ZingTruyen.Info

[ KNY ] Nữ vương Huyết tộc

I.

Ruel_Dhi


"Cuối cùng thì ta cũng chờ đến ngày này, Charlotte Ambroise Dempsey, cảm giác bị phản bội thế nào?"

Janet sung sướng ngửa đầu cười to, ngón tay thon dài với bộ móng sơn đỏ chỉ vào thiếu nữ đang bị chế trụ trên nền gạch.

Charlotte vô biểu tình ngẩng đầu liếc nhìn Janet một cái sau đó toàn bộ ánh mắt đều tập trung trên người Victor đứng bên cạnh ả, sâu trong con ngươi đỏ máu ẩn chứa hận thù và thất vọng.

"Ngươi đừng nhìn hắn, có trách thì cũng trách mị lực của ta, đến thuộc hạ thân tín của ngươi cũng không thoát khỏi nó"

Nói xong, Janet lại phá lên cười, còn ôm lấy cánh tay Victor tựa đầu lên vai hắn, vẻ mặt tràn đầy đắc ý cùng thoả mãn, nữ vương thì thế nào, cuối cùng cũng vẫn phải hèn mọn quỳ xuống dưới chân ả mà thôi.

Nghĩ đến đây, Janet lại càng thoải mái, giọng điệu cũng nhu hoà một chút.

"Nể tình chị em mấy trăm năm nay của chúng ta, ta quyết định cho ngươi vinh hạnh được dâng lên trái tim để ta ăn"

Charlotte cười lạnh một tiếng, có trách thì cũng trách bản thân cô ngu muội trao lòng tin nhầm người, chỉ là cái giá phải trả quá đắt.

"Muốn trăn trối lời cuối không?"

Janet ra hiệu cho Victor hành động.

Victor tiến tới gần Charlotte, ngồi xổm xuống rồi nâng cánh tay lên, khuôn mặy tràn ngập tội lỗi, dù sao người ban cho hắn mạng sống này cũng là Charlotte, bây giờ chính hắn lại phải ra tay giết chết ân nhân của mình.

"Bệ hạ, thần rất xin lỗi"

"Cẩu tạp chủng"

Charlotte cười cười mắng, cảm nhận được cơn đau nhói ở lồng ngực trái, cô tận mắt nhìn thấy Victor cầm lấy trái tim đỏ tươi còn đang rỉ máu của mình đưa cho Janet.

Trước khi hoàn toàn tan thành tro bụi, Charlotte thề nếu được sống lại, cô nhất định không buông tha cho hai kẻ này dù có phải tìm chúng tận cùng trời cuối đất.

Cơ thể vốn đã tan biến nay đột nhiên có cảm giác đang nằm trên thứ gì đó mềm mềm ẩm ướt khiến Charlotte bừng tỉnh, trước mặt cô là bầu trời u ám với những bông tuyết trắng nhỏ đang đua nhau rơi xuống.

Charlotte chống tay ngồi dậy, theo bản năng sờ lên ngực trái, ngoài phần ngực áo bị rách ra thì da thịt vẫn lành lặn, quan trọng hơn là trái tim của cô vẫn còn.

Rốt cuộc là có chuyện gì?

Charlotte còn chưa ra khỏi rừng thì bỗng có một vật thể cao lớn sau thân cây nhào tới, bằng phản xạ tự nhiên, cô nghiêng người né tránh.

Thứ đó ngã lăn trên nền tuyết, đôi mắt màu xanh đục nhìn chằm chằm vào Charlotte như thể muốn ăn tươi nuốt sống cô.

Charlotte nhìn nó một chút, cô cũng không rõ ràng lắm nó là thứ gì, chỉ biết đây không phải con người.

Nó trừng mắt với Charlotte, miệng đầy nước dãi, gân xanh nổi lên hai bên má, một lần nữa lao lên, há miệng muốn cắn cô.

Charlotte nâng tay, chỉ trong thoáng chốc cắt phăng đầu nó, cô nhíu mày nhìn xác nó dần dần tan thành tro bụi rồi biến mất.

Xem ra nơi này không phải một đất nước nào đó ở thời đại của Charlotte, sống đã gần một ngàn năm cô chưa từng gặp sinh vật này bao giờ.

Charlotte nhíu mày, nơi này hoàn toàn xa lạ đối với cô, để tìm hiểu rốt cuộc chuyện này là thế nào, nơi này là đâu, cô quyết định trước hết phải tìm được con người.

Men theo đường mòn di chuyển, tới khi thấy lác đác thấy vài căn nhà và mấy người phụ nữ đang làm vườn phía trước Charlotte mới thả chậm tốc độ.

"Buổi chiều tốt lành"

"Vâng xin chào"

Mấy người phụ nữ mỉm cười thân thiện đáp, mặc dù chưa từng thấy Charlotte bao giờ, cách ăn mặc của cô cùng khác lạ nhưng họ không hề tỏ ra sợ hãi hay tránh né gì, có thể là cảm nhận được Charlotte không có ý xấu.

"Ta muốn hỏi thăm một chút, đây là đất nước nào vậy, năm bao nhiêu rồi?"

"Dạ?"

