ZingTruyen.Com

Kookmin Au Trans Sing For You

Và bây giờ, sau năm tháng kể từ khi bạn trai mất, Jimin lại chuẩn bị gọi đến số của bạn trai để hát cho anh ấy nghe trước lúc nửa đêm.

Thảm hại. Jimin tự nghĩ mình như thế. Nhưng anh cũng đáng nhận được những cái vỗ về an ủi, vì giờ anh đã khá hơn khi trước nhiều, khi mà vết thương vẫn còn mới. Trước đây, anh chỉ biết nhốt mình trong nhà, khóc từ ngày này sang ngày khác. Bây giờ Jimin đã có thể đi làm, đi học, dù trong lòng đã chết. "Em ổn mà", Jimin luôn nói vậy mỗi lần Jin và Yoongi hỏi, nhưng đôi mắt của hai người vẫn ánh lên vẻ nghi ngờ.

Ngón tay Jimin lơ lửng trên nút bắt đầu cuộc gọi. Anh hít thật sâu, ấn xuống. Im lặng. Rồi một tiếng tít vang lên. Khi tiếng chuông đầu tiên cất lên, mọi thứ xung quanh Jimin như mờ dần, chỉ có anh, chiếc điện thoại, nỗi đau, bài hát và những kỉ niệm còn sót lại.

"Mọi chuyện chẳng phải tình cờ đâu

Chỉ là, chỉ là, em có thể cảm nhận được

Sau hôm qua, cả thế giới bỗng thay đổi

Chỉ bằng, chỉ bằng, niềm vui anh mang đến

Khi anh cất tiếng gọi, em trở thành bông hoa của anh

Tựa như đang chờ đợi, chúng ta nở rộ cho đến khi đau buốt

Có lẽ vì vũ trụ đã an bài

Mọi chuyện vốn được định sẵn như thế

Anh biết, và em cũng biết

Em là anh, và anh là em."

SAO LẠI LÀ BÀI NÀY? – Jimin nghĩ. TRONG TẤT CẢ CÁC BÀI HÁT, SAO LẠI LÀ BÀI NÀY?! Đó không phải bài anh muốn hát, nhưng cuối cùng anh lại hát bài đó. Jimin cũng không biết tại sao. Suốt năm tháng sau khi bạn trai mất, Jimin chưa bao giờ hát lại bài này. Đó là bài hát của họ, và bây giờ hát lên chỉ thấy đau thương tràn về. Tất cả mọi thứ khiến Jimin đau khổ trong năm tháng qua, lúc này đang dồn về như hàng tấn gạch đổ ập lên người anh. Jimin nhắm mắt và cảm nhận những giọt nước mắt đang lăn trên má. Giọng hát anh vỡ vụn, nhưng tại sao Jimin không thể ngừng hát?

Phải mất cả lúc sau Jimin mới nhận ra vì đang bị cảm xúc dằn xé: tiếng chuông đổ trong điện thoại đã dừng lại. Nhưng cuộc gọi vẫn chưa kết thúc. Bên kia cuộc gọi, một người con trai với giọng hát tuyệt đẹp đang cùng anh hòa ca.

https://youtu.be/yx7g6prNcVw

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com