ZingTruyen.Asia

[KinnPorsche/VegasPete] Ác quỷ đáng sợ thật đấy, nhưng Pete còn hơn cả thế

Chương 6

sooyun_alice

Porsche ngay lập tức tuân lời, kéo áo lên khỏi đầu khi đồng thời đá giầy ra khỏi chân mình. Anh cúi xuống và tháo tất trước khi đứng thẳng lên, tay trượt xuống khóa quần. Anh khóa mắt với Kinn khi tay tháo nút và kéo khóa quần xuống, thưởng thức sự hứng tình của hắn khi anh tụt hẳn quần xuống dưới hông và để chúng rơi trên sàn nhà.

Con mẹ nó cảnh tượng khi Porsche bước ra khỏi quần jeans của mình, quần đùi ôm trọn lấy hông em và dính chặt vào đùi em như một lớp da thứ hai. Khi em kéo nó xuống theo đống quần áo của mình, dương vật của Kinn căng cứng trong quần hắn. Dương vật của Porsche ửng hồng một cách hoàn hảo, quy đầu đã bắt đầu tiết dịch. Hình ảnh nảy đã đủ khiến Kinn suýt quên mất tại sao họ lại ở đây. Suýt. Hắn có một kế hoạch phải thực hiện. Hắn cởi bỏ áo khoác của mình và ném nó lên sàn.

Hắn tiến đến Porsche và quỳ xuống trước em. Hơi thở của Porsche yếu ớt khi Kinn đặt một tay lên đùi em và tay còn lại vuốt ve phần xương chậu gần tính khí cương cứng của em.

"Kinn..." Porsche rên rỉ, nài nỉ cho một thứ gì đó, bất cứ thứ gì.

Kinn nhìn lên qua lông mi của hắn, khóa mắt với Porsche trước khi quét lưỡi qua đỉnh dương vật của Porsche, liếm láp sự ẩm ướt của nó. Mặt Porsche đỏ bừng khi Kinn tiếp tục trêu chọc em bằng cái lưỡi của hắn trên quy đầu của em.

"Kinn." Porsche lại gọi tên hắn, "Đi mà."

Kinn hừ trong cổ họng, di chuyển tay từ xương chậu của Porsche dọc chiều dài của em, chậm rãi, cứng rắn khi hắn ngậm đỉnh dương vật của Porsche vào miệng mình, lưỡi quét qua lỗ nhỏ. Porsche bật ra tiếng rên rỉ, tay em chà sát lên mặt bàn để tìm kiếm nơi bấu víu.

Kinn để lưỡi của hắn càn quét mọi centimet trên quy đầu của em, trước khi di chuyển tay và khiến Porsche lên đỉnh chỉ trong một nốt nhạc. Kinn thít chặt quanh phần đỉnh, bao phủ Porsche với sự ấm nóng, và nó khiến Porsche phải nức nở.

Kinn lùi đầu lên, mút mát mạnh bạo trước khi cúi xuống lập lại những động tác vừa nãy. 

Porsche đắm chìm trong vòng xoáy của Kinn. Anh có thể cảm nhận được sự nhộn nhạo trong bụng của mình, áp lực tăng lên mỗi khi Kinn cúi xuống. Miệng hắn nóng bỏng và Porsche đang ngất ngây trong đó. Kinn thả lỏng miệng để Porsche có thể chạm xuống họng hắn và hắn nuốt lần nữa, cổ họng hắn thít chặt phần đỉnh. Porsche thở gấp.

"Tao sắp ra. Chúa ơi, Kinn... Tao sắp ..." Toàn bộ phần còn lại của câu nói kẹt lại trên môi anh khi Kinn rời khỏi dương vật của anh.

Porsche ngừng thở khi anh nhìn xuống Kinn. "Cái - "

Anh không chắc mình muốn hỏi gì, nhưng Kinn đã ngắt lời anh trước khi anh có thể, môi hắn ẩm ướt và sưng tấy khi hắn mở miệng.

"Mày chưa được phép ra. Sau tất cả những gì mày đã làm. Mày chưa xứng đáng."

Mặc dù Porsche luôn lắm miệng, anh cũng không thể nghĩ ra nổi mình nên nói gì.