Mấy người phụ nữ ngơ ngác nhìn nhau, có người còn dè chừng cảnh giác, thấy vậy, Charlotte đành phải nói dối mình là con gái của người lái buôn, theo cha đi buôn bán rồi bị lưu lạc sang đây, lúc này họ mới gật gù tỏ vẻ đã hiểu rồi bắt đầu giải thích cho cô.

Sau khi nghe mấy người phụ nữ nói xong, Charlotte đành phải chấp nhận sự thật rằng cô bị đưa tới một thế giới khác, gật đầu tỏ vẻ cảm tạ, cô quay người rời khỏi ngôi làng nhỏ dưới chân núi này, mấy người phụ nữ thấy vậy vội vàng nói với theo.

"Tiểu thư, ban đêm ở đây rất nguy hiểm, có nhiều người đã mất tích rồi đó, cô phải cẩn thận đấy"

"Ta nhớ rồi, cảm ơn các ngươi"

Charlotte đoán số người mất tích đó 90% là do bị thứ sinh vật hồi nãy tấn công, dựa vào biểu cảm và cách nó nhìn cô, lũ này không uống máu thì cũng là ăn thịt người.

Sắc trời tối dần, Charlotte vẫn đang di chuyển rất nhanh, khi cô lướt qua một ngôi đền nhỏ, mùi máu tươi sộc vào mũi khiến cô ngừng lại, theo bản năng muốn tới xem.

Charlotte đứng ở đầu cầu thang, trước mặt cô là một cậu bé cỡ hơn mười tuổi đang vật lộn với sinh vật có dáng vẻ khá giống như thứ cô đã giết.

Thấy có một cô gái đột ngột xuất hiện, Tanjirou hét lên.

"Chị ơi chạy đi, tên này là quỷ đó"

Thì ra chúng cũng được gọi là quỷ, cũng không khác so với bản thân Charlotte là bao.

Charlotte còn đang phân vân suy nghĩ xem có nên giúp đỡ một chút không thì bỗng có một cô bé từ phía cửa của căn nhà chạy tới, đá bay đầu con quỷ.

Charlotte có chút bất ngờ, bước vài bước chân đã tới gần hai đứa trẻ, từ trên nhìn xuống vẻ mặt kinh hoảng của Tanjirou, Charlotte hỏi.

"Nó cũng là quỷ à?"

"Nezuko là em gái em"

Tanjirou cố ý né tránh câu hỏi của Charlotte về việc Nezuko là quỷ, dường như lo sợ cô sẽ làm gì đó thương tổn em gái, Tanjirou vội đứng dậy ôm lấy cô bé.

Nezuko đẩy anh trai ra, đá thêm một cú nữa vào cái xác còn đang cử động của con quỷ khiến nó đập vào thân cây.

Thân xác con quỷ vẫn tiếp tục cử động sau hai đợt tấn công dã man, nó nhào tới túm lấy Nezuko rồi ném cô bé vào rừng sau đó đuổi theo.

Tanjirou vội vàng định lao theo nhưng cậu lại bị cái đầu còn sót lại của con quỷ cản trở, buộc phải giao đấu với nó.

Charlotte thấy Tanjirou có thể tự mình xoay sở được nên không xen vào, trẻ nhỏ thì cần phải học hỏi dần mới tốt lên được.

Tanjirou dùng rìu khiến đầu con quỷ mắc kẹt lên thân cây, bản thân thì vội đuổi theo hướng Nezuko bị ném đi.

Charlotte lúc này mới tới gần, cúi người xuống nhìn cái đầu quỷ đang ra sức giãy dụa.

"Ranh con đáng ghét, tao sẽ ăn thịt mày"

"Ăn thịt ta?"

"Đúng, mấy con nhãi loài người như mày chỉ xứng đáng cho bọn tao ăn thịt, mùi vị của đám con gái lúc nào cũng ngon hơn, mềm và..."

Đang thao thao bất tuyệt về thịt người, bỗng hắn dừng lại, há hốc mồm nhìn chằm chằm vào Charlotte khi thấy màu mắt của cô chuyển đỏ và cả đôi nanh nhọn nhọn đang nhô ra phía ngoài miệng kia nữa.

"Đồng loại à?"

Hắn buột miệng hỏi, sau đó lại tự phủ nhận chính mình.

"Không phải, mùi của mày rất lạ, không phải quỷ cũng chẳng là người, mày là sinh vật gì?"

"Ngươi quan tâm làm gì, để ngươi bỏ cái thói kiêu ngạo đi, ta sẽ cho ngươi chút giáo huấn"

Charlotte cười cười dùng móng tay sắc bén móc một bên mắt của con quỷ ra, ném sang một bên rồi lại tiếp tục với con mắt còn lại, sau đó cô dùng một tay giữ quai hàm hắn, chậm rãi bẻ từng cái răng một, còn dùng móng tay vẽ lên mặt hắn đủ các loại hình thù.

Nhìn khuôn mặt đã gần như bị cắt nát bét, con quỷ cũng không còn la nữa, Charlotte mất hứng nâng tay lên, muốn kết liễu nó.

Phát hiện phía sau lưng mình có hơi thở lạ, Charlotte quay phắt lại, cùng lúc bàn tay người kia cũng nắm lấy cổ tay cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info