ZingTruyen.Com

Kookmin Au Trans Sing For You

Jimin và Jungkook bắt đầu nhắn tin cho nhau mỗi ngày. Ờ thì, đúng hơn là Jungkook nhắn tin và Jimin trả lời. Thỉnh thoảng, Jimin trả lời vô cùng chậm nhưng Jungkook không hề bực mình, cậu cứ đợi vì nghĩ rằng có thể Jimin đang bận, cậu cần tôn trọng thời gian của anh ấy.

Jungkook không biết rằng Jimin đã phải giày vò đấu tranh thế nào mỗi lần Jungkook nhắn. Có nên trả lời không? Câu hỏi ấy cứ luẩn quẩn trong đầu Jimin mãi. Tuy nhiên, đến cuối ngày, bàn tay anh đã phản bội lại chủ nhân của nó, gõ ra câu trả lời để hồi đáp tin nhắn của một người lạ.

Jimin và Jungkook tựa như hai mặt của một đồng tiền, cả hai đối lập nhau hoàn toàn. Jimin lúc nào cũng bi quan (trước đây thì không) còn Jungkook thì luôn hăng hái, vui vẻ. Cậu lúc nào cũng chào buổi sáng và chúc Jimin ngủ ngon vào mỗi tối.

Quá rõ ràng để Jimin hiểu rằng Jungkook muốn làm bạn với anh, nhưng anh vẫn không hiểu tại sao. Jimin không phải một người thích hợp để làm bạn, anh luôn sợ hai người bạn duy nhất của anh, Jin và Yoongi sẽ chán anh vào một ngày nào đó. Vậy tại sao Jungkook lại cố gắng đến thế?

Một phần trong anh muốn đẩy Jungkook ra xa, nhưng một phần khác lại muốn tiếp tục ích kỷ. Jimin không thể phủ nhận rằng, được người khác nhắn tin mỗi sáng và tối khiến anh cảm thấy tốt lên, cảm thấy mình cần thiết đối với một ai đó.

Nhưng Jimin có xứng đáng không?

Jimin có xứng đáng được làm bạn với Jungkook không?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com