Kinn thẳng lưng, giọng hắn bình tĩnh khi hắn nói. "Quay lại. Đặt tay lên bàn."

Không ai có thể quỳ xuống sàn sau khi đã mút mát một cái dương vật thật tuyệt vời mà vẫn có thể ra lệnh như Kinn làm. 

Porsche gật đầu và làm như anh đã được bảo.

Anh nghe tiếng Kinn di chuyển sau lưng mình và một tay được đặt trên mông của anh, tách rộng hai má. Có lẽ anh đã xấu hổ nếu không phải vì Kinn đã quá thân mật với anh. Anh cảm nhận được hơi thở của Kinn trên làn da của mình và ngực anh đập mạnh khi anh cảm nhận được sự ẩm ướt ấm áp gần hậu huyệt của mình. 

Kinn thề hắn chưa bao giờ thấy chán tiếng rên rỉ hắn khiến em người yêu của mình phải phát ra mỗi khi hắn liếm em. Hắn bắt đầu bằng những sự ma sát nhẹ cơ vòng bên ngoài và thưởng thức mọi âm thanh thở dốc mà hắn khiến Porsche phải phát ra. Khi hắn cảm nhận được Porsche đang dần thả lỏng, hắn đẩy lưỡi vào trong, lỗ nhỏ của em mở rộng khi Kinn tiến vào. 

Porsche có thể cảm nhận khoái cảm trong anh đang hình thành, chân anh run rẩy nhẹ khi Kinn ngấu nghiến anh. Miệng hắn như một cây đuốc, tiến vào để đốt cháy bên trong Porsche và lùi ra chỉ để làm thế lặp đi lặp lại. Nó quá nhiều, nhưng chưa đủ, và Porsche sắp bắn ra, anh sắp, rất gần rồi và -

Kinn dừng lại. Porsche rên rỉ vì sự đụng chạm biến mất nhưng anh không di chuyển, không chắc rằng chân anh có thể giữ mình đứng vững. Sự khoái cảm của anh đang bị ngăn cản một lần nữa và anh đang chuẩn bị quay lại khi Kinn ấn một tay lên xương cụt của anh. 

"Đừng ngọ nguậy."

Tất cả những gì Porsche có thể làm là nói "Được", để nói rằng là anh hiểu. Anh cảm thấy căng thẳng và nóng rực nhưng anh ép mình phải giữ nguyên tư thế khi Kinn đi ra sau. Anh nghe tiếng lục lọi sau lưng mình và Kinn đã trở lại, tay trượt dọc sống lưng của Porsche.

"Đưa người về phía trước và mở rộng chân ra."

Porsche thay đổi vị trí, dựa lên cánh tay thay vì bàn tay của mình, ngực áp sát vào bàn cẩm thạch lạnh lẽo. Anh mở rộng tư thế và được thưởng một nụ hôn dịu dàng trên lưng.

Anh nghe được tiếng nhóp nhép và ngay sau đó một ngón tay ẩm ướt được nhét vào bên trong hậu huyệt của anh.

Porsche không có cơ hội để tò mò tại sao Kinn luôn có bôi trơn bên mình, và anh cũng không nên quá bất ngờ vì việc đó, bởi vì ngón tay đã chen vào sâu bên trong khiến anh phải cong người  vì sự tiếp xúc. 

Kinn yêu cách Porsche luôn khao khát có một thứ gì đó nhét bên trong em, cách em nuốt trọn ngón tay của hắn một cách tham lam. Hắn rút ngón tay ra chậm rãi trước khi tiếp tục đẩy nó vào trong, đặt bàn tay còn lại lên vật đang cương cứng của mình khi hắn cảm nhận Porsche co rút quanh ngón tay hắn. Hắn kiên nhẫn chờ Porsche thả lỏng trước khi nhét thêm một ngón tay nữa.

