác.

Loại 2 đương nhiên là đám hủ già dễ kích động =.=

'Tách.. tách..'

- Đồng chí A mau mau lấy máy ảnh ra ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng ấy. Đồng chí B mau đem khăn giấy khăn tay ra viện trợ các anh em đa sớm hy sinh, nhanh, cầm máu mũi cho họ đi ! Đồng chí C ...! ...ahh ... Đồng chí C đỡ trẫm ...trẫm..trẫm chịu hết nổi rồi !!!

- Trời ơi ôn nhu phúc hắc công x tiểu mỹ thụ trong truyền thuyết đây sao... Máu.. ta mất quá nhiều máu rồi....

- Ặc ặc ...khăn giấy đâu.. tình quá tìn rồi ..

- Chụp nhanh ..! Chết chửa hết bộ nhớ rồi .!

....quần thể hủ nữ không biết từ phương trời nào chẳng hẹn lại quen nhau, để rồi súng bên súng đầu sát bên đầu, cùng nhau tác chiến khai thác khoảnh khắc ám muội thiên liêng có một không ai của cặp đôi đẹp trời sinh ấy...

Bị kẹt trông đám con gái tựa thú dữ bạo động gần năm phút, đôi trẻ mới thành công tay trong tay thoát khỏi đó, đầy mong chờ bắt đầu tận hưởng buổi hẹn hò như dự định.

_______________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com