Porsche thở hổn hển trên bàn khi Kinn đang mở rộng cho anh, dương vật của anh đều đặn tiết ra dịch lỏng chảy xuống sàn. Anh rên rỉ khi Kinn rút ngón tay ra nhưng nó ngay lập tức quay lại sau vài giây, được phủ thêm nhiều dịch bôi trơn khi hắn chen vào ba ngón tay. Porsche đắm chìm trong cuộc săn đuổi với những ngón tay của Kinn khi chúng chậm rãi ra vào bên trong anh, ngọn lửa nhỏ từ sự mở rộng dần biến thành sự khoái cảm chạy dọc cột sống của anh.

Kinn cảm nhận Porsche thả lỏng khi hắn tiến vào bên trong một lần nữa, hắn rút ra nhẹ nhàng trước khi đâm vào một cách manh bạo và cong ngón tay của mình để chạm vào tuyến tiền liệt. Porsche bỏ cuộc, hơi thở gấp gáp biến thành những tiếng rên rỉ khi Kinn tìm thấy điểm nhạy cảm của anh và ngón tay của hắn chịch anh một cách tàn nhẫn.

Porsche cảm thấy nước mắt đang đong đầy trong mắt của anh khi sự khoái cảm trở thành dòng nước trắng đục và anh cố níu kéo ngón tay của Kinn, đuổi theo sự sung sướng. Anh bị xâm chiếm từ trong ra ngoài, cơ thể anh run rẩy và anh có thể cảm nhận được sự nhộn nhạo ở túi nhỏ của mình khi anh sắp tiến đến đỉnh. Nhưng anh lại cảm thấy trống rỗng. Kinn rút ngón tay ra và Porsche như sắp bật khóc khi anh cảm thấy mình lại đang đứng sát vực một lần nữa. 

Kinn đã dự định sẽ khiến thứ hắn cướp được nhớ vị trí của mình ở đâu sau khi hắn nhìn thấy điều Porsche làm với Pete và hắn sẽ khiến Porsche phải đưa đẩy trên người mình khi hắn nắm quyền kiểm soát, nhưng bây giờ đây hắn đang điên cuồng khao khát được ở bên trong Porsche. 

Hắn lùi lại vừa đủ để cởi đai lưng và mở khóa quần trước khi hắn kéo tụt nó xuống nửa đùi mình. Hắn lấy lọ bôi trơn và đổ một ít lên ngón tay mình, tự bôi trơn cho bản thân. Kinn rít lên khi hắn chạm tay thứ cương cứng của mình, đau nhói vì bị bỏ quên quá lâu. Hắn đặt tay lên lưng Porsche để đứng vững khi hắn xâm nhập vào nơi ấm áp gây nghiện.

Porsche rên ri khi anh cảm nhận được đầu khấc của Kinn chạm vào lỗ nhỏ của anh và Kinn chậm rãi đẩy nó. Tay của Kinn trên lưng anh và dương vật của hắn tách mở anh là điều duy nhất còn tồn tại trong tâm trí anh.

Nó chậm rãi và đau đớn khi Kinn đẩy vào cho đến khi hắn lấp đầy Porsche và đợi Porsche có thể thích ứng. Hắn hít thở sâu để bình tĩnh bản thân nhưng rồi hắn như bị treo lên dây khi Porsche thốt lên "Đi mà...". Và lý trí hắn đứt phụt.

Hắn lùi gần ra ngoài rồi đâm mạnh vào trong với tất cả những gì mình đã kiềm nén. Porsche cố gắng bấu víu một thứ gì đó, bất cứ thứ gì để bấu víu khi Kinn chịch em, khiến bàn rung chuyển. Hắn cúi xuống để lướt ngón tay trên cơ thể của Porsche, không bỏ quên vết bầm tím hắn để lại trên cơ thể em. 

Porsche đang hoa mắt, Kinn lúc nào cũng quá to lớn và anh đã đứng trên bờ vực của sự khoái cảm quá lâu rồi. Khi Kinn áp sát người anh để bắt lấy ngón tay của anh, thay đổi góc độ và đột nhiên những cú thúc đều va chạm vào điểm nhạy cảm bên trong anh. Sự tỉnh táo dần biến mất khi sự sung sướng ngày càng mạnh hơn, nhanh hơn, đẩy anh đến sát bờ vực.

"Kinn, Kinn, Kinn, đừng mà, đừng.."

Kinn dường như hiểu đó là hai từ duy nhất tồn tại trong đầu em và hắn bóp tay Porsche, hông run rẩy khi hắn dần mất kiểm, đẩy mạnh về phía trước nghiền nát em. 

Hắn thở hởn hển khi trả lời, "Bắn vì anh nào, bé cưng.  Em được phép bắn."

Porsche hét lên khi sự cực khoái càn quét cơ thể anh như sóng thần, thị giác của anh trắng xóa.

Kinn lập tức bắn ngay sau đó, Porsche co rút trên dương vật của hắn chặt chẽ gần như khiến hắn đau đớn, và hắn đâm mạnh thêm một, hai lần nữa trước khi bắn vào trong em, chôn chặt trong sự ấm nóng.

---------------

Khi Porsche tỉnh dậy, tai anh ù đi và thị giác của anh mờ ảo, nhưng anh cảm nhận được ngón tay của Kinn vuốt ve mặt mình.

"Mày đây rồi." Kinn mỉm cười với anh, ngọt ngào và cưng chiều. "Mày ổn chứ?"

Porsche lại gần cái chạm của Kinn khi anh quan sát xung quanh. Anh đang nằm trên một thứ chắc chắn là mềm mại hơn bàn làm việc và có một thứ gì đó đè nặng lên người anh. Anh chớp mắt vài lần và thị giác của anh rốt cục cũng trở lại. Họ đang ở phòng.

"Có chuyện gì xảy ra vậy?"

Kinn có vẻ hơi hối lỗi khi hắn nói với Porsche, "Mày đã ngất xỉu. Kiểu thế. Mày lẩm nhẩm gì đó mà tao không thể hiểu được. Tao bế mày về phòng."

Porsche chớp mắt lần nữa. Tiếng cười của anh khiến Kinn giật mình, nhưng sự bất ngờ của hắn nhanh chóng biến thành nhẹ nhõm khi Kinn nhận ra Porsche vẫn có thể kiểm soát được bản thân mình.

"Mày chịch tao mạnh đến nỗi tao ngất xỉu à?"

Đôi môi đang mím lại của Kinn nở một nụ cười hoang mang. "Tao nghĩ là thế."

Porsche ngồi dậy hôn lên môi hắn trước khi ngã lại về giường.

"Tao đã rửa sạch nhất có thể cho mày trước khi tao bế mày về, nhưng có lẽ mày vẫn muốn tắm đấy." Giọng Kinn nhẹ nhàng khi hắn nhìn Porsche.

Porsche duỗi người khi anh suy nghĩ. Anh vẫn thấy người khá là dính dưới lớp pajama mà Kinn đã mặc cho mình.

"Mm. Tao muốn tắm."

"Tao sẽ gọi người mang lên chút đồ ăn, họ sẽ lên đây trong vài phút nữa." Kinn luồn tay vào tóc Porsche khi hắn nói, "Nếu mày muốn bắt đầu tắm, tao sẽ đợi đồ ăn và vào cùng mày sau."

Porsche vươn tay bắt lấy bàn tay trong tóc mình rồi hôn vào lòng bàn tay của Kinn trước khi bước xuống giường.

Anh đang trên đường đến phòng tắm khi anh bắt gặp hình ảnh của mình trong gương. Cổ anh rải đầy dấu hôn cùng vết cắn của Kinn, và anh có thể thấy vết bầm tím nơi Kinn đã bấu vào hông anh khi hạ thấp quần xuống. Anh cười với hình ảnh phản chiếu của mình trước khi quay lại để lấy chiếc điện thoại đã được Kinn đặt trên bàn cạnh giường.

Porsche lấy điện thoại và gửi nhanh một tin nhắn. Anh tắt màn hình và định đặt nó xuống bàn khi một suy nghĩ nảy lên trong đầu. Anh mở nó lên lần nữa và nhắn thêm một tin nhắn khác.

------------------------

Góc nhắn nhủ của người dịch: Mọi người có thể trích một đoạn fic của mình lên Tiktok nhé, nhưng nhớ ghi nguồn á. Ai đăng thì gửi để mình đăng ủng hộ nhá.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia